ĐÁNH GIÁ SỨC MẠNH VÀ HÌNH ẢNH/ ẤN TƯỢNG CÁC THƯƠNG HIỆU CHÍNH
lượt xem 15
download
Tìm hiểu thói quen, hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng đối với ngành hàng nước trái cây Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây hiện có mặt trên thị trường Việt Nam Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây Twister. nhận diện điểm mạnh và điểm yếu của nhãn hiệu để có những chiến lược marketing hiệu quả trong tương lai. ...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: ĐÁNH GIÁ SỨC MẠNH VÀ HÌNH ẢNH/ ẤN TƯỢNG CÁC THƯƠNG HIỆU CHÍNH
- BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NƯỚC ÉP TRÁI CÂY ĐÁNH GIÁ SỨC MẠNH VÀ HÌNH ẢNH/ ẤN TƯỢNG CÁC THƯƠNG HIỆU CHÍNH TỪ GÓC ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG Trường Đại Học Marketing Nhóm thực hiện: Nhóm G.I GVHD: Ms. Điệp Thời gian: Tháng 10 - 2008
- Nội Dung Tiền đề dự án Phương pháp nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu Giới thiệu sơ lược công ty Pepsico Việt Nam Giới thiệu lịch sử nhãn hàng Twister Kết quả nghiên cứu kết luận Giải pháp
- Tiền Đề Dự Án Tìm hiểu thói quen, hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng đối với ngành hàng nước trái cây Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây hiện có mặt trên thị trường Việt Nam Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây Twister. nhận diện điểm mạnh và điểm yếu của nhãn hiệu để có những chiến lược marketing hiệu quả trong tương lai.
- PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu định lượng: 200 phiếu Phỏng vấn tại nhà Phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên theo hộ gia đình
- ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU Đối tượng cá nhân: Nam, nữ, sống ở TPHCM Tuổi từ 13-55 Có mua và uống nước ép trái cây đóng chai/hộp/lon ít nhất 2-3 lần/ tháng Tầng lớp kinh tế: ABCDE Đối tượng mua cho gia đình Nam, nữ, sống ở TPHCM Tuổi từ 24-55 Quyết định và mua cho gia đình và và có uống nước ép trái cây đóng chai/ hộp/ lon ít nhất 2-3 lần/ tháng Tầng lớp kinh tế: ABCDE
- VÀI NÉT VỀ CÔNG TY PEPSICO
- PEPSI-COLA
- PEPSICO LÀ …. Là một trong những công ty nước giải khát và thực phẩm tiện dụng hàng đầu trên thế giới. Công ty có tổng thu nhập 39 tỷ đô la.
- VÀI NÉT VỀ CÔNG TY PEPSICO TOÀN CẦU
- Pepsi-Cola Tropicana Frito-Lay Quaker 1900 Caleb Bradham phát Công ty Quaker Oats triển Pepsi-Cola được thành lập (1901) (1898) Elmer Doolin thành lập Frito (1932) 1930 Herman W.Lay mua lại công ty sản xuất Anthony Rossi thành 1940 khoai tây chiên (1938) lập công ty đóng gói Manatee River (1947) 1950 Đổi tên thành Tropicana, chuyên sản Frito và H.W.Lay xuất nước cam (1957) sáp nhập thành Frito- 1960 Lay (1961) Doanh thu của Frito-Lay và Pepsi- 1970 PepsiCo vượt mức 1 tỷ Cola hợp nhất thành đôla (1970) PepsiCo (1965) Quaker thu mua 1980 Stokely (Gatorade) (1983) Lợi nhuận của 1990 PepsiCo vượt mức 1 Tropicana gia tỷ đôla (1991) nhập PepsiCo (1998) 2000 Quaker gia nhập PepsiCo (2001)
- BẢN ĐỒ PHÂN BỐ KHU VỰC TẠI VN Trụ sở chính (1) - 88 Đồng Khởi, HCMC VNMU Nhà máy (3) HANOI North + Beverage (2) - Hóc Môn, Quảng Nam 760 km (và Nhà máy gia công: Hưng Yên) DANANG + Foods (1) - Bình Dương Center (và Nhà máy gia công: Pham Asset) 960 km Kho (5) - Bạch Đằng, Hóc Môn, Cần Thơ, Quảng Nam, Hà Nội South 170 km HCMC CANTHO Khu vực bán hàng (5) - HCMC, Phan Thiết, Mekong, Đà Nẵng, Hà Nội Ghi chuù: Nhaø maùy Khu vöïc kho Truï sôû chính
- NGÀNH NƯỚC GIẢI KHÁT TẠI CÔNG TY PEPSICO VIỆT NAM
- PEPSI-COLA PEPSI-COLA
- Những dòng sản phẩm nước giải khát của Pepsico TFY BFY GFY TFY: Treat for you BFY: Better for you GFY: Good for you
- NƯỚC GIẢI KHÁT CÓ GA (CSD) PEPSI 7UP MIRINDA
- NƯỚC GIẢI KHÁT KHÔNG GA (NCB) Aquafina Sting Twister Body Lipton Naturals
- NGÀNH THỰC PHẨM TẠI CÔNG TY PEPSICO VIỆT NAM
- CÁC SẢN PHẨM SNACK MẶN CỦA PEPSICO VIỆT NAM
- Những Dòng Sản Phẩm Khoai Tây & Đậu Phộng Cải tiến về mẫu mã, bao bì, kích cỡ Hương vị phù hợp với địa phương
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo thực tập: Phân tích tình hình tài chính của công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản
44 p | 674 | 208
-
Luận văn: Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương trong doanh nghiệp tại Công ty xây dựng Thanh Hà
78 p | 519 | 178
-
Báo cáo tốt nghiệp: Các tội phạm về đánh bạc và thực tiễn xét xử loại tội phạm này ở địa phương
17 p | 500 | 109
-
Báo cáo nghiên cứu thị trường nước ép trái cây đánh giá sức mạnh và hình ảnh/ ấn tượng các thương hiệu từ chính góc độ người tiêu đùng
51 p | 601 | 77
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích báo cáo tài chính của Công ty TNHH MTV Xây lắp và vật liệu xây dựng V - Nam Định
115 p | 119 | 37
-
Luận văn: ĐIỀU TRA PHÂN VÙNG SINH THÁI VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG KHAI THÁC CÂY THỨC ĂN GIA SÚC XÃ HÙNG SƠN HUYỆN ĐẠI TỪ - THÁI NGUYÊN
116 p | 128 | 23
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "MÔ HÌNH HỆ THỐNG HỖ TRỢ TÍCH HỢP CHO TIẾN TRÌNH HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING"
7 p | 100 | 18
-
Luận văn Thạc sĩ: Phân tích báo cáo tài chính của công ty TNHH MTV Xây lắp và vật liệu xây dựng V - Nam Định
115 p | 89 | 15
-
Báo cáo nghiên cứu khoa học: "PHÁT TRIỂN CÁC LOẠI HÌNH DỊCH VỤ VÀ CÁC DOANH NGHIỆP PHỤ TRỢ NHẰM ĐẨY MẠNH THU HÚT VÀ NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI TẠI DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ"
7 p | 79 | 14
-
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Nghi lễ hỏa thiêu của người Khmer với sức khỏe cộng đồng
167 p | 50 | 11
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá công tác quản lý tiền lương thời gian tại Công ty Cổ phần Dệt May Phú Hòa An
89 p | 34 | 10
-
Luận văn: Đánh giá khả năng cạnh tranh của công ty giầy Thuỵ Khuê trong điều kiện hôi nhập AFTA
85 p | 60 | 8
-
Tóm tắt Luận án tiến sĩ Kinh tế: Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
27 p | 65 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Quốc tế học: Kiến tạo sức mạnh mềm Trung Quốc qua ngoại giao thể thao trong những năm đầu thế kỷ 21
119 p | 23 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của sở hữu tập trung đến giá trị các công ty niêm yết tại Việt Nam
88 p | 26 | 7
-
Luận án Tiến sĩ: Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
184 p | 68 | 5
-
BÁO CÁO " ĐÁNH GIÁ TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM NUTRIBULL LÊN TĂNG TRƯỞNG VÀ CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG SỨC KHỎE CỦA CÁ TRA (Pangasianodon hypophthalmus) "
11 p | 70 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn