
Đề cương chi tiết học phần Đại cương văn học tiếng Anh (Introduction to English Literature)
lượt xem 1
download

Học phần Đại cương văn học tiếng Anh là học phần tự chọn, thuộc nhóm kiến thức ngành, được giảng dạy ở học kỳ 4. Học phần giới thiệu các thuật ngữ văn học cơ bản và các kỹ thuật chính được sử dụng để phân tích một tác phẩm văn học. Các thể loại văn chương được đưa vào học phần bao gồm thơ và văn xuôi. Các tác phẩm trong chương trình được viết bằng tiếng Anh bởi các tác giả thuộc nhiều quốc gia khác nhau và nhiều thời đại khác nhau. Mời các bạn cùng tham khảo Đề cương chi tiết học phần Đại cương văn học tiếng Anh (Introduction to English Literature) để biết thêm chi tiết!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề cương chi tiết học phần Đại cương văn học tiếng Anh (Introduction to English Literature)
- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN ĐẠI CƯƠNG VĂN HỌC TIẾNG ANH (INTRODUCTION TO ENGLISH LITERATURE) Áp dụng cho sinh viên từ K45 Lâm Đồng - 2020
- MỤC LỤC 1. THÔNG TIN CHUNG VỀ HỌC PHẦN ..............................................................................3 2. MỤC TIÊU/CĐR CỦA HỌC PHẦN ...................................................................................3 3. TÓM TẮT NỘI DUNG HỌC PHẦN ..................................................................................6 4. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC .....................................................................................7 5. NỘI DUNG CHI TIẾT HỌC PHẦN VÀ TIẾN TRÌNH HỌC TẬP ...................................8 6. TÀI LIỆU HỌC TẬP .........................................................................................................16 7. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN .......................................................................................................................................16 8. XÂY DỰNG MATRIX, MAPPING ĐỂ THEO DÕI TÍNH NHẤT QUÁN VỚI CHUẨN ĐẦU RA ...................................................................................................................................19 9. THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN ... 21 2
- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN ĐẠI CƯƠNG VĂN HỌC TIẾNG ANH (INTRODUCTION TO ENGLISH LITERATURE) 1. THÔNG TIN CHUNG VỀ HỌC PHẦN 1.1. Mã số học phần: 21NN2206 Tên học phần: Đại Cương Văn Học Tiếng Anh (Introduction To English Literature) 1.2. Số tín chỉ: 3 (1-0-2) 1.3. Thuộc chương trình đào tạo trình độ: đại học, hình thức đào tạo: chính quy 1.4. Loại học phần (bắt buộc, tự chọn): tự chọn 1.5. Điều kiện tiên quyết: - Học phần tiên quyết: Nhập môn NN Anh; Nghe 2, Nói 2, Đọc 2, Viết 2. - Các điều kiện khác: - SV phải có kỹ năng sử dụng máy tính cá nhân: các phần mềm soạn thảo văn bản và phục vụ thuyết trình. - SV phải có kỹ năng tra cứu dữ liệu trên Internet - SV phải có kỹ năng sử dụng các thiết bị nghe nhìn, trình chiếu. 1.6. Giờ tín chỉ đối với các hoạt động: - Nghe giảng lý thuyết : 15 tiết - Làm bài tập, thảo luận, luyện tập, hoạt động theo nhóm trên lớp : 30 tiết - Tự học : 30 giờ 2. MỤC TIÊU/CĐR CỦA HỌC PHẦN 2.1. Mục tiêu của học phần Sinh viên/học viên học xong học phần này có kiến thức, phẩm chất, kỹ năng, và năng lực: TĐNL mong Mục tiêu [1] Mô tả [2] CĐR của CTĐT (X.x.x) [3] muốn [4] KIẾN THỨC VÀ LẬP LUẬN NGÀNH MT1 Học phần nhằm 1.3.6 4 2.1.2 3
- trang bị cho sinh viên 2.1.3 kiến thức về các thuật 4.1.1 ngữ văn học và kỹ năng tiếp cận và phân tích các tác phẩm văn chương viết bằng tiếng Anh, của các tác giả Anh, Mỹ, và các tác giả thuộc một số quốc gia khác. Mục đích của học phần còn nhằm tăng nhận thức của sinh viên về vai trò và vị trí của tiếng Anh trong xã hội hiện đại và tiếp cận các nền văn hóa khác nhau thông qua các tác phẩm văn học. KỸ NĂNG Kỹ năng và phẩm chất cá nhân, nghề nghiệp MT2 1.3.6 4 Thực hiện được các kỹ năng trong quá trình chuẩn bị, trình bày và biện luận cho những lý lẽ của mình trong việc hiểu và phân tích một tác phẩm văn chương viết bằng tiếng Anh. Kỹ năng mềm MT3 Tự tin khi sử dụng 2.4.3 4 tiếng Anh để trình bày 4.3.1 vai diễn và nêu ý kiến, 4.3.2 quan điểm về một vấn 4.3.3 đề. 4.3.4 4.3.5 MT4 Thành thạo trong làm 2.2.2 4 việc nhóm, cá nhân 2.3.1 2.3.3 3.1.1 3.1.2 3.1.3 THÁI ĐỘ 4
- MT5 Có trách nhiệm với 2.5.11 4 ngôn ngữ nói và viết trong phân tích văn chương 2.2. Chuẩn đầu ra học phần Chỉ định I, T, U [4] (ghi Chuẩn đầu ra ký hiệu I, T, U) Mục tiêu môn Mô tả CĐR [2] (CĐR) [1] học (MT) CĐR1 Vận dụng kiến thức về thuật ngữ văn T MT1 học để đọc hiểu và phân tích một tác Học phần phẩm văn học viết bằng tiếng Anh. nhằm trang bị cho sinh viên CĐR2 Có kiến thức khái quát về việc đọc kiến thơ và văn xuôi bằng tiếng Anh. thức về các thuật ngữ CĐR3 Có cái nhìn khái quát về vị trí của văn học và kỹ tiếng Anh và văn chương viết bằng năng tiếp cận tiếng Anh. và phân tích các tác phẩm CĐR4 Phân tích và so sánh hiểu biết về các văn nền văn hóa khác nhau thông qua tác chương viết phẩm văn học. bằng tiếng Anh, của các tác giả Anh, Mỹ, và các tác giả thuộc một số quốc gia khác. Mục đích của học phần còn nhằm tăng nhận thức của sinh viên về vai trò và vị trí của tiếng Anh trong xã hội hiện đại và tiếp cận các nền văn hóa khácnhau thông qua các tác phẩm văn học. MT2 CĐR5 Có khả năng sử dụng tiếng Anh để TU Thực hiện thể hiện, trình bày quan điểm, 5
- được các kỹ phân tích và đánh giá một tác phẩm năng trong văn học. quá trình chuẩn bị, trình bày và biện luận cho những lý lẽ của mình trong việc hiểu và phân tích một tác phẩm văn chương viết bằng tiếng Anh. MT3 CĐR6 Có khả năng thuyết minh, trình bày TU Tự tin khi sử các bài tập được giao, đưa ra hướng dụng tiếng giải quyết vấn đề dựa trên kiến thức Anh để trình đã học. bày vai diễn và nêu ý kiến, quan điểm về một vấn đề. MT4 CĐR7 Phát triển sức sáng tạo và tư duy TU Thành thạo thông qua các hoạt động đóng kịch, trong làm việc tạo video clips, thuyết trình kết hợp nhóm, cá nhân powerpoint, v.v... MT5 CĐR8 Sử dụng ngôn ngữ đúng, phù hợp với T Có trách nội dung, mục đích và đối tượng độc nhiệm với giả của một bài nói hay viết khi phân ngôn ngữ nói tích văn chương. và viết trong phân tích văn chương. 3. TÓM TẮT NỘI DUNG HỌC PHẦN Học phần Đại cương văn học tiếng Anh là học phần tự chọn, thuộc nhóm kiến thức ngành, được giảng dạy ở học kỳ 4. Học phần giới thiệu các thuật ngữ văn học cơ bản và các kỹ thuật chính được sử dụng để phân tích một tác phẩm văn học. Các thể loại văn chương được đưa vào học phần bao gồm thơ và văn xuôi. Các tác phẩm trong chương trình được viết bằng tiếng Anh bởi các tác giả thuộc nhiều quốc gia khác nhau và nhiều thời đại khác nhau. 6
- 4. YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC 4.1 Quy định về tham dự lớp học • Sinh viên có trách nhiệm tham dự đầy đủ các buổi học. • Điều kiện để sinh viên được phép làm các bài kiểm tra giữa kỳ (30%) và thi cuối kỳ (50%): Vắng không quá 20% (có phép hay không có phép) số giờ lý thuyết và thực hiện đầy đủ các quy định yêu cầu trong đề cương chi tiết học phần. • Sinh viên không thực hiện làm bài tập bị coi như không có điểm, ngoại trừ lý do chính đáng được giảng viên chấp nhận và cho làm bài thay thế. 4.2 Quy định về hành vi lớp học • Học phần được thực hiện trên nguyên tắc tôn trọng người học và người dạy. Mọi hành vi làm ảnh hưởng đến quá trình dạy và học đều bị nghiêm cấm. • Sinh viên/học viên phải đi học đúng giờ quy định. Sinh viên/học viên đi trễ quá 15 phút sau khi giờ học bắt đầu sẽ không được tham dự buổi học. • Tuyệt đối không làm ồn, gây ảnh hưởng đến người khác trong quá trình học. • Tuyệt đối không được ăn uống, nhai kẹo cao su, sử dụng các thiết bị như điện thoại, máy nghe nhạc trong giờ học. • Máy tính xách tay, máy tính bảng chỉ được thực hiện vào mục đích ghi chép bài giảng, tính toán phục vụ bài giảng, bài tập, tuyệt đối không dùng vào việc khác. 4.3 Quy định về học vụ • Các vấn đề liên quan đến xin bảo lưu điểm, khiếu nại điểm, chấm phúc tra, kỷ luật trường thì được thực hiện theo quy định của Trường. 7
- 5. NỘI DUNG CHI TIẾT HỌC PHẦN VÀ TIẾN TRÌNH HỌC TẬP Buổi Hình thức tổ chức dạy học học phần CĐR Nội dung chính Lên lớp SV tự Hoạt động dạy và (của học nghiên Tổng học Bài tập Tên chương/ phần) Lý thuyết Thảo luận cứu, tự (tiết) phần (tiết) nhóm (tiết) học (giờ) (1) (2) , (3) (4) (5) (6) (7) (10) (11) Buổi 1.1 - Giới thiệu về chương - GV trình bày ' 1 1,5 1,5 2 4 1 trình và phương pháp - GV yêu cầu đánh giá. tạo nhóm và cho - Sinh viên nêu ý kiến và sinh viên bốc quan điểm về các phương thăm bài cho pháp và hoạt động ưa hoạt động đóng thích trong lớp học văn kịch. chương CĐR1 - Giới thiệu sơ lược về CĐR2 các thể loại văn chương, CĐR5 và sơ lược về truyền thống văn chương Anh, Mỹ, các nước nói tiếng Anh khác, các nước sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ hai. 1.2 - sinh viên tiếp xúc bài - GV hướng dẫn 8
- thơ 1 • Cấu trúc thơ • Phương pháp đọc thơ cách đọc thơ. tiếng Anh - SV chia nhóm thảo luận và nêu ý Phân tích, thảo luận kiến về bài thơ. - Sau giờ học: SV đọc trước tài liệu tham khảo và bài thơ 2. Trả lời câu hỏi gợi ý. Nhóm phụ trách chuẩn bị đóng kịch Buổi 2.1 Bài thơ 2 CĐR1 - SV đóng kịch. 2 1 1 2,5 4 2 CĐR2 - SV nhận xét vở CĐR5 kịch. CĐR6 - GV nhận xét, gợi CĐR7 ý, kết nối với bài thơ 2. 2.2 • Nghĩa đen, nghĩa bóng • Chủ đề bài thơ - SV chia nhóm • Ân ý, thông điệp đọc, thảo luận theo nhóm và theo lớp. - GV phản hồi. - Sau giờ học: SV đọc trước bài thơ 3 và phân tích tác phẩm dựa trên 9
- câu hỏi gợi ý. Buổi 3.1 Bài thơ 3 CĐR1 - SV đóng kịch. 2 1 1 2,5 4 3 CĐR2 - SV nhận xét vở CĐR3 kịch. CĐR5 - GV nhận xét, gợi CĐR6 ý, kết nối với bài CĐR7 thơ 3. CĐR8 3.2 - Ngôn ngữ thi ca - GV trình bày, - Tính mỉa mai, trào giải thích. phúng (nếu có) của câu - SV thảo luận chuyện theo nhóm, phát - Mục đích viết của tác biểu ý kiến theo giả nhóm và theo lớp. - Liên hệ chủ đề câu chuyện với thực tế GV giám sát hoạt - So sánh thông điệp của động nhóm, gợi ý, câu chuyện với quan góp ý. điểm bản thân - Sau giờ học: Nhận xét về đặc tính văn SV đọc trước bài hóa thể hiện qua câu thơ 4 và phân tích chuyện tác phẩm dựa trên câu hỏi gợi ý. Buổi 4.1 Bài thơ 4 CĐR1 - SV đóng kịch. 2 1 1 2,5 4 4 CĐR2 - SV nhận xét 10
- CĐR3 vở kịch. CĐR4 - GV nhận xét, gợi CĐR5 ý, kết nối với bài CĐR6 thơ 4. 4.2 - Kỹ thuật đọc thơ (tt) - GV trình bày, • Nghĩa đen giải thích. • Nghĩa bóng - SV thảo luận - Liên kết quan điểm theo nhóm, phát trong câu chuyện với chủ biểu ý kiến theo đề bài thơ nhóm và theo lớp. - Cách viết một đoạn GV giám sát hoạt văn phân tích một tác động nhóm, gợi ý, phẩm văn học góp ý. - Sau giờ học: SV đọc trước bài thơ 5 và phân tích tác phẩm dựa trên câu hỏi gợi ý. Buổi 5.1 Bài thơ 5 CĐR1 - SV đóng kịch. 2 1 1 2,5 4 5 CĐR2 - SV nhận xét vở CĐR3 kịch. CĐR4 - GV nhận xét, gợi CĐR5 ý, kết nối với bài thơ 5. 11
- 5.2 - Thảo luận ý để viết một CĐR6 - SV thảo luận. bài luận phân tích tính CĐR7 - SV trình bày cách nhân vật CĐR8 theo nhóm. - Thảo luận ý để viết một bài luận nhận định về thông điệp của câu chuyện - Nhận xét về sự khác biệt/tương đồng về văn hóa. 5.3 Kiểm tra test 1 - SV làm kiểm tra. - Sau giờ học: SV đọc truyện ngắn 1, trả lời câu hỏi hướng dẫn. Buổi 6.1 Truyện ngắn 1 CĐR1 - SV đóng kịch 2 1 1 2,5 4 6 CĐR2 - GV nhận xét, CĐR3 gợi ý thảo luận. 6.2 Cách đọc truyện ngắn: CĐR4 - GV hướng dẫn • Cấu trúc tiểu thuyết CĐR5 • Nội dung chính của CĐR6 - SV thảo luận tiểu thuyết CĐR8 nhóm, trình bày • Hệ thống nhân vật theo nhóm. trong tiểu thuyết - SV phát biểu ý • Bối cảnh và không kiến theo khí câu chuyện lớp. - Chủ đề và nhân vật 12
- - SV viết cá nhân hoặc theo cặp. - Công việc về nhà: SV đọc truyện ngắn 2, trả lời câu hỏi hướng dẫn Buổi 7.1 Truyện ngắn 2 CĐR1 - hoạt động đóng 2 1 1 2,5 4 7 CĐR2 kịch CĐR3 - GV nhận xét, CĐR4 hướng dẫn. CĐR5 CĐR6 7.2 - Phân tích tính cách CĐR7 - SV làm việc nhân vật: động / tĩnh CĐR8 theo nhóm, thảo - Chủ nghĩa tượng luận và viết tóm trưng trong đoạn trích tắt. - Nhận xét về yếu tố văn - Đại diện nhóm hóa trong đoạn trích. trình bày, cả lớp nhận xét và góp ý. - Liên hệ bản thân - Sau giờ học: SV đọc truyện ngắn 3, trả lời câu hỏi hướng dẫn. 13
- Buổi 8.1 Truyện ngăn 3 CĐR1 - SV đóng kịch 1 2 1 2,5 4 8 CĐR2 - GV trình bày, CĐR3 hướng dẫn, đánh CĐR4 giá. CĐR5 CĐR6 8.2 CĐR7 - SV làm việc Đặc tính ngôn ngữ của CĐR8 nhóm nhận xét, văn xuôi. đánh giá, góp ý. - Cách sử dụng ngôn ngữ hình tượng - SV nêu ý kiến - Cấu trúc câu theo nhóm, theo - Hệ thống nhân vật. lớp. - Cách thể hiện tính cách - Công việc về của nhân vật trong kịch nhà: SV đọc - Phân tích bối cảnh, truyện ngăn 4, trả nhân vật, chủ đề đoạn lời câu hỏi hướng trích. dẫn. - Nhân vật chính/phụ - Nhân vật đơn thuần/phức tạp - Nhân vật động/tĩnh Buổi 9.1 Truyện ngăn 4 4 4 4 CĐR1 9 CĐR2 - Hoạt động CĐR3 đóng kịch CĐR4 - GV giám sát, CĐR5 nhận xét đánh giá. CĐR6 - SV thảo luận và CĐR7 tổ chức tranh luận. 14
- 9.2 - GV hướng dẫn Nhân vật đơn chiều/ đa CĐR8 chiều. - SV thảo luận Xung đột chính trong câu nhóm. chuyện. Thể hiện quan điểm cá - SV nêu ý kiến, nhân về tính cách nhân GV phản hồi. vật và chủ đề đoạn trích. - SV viết cá nhân. Tranh luận: tính phù hợp/không phù hợp của quan điểm nhân vật hoặc thông điệp của đoạn trích so với quan điểm cá nhân. Buổi 10.1 - SV đóng kịch 1 2 1 2,5 4 10 Truyện ngắn 5 Cảm nhận ban đầu CĐR1 GV trình bày, Nghĩa đen và nghĩa bóng CĐR2 giám sát, trợ giúp, CĐR3 tổng hợp, đánh Ý nghĩa biểu tượng CĐR4 giá. 10.2 - Thông điệp CĐR5 SV làm việc nhóm CĐR6 thảo luận, trình - So sánh và đối chiếu ý CĐR7 bày ý kiến, phát nghĩa văn hóa CĐR8 biểu ý kiến ở dạng nói và viết. Buổi 11.1 - Bài Kiểm tra 2 CĐR1 SV làm kiểm tra 5 4 5 11 CĐR2 11.2 - Ôn tập CĐR3 GV ôn tập, trả lời CĐR4 thắc mắc của 15
- CĐR5 SV. CĐR6 CĐR8 16
- 6. TÀI LIỆU HỌC TẬP [1] Trương, T.M. V. (2019). Introduction to English Literature. Dalat: Trường Đại học Đà lạt. [2] Spack, R. (1994). International story. New York: St. Martin’s Press, Inc. [3] Vendler, H. (2010). Poems - Poets - Poetry. Bedford/St. Martin’s. [4] Bowler, B., Parminter, S. (1993). Literature. Oxford: Oxford University Press. [5] Delbanco N., Cheuse, A. (2010). Literature: Craft and Voice. Volume 2: Poetry. New York: McGraw Hill. [6] McMahan E., Day, S.X., Funk, R. (1996). Literature and the Writing Process. New Jersey: Prentice-Hall, Inc. 7. PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC KIỂM TRA - ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP HỌC PHẦN 7.1. Thang điểm đánh giá - Giảng viên đánh giá theo thang điểm 10. 7.2. Kiểm tra — đánh giá quá trình Có trọng số tối đa là 50%, bao gồm các điểm đánh giá bộ phận như sau: - Điểm đánh giá nhận thức và thái độ tham gia thảo luận, bài tập: 20%. - Điểm giữa kỳ: 30% 7.3. Điểm thi kết thúc học phần Điểm thi kết thúc học phần có trọng số là 50%. - Hình thức thi: tự luận 7.4. Bảng chi tiết đánh giá học phần Các thành phần, các bài đánh giá, nội dung đánh giá thể hiện sự tương quan với các chuẩn đầu ra của học phần, số lần đánh giá, tiêu chí đánh giá, tỷ lệ % trọng số điểm. Bảng 7.4.1 Đánh giá học phần Thành Nội dung Thời điểm CĐR học phần Tỷ lệ (%) phần (X.x.x) Hình thức đánh giá [11 [2] [3] [4] [5] [6] CĐR1 CĐR2 Bài tập Bài 1 Buổi 1 CĐR5 nhỏ trên lớp (nhóm) Đánh giá CĐR1 Bài tập về 10% quá trình CĐR2 nhà, bài CĐR5 tập nhỏ Bài 2 Buổi 2 CĐR6 trên lớp CĐR7 (nhóm, cá nhân) 16
- CĐR1 Bài tập về CĐR2 nhà, bài CĐR3 tập nhỏ Bài 3 Buổi 3 CĐR5 trên lớp CĐR6 (nhóm, cá CĐR7 nhân) CĐR8 CĐR1 Bài tập về CĐR2 nhà, bài CĐR3 tập nhỏ Bài 4 Buổi 4 CĐR4 trên lớp CĐR5 (nhóm, cá CĐR6 nhân) CĐR1 CĐR2 Bài tập về CĐR3 nhà, bài CĐR4 tập nhỏ Bài 5 Buổi 5 CĐR5 trên lớp CĐR6 (nhóm, cá CĐR7 nhân) CĐR8 Bài 6 : Bài kiểm tra 1 Thời lượng 60 phút, gồm 15 câu hỏi yêu cầu sinh viên thể hiện mức độ hiểu và vận CĐR1 dụng các thuật ngữ văn CĐR2 chương để hiểu một tác CĐR3 Bài kiểm tra phẩm thơ tiếng Anh. (0.1 Buổi 6 CĐR4 1-Hình thức 15% điểm/ câu). SV không CĐR5 tự luận được sử dụng tài liệu tham CĐR6 khảo, điện thoại. CĐR8 CĐR1 CĐR2 Bài tập về CĐR3 nhà, bài CĐR4 tập nhỏ Bài 7 Buổi 7 CĐR5 trên lớp CĐR6 (nhóm, cá CĐR7 nhân) CĐR8 10% CĐR1 Bài tập về CĐR2 nhà, bài CĐR3 tập nhỏ Bài 8 Buổi 8 CĐR4 trên lớp CĐR5 (nhóm, cá CĐR6 nhân) CĐR7 17
- CĐR8 CĐR1 CĐR2 Bài tập về CĐR3 nhà, bài CĐR4 tập nhỏ Bài 9 Buổi 9 CĐR5 trên lớp CĐR6 (nhóm, cá CĐR7 nhân) CĐR8 CĐR1 CĐR2 Bài tập về CĐR3 nhà, bài CĐR4 tập nhỏ Bài 10 Buổi 10 CĐR5 trên lớp CĐR6 (nhóm, cá CĐR7 nhân) CĐR8 Bài 11: bài kiểm tra 2 Gồm hai đề luận, sinh viên chọn một trong hai đề để viết một bài luận dài từ 200 từ trở lên thể hiện quan điểm của mình về một vấn đề được đưa ra. Yêu cầu sinh viên CĐR1 vận dụng kiến thức về văn CĐR2 hóa - xã hội của mình cùng CĐR3 Bài kiểm tra với các bằng chứng trong Buổi 11 CĐR4 2- Hình thứ 15% bài thơ/truyện ngắn để CĐR5 tự luận chứng minh cho quan điểm CĐR6 của mình. (1.5 điểm). SV CĐR8 không được dùng tài liệu tham khảo và điện thoại. Thời lượng 60 phút. CĐR1 CĐR2 Theo lịch CĐR3 Đánh giá Bài thi tự thi của CĐR4 50% cuối kỳ luận khoa CĐR5 CĐR6 CĐR8 18
- 8. XÂY DỰNG MATRIX, MAPPING ĐỂ THEO DÕI TÍNH NHẤT QUÁN VỚI CHUẨN ĐẦU RA 8.1 Ma trận nhất quán chuẩn đầu ra của học phần với chuẩn đầu ra chuơng trình đào tạo CĐR học CĐR1 CĐR2 CĐR3 CĐR4 CĐR5 CĐR6 CĐR7 CĐR8 phần CĐR CTĐT CĐR 1.3.6 H H H H H CĐR 2.1.2 M H H H CĐR 2.1.3 H H H H CĐR 2.2.2 H CĐR 2.3.1 H CĐR 2.3.3 H CĐR 2.4.3 H CĐR 2.5.11 H CĐR 3.1.1 M CĐR 3.1.2 M CĐR 3.1.3 M CĐR 4.1.1 H CĐR 4.3.1 H CĐR 4.3.2 H CĐR 4.3.3 H CĐR 4.3.4 H CĐR 4.3.5 H H: cao, M: trung bình, L: thấp 8.2 Ma trận nhất quán các bài học của học phần với chuẩn đầu ra học phần CĐR học phần CĐR CĐR CĐR CĐR CĐR CĐR CĐR CĐR 1 2 3 4 5 6 7 8 Bài học Bài 1 I I I Bài 2 P P P P P Bài 3 P P P P P P P Bài 4 P P P A A A Bài 5 A A A A A A A A Bài 6 A A A A A A A A 19

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 1 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
30 p |
75 |
11
-
Đề cương chi tiết học phần AVCB A1
4 p |
167 |
9
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh 3 - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
21 p |
45 |
9
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh thương mại 1 ( Business English 1)
3 p |
224 |
9
-
Đề cương chi tiết học phần Viết tiếng Anh 1 (Writing 1)
3 p |
129 |
8
-
Đề cương chi tiết học phần Dịch nói trong kinh doanh (Business Interpretation)
3 p |
79 |
8
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh thương mại 2 (Busines English 2)
4 p |
103 |
7
-
Đề cương chi tiết học phần Dịch viết trong kinh doanh (Written Business Translation)
4 p |
131 |
6
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh thương mại 3 ( Business English 3)
3 p |
53 |
6
-
Đề cương chi tiết học phần Viết tiếng Anh 4 (Writing 4)
5 p |
83 |
4
-
Đề cương chi tiết học phần Nghe tiếng Anh 3 (Listening 3)
3 p |
89 |
4
-
Đề cương chi tiết học phần Đọc tiếng Anh 3 (Reading 3)
5 p |
49 |
4
-
Đề cương chi tiết học phần Viết tiếng Anh 3 (Writing 3)
4 p |
62 |
2
-
Đề cương chi tiết học phần Thuật ngữ tiếng Anh pháp lý (Mã học phần: LUA 4032)
12 p |
25 |
2
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh giao tiếp (Mã học phần: 0101123622)
14 p |
12 |
2
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh thương mại A1 (Mã học phần: 0101123675)
54 p |
10 |
2
-
Đề cương chi tiết học phần Anh văn 2 (Mã học phần: CS002)
42 p |
12 |
2
-
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh thương mại A2 (Mã học phần: 0101123676)
52 p |
11 |
2


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
