Đề nghị lập văn phòng đại diện công ty chứng khoán
lượt xem 6
download
- Đối với cá nhân, tổ chức: + Công ty chứng khoán phải gửi hồ sơ đề nghị chấp thuận lập văn phòng đại diện đến UBCKNN + Sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu - Đối với cơ quan hành chính nhà nước: + Tiếp nhận và thẩm định hồ sơ + Yêu cầu công ty sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nếu có) Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước ra quyết định chấp thuận lập văn phòng đại diện. Trường hợp từ chối, UBCKNN phải...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề nghị lập văn phòng đại diện công ty chứng khoán
- BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH Thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính ______________________________ Thủ tục: Đề nghị lập văn phòng đại diện công ty chứng khoán - Trình tự thực hiện: - Đối với cá nhân, tổ chức: + Công ty chứng khoán phải gửi hồ sơ đề nghị chấp thuận lập văn phòng đại diện đến UBCKNN + Sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu - Đối với cơ quan hành chính nhà nước: + Tiếp nhận và thẩm định hồ sơ + Yêu cầu công ty sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nếu có) Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước ra quyết định chấp thuận lập văn phòng đại diện. Trường hợp từ chối, UBCKNN phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do. - Cách thức thực hiện: + Gửi Hồ sơ trực tiếp tại trụ sở UBCKNN (bộ phận một cửa) + hoặc theo đường bưu điện - Thành phần, số lượng hồ sơ: - Thành phần hồ sơ, bao gồm: + Giấy đề nghị lập văn phòng đại diện nêu rõ lý do + Quyết định của Hội đồng quản trị hoặc của Hội đồng thành viên hoặc quyết định của chủ sở hữu công ty chứng khoán về việc lập văn phòng đại diện + Danh sách kèm theo lý lịch của Trưởng văn phòng đại diện và những người làm việc tại văn phòng đại diện có xác nhận của cơ quan chính quyền địa phương hoặc của công ty chứng khoán - Số lượng hồ sơ: 01 bộ bản gốc - Thời hạn giải quyết: 15 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ - Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức - Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: + Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBCKNN + Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Ban Quản lý kinh doanh chứng khoán - Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định hành chính
- - Lệ phí (nếu có): - Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm ngay sau thủ tục a): + Phụ lục số 10: Giấy đề nghị lập văn phòng đại diện nêu rõ lý do + Phụ lục số 4: Lý lịch của Trưởng văn phòng đại diện và những người làm việc tại văn phòng đại diện có xác nhận của cơ quan chính quyền địa phương hoặc của công ty chứng khoán - Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có): - Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: + Luật Chứng khoán số 70/QH11 ngày 29/6/2006; có hiệu lực ngày 01/01/2007 + Quyết định 27/2007/QĐ-BTC ngày 24/04/2007 về việc Ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của công ty chứng khoán; hiệu lực ngày 14/8/2007 Phụ lục số 10. Mẫu Giấy đề nghị lập (đóng cửa) văn phòng đại diện của công ty chứng khoán (Ban hành kèm theo Quy chế tổ chức và hoạt động của công ty chứng khoán) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc _______________________ ..., ngày ... tháng ... năm ... GIẤY ĐỀ NGHỊ LẬP (ĐÓNG CỬA) VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN Kính gửi: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Chúng tôi là: - Công ty chứng khoán (tên đầy đủ và chính thức của công ty ghi bằng chữ in hoa) - Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số:.... do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày ... tháng ... năm ... - Vốn điều lệ: - Địa chỉ trụ sở chính: - Điện thoại: ........ Fax:....... Website:........ Đề nghị Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận cho công ty chúng tôi được lập (đóng cửa) văn phòng đại diện như sau: - Tên văn phòng đại diện: - Địa chỉ văn phòng đại diện: - Điện thoại: .... Fax:... - Nội dung, phạm vi hoạt động : Lý do lập (đóng cửa) văn phòng đại diện: ................................................................. Chúng tôi cam kết sau khi được phép lập (đóng cửa) văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục liên quan và thực hiện hoạt động theo quy định của pháp luật. Chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác của nội dung giấy đề nghị và hồ sơ
- kèm theo. Hồ sơ kèm theo: (Tổng) Giám đốc (Liệt kê đầy đủ) (Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên) Phụ lục số 4. Mẫu Sơ yếu lý Lịch tự thuật (áp dụng cho cổ đông công ty chứng khoán, thành viên Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch Công ty, Trưởng Văn phòng đại diện) (Ban hành kèm theo Quy chế tổ chức và hoạt động của công ty chứng khoán) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc _________________ SƠ YẾU LÝ LỊCH 1) Họ và tên:…….., giới tính: nam/nữ; 2) Ngày, tháng, năm sinh:……. 3) Nơi sinh: 4) Quốc tịch: 5) Số chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu…… ngày cấp……nơi cấp……… ngày giá trị hiệu lực....... (đối với hộ chiếu) 6) Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: số nhà….. khối/xóm/thôn/.....phường/xã…. quận/huyện…. tỉnh/thành phố…. 7) Chỗ ở hiện tại:........ 8) Trình độ văn hoá:…. 9) Trình độ chuyên môn:…………. 10) Nghề nghiệp: Công chức Nhà nước Viên chức Nhà nước Khác 11) Thái độ chính trị: Đảng viên Chưa Đảng viên 12) Quá trình học tập, đào tạo chuyên môn: Thời gian Trường đào tạo Chuyên ngành Khen thưởng Kỷ luật đào tạo 13) Quá trình làm việc: Thời gian Nơi làm việc Chức vụ Khen thưởng Kỷ luật 14) Quan hệ nhân thân:
- Nơi đăng ký Số chứng Họ và tên Năm sinh hộ khẩu Nghề nghiệp Chức vụ minh nhân dân thường trú Bố: Mẹ Vợ/chồng: Con Anh/chị/em ruột: Tôi cam kết và chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực các nội dung nói trên. Xác nhận của chính quyền Xác nhận của tổ chức đang Người khai địa phương nơi cư trú/Công làm việc (Nếu có) (Ký, ghi rõ họ tên) ty chứng khoán
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Mẫu Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
2 p | 556 | 73
-
Gia hạn hoạt động của văn phòng đại diện doanh nghiệp bảo hiểm, doanh nghiệp môi giới bảo hiểm nước ngoài
2 p | 248 | 22
-
Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
2 p | 258 | 20
-
BM.CT.15 - Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
3 p | 168 | 20
-
Đơn đề nghị gia hạn và điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
2 p | 227 | 19
-
BM.CT.16 - Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
3 p | 151 | 18
-
Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
2 p | 251 | 18
-
BM.CT.17 - Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
3 p | 188 | 18
-
Đơn đề nghi cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện hãng hàng không
4 p | 171 | 16
-
BM.CT.18 - Đơn đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
3 p | 175 | 16
-
Thành lập văn phòng đại diện công ty quản lý quỹ
6 p | 180 | 10
-
MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA TỔ CHỨC TÍN DỤNG NƯỚC NGOÀI, TỔ CHỨC NƯỚC NGOÀI KHÁC CÓ HOẠT ĐỘNG NGÂN HÀNG
2 p | 126 | 8
-
Quy trình Giải quyết hồ sơ thuộc lĩnh vực Phòng Quản lý Lữ hành
17 p | 98 | 6
-
Chấm dứt hoạt động giấy phép Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài (trường hợp theo đề nghị của thương nhân nước ngoài, theo quy định pháp luật của nước nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh, do hết thời hạn hoạt động theo Giấy phép thành lập mà thương nhân nước ngoài không đề nghị gia hạn).
6 p | 103 | 4
-
Mẫu đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài
2 p | 61 | 3
-
Đơn đề nghị thành lập chi nhánh/ văn phòng đại diện của tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam (Mẫu 03/TP-TTTM-sđ)
3 p | 3 | 1
-
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép thành lập chi nhánh/văn phòng đại diện của tổ chức hòa giải thương mại nước ngoài tại Việt Nam (Mẫu 15/TP-HGTM-sđ)
2 p | 2 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn