Đề tài: Dịch vụ : Kết nối tình yêu
lượt xem 15
download
Xây dựng hình ảnh dịch vụ tình yêu trong long khách hàng: tạo cho khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của chúng ta : đa dạng, độc đáo, đặc biệt, theo yêu cầu của khách hàng…để họ có thể sẵn sang chi trả cho các gói dịch vụ, loại hình dịch vụ tương đối mới.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề tài: Dịch vụ : Kết nối tình yêu
- BÁO CÁO THỰC TẬP Đề tài: Dịch vụ Kết nối tình yêu
- MỤC LỤC BÀI THUYẾT TRÌNH MÔN MARKETING CĂN BẢN ............................................ 3 NỘI DUNG DỊCH VỤ: ................................................................................................... 3 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG:......................................................................................... 3 a. Cơ hội:........................................................................................................................ 3 b. Thách thức: ............................................................................................................... 3 PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ ....................................... 4 Marketing Mix ................................................................................................................ 5 Phân phối: ....................................................................................................................... 8 a. Mục tiêu: ................................................................................................................... 8 Chiến lược phân phối : .................................................................................................... 9 Kênh phân phối: ............................................................................................................. 9 Nhân viên phân phối: ...................................................................................................... 9 Khuyến khích hoạt động của nhân viên ........................................................................... 9 Xúc tiến: ......................................................................................................................... 9 Quảng cáo ..................................................................................................................... 10 Tuyên truyền và quan hệ công chúng ............................................................................. 10 Khuyến mãi ................................................................................................................... 11 Marketing trực tiếp ........................................................................................................ 11
- BÀI THUYẾT TRÌNH MÔN MARKETING CĂN BẢN ĐỀ TÀI: DỊCH VỤ “ KẾT NỐI TÌNH YÊU “ NỘI DUNG DỊCH VỤ: Cung cấp một loại hình dịch vụ mới: tổ chức các buổi tỏ tình, cầu hôn, làm lành thật ấn tượng, đặc biệt, thú vị, vô cung lãng mạn và để lại thật nhiều kỷ niệm cho quý khách hàng. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG: 1. Môi trường Vĩ Mô: a. Cơ hội: - Loại hình dịch vụ tương đối mới. - Dân số lớn với cơ cấu trẻ và khu vực thành thị tương đối đông: Tổng dân số: 85.789.573 người ( năm 2009) Số dân sống ở khu vực thành thị: 25.374.262 người (chiếm 29,6% dân số cả nước). Tỷ lệ dân số trong độ tuổi từ 15-39 tuổi: 42.43% năm 2007 - Nhu cầu khách hàng đa dạng, đặc biệt là giới trẻ, xu hướng của họ ngày nay luôn muốn mình thật nổi bật, họ muốn mang đến cho người mình yêu buổi tỏ tình hoặc cầu hôn thật độc đáo, ấn tượng và lãng mạn. - Điều kiện kinh tế của khách hàng là tương đối tốt: GDP/ người ở khu vực thành thị tương đối cao, vd như ở HN: 2000USD/năm, TPHCM : 2800USD/năm. b. Thách thức: - Tỏ tình, cầu hôn nổi bật là văn hóa du nhập từ nước ngoài nên chưa được dư luận trong nước hoàn toàn hoan nghênh. 2. Môi trường Vi Mô: - Trên thị trường đã có dịch vụ tổ chức các buổi cầu hôn, tỏ tình giống như trên tại các nhà hàng, tuy nhiên, dịch vụ đó chỉ dành cho
- một nhóm người thiểu số, giá cả thường đắt, phải tổ chức tại nhà hàng đó và không phải là một hình thức chuyên kinh doanh của các nhà hàng về dịch vụ này. - Ngoài công ty: Cần liên kết, có mối quan hệ với các nhà hàng, đầu mối bán hoa, các vũ công, nhạc công, v.v… - Trong công ty: Tài chính, nhân sự, ý tưởng,v.v.. đầy đủ - Khách hàng: Cung cấp các dịch vụ trọn gói theo các mức giá khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng ở mọi tầng lớp, độ tuổi. Tuy nhiên mục tiêu là các bạn trẻ, sinh viên, học sinh, công nhân viên chức trẻ, có kinh tế tương đối. PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ 1. Đối với nhóm đối tượng: Sinh Viên - Độ tuổi của nhóm đối tượng: 18-22 - Sinh viên là nhóm đối tượng có học vấn khá cao - Đây là nhóm tuổi rất trẻ, thích những cái mới,lạ,độc đáo,bất ngờ. - Thời gian của sinh viên : có nhiều thời gian ,không quá bận rộn. - Mức thu nhập không cao,khả năng chi trả cho gói dịch vụ thấp - Nhóm ảnh hưởng chủ yếu là bạn bè,có thể có ảnh hưởng trực tiếp tới hành vi tiêu dùng. Nhu cầu về tình yêu đôi lứa của nhóm đối tượng này là rất lớn.Các chàng trai luôn muốn lời tỏ tình của mình đối với người mình yêu thật độc đáo,ý nghĩa để làm cô ấy cảm động và chấp nhận.Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Phải marketing rộng rãi và có các gói dịch vụ về các lời tỏ tình độc đáo ,bất ngờ, tinh nghịch, nhí nhảnh, nhưng với giá cả vừa phải phù hợp với sinh viên 2. Đối với nhóm đối tượng: Người đã đi làm Nhu cầu lớn của đối tượng này là lập gia đình.Vậy nhu cầu về các lời cầu hôn mang phong cách sang trọng là rất lớn. Độ tuổi của nhóm đối tượng này là: 23-30 - Đây là nhóm đối tượng trong độ tuổi lập gia đình,đang đi làm và - sẽ thích các cách cầu hôn mang phong cách sang trọng. Nhóm đối tượng này khá bận rộn, không có thời gian. -
- Đây là nhóm đối tượng có trình độ có học vấn cao nên sẽ yêu cầu - các kiểu cầu hôn cầu kì,sang trọng, lịch sự, nhẹ nhàng, không quá nổi trội. Mức thu nhập cao, sẵn sang chi trả cho các gói dịch vụ nếu nó - đáp ứng được nhu cầu của họ. Hành động theo suy nghĩ cá nhân và ít bị ảnh hưởng. - => Cung cấp các gói đa dạng, sang trọng, lãng mạn, nhẹ nhàng, không quá cầu kì nhưng phải độc đáo, giá cả có thể đắt một chút cũng chấp nhận được nếu làm họ thỏa mãn. 3. Dạng hành vi mua sắm: Phân tích: Đây là một dịch vụ tương đối đắt tiền, có nhu cầu không thường - xuyên Trước khi mua gói dịch vụ người tiêu dùng phải cân nhắc kĩ. - Gói dịch vụ có sự khác biệt rõ ràng so với nhiều dịch vụ khác - trên thị trường: các cách tỏ tình và cầu hôn độc đáo. Gói dịch vụ có giá trị tự thể hiện cao cho người sử dụng: thể hiện - tình yêu của mình đối với người mình yêu. K ết luận: Thuộc dạng hành vi mua phức tạp vì vậy các gói dịch vụ phải thật - hấp dẫn, độc đáo và mới lạ. Marketing Mix 1. Sản phẩm và Giá cả: Chiến lược sản phẩm và giá cả trong thời điểm ban đầu :tung ra các gói dịch vụ với các loại giá khác nhau, phân khúc thị trường theo từng mức thu nhập, độ tuổi và thu nhập, thu hồi vốn nhanh và thu được lợi nhuận vừa phải. a. Gói dịch vụ 1: giá từ 300.000-600.000VND - Trang trí trái tim với hoa hoặc nến, bóng bóng, hạc giấy( có thể ghi những lời yêu thương), pháo bông xòe. - Những vật trang trí khác( xích đu, slide hình ảnh kỷ niệm của hai bạn)
- Vd: Trong buổi tỏ tình bạn nam sẽ hẹn bạn nữ ra địa điểm mà chúng tôi đã chuẩn bị, hai bạn cùng ngồi trên 1 chiếc xích đu, cùng nhau uống 1 tách café nóng và phía trước là 1 bức tường dã được trang trí, chúng tôi sẽ chiếu máy chiếu với hình ảnh kỷ niệm của 2 bạn, những dòng chữ yêu thương , để góp phần cho phần tỏ tình của bạn nam. => Khuyến mãi: 1 cặp chìa khóa đôi, khung ảnh , móc điện thoại đôi b. Gói dịch vụ 2: giá từ 600.000-1.000.000VND - Có các tiết mục giống như gói dịch vụ 1cho bạn lựa chọn, nhưng sẽ có những điểm nhấn ấn tượng độc đáo hơn và theo yêu cầu thú vị từ bạn. - Nhạc đệm( ghita.,Violin,) và vũ công hoặc những bản nhạc du dương và nhẹ nhàng - Chúng tôi sẽ có những trang trí đặc biệt hơn dành cho bạn(pháo hoa nhỏ được cắm thành hình trái tim và đốt bắn lên trời) - Vòng trái tim được kết bằng hoa,bánh kem, Vd: Trên chiếc cầu Ánh sao, bạn nam sẽ bịt mắt bạn nữ đưa vào vòng tròn của hoa hồng và ánh nến lung linh,mở mắt và 2 người cùng thưởng thức màn múa tuyệt vời của vũ công trong tiếng dương cầm du dương…và rồi nói ra những lời yêu thương từ đáy lòng… => Khuyến mãi: cặp ly đôi có hình hai bạn, sim đôi… c. Gói dịch vụ 3: giá từ 1.000.000-_3.000.000VND - Các tiết mục giống như trong gói 1,2 cho bạn lựa chọn nhưng được tổ chức tại những địa điểm đặc biệt hơn và thể hiện theo phong cách mới lạ hơn.... - Có những phần thú vị đặc biệt dành cho bạn,chúng tôi sẽ tổ chức ở những địa điểm ấn tượng( vườn hoa, bãi biển, ) Vd: 1 khu vườn thật đẹp có nhiều các cây đều được trang hoàng thành hình trái tim sáng lấp lánh gồm 1000 ngàn trái tim trên cây như tình yêu luôn đơm hoa kết trái, bên dưới là chiếc xích đu bằng gỗ trang trí xếp hoa hồng thật đẹp, với 1 chiếc bánh kem hình trái kết từ trái dâu đỏ.. khắc lên chữ “ ANH YEU EM MÃI MÃI”
- d. Gói dịch vụ 4: giá trên 3.000.000VND - Tổ chức ở nhà hàng, café,trên sân thượng của 1 tòa nhà cao tầng,tỏ tình trên không gian leo núi,thắp sáng chữ “I LOVE YOU” bằng đèn điện tại các căn hộ chung cư…. - Đầy đủ các hình thức ở các gói dịch vụ 1,2,3 VD: o Trên một bãi biển thật đẹp vào buổi tối, trên bãi biển sẽ trực sang hình trái tim được kết từ ánh đền màu lấp lánh , co 1tên khác tên 2 bạn, tiếng nhạc vĩ cầm vang lên, 1 buổi ăn tối thịnh soạn được đặt sẵn, với hương vị của biển, sự lung linh của nến , ánh đèn, 1 buổi nhạc đặc sắc. o Tổ chức 1 chuyến du lịch đến huế thơ mộng, trên dòng sông Hương êm đềm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 chiếc thuyền trang hoàng bằng hoa hồng , trên thuyền sẽ được thắp nến hình trái tim long lanh, huyền ảo, với giọng hát ngọt ngào về tình yêu đôi, kết tinh lên 1 tình yêu nồng thắm, dọc bờ song sẽ kết ánh đèn chữ “ I LOVE YOU SO MUCH” o Chàng trai sẽ hẹn co gái cùng đi chơi nhà ma,sau đó anh tìm cơ hội để lỉnh đi và đóng giả thành một con quỷ mặt trắng bệch rất đáng sợ đuổi theo người yêu khiến cô gái vô cùng hoảng sợ và ba chân bốn cẳng bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy cô gái bỗng vô tình nhìn thấy một quầng ánh sáng trong bóng tối đặc quánh, ngay lập tức quầng sáng này đã hiện lên những bức ảnh trong quá trình hai người yêu nhau. Đột nhiên một đám “ma” khác cũng từ đâu ùa ra, trên tay mỗi “con ma” này đều cầm nến lung linh soi sáng căn hầm. chàng trai tay cầm hoa, lột mặt nạ xuống và quỳ một chân trước mặt cô gái, lớn tiếng tuyên bố lời cầu hôn. Sau những giây phút căng thẳng và hoảng sợ cực độ, người yêu bạn sẽ hiểu ra rằng đây là sự sắp xếp “lãng mạn” của chàng trai, cô gái sẽ cảm động rơi lệ.
- o Một ban nhạc sống đã được huy động, khi mọi người còn đang chăm chú vào màn biểu diễn, chàng trai rời cô gái tiến lên cầm mic nhìn thẳng vào đôi mắt ý trung nhân hát tặng người tình. Người bạn gái còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng ánh mắt trìu mến từ người bạn trai , người bạn trai của cô và bài hát anh đang hát tặng cô đã nói lên tất cả. Hát được một lời, chàng trai đứng dậy tiến về phía cô gái, tay vẫn không rời chiếc mic. Đám đông có mặt vỗ tay hưởng ứng nhiệt liệt khi chàng trai quỳ một chân xuống đường, một chiếc …trực thăng đồ chơi lượn một vòng tới chỗ đôi uyên ương. Anh tháo chiếc nhẫn cầu hôn được gắn trên trực thăng và nhẹ nhàng lồng nó vào ngón tay thon mềm của bạn gái. Gương mặt cố gắng tỏ ra trấn tĩnh nhưng vẫn không dấu được vẻ xúc động khi anh nói: “, anh yêu em, làm vợ anh nhé!” o Cuộc tỏ tình trên không trung, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 1 cuộc tỏ tình đầy bất ngờ, 2 bạn sẽ được mời trong 1 chuyến đi du lịch, 2 bạn sẽ cùng nhảy dù trên núi, sau khi từ trực thăng đưa 2 bạn lên và nhảy bung dù ra thì bên dưới các bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ được khắc thật “ANH YEU EM NHAT NHAT!!! HÃY LÀM VỢ ANH NHA!!!” Khi đáp xuống sẽ làm hàng ngàn bong bay hình trái đủ màu sắc bay lên và 2 người sẽ trao nhẫn cho nhau. “ cùng nói lời yêu thương và nụ hôn ngọt ngào cho tình yêu. Phân phối: a. Mục tiêu: Xây dựng hình ảnh dịch vụ tình yêu trong long khách hàng: tạo cho khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của chúng ta : đa dạng, độc đáo, đặc biệt, theo yêu cầu của khách hàng…để họ có thể sẵn sang chi trả cho các gói dịch vụ.
- Chiến lược phân phối : Trên thị trường chưa có công ty dịch vụ nào cung cấp dịch vụ tình yêu. Với lợi thế có uy tín sẵn có, thực hiện chiến lược phân phối độc quyền Kênh phân phối: o Khách hàng mục tiêu là giới trẻ trong độ tuổi từ 18-30 o Mức độ tập trung về mặt địa lí: tập trung vào 2 thành phố lớn nhất nước : thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội. o Kênh phân phối: Vì đây là lần đầu tiên tung ra dịch vụ mới nên phân phối có giới hạn và độc quyền bằng cách phân phối trực tiếp thong qua 4 chi nhánh chính của công ty : 2 chi nhánh ở Hà Nội, 2 chi nhánh ở thành phố HCM. Nhân viên phân phối: o Tuyển chọn nhân viên có năng lực,có ngoại hình o Nhân viên có khả năng ăn nói o Có khả năng tư vấn trong tình yêu Khuyến khích hoạt động của nhân viên o Lương hưởng theo các gói dịch vụ được cung cấp ra o Có đề ra mục tiêu thi đua trong nhân viên khuyến khích sự năng động. Xúc tiến: o Thông báo cho khách hàng mục tiêu về sự có mặt của dịch vụ công ty trên thị trường., thuyết phục và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng ta. Đồng thời xúc tiến cũng là công cụ nhắc nhở khách hàng thấy được sự có sẵn và lợi ích có được từ dich vụ. o Để sản phẩm dịch vụ của chúng tôi đến với mọi người, chúng tôi đã có một hỗn hợp truyền thông marketing bao gồm các công cụ:
- Quảng cáo Quảng cáo là cách làm thông tin tràn ngập để giới thiệu dịch vụ của chúng tôi đến công chúng và đặc biệt là đến với nhóm khách hàng mục tiêu. Chương trình quảng cáo của chúng tôi gồm có: o quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như tivi, báo, tạp chí, truyền thanh, internet và đặc biệt là tận dụng các mạng cộng đồng của giới trẻ: facebook, yahoo, zing… o phát tờ rơi , pa-nô, áp phích, bảng hiệu, quảng cáo trực tiếp tại các địa điểm mục tiêu. Tuyên truyền và quan hệ công chúng Đây là những hoạt động truyền thông để xây dựng danh tiếng của công ty, dịch vụ đến với công chúng. Hoạt động này chúng tôi đã có chương trình cụ thể như sau: o chúng tôi sẽ luôn giữ quan hệ với báo chí: sẽ có những bài viết tổng kết thành quả đạt được trong viêc thực hiện dịch vụ, những mục trả lời câu hỏi nhỏ về tình yêu trên các mục báo. o Luôn giới thiệu về tin tức công ty, thông báo về các gói dịch vụ mới hoặc sự cải tiến các gói dịch vụ cũ. o Chúng tôi có xây dựng một trang web và văn phòng tư vấn tình yêu. o Xây dựng các clip giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại các buổi nhạc đêm trong các quán café, các show chương trình của các công ty, các trung tâm thanh niên( sẽ có phần góp vui của thành viên công ty trong đêm nhạc, những câu hỏi thú vị và những phàn quà hấp dẫn) o Hằng tháng chúng tôi sẽ tổ chức 1 game show trên tv có tên “ điểm hẹn tình yêu”: ở đây các bạn trẻ chưa có người yêu, đang tìm kiếm 1 nửa của mình có thể tham gia đăng ký, chúng tôi sẽ có những phần chơi thú vị trong chương trình. Biết đâu chính game show sẽ giúp bạn có được 1 nửa của mình. o Công ty chúng tôi sẽ có những hoạt động công ích thú vị như: tài trợ học bổng cho sv, phần thưởng cho những cặp đôi c ùng nhau vượt khó, cùng tiến trong học tập. tài trợ cho các chương trình tình yêu trên truyền hình.
- o Xây dựng một nhóm những thành viên đã thành đôi từ dịch vụ của chúng tôi và các khách hàng thân thuộc tạo 1 forum để mọi người cùng nói chuyện Khuyến mãi o Khuyến mãi là những khích lệ ngắn hạn và cách để chúng tôi thu hút khách hàng. o Chương trình khuyến mãi của chúng tôi đã được lồng ghép trong các gói dịch vụ của chúng tôi. o Ngoài ra, trong các dịp lễ lớn như: valentine, 8/3, giáng sinh…. Chúng tôi sẽ tổ chức những đêm chương trình lễ hội cho các cặp tình nhân và các khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được vé mời miễn phí. Marketing trực tiếp o Hiện nay do sự phát triển của phương tiện thông tin liên lạc, nhiều khách hàng muốn mua hàng hoặc đặt sử dụng dịch vụ qua mạng để đỡ tốn thời gian và có thể tham khảo được nhiều. do vậy chúng tôi xây dựng một kênh bán hàng qua thư điện tử, thư điện tử sẽ có thư ngỏ, mẫu quảng cáo nhỏ, các clip đặc trưng về dịch vụ của chúng tôi, các gói dich vụ và chương trình khuyến mãi.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo thực tập: Kế toán tài sản cố định tại công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Bách Gia
72 p | 2473 | 809
-
Hạch toán chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp với việc nâng cao hiệu quả sử dụng chi phí tại Công ty Xăng dầu khu vực III
116 p | 452 | 140
-
Luận văn:Giải pháp tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng tại Vietcombank Đà Nẵng
16 p | 163 | 52
-
ĐỀ TÀI " THỰC TRẠNG HẠCH TOÁN XÁC ĐỊNH KẾT QUẢ KINH DOANH TẠI CÔNG TY TNHH MTV HƯNG ĐẠI THỊNH "
23 p | 128 | 36
-
BÁO CÁO THỰC TẬP - Đề tài: "Kế toán hàng hoá, tiêu thụ hàng hoá và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Petrolimex Hà Tây"
87 p | 128 | 35
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các nhân tố tác động đến việc vận dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
180 p | 89 | 19
-
Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Nghiên cứu tính khả dụng của các hệ thống thông tin doanh nghiệp dựa trên dịch vụ Web
101 p | 59 | 8
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử - Khảo sát tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy Nhơn
26 p | 54 | 6
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Nghiên cứu tính khả dụng của các hệ thống thông tin doanh nghiệp dựa trên dịch vụ web
25 p | 47 | 6
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị Du lịch: Đánh giá chất lượng phục vụ tour Vũng Tàu – Côn Đảo tại Công ty Du lịch ATZ
70 p | 36 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Toàn
116 p | 19 | 5
-
Tóm tắt luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam- chi nhánh Đà Nẵng
26 p | 14 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện tổ chức thông tin kế toán chu trình bán hàng và thu tiền tại Công ty TNHH MTV Sổ số kiến thiết và Dịch vụ In Đà Nẵng
119 p | 14 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện các thủ tục kiểm soát nội bộ chi phí dịch vụ tại Liên đoàn Địa chất Trung Trung Bộ
103 p | 10 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu và hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên -Trường hợp các công ty cung cấp dịch vụ hàng không nội địa
107 p | 26 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Nam
127 p | 12 | 3
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không Sân bay Nôị Bài (NASCO)
8 p | 70 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn