Đề tài: Phân tích hoạt động quan hệ công chúng (PR) của tập đoàn Unilever tại Việt Nam

Chia sẻ: Huỳnh Công Lực | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

0
95
lượt xem
35
download

Đề tài: Phân tích hoạt động quan hệ công chúng (PR) của tập đoàn Unilever tại Việt Nam

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing đã ra đời được hơn một thế kỷ và cùng với tốc độ phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ ngày càng có nhiều công cụ marketing ra đời. Và hẳn nhiên cho đến hôm nay, dân marketing ai cũng biết rõ tầm quan trọng của quan hệ với công chúng trong việc xây dựng thương hiệu

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề tài: Phân tích hoạt động quan hệ công chúng (PR) của tập đoàn Unilever tại Việt Nam

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

    Đồng bộ tài khoản