intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi & đáp án lý thuyết Công nghệ ô tô năm 2012 (Mã đề LT29)

Chia sẻ: Danh Hưng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

56
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề thi lý thuyết Công nghệ ô tô năm 2012 (Mã đề LT29) sau đây có nội dung đề gồm 3 câu hỏi với hình thức thi viết và thời gian làm bài trong vòng 105 phút. Ngoài ra tài liệu này còn kèm theo đáp án hướng dẫn giúp các bạn dễ dàng kiểm tra so sánh kết quả được chính xác hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và thử sức mình với đề thi nghề này nhé.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi & đáp án lý thuyết Công nghệ ô tô năm 2012 (Mã đề LT29)

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHÓA 3 (2009-2012) NGHỀ: CÔNG NGHỆ Ô TÔ MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ Mã đề thi: OTO-LT29 Hình thức thi: Viết Thời gian: 105 phút (Phần bắt buộc) ĐỀ BÀI Câu 1: (3 điểm) - Trình bày nhiệm vụ, phân loại bơm thấp áp trong hệ thống cung cấp nhiên liệu Diesel. - Điền chú thích và trình bày nguyên lý hoạt động của bơm thấp áp kiểu piston (theo hình vẽ).<br /> 5 6 7 A B 8 9 2 1 4 3<br /> <br /> Câu 2: (2 điểm) Điền chú thích và trình bày nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh thủy lực (theo hình vẽ).<br /> <br /> Câu 3: (2 điểm) Trình bày nguyên lý hoạt động của mạch điện đèn pha – cốt (theo sơ đồ).<br /> <br /> 1<br /> <br /> DUYỆT<br /> <br /> ................Ngày .............tháng............năm 2012 HỘI ĐỒNG THI TỐT NGHIỆP TIỂU BAN RA ĐỀ<br /> <br /> 2<br /> <br /> CỘNG HÕA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc<br /> <br /> ĐÁP ÁN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHÓA 3 (2009-2012) NGHỀ: CÔNG NGHỆ Ô TÔ MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ Mã đề thi: OTO-LT29 Hình thức thi: Viết Thời gian: 105 phút (Phần bắt buộc) Câ Nội dung u I. Phần bắt buộc - Trình bày nhiệm vụ, phân loại bơm thấp 1 5<br /> áp trong hệ thống cung cấp nhiên liệu Diesel. - Điền chú thích và trình bày nguyên lý hoạt động của bơm thấp áp kiểu piston (theo hình vẽ). Con đội 1. Cần đẩy 2. Van hút 3. Píttông bơm tay 4. Lò xo 5. Van đẩy 6. Píttông 7. Rãnh 9. Lò xo con đội<br /> 6 7 A B 8 9 2 1<br /> <br /> Điể m<br /> 4 3<br /> <br /> 3<br /> 1<br /> <br /> * Nguyên lý làm việc: a. Hành trình chuyển tiếp: Khi phần cao của cam lệch tâm tác động vào con đội  cần đẩy đi lên pít tông 7 đi lên, thể tích khoang A giảm, khoang B tăng, van hút đóng, van đẩy mở, nhiên liệu được đẩy từ khoang A sang khoang B. b. Hành trình làm việc: Khi phần cao của cam lệch tâm thôi tác động lên con đội lò xo 5 đẩy pít tông đi xuống, van hút mở, van đẩy đóng, nhiên liệu từ thùng được hút vào khoang A, nhiên liệu từ khoang B được đẩy lên bơm cao áp.<br /> <br /> 2<br /> <br /> 2<br /> <br /> Điền chú thích và trình bày nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh thủy lực (theo hình vẽ).<br /> <br /> 2<br /> 1<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1- Bàn đạp 2- Xilanh chính 3- Đường ống 4- Xilanh phanh bánh xe 5- Guốc phanh 6- Tang trống 7- Lò xo hồi vị guốc phanh<br /> <br /> 1<br /> <br /> Nguyên lý làm việc + Khi phanh (tác dụng lực vào bàn đạp) 1 2 3 4 5 6 tạo ra lực ma sát giữa 5 và 6 làm xe phanh lại. + Khi thôi phanh (thôi tác dụng lực vào bàn đạp) 7 kéo 5 tách khỏi 6, dầu từ 4 3 2<br /> <br /> 3<br /> <br /> Trình bày nguyên lý hoạt động của mạch điện đèn pha –cốt (theo sơ đồ).<br /> <br /> 2 1<br /> <br /> - Khi bật công tắc điều khiển đèn nấc HEAD, công tắc độ sáng nấc LOW thì đền cốt sáng, dòng điện đi như sau:<br /> <br /> 1<br /> <br /> - Khi bật công tắc độ sáng nấc HIGH thì đèn pha và đèn báo pha sáng dòng điện đi như sau:<br /> <br /> - Khi bật công tắc nấc độ sáng nấc FLASH thì đèn pha và đèn báo pha sáng, dòng điện đi như sau<br /> <br /> Cộng I II. Phần tự chọn, do trường biên soạn 1 2<br /> <br /> 7<br /> <br /> 2 … Cộng II Tổng cộng (I+II) 3 10 năm 2012<br /> <br /> ………………………….………………<br /> <br /> , Ngày<br /> <br /> ……………………..………<br /> <br /> tháng<br /> <br /> ……………….……<br /> <br /> 3<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0