CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHOÁ 3 (2009 – 2012)<br />
NGHỀ ĐIỀU KHIỂN TÀU BIỂN<br />
<br />
MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ<br />
Mã đề thi: ĐKTB-LT 46<br />
<br />
Hình thức thi: Viết Thời gian: 120 phút ( không kể thời gian chép/giao đề thi) ĐỀ BÀI Câu 1: Công tác chuẩn bị, kiểm tra máy lái ? (3,5 điểm) Câu 2: Trình bày công tác hoa tiêu hàng hải? (3,5 điểm) Câu 3: Phần mođun tự chọn (3 điểm) ......., ngày ..... tháng ........ năm ......... HĐ THI TỐT NGHIỆP TIỂU BAN RA ĐỀ<br />
<br />
DUYỆT<br />
<br />
1<br />
<br />
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐÁP ÁN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG NGHỀ KHOÁ 3 (2009 – 2012) NGHỀ ĐIỀU KHIỂN TÀU BIỂN MÔN THI: LÝ THUYẾT CHUYÊN MÔN NGHỀ Mã đề thi: ĐA - ĐKTB - LT 46<br />
STT Câu 1 1 Điểm tối đa 3,5 điểm 0,75 Nội dung chi tiết Công tác chuẩn bị, kiểm tra máy lái ? + Kiểm tra máy lái ở buồng máy lái - Kiểm tra hệ thống thuỷ lực, truyền động - Kiểm tra hệ thống thông tin liên lạc 2 3 0,75 1,75 Kiểm tra la bàn sự cố - Kiểm tra điện cấp cho máy lái + Kiểm tra trạm điều khiển trên buồng lái + Thử máy lái - Cấp nguồn và kiểm tra trạm điều khiển trên buồng lái - Thử các chế độ lái + Báo cáo, ghi chép Trình bày công tác hoa tiêu hàng hải? + Chế độ hoa tiêu hàng hải(của quốc tế nói chung và của Việt Nam nói riêng) + Tổ chức hoa tiêu hàng hải. + Địa vị pháp lý của hoa tiêu hàng hải. + Quyền và nghĩa vụ của hoa tiêu hàng hải khi dẫn tàu. + Nghĩa vụ của thuyền trưởng và chủ tàu khi sử dụng hoa tiêu hàng hải. + Trách nhiệm của hoa tiêu hàng hải khi xảy ra tổn thất do lỗi dẫn tàu. Phần tự chọn Điểm đánh giá<br />
<br />
4 Câu 2 1 2 3 4 5 6 Câu 3<br />
<br />
0,25 3,5 điểm 0,25 0,25 0,5 1,0 1,0 0,5 3 điểm<br />
<br />