Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Đak Năng, Kon Tum
lượt xem 2
download
Cùng tham khảo “Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Đak Năng, Kon Tum" giúp các em ôn tập lại các kiến thức đã học, đánh giá năng lực làm bài của mình và chuẩn bị cho kì thi được tốt hơn với số điểm cao như mong muốn. Chúc các em thi tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Đak Năng, Kon Tum
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM TRƯỜNG TH-THCS ĐAK NĂNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I NĂM HỌC: 2024-2025 MÔN: GDCD LỚP 7 Mứ c đô ̣nhân ̣ thứ c Tổng TT Chủ đề Nội dung Nhân bịết Thông hiểu Vân ḍung ̣ Vân dụng cao Tỉ lệ Tổng TN TL TN TL TN TL TN TL TN TL điểm 1. Tự hào về truyền thống quê 4,25 5 1 1 5 2 hương điểm Giáo 2. Quan tâm, cảm 2,0 1 dục đạo 7 1 8 thông và chia sẻ điểm đức 3,75 3. Học tập tự giác, tích cực 6 1 1 7 1 điểm Tổng 18 2 1 1 1 20 3 10 Ti ̉ lê ̣% 40% 30% 20% 10% 50% 50% điểm Ti ̉ lê ̣chung 50% 50% 100%
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM BẢN ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I TRƯỜNG TH-THCS ĐAK NĂNG NĂM HỌC: 2024-2025 MÔN: GDCD LỚP 7 Số câu hỏi theo mức Mạch đô đánh giá ̣ TT nội Nội dung Mứ c đô ̣đánh giá Nhân Thông Vân Vân dung bịết hiểu dḍụng ̣ ḍung cao *Nhận biết: -Nêu được một số truyền thống văn hoá của quê hương. -Nêu được truyền thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm của quê hương. *Vận dụng: -Phê phán những việc làm trái ngược với truyền thống tốt đẹp của quê hương. 1. Tự hào -Xác định được những việc cần làm phù hợp với bản thân để giữ gìn phát huy truyền về truyền thống quê hương. 5 1 1 1 thống quê *Vận dụng cao: hương Thực hiện được những việc làm phù hợp để giữ gìn, phát huy truyền thống của quê hương. 2. Quan Giáo tâm, cảm dục đạo thông và *Nhận biết: đức -Nêu được những biểu hiện của sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác. 7 1 chia sẻ *Thông hiểu: -Giải thích được vì sao mọi người phải quan tâm, cảm thông và chia sẻ với nhau. Vận dụng cao: 6 2 -Biết khích lệ, động viên bạn bè quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác. -Biết phê phán thói ích kỉ, thờ ơ trược khó khăn, mất mát của người khác.
- *Nhận biết: -Nêu được các biểu hiện của học tập tự giác, tích cực. *Thông hiểu: 3. Học tập -Giải thích được vì sao phải học tập tự giác, tích cực tự giác, *Vận dụng: tích cực -Thực hiện được việc học tập tự giác, tích cực *Vận dụng cao: -Biết góp ý, nhắc nhở những bạn chưa tự hiacs, tích cực trong học tập Tổng 18 3 1 1 Ti ̉ lê ̣% 50% 40% 30% 20% 10% Ti ̉ lê chung ̣ 50% 50%
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KÌ I TRƯỜNG TH-THCS ĐĂK NĂNG NĂM HỌC 2024-2025 HỌ TÊN:……………………. MÔN: GDCD LỚP 7 LỚP ………….. Thời gian: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) ĐỀ CHÍNH THỨC ĐỀ 01 ĐIỂM LỜI PHÊ CỦA THẦY, CÔ GIÁO. I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Chọn câu trả lời đúng nhất, khoanh vào chữ cái đầu câu Câu 1. Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng truyền thống tốt đẹp của nhân dân Việt Nam? A. Hiếu học B. Ích kỉ C. Yêu nước D. Dũng cảm Câu 2. Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ? A.Giúp đỡ bố mẹ một số việc trong gia đình. B.Bao che cho bạn thân mắc lỗi. C.Thương cảm trước nỗi đau của người khác. D.Thường xuyên thăm hỏi sức khỏe người thân Câu 3. Chúng ta có thể rèn luyện những đức tính nào khi tự giác, tích cực học tập? A. Kiên cường, bất khuất. B. Quan tâm, cảm thông. C. Tự lập, tự chủ, kiên trì. D. Tương thân tương ái. Câu 4. Việc làm nào dưới đây thể hiện về tự hào về truyền thống văn hóa quê hương? A. Không tham gia lễ hội truyền thống của quê hương. B.Tham gia hoạt động của lớp, của trường. C.Tìm hiểu những ca dao, tục ngữ, văn hóa tốt đẹp của quê mình D.Không thích nghe những bài hát về quê hương. Câu 5. Việc làm nào dưới đây thể hiện học tập tự giác tích cực? A.Bạn D luôn chủ động học bài làm bài đầy đủ trước khi đến lớp. B.Bạn C học tập không quản ngày đêm, quên cả ăn uống. C.Bạn B luôn làm mọi cách để đạt điểm cao trong học tập. D.Bạn A cố gắng học tập vì mẹ hứa tặng điện thoại nếu được giấy khen. Câu 6. Học tập tự giác, tích cực là chủ động, cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ học tập mà không cần ai A. ép buộc. B. nhắc nhở. C. hướng dẫn. D. khuyến khích. Câu 7. Biểu hiện nào chưa thể hiện sự tự giác trong học tập? A. Chủ động lập kế hoạch học tập. B. Luôn cố gắng vượt khó trong học tập. C. Hoàn thành nhiệm vụ học tập mà không cần ai nhắc nhở. D. Không làm bài tập ở nhà mà lại chờ chép bài của bạn. Câu 8. Học tập tự giác, tích cực không thể hiện ở việc A.chép bài của bạn trong giờ kiểm tra. B.có mục đích và động cơ học tập đúng đắn C. xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập cụ thể. D. luôn cố gắng vượt khó, kiên trì học tập. Câu 9. Thường xuyên chú ý đến mọi người và sự việc xung quanh là nội dung của khái niệm nào sau đây? A. Kiên trì. B. Đồng cảm. C. Quan tâm. D. Cảm thông. Câu 10. Chia sẻ là A.cho, tặng người khác khi mình thích. B.không tặng, cho những người mình không thích. C.sự cho đi hay giúp đỡ người khác lúc khó khăn, hoạn nạn theo khả năng của mình.
- D.cảm thông, đồng tình với người khác. Câu 11. Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây nói về sự chia sẻ? A. Chia ngọt sẻ bùi. B. Uống nước nhớ nguồn. C. Thắng không kiêu, bại không nản. D. Con nhà lính, tính nhà quan. Câu 12. Truyền thống nào sau đây thể hiện sự đáp nghĩa, biết ơn với công lao nuôi nấng, dạy dỗ của ông bà, cha mẹ? A. Hiếu thảo. B. Hiếu học. C. Trung thực. D. Cần cù. Câu 13. Lắng nghe, động viên, an ủi khi bạn gặp khó khăn là biểu hiện của đức tính nào sau đây? A. Quan tâm, cảm thông chia sẻ. B. Giữ chữ tín. C. Học tập tích cực tự giác. D. Đoàn kết, tương trợ. Câu 14. Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống A.tương thân tương ái. B. lao động cần cù. C. yêu nước, chống ngoại xâm. D. kiên cường, bất khuất. Câu 15. Biểu hiện nào sau đây là sự quan tâm chia sẻ? A.Cho bạn mượn tiền chơi game. B.Khích lệ động viên. C.Cho bạn xem bài kiểm tra khi bạn không biết làm. D.Làm bài tập về nhà giúp bạn. Câu 16. Việc làm nào dưới đây không thể hiện gìn giữ và phát triển truyền thống quê hương? A. Giới thiệu với du khách nước ngoài về các lễ hội nổi tiếng của địa phương. B.Tìm hiểu các làng nghề truyền thống ở địa phương. C.Tìm hiểu lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm. D.Không thích mặc trang phục truyền thống của dân tộc mình. Câu 17. Đâu là phương pháp học tập tích cực mang lại hiệu quả cao? A. Chỉ tập trung trong lớp học. B. Đặt câu hỏi khi chưa hiểu bài. C. Tham gia câu lạc bộ TDTT. D. Ghi chép bài không đầy đủ. Câu 18. Người biết quan tâm, cảm thông, chia sẻ là những người A.thường xuyên động viên, an ủi người khác khi họ gặp khó khăn. B.bất chấp làm mọi việc để đạt được mục đích của bản thân. C.thường xuyên gây gổ, đánh nhau với mọi người. D.luôn đặt lợi ích của bản thân lên vị trí hàng đầu. Câu 19. Truyền thống tốt đẹp của quê hương là A.những giá trị tốt đẹp của mỗi vùng miền có từ rất lâu đời được truyền sang nhiều thế hệ B.những câu nói hay, có ý nghĩa. C.những giá trị vật chất tốt đẹp có từ lâu đời và được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác D.những đồ vật cổ xưa có giá trị Câu 20. Biểu hiện của học tập tự giác tích cực là A. học bài, làm bài, đọc thêm tài liệu tham khảo. B. học bài, làm bài đầy đủ. C. học hết bài khi được nhắc nhở. D. trời mưa to nên xin phép nghỉ học. II. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu 1(2,0 điểm). Em hãy kể những việc nên làm và không nên làm để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương Câu 2 (1,0 điểm) Vì sao học sinh cần phải học tập tự giác, tích cực? Cho 2 ví dụ thể hiện việc học tập tự giác, tích cực? Câu 3 (2,0 điểm). A và N là bạn học cùng lớp và ở gần nhà nhau. N bị ốm phải nghỉ học nhiều ngày. Hết giờ học, A sang nhà đưa vở cho bạn chép và giải thích những chỗ khó hiểu để N có thể theo kịp bài học trên lớp. H cùng lớp thấy vậy cho rằng, A làm thế không đúng vì việc học là nhiệm vụ của học sinh, N phải tự tìm hiểu và hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình. a.Em có nhận xét gì về việc làm của bạn A? b.Theo em ý kiến của bạn H như vậy có đúng không ? Tại sao …….Hết……
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KÌ I TRƯỜNG TH-THCS ĐĂK NĂNG NĂM HỌC 2024-2025 HỌ TÊN:……………………. MÔN: GDCD LỚP 7 LỚP ………….. Thời gian: 45 phút (Không kể thời gian phát đề) ĐỀ CHÍNH THỨC ĐỀ 02 ĐIỂM LỜI PHÊ CỦA THẦY, CÔ GIÁO. I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Chọn câu trả lời đúng nhất, khoanh vào chữ cái đầu câu Câu 1. Biểu hiện nào chưa thể hiện sự tự giác trong học tập? A. Chủ động lập kế hoạch học tập. B. Luôn cố gắng vượt khó trong học tập. C. Hoàn thành nhiệm vụ học tập mà không cần ai nhắc nhở. D. Không làm bài tập ở nhà mà lại chờ chép bài của bạn. Câu 2. Học tập tự giác, tích cực không thể hiện ở việc A.chép bài của bạn trong giờ kiểm tra. B.có mục đích và động cơ học tập đúng đắn C. xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập cụ thể. D. luôn cố gắng vượt khó, kiên trì học tập. Câu 3. Thường xuyên chú ý đến mọi người và sự việc xung quanh là nội dung của khái niệm nào sau đây? A. Kiên trì. B. Đồng cảm. C. Quan tâm. D. Cảm thông. Câu 4. Chia sẻ là A.cho, tặng người khác khi mình thích. B.không tặng, cho những người mình không thích. C.sự cho đi hay giúp đỡ người khác lúc khó khăn, hoạn nạn theo khả năng của mình. D.cảm thông, đồng tình với người khác. Câu 5. Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây nói về sự chia sẻ? A. Chia ngọt sẻ bùi. B. Uống nước nhớ nguồn. C. Thắng không kiêu, bại không nản. D. Con nhà lính, tính nhà quan. Câu 6. Truyền thống nào sau đây thể hiện sự đáp nghĩa, biết ơn với công lao nuôi nấng, dạy dỗ của ông bà, cha mẹ? A. Hiếu thảo. B. Hiếu học. C. Trung thực. D. Cần cù. Câu 7. Lắng nghe, động viên, an ủi khi bạn gặp khó khăn là biểu hiện của đức tính nào sau đây? A. Quan tâm, cảm thông chia sẻ. B. Giữ chữ tín. C. Học tập tích cực tự giác. D. Đoàn kết, tương trợ. Câu 8. Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống A.tương thân tương ái. B. lao động cần cù. C. yêu nước, chống ngoại xâm. D. kiên cường, bất khuất. Câu 9. Biểu hiện nào sau đây là sự quan tâm chia sẻ? A.Cho bạn mượn tiền chơi game. B.Khích lệ động viên. C.Cho bạn xem bài kiểm tra khi bạn không biết làm. D.Làm bài tập về nhà giúp bạn. Câu 10. Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng truyền thống tốt đẹp của nhân dân Việt Nam? A. Hiếu học B. Ích kỉ C. Yêu nước D. Dũng cảm Câu 11. Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ? A.Giúp đỡ bố mẹ một số việc trong gia đình. B.Bao che cho bạn thân mắc lỗi.
- C.Thương cảm trước nỗi đau của người khác. D.Thường xuyên thăm hỏi sức khỏe người thân Câu 12. Chúng ta có thể rèn luyện những đức tính nào khi tự giác, tích cực học tập? A. Kiên cường, bất khuất. B. Quan tâm, cảm thông. C. Tự lập, tự chủ, kiên trì. D. Tương thân tương ái. Câu 13. Việc làm nào dưới đây thể hiện về tự hào về truyền thống văn hóa quê hương? A. Không tham gia lễ hội truyền thống của quê hương. B.Tham gia hoạt động của lớp, của trường. C.Tìm hiểu những ca dao, tục ngữ, văn hóa tốt đẹp của quê mình D.Không thích nghe những bài hát về quê hương. Câu 14. Việc làm nào dưới đây thể hiện học tập tự giác tích cực? A.Bạn D luôn chủ động học bài làm bài đầy đủ trước khi đến lớp. B.Bạn C học tập không quản ngày đêm, quên cả ăn uống. C.Bạn B luôn làm mọi cách để đạt điểm cao trong học tập. D.Bạn A cố gắng học tập vì mẹ hứa tặng điện thoại nếu được giấy khen. Câu 15. Học tập tự giác, tích cực là chủ động, cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ học tập mà không cần ai A. ép buộc. B. nhắc nhở. C. hướng dẫn. D. khuyến khích. Câu 16. Việc làm nào dưới đây không thể hiện gìn giữ và phát triển truyền thống quê hương? A. Giới thiệu với du khách nước ngoài về các lễ hội nổi tiếng của địa phương. B.Tìm hiểu các làng nghề truyền thống ở địa phương. C.Tìm hiểu lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm. D.Không thích mặc trang phục truyền thống của dân tộc mình. Câu 17. Đâu là phương pháp học tập tích cực mang lại hiệu quả cao? A. Chỉ tập trung trong lớp học. B. Đặt câu hỏi khi chưa hiểu bài. C. Tham gia câu lạc bộ TDTT. D. Ghi chép bài không đầy đủ. Câu 18. Người biết quan tâm, cảm thông, chia sẻ là những người A.thường xuyên động viên, an ủi người khác khi họ gặp khó khăn. B.bất chấp làm mọi việc để đạt được mục đích của bản thân. C.thường xuyên gây gổ, đánh nhau với mọi người. D.luôn đặt lợi ích của bản thân lên vị trí hàng đầu. Câu 19. Truyền thống tốt đẹp của quê hương là A.những giá trị tốt đẹp của mỗi vùng miền có từ rất lâu đời được truyền sang nhiều thế hệ B.những câu nói hay, có ý nghĩa. C.những giá trị vật chất tốt đẹp có từ lâu đời và được truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác D.những đồ vật cổ xưa có giá trị Câu 20. Biểu hiện của học tập tự giác tích cực là A. học bài, làm bài, đọc thêm tài liệu tham khảo. B. học bài, làm bài đầy đủ. C. học hết bài khi được nhắc nhở. D. trời mưa to nên xin phép nghỉ học. II. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu 1(2,0 điểm). Em hãy kể những việc nên làm và không nên làm để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương Câu 2 (1,0 điểm) Vì sao học sinh cần phải học tập tự giác, tích cực? Cho 2 ví dụ thể hiện việc học tập tự giác, tích cực? Câu 3 (2,0 điểm). A và N là bạn học cùng lớp và ở gần nhà nhau. N bị ốm phải nghỉ học nhiều ngày. Hết giờ học, A sang nhà đưa vở cho bạn chép và giải thích những chỗ khó hiểu để N có thể theo kịp bài học trên lớp. H cùng lớp thấy vậy cho rằng, A làm thế không đúng vì việc học là nhiệm vụ của học sinh, N phải tự tìm hiểu và hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình. a.Em có nhận xét gì về việc làm của bạn A? b.Theo em ý kiến của bạn H như vậy có đúng không ? Tại sao …….Hết……
- UBND THÀNH PHỐ KON TUM ĐÁP ÁN KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ GIỮA HỌC KÌ I. TRƯỜNG TH-THCS ĐAK NĂNG NĂM HỌC: 2024-2025 MÔN: GDCD LỚP 7 MÃ ĐỀ 01-02 A.HƯỚNG DẪN CHUNG: -Đề ra theo hình thức trắc nghiệm + tự luận. + Trắc nghiệm 50% , từ câu 1 – câu 20, học sinh khoanh tròn vào chữ cái trước đáp án đúng nhất. Với mỗi câu chọn đúng được 0,25 điểm. + Tự luận 50%. Do vậy, khi chấm giáo viên cần chú ý cách hiểu, cách diễn đạt của học sinh để cho điểm hợp lý ở phần tự luận. -Đối với câu giải thích, vận dụng, liên hệ,...học sinh trả lời không đủ ý như đáp án nhưng có những ý trình bày hợp lý, phù hợp với bản chất câu hỏi, sáng tạo vẫn cho điểm tối đa. -Cấu trúc đề gồm 20 câu trắc nghiệm, 03 câu tự luận, tổng điểm toàn bài: 10 điểm. B. ĐÁP ÁN VÀ THANG ĐIỂM: I.TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Mỗi câu đúng được 0,25 điểm. MÃ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 ĐỀ 1 B B C C A B D A C C A A A A B D B A A A 2 D A C C A A A A B B B C C A B D B A A A II. TỰ LUẬN (5,0 điểm) CÂU ĐÁP ÁN ĐIỂM - Việc nên làm: + Tham gia các lễ hội, sinh hoạt văn hoá của địa phương 1,0 + Tiếp nối các truyền thống tốt đẹp của quê hương bằng những việc làm như: Câu 1 chăm chỉ học tập, tham gia các câu lạc bộ về nghề truyền thống, âm nhạc, nghệ (2,0 điểm) thuật... + Tìm hiểu truyền thống quê hương. + Tuyên truyền giới thiệu các giá trị văn hoá truyền thống quê hương… - Việc không nên làm: + Chê bai các giá trị truyền thống. 1,0 + Trêu chọc, coi thường các bác thương binh, người có công với cách mạng. + Lười học, ăn ăn đua đòi, sa vào tệ nạn xã hội + Viết vẽ bậy, xả rác, ra khu di tích của địa phương * Học tập tự giác, tích cực giúp chúng ta: Câu 2 + Không ngừng tiến bộ, đạt kết quả cao trong học tập; 0,5 (1,0 điểm) + Rèn luyện được tính tự lập, tự chủ, ý chí kiên cường, bền bỉ; + Thành công trong cuộc sống và được mọi người tin yêu, quý mến. *Ví dụ: + Hoàn thành bài tập đầy đủ. 0,5 + Học thuộc bài trước khi đến lớp. (tuỳ vào câu trả lời của HS ) a. Việc làm của A thể hiện là một người biết quan tâm, cảm thông và chia sẻ với 1,0 Câu 3 nỗi khó khăn của bạn bè, A hiểu cho nỗi khó khăn mà N đang trải qua và sẵn (2,0 điểm) sàng, chịu khó giúp đỡ bạn vượt qua. b. Ý kiến của H như vậy là không đúng. Bởi việc bị ốm phải nghỉ học đã là một sự thiệt thòi rất lớn đối với N. Nếu không có A giúp đỡ, giảng giải những kiến 1,0 thức mới, thì N sẽ rất khó để theo kịp tiến độ học và sẽ bị tụt lùi so với các bạn. Kon Tum, ngày 15 tháng 10 năm 2024
- Duyệt của BGH Duyệt TCM Giáo viên ra đề Trần Thị Ngọc Ước Phạm Thị Hằng
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 221 | 13
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Lương Thế Vinh
7 p | 280 | 9
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 42 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 218 | 7
-
Bộ 8 đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
78 p | 30 | 6
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Vật lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
65 p | 41 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 187 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường TH&THCS Xã Tòng Đậu
11 p | 182 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Hà Long
5 p | 187 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Vật lí lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 29 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Vật lí lớp 8 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 13 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Ngữ văn lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
47 p | 23 | 3
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Công nghệ lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
29 p | 19 | 3
-
Bộ 20 đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 12 năm 2021-2022 (Có đáp án)
228 p | 30 | 3
-
Bộ 12 đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2021-2022 (Có đáp án)
69 p | 32 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Võ Thành Trang
1 p | 171 | 3
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
39 p | 19 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường TH&THCS Chiềng Kheo
5 p | 189 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn