Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên
lượt xem 1
download
Mời các bạn tham khảo “Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên” sau đây để hệ thống lại kiến thức đã học và biết được cấu trúc đề thi cũng như những nội dung chủ yếu được đề cập trong đề thi để từ đó có thể đề ra kế hoạch học tập và ôn thi một cách hiệu quả hơn. Chúc các bạn ôn tập thật tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN KHUNG MA TRẬN TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ I NĂM HỌC 2024 - 2025 MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 8 Mức độ nhận thức Nội Vận dụng Chương/ dung/đơn Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Tổng TT cao chủ đề vị kiến % điểm thức TNKQ TNKQ TL TL TL 4,0 đ 1,0đ 2,0đ 2,0đ 1,0đ 1 Giáo 1. Tự hào 37% dục đạo về truyền 3,7điểm đức thống 5TN 1TL dân tộc Việt Nam 2. Tôn 30% trọng sự 3,0điểm đa dạng 6TN 3TN của các dân tộc 3. Lao 33% động cần 3,3điểm 1TN 1/2TL 1/2TL cù, sáng tạo 100,0% Tỉ lệ 40% 30% 20% 10% 10,0điểm
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN BẢNG ĐẶC TẢ TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ I NĂM HỌC 2024 - 2025 MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN - LỚP 8 Số câu hỏi theo mức độ nhận thức Mạch Nội Thông Vận TT nội Mức độ đánh giá Nhận Vận dung hiểu dụng dung biết dụng cao Nhận biết: Nêu được một số truyền thống của dân tộc Việt 5TN Nam. Kể được một số biểu hiện của lòng tự hào về Tự truyền thống của dân tộc Việt Nam. hào về Thông hiểu: truyền Nhận diện được giá trị của các truyền thống dân thống tộc Việt Nam. dân Đánh giá được hành vi, việc làm của bản thân và 2TL tộc những người xung quanh trong việc thể hiện lòng Giáo Việt tự hào về truyền thống dân tộc Việt Nam. 1 dục Nam Vận dụng: đạo Xác định được những việc làm cụ thể để giữ gìn, đức phát huy truyền thống của dân tộc. Vận dụng cao: Thực hiện được những việc làm cụ thể để giữ gìn, phát huy truyền thống của dân tộc. 2. Tôn Nhận biết: 6TN trọng Nêu được một số biểu hiện sự đa dạng của các dân sự đa tộc và các nền văn hoá trên thế giới. dạng Thông hiểu: của 3TN các
- dân Giải thích được ý nghĩa của việc tôn trọng sự đa tộc dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới. Vận dụng: Phê phán những hành vi kì thị, phân biệt chủng tộc và văn hoá. Xác định được những lời nói, việc làm thể hiện thái độ tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới phù hợp với bản thân. Vận dụng cao: Thực hiện được những lời nói, việc làm thể hiện thái độ tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới phù hợp với bản thân. Nhận biết: Nêu được khái niệm cần cù, sáng tạo trong lao động. 1TN Nêu được một số biểu hiện của cần cù, sáng tạo trong lao động. Thông hiểu: 3. Lao Giải thích được ý nghĩa của cần cù, sáng tạo trong lao động động. cần cù Vận dụng: 1/2 sáng Trân trọng những thành quả lao động; quý trọng và học 1/2 TL TL tạo hỏi những tấm gương cần cù, sáng tạo trong lao động. Phê phán những biểu hiện chây lười, thụ động trong lao động. Vận dụng cao: Thể hiện được sự cần cù, sáng tạo trong lao động của bản thân. Tổng 12TN 3TN,1TL 1/2TL 1/2TL Tỉ lệ % 40 30 20 10
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ I NĂM HỌC 2024 - 2025 TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN - LỚP 8-ĐỀ A Thời gian: 45 phút (không kể giao đề) A. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Em hãy chọn câu trả lời đúng nhất và ghi vào giấy làm bài. Câu 1. Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc thể hiện ở việc chúng ta tiếp thu những đặc trưng nào ? A. Giá trị tốt đẹp. B. Mọi hệ giá trị. C. Hủ tục lạc hậu. D. Phong tục lỗi thời. Câu 2. Truyền thống dân tộc là những giá trị về mặt A. vật chất. B. tinh thần. C. của cải. D. tài sản Câu 3. Hành vi chào hỏi các thầy, cô giáo thuộc truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam ? A. hiếu học. B. hiếu thảo. C. tôn sư trọng đạo. D. uống nước nhớ nguồn. Câu 4. Câu ca dao “Chí tâm niệm Phật đêm ngày/ Cầu cho cha mẹ sống tày non cao” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? A. Đoàn kết. B. Yêu nước. C. Hiếu học. D. Hiếu thảo. Câu 5. Ý nào dưới đây thể hiện ý nghĩa của việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ? A.Có thêm sức mạnh trong cuộc sống. B. Có thêm tiền tiết kiệm. C. Có rất nhiều bạn bè trong đời sống. D. Không phải lo về việc làm. Câu 6. Câu tục ngữ: “Đi một ngày đàng học một sàng khôn” nói về truyền thống nào? A. Truyền thống yêu nước. B. Truyền thống hiếu học. C. Truyền thống tôn sư trọng đạo. D. Truyền thống đoàn kết. Câu 7. Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề: tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới? A. Chỉ nên tôn trọng, học hỏi văn hóa của những dân tộc giàu có. B. Cần phê phán các hành vi kì thị, phân biệt chủng tộc, văn hóa. C. Cần tiếp thu có chọn lọc các thành tựu văn hóa của bên ngoài. D. Mọi dân tộc đều có những nét đẹp riêng về tính cách, văn hóa. Câu 8. Việc các thế hệ trẻ chỉ quan tâm đến nhạc nước ngoài và bài trừ, thậm chí ghét bỏ các loại nhạc truyền thống của dân tộc như: hát cải lương, hát xoan, hát quan họ là chưa thực hiện đúng nội dung nào dưới đây ? A. Đó là lối sống lai văn hóa và đạo đức. B. Thể hiện thị hiếu tầm thường của giới trẻ. C.Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc. D. Biết phân biệt giá trị văn hóa giữa các dân tộc. Câu 9. Hanbok là trang phục truyền thống của người dân ở đất nước nào? A. Hàn quốc. B. Tây Ban Nha. C. Bồ Đào Nha. D. Nam Phi. Câu 10. Kim chi là món ăn truyền thống của người dân ở đất nước nào? A.Tây Ban Nha. B.Hàn quốc. C. Bồ Đào Nha. D. Nam Phi. Câu 11. Lễ hội nào dưới đây là nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên (Việt Nam)? A. Lễ Cấp sắc. B. Lễ hội Té nước. C. Lễ hội cồng chiêng. D. Lễ khai ấn đền Trần. Câu 12. Một trong những biểu hiện của đức tính lao động cần cù và sáng tạo là A. làm việc theo thói quen. B. làm theo mệnh lệnh người khác. C. làm việc tự do, cẩu thả. D. làm việc thường xuyên, nỗ lực. Câu 13. Việc làm nào dưới đây thể hiện tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc ? A. Kỳ thị dân tộc các quốc gia chậm phát triền.
- B. Học hỏi giá trị tốt đẹp từ các dân tộc khác nhau. C. Tiếp thu mọi giá trị của các dân tộc trên thế giới. D. Từ chối học hỏi giá trị tốt đẹp từ các dân tộc. Câu 14. Việc làm nào dưới đây của công dân thể hiện sự tôn trọng và học hỏi các dân tộc khác ? A. Chỉ dùng hàng nước ngoài không dùng hàng Việt Nam. B. Bắt chước phong cách ăn mặc của các ngôi sao trên thế giới. C. Không xem phim của Việt Nam, chỉ xem phim hành động của nước ngoài. D. Học hỏi giá trị nhân văn của thế giới trong việc đối xử với động vật. Câu 15. Chúng ta cần tôn trọng sự đa dạng văn hóa của các dân tộc, vì mỗi dân tộc đều A. giống nhau về văn hóa ẩm thực, trang phục. B. có những nghề thủ công truyền thống giống nhau. C. giống nhau về trang phục và lễ hội truyền thống. D. có những nét đẹp văn hóa, truyền thống riêng. B. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu 1 (2,0 điểm). Em hãy nêu cụ thể 4 việc làm của học sinh thể hiện lòng tự hào dân tộc? Câu 2 ( 3,0 điểm). Bạn A là học sinh lớp 8 năng nổ trong học tập. Dù học trực tiếp hay trực tuyến, bạn A vẫn tham gia đầy đủ, nghiêm túc. Trong thời gian học trực tuyến, bạn A đã tự tìm hiểu các phần mềm ứng dụng để nâng cao hiệu quả học tập và chia sẻ với các bạn. Trong khi đó, bạn B là bạn học cùng lớp với bạn A lại thường xuyên chơi điện tử trong các giờ học trực tuyến. Khi bạn A góp ý thì bạn B cho rằng: “Mình thấy bạn tốn thời gian tìm hiểu vô ích. Không cần thiết phải áp dụng các phần mềm thì chúng ta vẫn học được mà. Học trực tuyến có ai kiểm tra kĩ đâu mà lo”. a) Em có đồng ý với ý kiến của bạn B như vậy không ? Vì sao? b) Em có lời khuyên gì với những bạn chưa có thói quen cần cù, sáng tạo trong học tập? ------------------------HẾT-----------------------
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ I NĂM HỌC 2024 - 2025 TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN - LỚP 8-ĐỀ B Thời gian: 45 phút (không kể giao đề) A. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Em hãy chọn câu trả lời đúng nhất và ghi vào giấy làm bài. Câu 1. Câu ca dao “Chí tâm niệm Phật đêm ngày/ Cầu cho cha mẹ sống tày non cao” phản ánh về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? A. Đoàn kết. B. Yêu nước. C. Hiếu học. D. Hiếu thảo. Câu 2. Hành vi chào hỏi các thầy, cô giáo thuộc truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam ? A. hiếu học. B. hiếu thảo. C. tôn sư trọng đạo. D. uống nước nhớ nguồn. Câu 3. Truyền thống dân tộc là những giá trị về mặt A. vật chất. B. tinh thần. C. của cải. D. tài sản Câu 4. Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc thể hiện ở việc chúng ta tiếp thu những đặc trưng nào ? A. Giá trị tốt đẹp. B. Mọi hệ giá trị. C. Hủ tục lạc hậu. D. Phong tục lỗi thời. Câu 5. Một trong những lễ hội truyền thống của người Thái, Lào và người Khơ-me là A. lễ hội Té nước. B. lễ hội hoa anh đào. C. lễ hội Rio Carnival. D. lễ hội pháo hoa Busan. Câu 6. Kim chi là món ăn truyền thống của người dân ở đất nước nào? A.Tây Ban Nha. B.Hàn quốc. C. Bồ Đào Nha. D. Nam Phi. Câu 7. Việc các thế hệ trẻ chỉ quan tâm đến nhạc nước ngoài và bài trừ, thậm chí ghét bỏ các loại nhạc truyền thống của dân tộc như: hát cải lương, hát xoan, hát quan họ là chưa thực hiện đúng nội dung nào dưới đây ? A. Đó là lối sống lai văn hóa và đạo đức. B. Thể hiện thị hiếu tầm thường của giới trẻ. C.Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc. D. Biết phân biệt giá trị văn hóa giữa các dân tộc. Câu 8. Một trong những biểu hiện của đức tính lao động cần cù và sáng tạo là A. làm việc theo thói quen. B. làm theo mệnh lệnh người khác. C. làm việc tự do, cẩu thả. D. làm việc thường xuyên, nỗ lực. Câu 9. Ý kiến nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề: tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới? A. Chỉ nên tôn trọng, học hỏi văn hóa của những dân tộc giàu có. B. Cần phê phán các hành vi kì thị, phân biệt chủng tộc, văn hóa. C. Cần tiếp thu có chọn lọc các thành tựu văn hóa của bên ngoài. D. Mọi dân tộc đều có những nét đẹp riêng về tính cách, văn hóa. Câu 10. Hanbok là trang phục truyền thống của người dân ở đất nước nào? A. Hàn quốc. B. Tây Ban Nha. C. Bồ Đào Nha. D. Nam Phi. Câu 11. Ý nào dưới đây thể hiện ý nghĩa của việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ? A. Có thêm tiền tiết kiệm. B. Có thêm sức mạnh trong cuộc sống. C. Có rất nhiều bạn bè trong đời sống. D. Không phải lo về việc làm. Câu 12. Câu tục ngữ: “Đi một ngày đàng học một sàng khôn” nói về truyền thống nào? A. Truyền thống yêu nước. B. Truyền thống hiếu học. C. Truyền thống tôn sư trọng đạo. D. Truyền thống đoàn kết. Câu 13. Việc làm nào dưới đây thể hiện tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc ? A. Kỳ thị dân tộc các quốc gia chậm phát triền.
- B. Tiếp thu mọi giá trị của các dân tộc trên thế giới. C. Học hỏi giá trị tốt đẹp từ các dân tộc khác nhau. D. Từ chối học hỏi giá trị tốt đẹp từ các dân tộc. Câu 14. Chúng ta cần tôn trọng sự đa dạng văn hóa của các dân tộc, vì mỗi dân tộc đều A. giống nhau về văn hóa ẩm thực, trang phục. B. có những nghề thủ công truyền thống giống nhau. C. giống nhau về trang phục và lễ hội truyền thống. D. có những nét đẹp văn hóa, truyền thống riêng. Câu 15. Việc làm nào dưới đây của công dân thể hiện sự tôn trọng và học hỏi các dân tộc khác ? A. Chỉ dùng hàng nước ngoài không dùng hàng Việt Nam. B. Bắt chước phong cách ăn mặc của các ngôi sao trên thế giới. C. Học hỏi giá trị nhân văn của thế giới trong việc đối xử với động vật. D. Không xem phim của Việt Nam, chỉ xem phim hành động của nước ngoài. B. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu 1 (2,0 điểm). Em hãy nêu cụ thể 4 việc làm của học sinh thể hiện lòng tự hào dân tộc? Câu 2 ( 3,0 điểm). Bạn C là học sinh lớp 8 năng nổ trong học tập. Dù học trực tiếp hay trực tuyến, bạn C vẫn tham gia đầy đủ, nghiêm túc. Trong thời gian học trực tuyến, bạn C đã tự tìm hiểu các phần mềm ứng dụng để nâng cao hiệu quả học tập và chia sẻ với các bạn. Trong khi đó, bạn D là bạn học cùng lớp với bạn C lại thường xuyên chơi điện tử trong các giờ học trực tuyến. Khi bạn C góp ý thì bạn D cho rằng: “Mình thấy bạn tốn thời gian tìm hiểu vô ích. Không cần thiết phải áp dụng các phần mềm thì chúng ta vẫn học được mà. Học trực tuyến có ai kiểm tra kĩ đâu mà lo”. Câu hỏi: a) Em có đồng ý với ý kiến của bạn D như vậy không ? Vì sao? b) Em có lời khuyên gì với những bạn chưa có thói quen cần cù, sáng tạo trong học tập? ------------------------HẾT-----------------------
- HƯỚNG DẪN CHẤM BÀI KIỂM TRA GIỮA KÌ I MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 8- ĐỀ A A. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Mỗi câu đúng ghi 0,33 điểm điểm (Đúng 3 câu ghi 1,0 điểm) CÂU 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đ/A A B C D A B A C A B C D B D D B.TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu Nội dung Điểm Câu 1. Học sinh nêu đúng cụ thể 4 việc làm thể hiện lòng tự hào dân tộc (2,0 - Ví dụ những việc làm cụ thể trong các trường hợp như sau: điểm) + Tìm hiểu về truyền thống, phong tục, tập quán dân tộc: Thi tìm hiểu về 0,5đ Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; Thi tìm hiểu về biển dảo Việt Nam… + Có thái độ tôn trọng, giữ gìn và phát huy nghệ thuật truyền thống: Tham 0,5đ gia câu lạc bộ Hát Bài Chòi; câu lạc bộ hát Tuồng… + Biết ơn những người có công với đất nước: Tham gia hoạt động dọn vệ 0,5đ sinh nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày 27/7; 22/12… + Biết đánh giá và phê phán những hành vi, việc làm lệch lạc gây tổn hại 0,5đ đến truyền thống dân tộc…như: Phê bình các kiểu a dua, chạy theo những trào lưu phản cảm, không đúng của một số kẻ tha hoá về đạo đức, vi phạm pháp luật, xâm hại đến thuần phong mỹ tục của dân tộc. Câu 2 - Em không đồng ý với ý kiến của bạn B vì: 0.25 đ (3,0 + Không tham gia học trực tuyến sẽ bị hổng kiến thức, ảnh hưởng và có hại điểm) cho việc tiếp thu kiến thức mới sau này. 0.25 đ + Việc tự học thêm phần mềm tin học sẽ có lợi thế là nâng cao hơn nữa việc học tập cho bản thân. 0,5 đ - Lời khuyên với bạn B là: + Bạn cần phải tự giác chuyên cần trong học tập, không nên bỏ học hoặc lơ là khi tham gia học trực tuyến. 1,0 đ + Trong học tập cần phải năng động, sáng tạo thì kết quả học tập mới được vững chắc và nâng cao hơn. Muốn vậy bạn phải xây dựng mục tiêu, kế hoạch 1,0 đ và phương pháp học tập đúng đắn. ------------------------HẾT----------------------
- HƯỚNG DẪN CHẤM BÀI KIỂM TRA GIỮA KÌ I MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 8- ĐỀ B A.TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) Mỗi câu đúng ghi 0,33 điểm (Đúng 3 câu được 1,0 điểm) CÂU 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đ/A D C B A A B C D A A B B C D C B.TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu Nội dung Điểm Câu Học sinh nêu đúng cụ thể 4 việc làm thể hiện lòng tự hào dân tộc 1. (2,0 - Ví dụ những việc làm cụ thể trong các trường hợp như sau: điểm) + Tìm hiểu về truyền thống, phong tục, tập quán dân tộc: Thi tìm hiểu về 0,5đ Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; Thi tìm hiểu về biển dảo Việt Nam… + Có thái độ tôn trọng, giữ gìn và phát huy nghệ thuật truyền thống: Tham 0,5đ gia câu lạc bộ Hát Bài Chòi; câu lạc bộ hát Tuồng… + Biết ơn những người có công với đất nước: Tham gia hoạt động dọn vệ 0,5đ sinh nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày 27/7; 22/12… + Biết đánh giá và phê phán những hành vi, việc làm lệch lạc gây tổn hại 0,5đ đến truyền thống dân tộc…như: Phê bình các kiểu a dua, chạy theo những trào lưu phản cảm, không đúng của một số kẻ tha hoá về đạo đức, vi phạm pháp luật, xâm hại đến thuần phong mỹ tục của dân tộc. Câu 2 - Em không đồng ý với ý kiến của bạn D vì: 0.25 đ (3,0 + Không tham gia học trực tuyến sẽ bị hổng kiến thức, ảnh hưởng và có hại điểm) cho việc tiếp thu kiến thức mới sau này. 0.25 đ + Việc tự học thêm phần mềm tin học sẽ có lợi thế là nâng cao hơn nữa việc học tập cho bản thân. 0,5 đ - Lời khuyên với bạn D là: + Bạn cần phải tự giác chuyên cần trong học tập, không nên bỏ học hoặc lơ là khi tham gia học trực tuyến. 1,0 đ + Trong học tập cần phải năng động, sáng tạo thì kết quả học tập mới được vững chắc và nâng cao hơn. Muốn vậy bạn phải xây dựng mục tiêu, kế hoạch 1,0 đ và phương pháp học tập đúng đắn. ------------------------HẾT---------------------- DUYỆT CỦA BGH TỔ PHÓ CHUYÊN MÔN GIÁO VIÊN RA ĐỀ P. HIỆU TRƯỞNG Nguyễn Văn Tám Kiều Thị Chóng Huỳnh Thị Tuyết Sai
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 219 | 13
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Lương Thế Vinh
7 p | 279 | 9
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 193 | 8
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 40 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 217 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 243 | 6
-
Bộ 8 đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
78 p | 30 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 184 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
2 p | 184 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường TH&THCS Xã Tòng Đậu
11 p | 182 | 5
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Vật lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
65 p | 41 | 5
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Vật lí lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 28 | 3
-
Bộ 12 đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2021-2022 (Có đáp án)
69 p | 32 | 3
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
39 p | 19 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Hà Long
5 p | 185 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Võ Thành Trang
1 p | 171 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường TH&THCS Chiềng Kheo
5 p | 187 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Sinh học THPT năm 2022-2023 - Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Nam
5 p | 15 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn