Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Cao Vân, Duy Xuyên
lượt xem 0
download
“Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Cao Vân, Duy Xuyên” được chia sẻ nhằm giúp các bạn học sinh ôn tập, làm quen với cấu trúc đề thi và các dạng bài tập có khả năng ra trong bài thi sắp tới. Cùng tham khảo và tải về đề thi này để ôn tập chuẩn bị cho kì thi sắp diễn ra nhé! Chúc các bạn thi tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Cao Vân, Duy Xuyên
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I- NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN– Lớp 8 MA TRẬN - Trắc nghiệm: 15 câu x 1/3 điểm/1 câu = 5,0 điểm - Tự luận: 3 câu = 5,0 điểm Tổng Mức độ đánh giá Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Vận dụng Số câu Tổng Mạch nội Nội cao điểm dung dung/Chủ TN TL TN TL TN TL TN TL TN TL đề/Bài Giáo dục Bài 1: Tự 3 ½ 2 ½ 5 3.66 đạo đức hào về 1đ 1đ 0.66 1đ truyền thống dân tộc Việt Nam Bài 2: Tôn 3 2 1 5 1 2.66 trọng sự đa 1đ 0.66 1đ dạng của các dân tộc Bài 3: Lao 3 2 1 5 1 4.66 động cần cù, 1đ 0.66 2đ sáng tạo Tổng số 9 1/2 6 1/2 1 1 15 3 10 câu 3đ 1đ 2đ 1đ 2đ 1đ 5đ 5đ 10đ Tỉ lệ % 30% 10% 20% 10% 20% 10% 50 50 100 Tỉ lệ 40 30 20 10 50 50 100 chung
- BẢNG ĐẶC TẢ ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ I Số câu hỏi theo mức độ nhận thức Nội dung Mức độ kiến thức, kĩ năng cần kiểm Nhận Thông Vận Vận dụng TT kiến thức tra, đánh giá biết hiểu dụng cao TN TL TN TL TN TL TN TL Nhận biết: 3 1/2 2 1/2 - Nêu được một số truyền thống của dân tộc Việt Nam. - Kể được một số biểu hiện của lòng tự hào về truyền thống của dân tộc Việt Bài 1: Tự Nam. hào về Thông hiểu: truyền - Nhận diện được giá trị của các truyền 1 thống thống dân tộc Việt Nam. dân tộc - Đánh giá được hành vi, việc làm của Việt bản thân và những người xung quanh Nam trong việc thể hiện lòng tự hào về truyền thống dân tộc Việt Nam Vận dụng cao: Thực hiện được những việc làm cụ thể để giữ gìn, phát huy truyền thống của dân tộc. Bài 2: . Nhận biết: 3 2 1 Tôn Nêu được một số biểu hiện sự đa dạng trọng sự của các dân tộc và các nền văn hoá trên 2 đa dạng thế giới. của các Thông hiểu: dân tộc Giải thích được ý nghĩa của việc tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới. Nhận biết: 3 2 1 - Nêu được khái niệm cần cù, sáng tạo trong lao động. - N ê u đ ư ợ c một số biểu hiện của cần cù, sáng tạo trong lao động. Thông hiểu: Bài 3: Giải thích được ý nghĩa của cần cù, sáng tạo Lao động trong lao động 3 cần cù, sáng tạo Vận dụng: - Trân trọng những thành quả lao động; quý trọng và học hỏi những tấm gương cần cù, sáng tạo trong lao động. - Phê phán những biểu hiện chây lười, thụ động trong lao động. Tổng 9 1/2 6 1/2 1 1
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I- NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN – Lớp 8 ĐỀ CHÍNH THỨC Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) (Đề gồm có 02 trang) MÃ ĐỀ A Họ và tên học sinh: Điểm: Lời phê của giáo viên .............................................Lớp 8/ I.TRẮC NGHIỆM: (5,0 điểm). Chọn một phương án trả lời đúng của mỗi câu sau, rồi ghi xuống phần bài làm Câu 1.Biểu hiện của không tự hào về truyền thống của dân tộc được biểu hiện qua hành động nào? A. Học hành chăm chỉ, đạt được nhiều giải thưởng lớn B. Chung tay xoa dịu mất mát cùng đồng bào gặp lũ lụt C. Xuyên tạc, châm biếm về các sự kiện lịch sử D. Tham gia nghĩa vụ quân sự Câu 2: Điền vào chỗ trống từ còn thiếu trong câu sau, “Truyền thống của dân tộc Việt Nam là ……….. tạo nên bản sắc văn hóa của dân tộc, là nguồn sức mạnh để dân tộc Việt Nam …………… mọi khó khăn; thách thức trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc; là tiền đề quan trọng để mỗi người sống tốt, có ích cho cộng đồng, xã hội”. A,nền tảng / vượt qua B.sức mạnh / hoàn thành C.nền tảng / thách thức D.tiềm lực / vượt qua Câu 3. Những giá trị vật chất và tinh thần (tư tưởng, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp,…) hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc, được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? A. Truyền thống dòng họ. B. Truyền thống dân tộc. C. Truyền thống gia đình. D. Truyền thống vùng miền. Câu 4: Các việc làm nào sau đây giúp lưu giữ nét đẹp truyền thống của quê hương? A. Xây dựng các tượng đài tưởng nhớ công lao của các chiến sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc. B. Đặt các loại hoa quả nhập ngoại với giá thành cao. C. Duy trì việc mở hội đầu xuân. D. Cả A và C đều đúng. Câu 5: Theo em hành động tương trợ lẫn nhau khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đã giúp người trong vùng dịch vượt qua được khó khăn trước mắt, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo được an sinh xã hội. Giá trị truyền thống nào được thể hiện trong các hành động trên? A. Thực hiện phát triển, thúc đẩy kinh tế của đất nước đi lên. B. Tương thân tương ái, đoàn kết. C. Giúp đỡ tất cả mọi người trong xã hội. D. Mang sức khỏe ra cống hiến cho quê hương đất nước. Câu 6: Vì sao các quốc gia lại muốn giới thiệu các nét đặc trưng về văn hóa của quốc gia mình đến các bạn bè thế giới? A.Vì đó được coi như là một cách quảng bá hình ảnh của đất nước tới bạn bè quốc tế, giúp mọi người hiểu được về văn hóa của đất nước họ. B. Thu hút du khách nước ngoài đến tham quan du lịch tại quốc gia của mình. C. Nhằm thu hút các nguồn lợi đầu tư vào quốc gia một cách nhanh chóng hơn. D. Giúp mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn về nền văn hóa của quốc gia. Câu7: Theo em, hành động ăn và tìm hiểu về cách làm một món bánh có nguồn gốc từ nước ngoài thể hiện sự tôn trọng về mặt nào? A. Ẩm thực. B. Bản sắc văn hóa. C. Tính cách. D. Ngôn ngữ. Câu 8: Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới là tôn trọng
- A. tính cách của các dân tộc. B. tư tưởng bá quyền của dân tộc. C. giá trị đồng tiền của dân tộc. D. dân số của mỗi dân tộc. Câu 9: Điền từ còn thiếu vào chỗ trống, “Mỗi dân tộc đều có những nét riêng về……, truyền thống, ………, tập quán, ngôn ngữ. Đó là những …….. của nhân loại cần được tôn trọng và kế thừa”? A. tình cảm/ giọng nói/ tình cảm. B. tính cách/ tập quán/ tài sản. C. tính cách/ phong tục/ vốn quý . D. tình cảm/ tập quán/ vốn quý. Câu 10: Em tán thành ý kiến nào dưới đây về việc tôn trọng và học hỏi các dân tộc khác? A. Chỉ có những nước tiên tiến mới có những thành tựu đáng học tập. B. Cần học tập, tiếp thu văn hóa nước ngoài một cách có chọn lọc. C. Những sản phẩm nước ngoài đều là tốt, đáng thưởng thức và đáng học tập. D. Cần phải học tất cả những gì mới lạ của nước ngoài. Câu 11: Biểu hiện nào sau đây thể hiện sự sáng tạo trong lao động? A. Chăm chỉ cuốc ruộng bằng tay . B. Sáng tạo ra máy phay ruộng. C. Vung gieo hạt bằng tay. D. Gánh nước tưới cho cây trồng. Câu 12: Lợi ích của việc lao động cần cù là gì? A. Tạo ra của cải vật chất, trang trải cho cuộc sống của mình. B. Đóng góp vào sự phát triển của xã hội. C. Đáp án A và B đều đúng. D. Đáp án A và B đều sai. Câu 13: Em tán thành với ý nào dưới đây? A. Sáng tạo là khả năng bẩm sinh của con người, không thể rèn luyện mà có được. B. Những người làm công tác nghiên cứu khoa học mới cần sáng tạo. C. Trong học tập chỉ cần sự cần cù, không cần sáng tạo. D. Làm công việc nào cũng cần cần cù và sáng tạo. Câu 14: Vì sao chúng ta cần phải sáng tạo trong lao động? A. Để không bị tụt hậu, chậm phát triển. B. Sẽ không có thêm nghiên cứu nào. C. Không có ứng dụng nào ra đời. D. Bị thua thiệt trên các hội thảo về phát minh sáng tạo. Câu 15: Theo em, sự cần cù, sáng tạo có phải ngẫu nhiên mà chúng ta có được không? A. Cần cù và sáng tạo là phẩm chất gắn với chúng ta từ khi mới sinh ra. B. Ai cũng có thể được công nhận là người cần cù và sáng tạo trong lao động. C. Mỗi chúng ta đều có thể được công nhận là người cần cù sáng tạo trong lao động nếu chúng ta luôn không ngừng học tập, rèn luyện, tìm tòi ra các sáng kiến hay, ý tưởng hữu dụng. D. Sự cần cù và sáng tạo chỉ đến với những người thật sự có tiềm năng không phải ai cũng có tố chất để sáng tạo. II. TỰ LUẬN: ( 5 điểm ) Câu 1 ( 2 điểm): Hãy chia sẻ về những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mà em biết? Em làm gì để tham gia giữ gìn truyền thống của dân tộc Việt Nam? Câu 2: ( 1 điểm): Trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, theo em, làm thế nào để thế hệ trẻ Việt Nam vừa có thể tiếp thu các giá trị văn hóa của thế giới, vừa giữ vững và phát huy truyền thống dân tộc? Câu 3:( 2 điểm) Em gặp khó khăn khi học một môn học mới, dù đã cố gắng nghe giảng và làm bài tập, nhưng kết quả vẫn chưa tốt. Câu hỏi: Trong tình huống này, em sẽ làm gì để thể hiện tinh thần lao động cần cù và sáng tạo trong học tập? BÀI LÀM I. TRẮC NGHIỆM: ( 5 ĐIỂM) 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ I- NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN – Lớp 8 ĐỀ CHÍNH THỨC Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) (Đề gồm có 02 trang) MÃ ĐỀ B Họ và tên học sinh: Điểm: Lời phê của giáo viên ....................................................Lớp 8/ I.TRẮC NGHIỆM: (5,0 điểm). Chọn một phương án trả lời đúng của mỗi câu sau, rồi ghi xuống phần bài làm Câu 1: Nhận định nào sau đây là đúng? A. Dân tộc Việt Nam chỉ có duy nhất một truyền thống đó là truyền thống yêu nước. B. Các truyền thống của Việt Nam được lưu giữ và phát triển bởi các nhà chức tránh và chính phủ. C. Dân tộc việt nam có nhiều truyền thống đáng tự hào như:yêu nước, đoàn kết, cần cù lao động… D.Truyền thống đáng quý báu nhất của dân tộc Việt Nam chính là sự đùm bọc lẫn nhau của người dân trong hoạn nạn khó khăn. Câu 2: Biểu hiện của sự tôn trọng truyền thống của dân tộc là? A. Xuyên tạc về các ngày lễ trong năm. B.Giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn. C. Chê bai các mẫu cổ phục. D. Tư tưởng xính ngoại, bài trừ các sản phẩm truyền thống. Câu 3: Truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam là những giá trị tinh thần hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc, được truyền từ A. thế hệ này sang thế hệ khác. B. đất nước này sang đất nước khác. C. vùng miền này sang vùng miền khác. D. địa phương này sang địa phương khác. Câu 4: Theo em vì sao cần phải tôn trọng và tự hào về truyền thống của dân tộc? A.Vì điều đó làm quê hương trở nên giàu mạnh hơn. B. Là tự hào về nguồn gốc của mình, là nền tảng xây dựng giá trị và sự tự tin của mỗi người. C. Giúp chúng ta ghi nhớ, gìn giữ những nét đẹp, tinh hoa văn hóa vốn có của dân tộc. D. Cả B và C đều đúng. Câu 5: Các việc làm nào sau đây giúp lưu giữ nét đẹp truyền thống của quê hương? A. Xây dựng các tượng đài tưởng nhớ công lao của các chiến sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc . B. Duy trì việc mở hội đầu xuân. C. Đặt các loại hoa quả nhập ngoại với giá thành cao. D. Cả A và C đều đúng. Câu 6: Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới là tôn trọng A. truyền thống của các dân tộc. B. hủ tục của các dân tộc. C. vũ khí của các dân tộc. D. tiền bạc của mỗi dân tộc. Câu 7. Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc thể hiện ở việc chúng ta tiếp thu những đặc trưng nào của các dân tộc? A. Giá trị tốt đẹp. B. Mọi hệ giá trị. C. Hủ tục lạc hậu. D. Phong tục lỗi thời. Câu 8. Sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa được biểu hiện thông qua việc: mỗi dân tộc đều A. giống nhau về văn hóa ẩm thực, trang phục. B. có những nét đẹp văn hóa, truyền thống riêng. C. giống nhau về trang phục và lễ hội truyền thống. D. có những nghề thủ công truyền thống giống nhau. Câu 9. Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề: tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hoá trên thế giới?
- A. Mỗi nền văn hóa có sự khác biệt về phong tục, tập quán,… B. Chỉ nên tôn trọng, học hỏi văn hóa của những dân tộc giàu có. D. Mỗi dân tộc có những đặc trưng khác nhau về màu da, ngoại hình. C. Cần phê phán những hành vi kì thị, phân biệt chủng tộc và văn hóa. Câu 10: Vì sao trong thời đại ngày nay, chúng ta cần thiết phải tôn trọng sự đa dạng và văn hóa của các dân tộc? A. Vì quá trình hội nhập sâu rộng giữa các quốc gia diễn ra rất nhanh chóng. B. Vì chúng ta cần phải học hỏi thêm từ các quốc gia có nền kinh tế phát triển. C. Vì có cơ hội tiếp thu những tinh hoa văn hóa của các dân tộc khác; làm phong phú thêm những giá trị của dân tộc mình. D.Vì có thể bổ sung thêm vào văn hóa của nước nhà những điều mới lạ Câu 11: Những sáng tạo trong lao động có tác động như thế nào đến cuộc sống của những người lao động? A. Có thêm các cách làm, công cụ giúp tăng năng suất lao động, cắt giảm sức người. B. Bộ sưu tập về các máy móc, phát minh. C. Nguồn việc làm dồi dào. D. Đất canh tác được cải thiện. Câu 12: Sáng tạo bắt nguồn từ đâu, muốn sáng tạo phải làm gì, có những đức tính gì? A.Sáng tạo bắt nguồn từ những đam mê, tìm tòi rèn luyện; muốn sáng tạo cần không ngừng học tập sáng tạo, có tính siêng năng năng rèn luyện không ngại khó khăn. B. Tính sáng tạo chỉ có đối với những người thông minh, không phải ai cũng sáng tạo được. C. Sáng tạo cần đầu tư rất nhiều thời gian và tiền của, không phải tự nhiên mà chúng ta có thể sáng tạo được. D.Sáng tạo cần tiềm lực vô cùng lớn, để sáng tạo chúng ta không thể làm một mình được. Câu 13: Quá trình lao động chăm chỉ, chịu khó làm việc một cách thường xuyên, phấn đấu hết mình vì công việc là lao động A. hiệu quả B. sáng tạo. C. hết mình. D. cần cù. Câu 14: Một trong những biểu hiện của lao động sáng tạo là luôn luôn A. suy nghĩ, tìm tòi. B. lười biếng, ỷ lại. C. ỷ lại, dựa dẫm. D. dựa dẫm, lười nhác. Câu 15: Một cá nhân lao động sáng tạo thì trong công việc họ luôn luôn có xu hướng A. chờ đợi kết quả người khác. B. tìm tòi, cải tiến phương pháp. C. sao chép kết quả người khác. D. hưởng lợi từ việc làm của bạn bè. II. TỰ LUẬN: ( 5 điểm ) Câu 1 ( 2 điểm): Hãy chia sẻ về những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mà em biết? Em làm gì để tham gia giữ gìn truyền thống của dân tộc Việt Nam? Câu 2: ( 1 điểm): Trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, theo em, làm thế nào để thế hệ trẻ Việt Nam vừa có thể tiếp thu các giá trị văn hóa của thế giới, vừa giữ vững và phát huy truyền thống dân tộc? Câu 3:( 2 điểm) Em gặp khó khăn khi học một môn học mới, dù đã cố gắng nghe giảng và làm bài tập, nhưng kết quả vẫn chưa tốt. Câu hỏi: Trong tình huống này, em sẽ làm gì để thể hiện tinh thần lao động cần cù và sáng tạo trong học tập? BÀI LÀM I.TRẮC NGHIỆM: ( 5 ĐIỂM) 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN HƯỚNG DẪN CHẤM VÀ BIỂU ĐIỂM KIỂM TRA GIỮA KỲ I NĂM HỌC 2024 - 2025 MÔN GDCD - LỚP 8 ĐỀ A I. TRẮC NGHIỆM: (5,0 điểm) Mỗi câu đúng đạt 0,33 điểm, 3 câu đúng đạt 1,0 điểm. Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đáp C A B D B A A A C B B C D A C án II. TỰ LUẬN - Những truyền thống khác của dân tộc Việt Nam: + Yêu nước, kiên cường, bất khuất chống ngoại xâm. 1.0đ + Nhân nghĩa, yêu chuộng hòa bình; Câu 1 + Cần cù, sáng tạo, vượt khó vươn lên; (2 + Tôn sư trọng đạo, hiếu học,… điểm) + Hiếu thảo. + Nhân ái, yêu thương con người,… 1.0đ - Những việc làm thể hiện phát huy truyền thông của dân tộc HS trả lời ít nhất 4 việc làm. • Thế hệ trẻ cần chọn lọc và tiếp thu những giá trị văn hóa tích cực, tiến bộ từ các nền văn hóa khác một cách chọn lọc, phù hợp 1.0 • Cần có ý thức bảo vệ và phát huy truyền thống văn hóa thông qua việc làm điểm Câu 2 cụ thể như: học tập và sử dụng tiếng Việt đúng chuẩn, tìm hiểu và tôn vinh (1,0 các di sản văn hóa của đất nước, tham gia vào các lễ hội, hoạt động mang điểm) tính truyền thống. • Trong bối cảnh hội nhập, thế hệ trẻ cũng cần kết hợp giữa những giá trị truyền thống với sự sáng tạo và đổi mới, để truyền thống dân tộc được phát triển nhưng vẫn giữ được bản săc riêng của dân tộc. • Để thể hiện sự cần cù, em sẽ kiên trì học tập hàng ngày, dành thêm thời 1.0 gian ôn tập, luyện tập bài tập và đọc thêm tài liệu tham khảo…. Câu 3 • Để thể hiện sự sáng tạo, em có thể thay đổi phương pháp học tập, chẳng điểm (2,0 hạn như sử dụng sơ đồ tư duy để hệ thống hóa kiến thức, tham gia nhóm học 1.0 điểm) tập để trao đổi với bạn bè, hoặc tìm kiếm video, bài giảng trực tuyến để hiểu bài tốt hơn. Ngoài ra, em có thể tự đặt ra các bài tập nhỏ hoặc câu hỏi để điểm kiểm tra lại kiến thức của mình theo cách thú vị hơn.
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN TRƯỜNG THCS TRẦN CAO VÂN HƯỚNG DẪN CHẤM VÀ BIỂU ĐIỂM KIỂM TRA GIỮA KỲ I NĂM HỌC 2024 - 2025 MÔN GDCD - LỚP 8. ĐỀ B I. TRẮC NGHIỆM: (5,0 điểm) Mỗi câu đúng đạt 0,33 điểm, 3 câu đúng đạt 1,0 điểm. Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Đáp C B A D D A A B B C A A D A B án II. TỰ LUẬN - Những truyền thống khác của dân tộc Việt Nam: + Yêu nước, kiên cường, bất khuất chống ngoại xâm. 1.0đ + Nhân nghĩa, yêu chuộng hòa bình; Câu 1 + Cần cù, sáng tạo, vượt khó vươn lên; (2 + Tôn sư trọng đạo, hiếu học,… điểm) + Hiếu thảo. + Nhân ái, yêu thương con người,… - Những việc làm thể hiện phát huy truyền thông của dân tộc 1.0đ HS trả lời ít nhất 4 việc làm. • Thế hệ trẻ cần chọn lọc và tiếp thu những giá trị văn hóa tích cực, tiến bộ từ các nền văn hóa khác một cách chọn lọc, phù hợp • Cần có ý thức bảo vệ và phát huy truyền thống văn hóa thông qua việc làm 1.0 điểm Câu 2 cụ thể như: học tập và sử dụng tiếng Việt đúng chuẩn, tìm hiểu và tôn vinh các (1,0 di sản văn hóa của đất nước, tham gia vào các lễ hội, hoạt động mang tính điểm) truyền thống. • Trong bối cảnh hội nhập, thế hệ trẻ cũng cần kết hợp giữa những giá trị truyền thống với sự sáng tạo và đổi mới, để truyền thống dân tộc được phát triển nhưng vẫn giữ được bản săc riêng của dân tộc. • Để thể hiện sự cần cù, em sẽ kiên trì học tập hàng ngày, dành thêm thời gian 1.0 ôn tập, luyện tập bài tập và đọc thêm tài liệu tham khảo…. điểm Câu 3 • Để thể hiện sự sáng tạo, em có thể thay đổi phương pháp học tập, chẳng hạn (2,0 như sử dụng sơ đồ tư duy để hệ thống hóa kiến thức, tham gia nhóm học tập điểm) để trao đổi với bạn bè, hoặc tìm kiếm video, bài giảng trực tuyến để hiểu bài 1.0 tốt hơn. Ngoài ra, em có thể tự đặt ra các bài tập nhỏ hoặc câu hỏi để kiểm tra điểm lại kiến thức của mình theo cách thú vị hơn. Duyệt của nhà trường Duyệt của Người duyệt đề GV ra đề TT/TPCM
- Ngô T. Tường Vy Ngô T. Tường Vy Văn T.Bích Liên
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 219 | 13
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Lương Thế Vinh
7 p | 279 | 9
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 193 | 8
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 40 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 217 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 243 | 6
-
Bộ 8 đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
78 p | 30 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 184 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
2 p | 184 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường TH&THCS Xã Tòng Đậu
11 p | 182 | 5
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Vật lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
65 p | 41 | 5
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Vật lí lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 28 | 3
-
Bộ 12 đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2021-2022 (Có đáp án)
69 p | 32 | 3
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
39 p | 19 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Hà Long
5 p | 185 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Võ Thành Trang
1 p | 171 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường TH&THCS Chiềng Kheo
5 p | 187 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Sinh học THPT năm 2022-2023 - Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Nam
5 p | 15 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn