Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hoàng Diệu, Núi Thành
lượt xem 0
download
Mời các bạn cùng tham khảo "Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hoàng Diệu, Núi Thành" sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn học sinh có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn GDCD lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hoàng Diệu, Núi Thành
- UBND HUYỆN NÚI THÀNH KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I - NĂM HỌC 2024 – 2025 TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU Môn: GDCD - Lớp 9 – ĐỀ A Thời gian làm bài: 45 phút (Không kể thời gian giao đề) Họ và tên HS: Điểm: Lời phê và chữ ký của GV: Duyệt đề: .........………...................... Lớp: 9/.... I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU. 1.Về mục tiêu: - Nhằm kiểm tra kiến thức HS đạt được trong các bài ở nửa đầu học kỳ I lớp 9; học sinh biết được khả năng học tập của mình so với yêu cầu của chương trình - Giúp GV nắm được tình hình học tập của lớp mình, trên cơ sở đó đánh giá đúng quá trình dạy học, từ đó có kế hoạch điều chỉnh phương pháp và hình thức tổ chức dạy học cho phù hợp để không ngừng nâng cao hiệu quả về phương pháp, hình thức tổ chức dạy học. - Vận dụng được các kiến thức đã học vào trong cuộc sống, từ đó rút ra được bài học cho bản thân. - Rèn luyện được kĩ năng khi xem xét, đánh giá được các hành vi và chuẩn mực đạo đức của bản thân, của người khác. - HS có thái độ học tập đúng và điều chỉnh qúa trình học tập của mình. 2. Năng lực cần hướng tới : - Năng lực chung: + Tự chủ và tự học để bổ sung kịp thời các kiến thức cơ bản phục vụ việc kiểm tra đánh giá. Biết lập kế hoạch tự học tự tìm kiếm kiến thức trong sách vở, thông qua sách báo và các nguồn tư liệu khác nhau để hoàn thành kế hoạch học tập và đạt kết quả cao nhất trong bài kiểm tra + Giao tiếp và hợp tác trong làm việc nhóm để thực hiện các nhiệm vụ được phân công. + Giải quyết vấn đề và sáng tạo thông qua việc chủ động xây dựng những kế hoạch ôn tập hiệu quả để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra. - Năng lực đặc thù: Năng lực điều chỉnh hành vi: Nhận biết được những giá trị truyền thống tốt đẹp của đất nước, tích cực chủ động tham gia các hoạt động cần đồng, rèn luyện kỹ năng lao động cần cù, sáng tạo cho bản thân. Năng lực phát triển bản thân: Tự nhận thức bản thân lập và nâng cao nhận thức của bản thân về việc tham gia các hoạt động cộng đồng. Sống có lý tưởng, sống nhân ái, khoan dung. 3. Phẩm chất: Thông qua việc giảng dạy sẽ góp phần hình thành, phát triển cho học sinh các phẩm chất như: Trung thực: Thực hiện tốt nhiệm vụ học tập hoàn thành có chất lượng bài kiểm tra giữa kỳ để đạt kết cao Trách nhiệm: Có trách nhiệm với bản thân, tích cực, chủ động để hoàn thành được nhiệm vụ học tập của bản thân. Chăm chỉ: Chăm chỉ học tập, rèn luyện, tích cực áp dụng những kiến thức đã học vào đời sống. Tích cực ôn tập và củng cố kiến thức để đạt kết quả cao trong bài kiểm tra.
- II. PHẠM VI KIẾN THỨC CẦN KIỂM TRA Kiểm tra các đơn vị kiến thức đã học trong nửa đầu học kỳ 1 gồm các bài và chủ đề sau Bài 1: Sống có lí tưởng Bài 2: Khoan dung Bài 3: Tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng III. HÌNH THỨC KIỂM TRA: - Kiểm tra tập trung tại lớp - Kiểm tra theo hình thức kết hợp trắc nghiệm với tự luận theo tỷ lệ ( 30%TN/70%TL) - Kiểm tra theo ma trận và đặc tả - Số lượng đề kiểm tra: 2 đề ( đề 1 và đề 2) I. MA TRẬN Mức độ đánh giá Tổng Nội dung/chủ đề/bài TT Th Vâṇ Nhâ Mạch Vâṇdung nội ṇ ông dun dung Tỉ lệ biết ̉ g cao hiêu Tổng điểm TN TL TN TL TN TL TN TL TN TL 1 Bài 1: Sống 5 có lí 4câu ½ câu ½ câu 1 câu 4 câu tưởng Bài 2: 1 2/3 1/3 4 Khoan 3 câu 1 câu 4 câu câu câu câu dung Bài 3: Tích cực tha m gia các 3 3 câu 1 câu 1 câu 2 hoạt câu độn g cộn g đồn g T 10 3/2 2 1/2 2/3 1/3 10 3 ổ 10 điểm n
- g 40 30 20 10 50% 50% % % % % lê Tı lê chung ̣ 70% 30% 100% ̉ II. BẢNG ĐẶC TẢ : Cấp độ Nhận biết Thông hiểu Vận dụng thấp Vận dụng cao Nội dung TNKQ TL TNKQ TL TNKQ TL TL (1) - Nêu được khái Giải thích được ý Xác định được lí Học tập, rèn Bài 1: Sống có niệm sống có lí nghĩa của việc sống tưởng sống của luyện theo lí lí tưởng tưởng. có lí tưởng. bản thân. tưởng đã xác định 1 TL - Nêu được lí tưởng của bản thân. 4 TN sống của thanh niên Việt Nam. (2) - Nêu được khái Giải thích được giá - Phê phán các Lựa chọn được Khoan dung niệm khoan dung. trị của khoan dung. biểu hiện thiếu cách thể hiện - Liệt kê được các khoan dung. khoan dung trong biểu hiện của khoan - Xác định được những tình 1 TL dung. những việc làm huống cụ thể, phù 3TN thể hiện sự khoan hợp với lứa tuổi dung trong và thực hiện theo những tình huống cách đã chọn. cụ thể, phù hợp với lứa tuổi. (3) - Nêu được thế nào Giải thích được sự - Phê phán biểu Lựa chọn được là hoạt động cộng cần thiết phải tham hiện thờ ơ, thiếu những việc làm Bài 3: Tích đồng. - Liệt kê gia các hoạt động trách nhiệm với phù hợp với lứa cực tham gia được một số hoạt cộng đồng. các hoạt động tuổi để tham gia các hoạt động cộng đồng. - cộng đồng. tích cực, tự giác động cộng Nêu được trách - Xác định được các hoạt động đồng 1 TL nhiệm của học sinh những hoạt động chung của cộng trong việc tham chung của cộng đồng và thực hiện 3 TN gia vào các hoạt đồng mà học sinh những việc làm động cộng đồng. có thể tham gia. đã chọn.
- VI. NỘI DUNG ĐỀ KIỂM TRA: UBND HUYỆN NÚI THÀNH KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I - NĂM HỌC 2024 – 2025 TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU Môn: GIÁO DỤC CÔNG DÂN - Lớp 9 – ĐỀ A Thời gian làm bài: 45 phút (Không kể thời gian giao đề) Họ và tên HS: Điểm: Lời phê và chữ ký của GV: Duyệt đề: .........………...................... Lớp: 9/.... A. PHẦN TRẮC NGHIỆM(5 điểm) Câu 1: Xác định được mục đích cao đẹp và có kế hoạch, quyết tâm phấn đấu để đạt được mục đích nhằm đóng góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại là biểu hiện của khái niệm nào dưới đây? A. Sống vì bản thân. B. Sống có lý tưởng. C. Sống vụ lợi. D. Sống tư lợi. Câu 2: Người sống có lý tưởng là người xác định được mục đích sống A. vụ lợi. B. tư lợi. C. cho mình. D. cao đẹp. Câu 3: Sống có lý tưởng giúp mỗi người có động lực phấn đấu hoàn thành A. thủ đoạn của bản thân. B. mục tiêu của bản thân. C. âm mưu của bản thân. D. các thủ đoạn để vụ lợi. Câu 4: Nội dung nào dưới đây không thể hiện ý nghĩa của việc sống có lý tưởng? A. Được xã hội công nhận. B. Được mọi người tin tưởng. C. Được bổ nhiệm mọi chức vụ. D. Được mọi người tôn trọng. Câu 5: Một người có hành vi rộng lòng tha thứ cho lỗi lầm của người khác là biểu hiện của người có đức tính A. khoan dung. B. sáng tạo. C. năng động. D. cần cù. Câu 6: Biết tha thứ cho người khác khi họ hối hận và sửa chữa lỗi lầm là biểu hiện của người có đức tính nào sau đây? A. Người biết khoan dung. B. Người sống giản dị. C. Người trung thực. D. Người tự trọng Câu 7: Nhờ có lòng khoan dung sẽ làm cho cuộc sống và mối quan hệ giữa mọi người trở nên lành mạnh, thân ái và A. phụ thuộc nhau hơn. B. ngày càng xa cách. C. tốt đẹp hơn. D. xấu xí hơn. Câu 8: Những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân hoặc tập thể nhằm mang lại lợi ích chung cho cộng đồng là nội dung của khái niệm nào dưới đây? A. Hoạt động ngoại giao. B. Hoạt động kinh tế. C. Hoạt động cộng đồng. D. Hoạt động khoa học. Câu 9: Đối với cá nhân, hoạt động cộng đồng giúp các cá nhân A. thu được nhiều lợi nhuận. B. được thăng quan, tiến chức. C. được bổ sung quyền lực. D. được mở rộng hiểu biết. Câu 10: Nội dung nào dưới đây không thể hiện ý nghĩa của việc tham gia các hoạt động cộng đồng đối với mỗi cá nhân?
- A. Giúp mở rộng hiểu biết. B. Gia tăng tài chính cá nhân. C. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp. D. Phát huy tinh thần trách nhiệm. II.PHẦN TỰ LUẬN Câu 1 ( 2 điểm): Em đồng tình/ không đồng tình với ý kiến nào dưới đây về lòng khoan dung? Vì sao? a) Khoan dung là bỏ qua mọi lỗi lầm của người khác. b) Khoan dung không chỉ là tha thứ cho người khác mà còn là tha thứ cho chính mình. c) Không bao giờ phê bình người khác là biểu hiện của khoan dung. d) Khoan dung là chấp nhận mọi sở thích, thói quen của người khác. Câu 2 ( 2 điểm): Đọc trường hợp sau đây và trả lời câu hỏi Hưởng ứng phong trào ủng hộ xây trường học cho học sinh ở vùng cao, trường X đã tổ chức giải chạy. Với mỗi học sinh tham gia cuộc thi, nhà trường sẽ đóng góp 20 nghìn đồng để ủng hộ cho phong trào. Thông qua hoạt động này, tổng số tiền ủng hộ là 30 triệu đồng, trong đó có 10 triệu đồng được nhà trường tài trợ từ 500 học sinh tham gia giải chạy và 20 triệu đồng đến từ các nhà hảo tâm. Mỗi bạn học sinh tham gia giải chạy đều cảm thấy việc làm của mình thật ý nghĩa, góp phần phát huy sức mạnh của cộng đồng. a) Em hãy cho biết hoạt động cộng đồng nào được thể hiện trong trường hợp trên. Hoạt động đó do chủ thể nào thực hiện? b) Em hãy cho biết ý nghĩa của hoạt động cộng đồng đó đổi với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Theo em, các chủ thể tham gia hoạt động cộng đồng trên sẽ mang đến điều gì cho cộng đồng? Câu 3 ( 1 điểm): Những suy nghĩ, hành động, việc làm nào của chủ thể dưới đây thể hiện lí tưởng sống đúng đắn của thanh niên Việt Nam trong giai đoạn hiện nay? Giải thích vì sao. Anh K rất say mê nghiên cứu, chế tạo, anh đã chế tạo một chiếc xe tải cũ thành một thư viện lưu động để mang sách đọc đến cho người dân ở các vùng sâu, vùng xa. ..............Hết............ (Học sinh làm bài trên giấy thi, không làm trên đề thi)
- UBND HUYỆN NÚI THÀNH KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I -NĂM HỌC 2024 – 2 TRƯỜNG THCS HOÀNG DIỆU Môn: GDCD - Lớp 9 – ĐỀ B Thời gian làm bài: 45 phút (Không kể thời gian giao Họ và tên HS: Điểm: Lời phê và chữ ký của GV: Duyệt đề: .........………...................... Lớp: 9/.... A.PHẦN TRẮC NGHIỆM (5 điểm) Câu 1: Xác định được mục đích cao đẹp và có kế hoạch, quyết tâm phấn đấu để đạt được mục đích nhằm đóng góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại là biểu hiện của khái niệm nào dưới đây? A. Sống vô ích. B. Sống tư lợi. C. Sống có lý tưởng. D. Sống có thủ đoạn. Câu 2: Người sống có lý tưởng là người xác định được mục đích sống A. cao đẹp. B. tầm thường. C. phi thường. D. tư lợi. Câu 3: Việc mỗi cá nhân xác định được mục đích sống cao đẹp và có kế hoạch, quyết tâm phấn đấu để đạt được mục đích nhằm đóng góp cho lợi ích của cộng đồng, quốc gia, nhân loại là nội dung của khái niệm nào dưới đây? A. Sống có lý tưởng. B. Sống vì đam mê. C. Sống có nội dung. D. Sống vì bản thân. Câu 4: Nội dung nào dưới đây không thể hiện ý nghĩa của việc sống có lý tưởng? A. Được xã hội công nhận. B. Được mọi người tin tưởng. C. Được cấp mọi sinh hoạt phí. D. Được mọi người tôn trọng. Câu 5: Khoan dung là rộng lòng A. tha thứ. B. xử phạt. C. đòi hỏi. D. áp bức.
- Câu 6: Tôn trọng và thông cảm, biết tha thứ cho người khác khi họ hối hận và sửa chữa lỗi lầm là biểu hiện của người có đức tính nào dưới đây? A. Đoàn kết. B. Tương trợ. C. Khoan dung. D. Trung thành. Câu 7: Người luôn tôn trọng và thông cảm với người khác, biết tha thứ cho người khác khi họ hối hận và sửa chữa lỗi lầm là biểu hiện của A. giản dị. B. trung thực. C. khoan dung. D. khiêm tốn. Câu 8: Hoạt động cộng đồng là những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân hoặc tập thể nhằm thực hiện mục đích nào dưới đây đối với cộng đồng? A. Mục đích cá nhân. B. Mục tích tập thể. C. Mục đích nhà nước. D. Mục đích cộng đồng. Câu 9: Đối với cá nhân, hoạt động cộng đồng giúp các cá nhân phát huy được phẩm chất đạo đức nào dưới đây trong việc thực hiện các công việc chung của tập thể? A. Có tinh thần trách nhiệm. B. Có khát vọng kiếm tiền, C. Có cơ hội bổ nhiệm chức vụ. D. Có cơ hội đánh bóng bản thân. Câu 10: Nội dung nào dưới đây không thể hiện ý nghĩa của việc tham gia các hoạt động cộng đồng đối với cộng đồng? A. Kết nối các lực lượng xã hội. B. Phát huy sức mạnh của tập thể. C. Góp phần phân hóa giàu nghèo. D. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. II.PHẦN TỰ LUẬN Câu 1 ( 2 điểm): Em đồng tình/ không đồng tình với ý kiến nào dưới đây về lòng khoan dung? Vì sao? a) Khoan dung là bỏ qua mọi lỗi lầm của người khác. b) Khoan dung không chỉ là tha thứ cho người khác mà còn là tha thứ cho chính mình. c) Không bao giờ phê bình người khác là biểu hiện của khoan dung. d) Khoan dung là chấp nhận mọi sở thích, thói quen của người khác. Câu 2 ( 2 điểm): Đọc trường hợp sau đây và trả lời câu hỏi Bích là thành viên tích cực tham gia hoạt động cộng đồng ở trường học. Ngoài thời gian học tập trên lớp, Bích thường cùng với thầy cô và bạn bè tham gia các dự án thiện nguyện, quyên góp, ủng hộ sách vở, đồ dùng học tập cho các bạn học sinh khó khăn trên khắp mọi miền của đất nước. Khi tham gia vào các dự án vì cộng đồng, Bích và các bạn luôn cố gắng hết mình, tôn trọng, lắng nghe và sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết. Bích luôn tâm niệm rằng cho đi là còn mãi, chia sẻ yêu thương với những người có hoàn cảnh khó khăn là đang ươm mầm hạnh phúc. Khi thấy Bích dành nhiều tâm huyết tham gia hoạt động cộng đồng, bạn thân của Bích khuyên Bích không nên tham gia hoạt động này để tránh ảnh hưởng đến việc học tập trên lớp. a) Em hãy cho biết hoạt động cộng đồng nào được thể hiện trong trường hợp trên. Hoạt động đó do chủ thể nào thực hiện? b) Em hãy cho biết ý nghĩa của hoạt động cộng đồng đó đổi với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Theo em, các chủ thể tham gia hoạt động cộng đồng trên sẽ mang đến điều gì cho cộng đồng? Câu 3 ( 1 điểm): Những suy nghĩ, hành động, việc làm của chủ thể nào dưới đây thể hiện lí tưởng sống đúng đắn của thanh niên Việt Nam trong giai đoạn hiện nay? Giải thích vì sao. Bạn P rất thích tham gia các hoạt động tình nguyện và từ thiện. P đã thành lập câu lạc bộ “Những người bạn nhỏ” để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
- ..............Hết............ (Học sinh làm bài trên giấy thi, không làm trên đề thi) HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ A A. PHẦN TRẮC NGHIỆM Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Đáp án B D B C A A C C D B B. PHẦN TỰ LUẬN
- Câu Nội dung Điểm - Ý kiến a) Không đồng tình, vì: Chúng ta chỉ nên khoan dung, tha Câu 1 thứ cho người khác, khi họ nhận thức được sai lầm của bản thân và có thái 2,0 điểm độ, hành động sửa chữa những sai lầm, thiếu sót đó. (2,0 - Ý kiến b) Đồng tình: Biểu hiện của khoan dung là tha thứ cho điểm) người khác khi họ biết hối hận và sửa chữa lỗi lầm; Tha thứ cho chính mình; Không cố chấp, hẹp hòi, định kiến. - Ý kiến c) Chúng ta chỉ nên khoan dung, tha thứ cho người khác, khi họ nhận thức được sai lầm của bản thân và có thái độ, hành động sửa chữa những sai lầm, thiếu sót đó. Trước những lỗi sai, thiếu sót của người khác, chúng ta nên phê bình, góp ý với tinh thần xây dựng. - Ý kiến d) Không đồng tình, vì: Một trong những biểu hiện của khoan dung là tôn trọng sở thích, thói quen tốt của người khác. Đối với những sở thích, thói quen xấu, gây hại cho chính bản thân người đó và xã hội, thì chúng ta cần phê bình, góp ý với tinh thần xây dựng. Câu 2 - Hoạt động cộng đồng và chủ thể thực hiện trong 2,0 điểm trường hợp trên là + Hoạt động: Giải chạy để (2,0 quyên góp ủng hộ học sinh vùng cao điểm) + Chủ thể: Nhà trường và các em học sinh thực hiện - Ý nghĩa + Đối với xã hội: Góp phần giúp các trẻ em vùng cao có điều kiện học tập và tiếp cận tri thức để vươn lên. Qua hoạt động này góp phần thực hiện quyền bình đẳng xã hội + Đối với cá nhân. Thể hiện tình thương thân thương ái giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống - Các chủ thể tham gia vào hoạt động cộng đồng sẽ góp phần tạo cơ hội để mỗi cá nhân được giáo lưu, học hỏi và rèn luyện, mở rộng hiểu biết và nâng cao giá trị bản thân, - Suy nghĩ, hành động, việc làm thể hiện lý tưởng sống đúng đắn Câu 3 + Đam mê nghiên cứu khoa học 1,0 điểm + Không ngững tìm tòi và chế tạo thành công thư viện lưu động để (1,0 giúp người dân tiếp cận tri thức mới điểm) - Giải thích. Những hành động và việc làm trên đã mang lại giá trị to lớn cho cộng đồng và xã hội đó là góp phần giúp người dân vùng sâu, vùng xa có cơ hội tiếp cận với các tri thức
- HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ B A. PHẦN TRẮC NGHIỆM Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Đáp án C A A C A C C D A C B. PHẦN TỰ LUẬN
- Câu Nội dung Điểm - Ý kiến a) Không đồng tình, vì: Chúng ta chỉ nên khoan dung, tha thứ Câu 1 cho người khác, khi họ nhận thức được sai lầm của bản thân và có 2,0 điểm thái độ, hành động sửa chữa những sai lầm, thiếu sót đó. (2,0 điểm) - Ý kiến b) Đồng tình: Biểu hiện của khoan dung là tha thứ cho người khác khi họ biết hối hận và sửa chữa lỗi lầm; Tha thứ cho chính mình; Không cố chấp, hẹp hòi, định kiến. - Ý kiến c) Chúng ta chỉ nên khoan dung, tha thứ cho người khác, khi họ nhận thức được sai lầm của bản thân và có thái độ, hành động sửa chữa những sai lầm, thiếu sót đó. Trước những lỗi sai, thiếu sót của người khác, chúng ta nên phê bình, góp ý với tinh thần xây dựng. - Ý kiến d) Không đồng tình, vì: Một trong những biểu hiện của khoan dung là tôn trọng sở thích, thói quen tốt của người khác. Đối với những sở thích, thói quen xấu, gây hại cho chính bản thân người đó và xã hội, thì chúng ta cần phê bình, góp ý với tinh thần xây dựng. - Hoạt động cộng đồng và chủ thể thực hiện trong trường Câu 2 hợp trên là + Hoạt động: Tham gia dự án thiện nguyện, quyên 2,0 điểm (2,0 điểm) góp, ủng hộ sách vở, đồ dùng học tập cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn + Chủ thể: Thầy cô giáo và các em học sinh thực hiện - Ý nghĩa + Đối với xã hội: Góp phần giúp các bạn có hoàn cảnh khó có điều kiện học tập và tiếp cận tri thức để vươn lên. Qua hoạt động này góp phần thực hiện quyền bình đẳng xã hội + Đối với cá nhân. Thể hiện tình thương thân thương ái giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống - Các chủ thể tham gia vào hoạt động cộng đồng sẽ góp phần tạo cơ hội để mỗi cá nhân được giáo lưu, học hỏi và rèn luyện, mở rộng hiểu biết và nâng cao giá trị bản thân, - Suy nghĩ, hành động, việc làm thể hiện lý tưởng sống đúng Câu 3 đắn 1,0 điểm + Tham gia hoạt động tình nguyện và từ thiện là việc làm đúng (1,0 điểm) đắn và cao đẹp + Thành lập câu lạc bộ “ Những người bạn nhỏ” để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đây là hành động nhân văn và có ý nghĩa lớn - Giải thích. Những hành động và việc làm trên đã mang lại giá trị to lớn cho cộng đồng và xã hội đó giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt những khó khăn của cuộc sống, vươn lên hòa nhập cùng cộng đồng.
- Tam Thạnh, ngày 25 tháng 10 năm 2024. DUYỆT CỦA BGH TTCM GIÁO VIÊN RA ĐỀ Võ Văn Ngộ Nguyễn Thị Thu Hà Nguyễn Thị Thu Hà
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 218 | 13
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Lương Thế Vinh
7 p | 279 | 9
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 193 | 8
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 39 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 216 | 7
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 242 | 6
-
Bộ 8 đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
78 p | 30 | 6
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 1 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Kim Đồng
4 p | 183 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
2 p | 183 | 5
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường TH&THCS Xã Tòng Đậu
11 p | 182 | 5
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Vật lí lớp 11 năm 2021-2022 (Có đáp án)
65 p | 41 | 5
-
Bộ đề thi giữa học kì 1 môn Vật lí lớp 9 năm 2021-2022 (Có đáp án)
48 p | 28 | 3
-
Bộ 12 đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2021-2022 (Có đáp án)
69 p | 29 | 3
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 10 năm 2021-2022 (Có đáp án)
39 p | 18 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Hà Long
5 p | 183 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường THCS Võ Thành Trang
1 p | 171 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 - Trường TH&THCS Chiềng Kheo
5 p | 186 | 3
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Sinh học THPT năm 2022-2023 - Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Nam
5 p | 14 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn