intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Lê Hồng Phong, Tiên Phước

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn tham khảo “Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Lê Hồng Phong, Tiên Phước” sau đây để hệ thống lại kiến thức đã học và biết được cấu trúc đề thi cũng như những nội dung chủ yếu được đề cập trong đề thi để từ đó có thể đề ra kế hoạch học tập và ôn thi một cách hiệu quả hơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 6 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Lê Hồng Phong, Tiên Phước

  1. Trường THCS Lê Hồng Phong KIỂM TRA GIỮA KÌ I, NĂM HỌC 2024-2025 Họ và tên………………………….......Lớp…… MÔN: Giáo dục địa phương LỚP 6 Thời gian làm bài: 45 phút (không kể thời gian giao đề) ĐIỂM NHẬN XÉT CỦA THẦY/CÔ Câu 1. Trình bày những nét đặc trưng cơ bản về văn hóa và kinh tế của nền văn hóa Chăm - pa. Câu 2. Đặc điểm sông ngòi của tỉnh Quảng Nam. Đặc điểm đó đã tạo ra những thuận lợi và khó khăn gì đối với sản xuất và đời sống của người dân? Câu 3. Chúng ta cần có những việc làm gì để giữ gìn và phát huy giá trị các di sản văn hóa vật thể ở Quảng Nam? --------------- Hết ------------- Bài làm ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... ............................................................................................................................... Tiên Hà, Ngày tháng 10 năm 2024 Tổ trưởng chuyên môn Giáo viên ra đề Lê Nguyễn Chí Thạch Đặng Thị Tuyết Trinh Nguyễn Văn Hòa
  2. PHÒNG GDĐT TIÊN PHƯỚC KIỂM TRA GIỮA KÌ I, NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS LÊ HỒNG PHONG Môn: GDĐP Lớp 6 HƯỚNG DẪN CHẤM Câu Tiêu chí đánh giá Đánh giá 1 Mức Đạt: Trình bày chính xác, rõ ràng từ 50% trở lên các nội dung về những nét cơ bản về văn hóa và kinh tế của văn hóa Sa Huỳnh. Chưa Đạt: + Trình bày chưa đạt tới 50% sự chính xác, rõ ràng các nội dung về về những nét cơ bản về văn hóa và kinh tế của văn hóa Sa Huỳnh. + Trình bày nội dung sơ sài (chưa đầy đủ, thiếu chính xác, …), nội dung không liên quan hoặc không trình bày nội dung, yêu cầu cần đạt về về những nét cơ bản về văn hóa và kinh tế của văn hóa Sa Huỳnh. 2 Mức Đạt: Trình bày chính xác, giải thích rõ ràng từ 50% trở lên các nội dung về đặc điểm khí hậu của tỉnh Quảng Nam đã tạo ra những thuận lợi và khó khăn gì đối với sản xuất và đời sống của người dân. Chưa Đạt: + Trình bày, chưa đạt tới 50% sự chính xác, rõ ràng các nội dung về về Đặc điểm khí hậu của tỉnh Quảng Nam đã tạo ra những thuận lợi và khó khăn gì đối với sản xuất và đời sống của người dân. + Trình bày nội dung sơ sài (chưa đầy đủ, thiếu chính xác, …), nội dung không liên quan hoặc không trình bày nội dung về Đặc điểm khí hậu của tỉnh Quảng Nam đã tạo ra những thuận lợi và khó khăn gì đối với sản xuất và đời sống của người dân. 3 Mức Đạt: Trình bày chính xác, giải thích rõ ràng từ 50% trở lên các nội dung về các việc làm bảo vệ thiên nhiên nơi em sinh sống. Chưa Đạt: + Trình bày, chưa đạt tới 50% sự chính xác, rõ ràng các nội dung về các việc làm bảo vệ thiên nhiên nơi em sinh sống. + Trình bày nội dung sơ sài (chưa đầy đủ, thiếu chính xác, …), nội dung không liên quan hoặc không trình bày nội dung về các việc làm bảo vệ thiên nhiên nơi em sinh sống.
  3. ĐÁNH GIÁ TOÀN BÀI KIỂM TRA: - Tất cả các câu đều Đạt - Tỉ lệ giữa mức Đạt với mức Chưa Đạt của các câu trong bài lớn hơn 1: Xếp loại Đạt.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2