intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:1

4
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

“Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành” giúp các bạn học sinh có thêm tài liệu ôn tập, luyện tập giải đề nhằm nắm vững được những kiến thức, kĩ năng cơ bản, đồng thời vận dụng kiến thức để giải các bài tập một cách thuận lợi. Chúc các bạn thi tốt!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 1 môn Hoạt động trải nghiệm lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Trãi, Núi Thành

  1. UBND HUYỆN NÚI THÀNH KIỂM TRA GIỮA KỲ I_NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI MÔN: HĐ TN-HN LỚP: 8 ******** Thời gian làm bài: 60 phút (Không kể thời gian phát đề) Dự án: Thiết kế một sản phẩm tranh biện về quan điểm “ Mạng xã hội là phương tiện truyền thông tốt” dưới dạng video. I. Tiêu chí đánh giá của bài kiểm tra Tiêu chí Yêu cầu cần đạt Đạt Chưa đạt - Quan điểm ủng hộ: VD: Mạng XH cập nhật những thông tin mới nhất về mọi lĩnh vực trong cuộc sống nhanh hơn tất cả các kênh truyền thông khác, ... Về sản - Quan điểm phản đối: VD:Mạng xã hội truyền tải nhiều thông tin phẩm không đáng tin cậy và sai sự thật,.... - Đưa ra các luận điểm ủng hộ hay phản đối phù hợp. - Kích thước sản phẩm: Video: thời lượng không quá 5 phút - Bố cục cân đối hài hòa, có tính thẩm mĩ - Sản phẩm có tính sáng tạo, hấp dẫn đem lại ấn tượng sâu sắc. - Sử dụng ngôn từ văn minh, lịch sự - Biết kiềm chế cảm xúc,… Về trình - Trình bày ngắn gọn súc tích, đầy đủ nội dung bày sản - Giọng nói truyền cảm, lưu loát, thu hút được chú ý cùa người nghe phẩm - Thời gian trình bày đúng quy định (không quá 5 phút). - Thể hiện được vai trò, trách nhiệm mỗi cá nhân trong nhóm để hoàn thành sản phẩm. II. Hoạt động đánh giá 1. Cá nhân tự đánh giá HS tự đánh giá theo các mức độ: Dựa vào bảng kế hoạch phân công nhiệm vụ, các thành viên phải có sản phẩm trách nhiệm xây dựng đúng luận điểm, luận cứ, minh chứng và đưa ra kết luận để tạo sản phẩm chung của nhóm và báo cáo. Đạt: Xác định ủng hộ hay phản đối để xây dựng đúng luận điểm, luận cứ, minh chứng và đưa ra kết luận chặt chẽ. Chưa đạt: Nhút nhát, sợ hãi, chưa nhận diện được vấn đề,… 2. Đánh giá trong nhóm/ tổ Tổ/ nhóm: Dựa vào: - Kết quả tự đánh giá lẫn nhau. - Sự chuẩn bị cho các hoạt động trong dự án của các thành viên trong nhóm - Thái độ tham gia hoạt động của nhóm: tự giác, lắng nghe, tích cực - Trách nhiệm và hợp tác khi thực hiện nhiệm vụ của các thành viên nhóm. 3. Đánh giá chung của GV - GV dựa vào quan sát và tự đánh giá của từng cá nhân, đánh giá của các tổ/ nhóm để đưa ra nhận xét, đánh giá chung. Biểu dương những cá nhân có kết quả hoạt động tốt, có nhiều đóng góp cho hoạt động của nhóm hoặc có nhiều tiến bộ. - Những sản phẩm xuất sắc sẽ được sử dụng để lưu tại phòng truyền thống của nhà trường làm tư liệu học tập. - Đề xuất có tính sáng tạo có thể phát triển rộng để xây dựng nhà trường ngày càng giàu mạn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2