Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 8 năm 2023-2024 - Trường THCS Lê Đình Chinh, Tiên Phước
lượt xem 1
download
Hãy tham khảo “Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 8 năm 2023-2024 - Trường THCS Lê Đình Chinh, Tiên Phước” được chia sẻ dưới đây để giúp các em biết thêm cấu trúc đề thi như thế nào, rèn luyện kỹ năng giải bài tập và có thêm tư liệu tham khảo chuẩn bị cho kì thi sắp tới đạt điểm tốt hơn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 8 năm 2023-2024 - Trường THCS Lê Đình Chinh, Tiên Phước
- MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II MÔN: CÔNG NGHỆ - LỚP: 8 (THỜI GIAN: 45 phút) N Tổng % tổng điểm TT ội d Đơn Nh Th Vậ Vận S u vị kiến ận ông n dụn ố ng thức biế hiể dụ g C ki t u ng cao H ến Số Số Điể Số T th Điểm Điểm Điểm TL CH CH Số CH CH N ức m Chươ Gia 2TN 0,6 1TN 0,3 Điểm 3 1,0 ng II. côn 7 3 Cơ gcơ khí khí bằn g tay Ng 2TN 0,6 1TN 0,3 1TL 1,0 3 1 2,0 àn 7 3 1 h ng hềt ron g lĩn h vực cơk hí 2 Chươ Tai 1TN 0,3 1TN 0,3 2 0,67 ng nạ 3 3 III. n
- An điệ toàn n điện Biệ 1TL 1,0 1 1,0 n phá p an toà n điệ n Sơc 2TN+ 1,6 1TN 0,3 3 1 2,0 ứu 1TL 7 3 ng ười bịta inạ n điệ n 3 Chư Kh 2TN 0,6 1TN+ 1,3 3 2,0 ơng ái 7 1TL 3 IV. quá Kĩ t về Thu mạ ật ch điện điệ n Cả 1TN 0,3 1TL 1,0 1 1 1,33 m 3 biế n và mô
- đu n cả m biế n Tổng 10 4,0 7 3,0 2 2,0 1 1,0 15 6 10 100% Tỉ 40 30 20 10 100% lệ (%) BẢNG ĐẶC TẢ Số câu hỏi theo mức độ nhận thức Mức độ Nội dung kiến Đơn vị kiến kiến thức, kĩ TT thức thức năng cần kiểm Vận tra, đánh giá Nhận Thông dụn Vận dụng cao biết hiểu g 1 Chương II. Cơ Nhậnbiêt: 1 khí - Kểtênđượcmộtsốdụngcụgiacôngcơkhíbằngtay. (C1) - Trìnhbàyđượcmộtsốphươngphápgiacôngcơkhíbằngta 1 y. (C2)
- - Trìnhbàyđượcquytrìnhgiacôngcơkhíbằngtay. Thônghiểu: - Mô tả được các bước thực hiện một số phương 1(C3) phápgiacông vậtliệubằngdụngcụcầmtay. Vậndụng: - Thựchiệnđượcmộtsốphươngphápgiacôngvật Nhậnbiết:- Biết được một số ngành nghề thuộc lĩnh vực cơ khí 1(C4) - Trìnhbàyđượcđặcđiểmcơbảncủamộtsốngànhnghềphổ 1(C5) biếntronglĩnhvực cơkhí. Thônghiểu: - Hiểu được yêu cầu của từng ngành nghề trong lĩnh 1 vực cơ khí (C6) - Nhậnbiếtđượcsựphùhợpcủabảnthânđốivớimộtsốngàn hnghềphổbiếntronglĩnhvựccơkhí. Vận dụng: - Định 1(C20) hướngbảnthânđốivớimộtsốngànhnghềphổbiếntronglĩnh vựccơkhí. 2 Chương III. Nhận biết: An - Nêu được một số nguyên nhân gây tai nạn điện. 1(C7) toàn điện Thông hiểu: 1(C8) - Nhận biết được nguyên nhân dẫn đến tai nạn điện. Vận dụng: - Vận dụng thực tế tìm ra những nguyên nhân gây tai nạn trong đời sống.
- Nhận biết:Trình bày được một số biện pháp an toàn điện Vận dụng: Đề xuất một số biện pháp an toàn điện 1(C 18) Nhậnbiết: 2 -Trìnhbàyđượccácbướcsơcứungườibịtainạnđiện (C9,C10) 1(C16) Thônghiểu: Nêuđượcmộtsốđộngtáccơbảnsơcứungườibịtainạnđiện 1 (C11) Vậndụng: - Thựchiệnđượcmộtsốđộngtáccơbảnsơcứungườibịtainạ nđiện. 3 Chương IV. Nhận biết: Kĩ - Trình bày được cấu trúc chung của mạch điện. thuật điện - Kể tên được một số thành phần chính trên mạch 1(C12) điện. 1(C13) - Trình bày được khái niệm mạch điện điều khiển - Kể tên được một số thành phần chính trên mạch điệnđiều khiển. Thông hiểu: 1(C14) - Mô tả được chức năng của các bộ phận chính trên mạch điện 1(C17) - Mô tả được sơ đồ khối của mạch điện điều khiển
- Vận dụng: - Kể tên nguồn điện; thiết bị đóng cắt, điều khiển và bảo vệ; phụ tải có trong mạch điện gia đình. - Vẽ và mô tả được sơ đồ khối của một mạch điện điều khiển đơn giản. Nhận biết: - Biết được khái niệm cảm biến và mô đun cảm biến - Nêu được vai trò của một số mô đun cảm biến trong mạch điện điều khiển đơn giản. Thông hiểu: - Phân loại được một số mô đun cảm biến trong mạch điện điều khiển đơn giản. - Hiểu được một số loại mô đun cảm biến thông 1(C15) dụng. Vận dụng: - Đề xuất được ý tưởng thiết kế một hệ thống chiếu 1(C sáng thông minh có sử dụng mô đun cảm biến. 19) Trường KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II THCS Lê NĂM HỌC: 2023 - 2024 Đình Chinh MÔN: CÔNG NGHỆ - LỚP: 8 Họ và tên: …………… …………… …… Lớp 8/…. Thời gian làm bài: 45 phút – Ngày kiểm tra:……/…../2024
- ĐIỂM NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm). Khoanh vào chữ cái (A,B,C hoặc D) đứng đầu ý trả lời đúng nhất: Câu 1: Chọn cụm từ thích hợp điền vào dấu ‘...’ của câu sau. ‘Dũa dùng để…….’ A. tạo độ nhẵn, phẳng trên bề mặt nhỏ B. tạo độ phẳng trên bề mặt lớn C.Đục lỗ trên chi tiết D. tạo độ nhám trên bề mặt Câu 2: Trong các dụng cụ sau, dụng cụ nào không phải là dụng cụ gia công? A. Cưa B. Đục C. Tua vít D. Dũa Câu 3: Khi dũa không cần thực hiện thao tác nào? A. Đẩy dũa tạo lực cắt B. Kéo dũa về tạo lực cắt C. Kéo dũa về không cần cắt D. Điều khiển lực ấn của hai tay cho dũa đựợc thăng bằng Câu 4: Trong các ngành nghề dưới đây, ngành nghề nào thuộc lĩnh vực cơ khí? A.Kĩ thuât viên tin họcB. Kĩ thuật viên kĩ thuật điện C. Kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khíD. Kĩ thuật viên nông nghiệp Câu 5: Người lắp ráp, lắp đặt, bảo trị, sửa chữa các động cơ, máy móc, thiết bị cơ khí là đặc điểm của ngành nghề nào thuộc lĩnh vực cơ khí? A.Thợ cơ khí B. Kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí C. Kĩ sư cơ khí D.Kĩ sư cơ học Câu 6: Đâu là yêu cầu cơ bản về năng lực với kĩ sư cơ khí? A. Có hiểu biết, sử dụng thành thạo máy móc trong lĩnh vực cơ khí B. Có kiến thức về lắp ráp, lắp đặt máy móc. C. Có sức khỏe và yêu thích công việc. D. Có kĩ năng tính toán, tư duy, phân tích yêu cầu kĩ thuật Câu 7: Trường hợp nào sau đây có thể dẫn đến tai nạn điện:
- A. Không lại gần những nơi có lưới điện cao áp B. Khi sửa chữa đồ dùng điện cần ngắt điện cho thiết bị C. Treo móc quần áo lên dây dẫn có điện D. Sử dụng đồ bảo hộ khi thay thế sửa chữa mạng điện Câu 8: Chạm tay vào dây dẫn đã bị hỏng cách điện thuộc nhóm nguyên nhân gây tai nạn điện nào? A. Dùng các đồ dùng điện bị rò rĩ điện B.Tiếp xúc trực tiếp vào vật mang điện C. Đến gần vị trí có dây dẫn điện bị rơi xuống đất. D. Vi phạm khoảng cách an toàn với lưới điện và trạm biến áp Câu 9: Khi phát hiện người bị điện giật, cần nhanh chóng làm gì? A. Sơ cứu nạn nhân tại chỗ B. Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất C. Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện D. Hô hấp nhân tạo cho nạn nhân Câu 10: Các bước cứu người bị tai nạn điện là? A. Sơ cứu nạn nhân → Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện → Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất B. Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện → Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất → Sơ cứu nạn nhân C. Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện → Sơ cứu nạn nhân → Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất D. Sơ cứu nạn nhân → Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất → Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện Câu 11: Khi thực hiện xoa bóp tim ngoài lồng ngực, thực hiện ấn ngực nạn nhân với tần suất là bao nhiêu? A. 90 - 100 lần/ phút B.100 - 120 lần/phút C.90 - 120 lần/phút D. 110 - 130 lần/phút Câu 12: Sơ đồ khối cấu trúc chung của mạch điện là A. Truyền dẫn, đóng, cắt, điều khiển và bảo vệ → Nguồn điện → Phụ tải B. Phụ tải → Truyền dẫn, đóng, cắt, điều khiển và bảo vệ → Nguồn điện C. Nguồn điện → Truyền dẫn, đóng, cắt, điều khiển và bảo vệ → Phụ tải D. Nguồn điện → Phụ tải → Truyền dẫn, đóng, cắt, điều khiển và bảo vệ Câu 13: Cấu trúc chung của mạch điện điều khiển gồm các thành phần chính sau: A. Nguồn điện, cảm biến, đối tượng điều khiển
- B. Nguồn điện, bộ phận xử lí, đối tượng điều khiển C. Nguồn điện, bộ phận điều khiển tín hiệu D. Nguồn điện, cảm biến, bộ phận xử lí điều khiển, đối tượng điều khiển Câu 14: Chức năng của bộ phận truyền dẫn là? A.Truyền tải điện năngB.Bảo vệ mạch điệnC.Điều khiểnD.Đóng cắt Câu 15: Mô đun dùng để biến đổi ánh sáng thành tín hiệu điều khiển thuộc loại A. Mô đun cảm biến màu sắc B. Mô đun cảm biến ánh sáng C.Mô đun cảm biến nhiệt độ D. Mô đun cảm biến độ ẩm II. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu 16:(1 đ) Để tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện, người cứu nạn nhân cần phải làm những gì? Câu 17: (1 đ) Vẽ sơ đồ khối mạch điện điều khiển đơn giản? Câu 18: (1 đ)Quan sát Hình 12.3, em hãy: Đề xuất các công việc cần làm để đảm bảo an toàn điện khi sửa chữa ở các tình huống có trong hình. Câu 19: (1 đ)Em hãy đề xuất được ý tưởng thiết kế một hệ thống chiếu sáng thông minh có sử dụng mô đun cảm biến. Câu 20: (1 đ) Em hãy lựa chọn và tìm hiểu các yêu cầu của một ngành nghề cụ thể thuộc lĩnh vực cơ khí. Sau đó tự đánh giá sự phù hợp của bản thân với ngành nghề đó. ĐÁP ÁN VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II MÔN: CÔNG NGHỆ - LỚP: 8 I. TRẮC NGHIỆM (5,0 điểm) : Mỗi câu trả lời đúng 0,33 điểm
- Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 Đáp án A C B C A D C B Câu 9 10 11 12 13 14 15 Đáp C C B C D A B án II. TỰ LUẬN (5,0 điểm) Câu Nôi dung Thang điểm
- - Ngắt nguồn điện ở những nơi gần nhất 0,33 điểm - Sử dụng trang bị bảo hộ, các vật cách điện để tách nạn nhân khỏi nguồn điện 16 0,33 điểm - Không chạm trực tiếp vào nạn nhân khi nguồn điện chưa được cắt 0,33 điểm
- Vẽ đúng sơ đồ khối gồm 3 khối: nguồn điện; cảm biến, bộ phận xử lí điều khiển; đối tượng điều khiển. 17 1,0 điểm Các công việc cần làm để đảm bảo an toàn điện khi sửa chữa - Cắt nguồn điện trước khi chạm vào đồ vật cần sửa chữa 0,5 điểm 18 - Có đồ trang bị bảo hộ và dụng cụ bảo vệ an toàn điện 0,5 điểm
- Ý tưởng thiết kế: VD: Một hệ thống chiếu sáng tự động cho khu vực sân chơi trong nhà có sử dụng mô đun cảm biến ánh sáng. 19 HS có thể nêu ý tưởng khác nếu phù hợp vẫn đạt điểm. 1,0 điểm HS có thể nêu một số yêu cầu của 1 trong 3 ngành nghề trong lĩnh vực cơ khí VD: Yêu cầu của nghề kĩ sư cơ khí 0,5 điểm - Có kiến thức chuyên môn liên quan đến nghề cơ khí 20 - Có thể tham gia nghiên cứu, thiết kế sản phẩm cơ khí - Có kĩ năng sửa chữa, lắp ráp máy móc thiết bị cơ khí.... Rút ra đánh giá sự phù hợp của bản thân. 0,5 điểm Trường KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II THCS……… NĂM HỌC: 2023 - 2024 …………… MÔN: CÔNG NGHỆ - LỚP: 8 ……. Họ và tên: …………… …………… …… Lớp 8/….
- Thời gian làm bài: 45 phút – Dành cho học sinh khuyết tật ĐIỂM NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN I. TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm). Khoanh vào chữ cái (A,B,C hoặc D) đứng đầu ý trả lời đúng nhất: Câu 1: Chọn cụm từ thích hợp điền vào dấu ‘...’ của câu sau. ‘Dũa dùng để…….’ A. tạo độ nhẵn, phẳng trên bề mặt nhỏ B. tạo độ phẳng trên bề mặt lớn C.Đục lỗ trên chi tiết D. tạo độ nhám trên bề mặt Câu 2: Trong các dụng cụ sau, dụng cụ nào không phải là dụng cụ gia công? A. Cưa B. Đục C. Tua vít D. Dũa Câu 3: Khi dũa không cần thực hiện thao tác nào? A. Đẩy dũa tạo lực cắt B. Kéo dũa về tạo lực cắt C. Kéo dũa về không cần cắt D. Điều khiển lực ấn của hai tay cho dũa đựợc thăng bằng Câu 4: Trong các ngành nghề dưới đây, ngành nghề nào thuộc lĩnh vực cơ khí? A.Kĩ thuât viên tin họcB. Kĩ thuật viên kĩ thuật điện
- C. Kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khíD. Kĩ thuật viên nông nghiệp Câu 5: Người lắp ráp, lắp đặt, bảo trị, sửa chữa các động cơ, máy móc, thiết bị cơ khí là đặc điểm của ngành nghề nào thuộc lĩnh vực cơ khí? A.Thợ cơ khí B. Kĩ thuật viên kĩ thuật cơ khí C. Kĩ sư cơ khí D.Kĩ sư cơ học Câu 6: Đâu là yêu cầu cơ bản về năng lực với kĩ sư cơ khí? A. Có hiểu biết, sử dụng thành thạo máy móc trong lĩnh vực cơ khí B. Có kiến thức về lắp ráp, lắp đặt máy móc. C. Có sức khỏe và yêu thích công việc. D. Có kĩ năng tính toán, tư duy, phân tích yêu cầu kĩ thuật Câu 7: Trường hợp nào sau đây có thể dẫn đến tai nạn điện: A.Không lại gần những nơi có lưới điện cao áp B. Khi sửa chữa đồ dùng điện cần ngắt điện cho thiết bị C.Treo móc quần áo lên dây dẫn có điện D.Sử dụng đồ bảo hộ khi thay thế sửa chữa mạng điện Câu 8: Chạm tay vào dây dẫn đã bị hỏng cách điện thuộc nhóm nguyên nhân gây tai nạn điện nào? A. Dùng các đồ dùng điện bị rò rĩ điện B.Tiếp xúc trực tiếp vào vật mang điện C. Đến gần vị trí có dây dẫn điện bị rơi xuống đất. D. Vi phạm khoảng cách an toàn với lưới điện và trạm biến áp Câu 9: Khi phát hiện người bị điện giật, cần nhanh chóng làm gì? A. Sơ cứu nạn nhân tại chỗ B. Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất C. Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện D. Hô hấp nhân tạo cho nạn nhân Câu 10: Các bước cứu người bị tai nạn điện là? A. Sơ cứu nạn nhân → Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện → Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất B. Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện → Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất → Sơ cứu nạn nhân C. Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện → Sơ cứu nạn nhân → Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất
- D. Sơ cứu nạn nhân → Đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất → Tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện Câu 11: Khi thực hiện xoa bóp tim ngoài lồng ngực, thực hiện ấn ngực nạn nhân với tần suất là bao nhiêu? A. 90 - 100 lần/ phút B.100 - 120 lần/phút C.90 - 120 lần/phút D. 110 - 130 lần/phút Câu 12: Sơ đồ khối cấu trúc chung của mạch điện là A. Truyền dẫn, đóng, cắt, điều khiển và bảo vệ → Nguồn điện → Phụ tải B. Phụ tải → Truyền dẫn, đóng, cắt, điều khiển và bảo vệ → Nguồn điện C. Nguồn điện → Truyền dẫn, đóng, cắt, điều khiển và bảo vệ → Phụ tải D. Nguồn điện → Phụ tải → Truyền dẫn, đóng, cắt, điều khiển và bảo vệ Câu 13: Cấu trúc chung của mạch điện điều khiển gồm các thành phần chính sau: A. Nguồn điện, cảm biến, đối tượng điều khiển B. Nguồn điện, bộ phận xử lí, đối tượng điều khiển C. Nguồn điện, bộ phận điều khiển tín hiệu D. Nguồn điện, cảm biến, bộ phận xử lí điều khiển, đối tượng điều khiển Câu 14: Chức năng của bộ phận truyền dẫn là? A.Truyền tải điện năng B. Bảo vệ mạch điện C.Điều khiển D.Đóng cắt II. TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu 16:(1 đ) Để tách nạn nhân ra khỏi nguồn điện, người cứu nạn nhân cần phải làm những gì? Câu 17: (1 đ) Vẽ sơ đồ khối mạch điện điều khiển đơn giản? Câu 18: (1 đ)Quan sát Hình 12.3, em hãy: Đề xuất các công việc cần làm để đảm bảo an toàn điện khi sửa chữa ở các tình huống có trong hình.
- ĐÁP ÁN VÀ HƯỚNG DẪN CHẤM KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II MÔN: CÔNG NGHỆ - LỚP: 8 - DÀNH CHO HSKT I. TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm) : Mỗi câu trả lời đúng 0,5 điểm Câu 1 2 3 4 5 6 7 Đáp án A C B C A D C
- Câu 8 9 10 11 12 13 14 Đáp án B C C B C D A II. TỰ LUẬN (3,0 điểm) Câu Nôi dung Thang điểm - Ngắt nguồn điện ở những nơi gần nhất 0,33 điểm - Sử dụng trang bị bảo hộ, các vật cách điện để tách nạn nhân 15 0,33 điểm khỏi nguồn điện - Không chạm trực tiếp vào nạn nhân khi nguồn điện chưa được 0,33 điểm cắt Vẽ đúng sơ đồ khối gồm 3 khối: nguồn điện; cảm biến, bộ phận 16 1,0 điểm xử lí điều khiển; đối tượng điều khiển. 17 Các công việc cần làm để đảm bảo an toàn điện khi sửa chữa 0,5 điểm
- - Cắt nguồn điện trước khi chạm vào đồ vật cần sửa chữa - Có đồ trang bị bảo hộ và dụng cụ bảo vệ an toàn điện 0,5 điểm Duyệt của tổ chuyên môn Giáo viên ra đề Tổ trưởng Nguyễn Ngọc Hòa Vũ Thị Thư
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 12 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THPT Bình Trung
7 p | 235 | 16
-
Bộ 17 đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 7
19 p | 159 | 9
-
Bộ 23 đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 6
25 p | 191 | 9
-
Bộ 22 đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8
23 p | 305 | 7
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 57 | 7
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 8 năm 2020-2021 (Có đáp án)
36 p | 49 | 6
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Ma Nới
6 p | 69 | 4
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 6 năm 2020-2021 (Có đáp án)
32 p | 48 | 3
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn Địa lí lớp 9 năm 2020-2021 (Có đáp án)
38 p | 34 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 12 năm 2020-2021 - Trường THPT Trương Vĩnh Ký
4 p | 60 | 3
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 năm 2020-2021 (Có đáp án)
35 p | 41 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2019-2020 có đáp án - Phòng GD&ĐT quận Hà Đông
4 p | 103 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2020-2021 có đáp án - Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực
6 p | 71 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Sơn Lâm
4 p | 59 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Tân Long
17 p | 61 | 2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2020-2021 có đáp án - Trường Tiểu học Tràng Xá
3 p | 65 | 2
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 9 năm 2020-2021 (Có đáp án)
42 p | 34 | 2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai
4 p | 80 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn