
Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên
lượt xem 1
download

Để tự tin bước vào kỳ kiểm tra sắp tới, các bạn học sinh nên ôn luyện với “Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên”. Tài liệu này không chỉ giúp hệ thống hóa kiến thức mà còn nâng cao kỹ năng giải đề nhanh chóng và chính xác. Chúc các bạn làm bài thật tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 8 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Ngô Quyền, Duy Xuyên
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II- NĂM HỌC 2024 - 2025 TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN Môn: Công nghệ - Lớp 8 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian phát đề) MA TRẬN Mức độ đánh giá Nội TNKQ Tổng Tỉ lệ Chủ Tự luận TT đề/Chương dung/đơn vị Nhiều lựa chọn “Đúng – Sai”1 Trả lời ngắn2 % kiến thức Vận Vận Vận Vận Vận điểm Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu dụng dụng dụng dụng dụng 1 1.2. Mạch điều 2 câu 3 câu 1 1 3 4 50 khiển sử dụng (1,0đ) (1,5đ) (1,5) (1đ) (2,5đ) (2,5đ) modun cảm Kỹ thuật biến điện 1.3. Ngành 1 câu 1/2 1/2 1 0,5 1,5 1 40 nghề trong lĩnh (0,5đ) câu câu (2,5) 0,5đ) (3đ) (0,5đ) vực kỹ thuật (0,5đ) (0,5đ) điện 2 Thiết kế kỹ Giới thiệu về 2 câu 2 10 thuật thiết kế kỹ (1,0đ) (1,0đ) thuật Tổng số câu 4 4 1/2 1/2 1 1 1 5,5 1,5 5 Tổng số điểm 4,0 1,0 5,0 4,0 3,0 3,0 10,0 Tỉ lệ % 40 10 50 40 30 30 100 1 Mỗi câu hỏi bao gồm 4 ý nhỏ, mỗi ý học sinh phải chọn đúng hoặc sai. BẢNG ĐẶC TẢ Số câu hỏi ở các mức độ đánh giá Nội dung/ TNKQ Chủ đề/ Tự luận TT Chương đơn vị Yêu cầu cần đạt Nhiều lựa chọn “Đúng – Sai” Trả lời ngắn kiến thức Vận Vận Vận Vận Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu dụng dụng dụng dụng
- 1.1.Cảm biến Nhận biết và mô đun cảm - Khái niệm cảm biến biến - Phân loại và vai trò của cảm biến và mô đun cảm biến Thông hiểu - Hiểu vai trò của cảm biến trong mạch điện - Ứng dụng của mô đun cảm biến 1.2.Mạch điện Nhận biết 2 1 điều khiển - Biết mục đích và vai trò (NLK (NLT của mạch điều khiển sử H) H) dụng mô đun cảm biến - Biết các thành phần của Kỹ mạch điều khiển sử dụng 1 thuật mô đun cảm biến điện Thông hiểu - Hiểu các ứng dụng của mạch điều khiển Vận dụng - Lắp ráp mạch điều khiển 3 sử dụng mô đun cảm biến (NLV - Đề xuất một số ứng dụng D) 1 mạch điều khiển sử dụng (NLV mô đun cảm biến trong gia D) đình 1.3.Ngành Nhận biết ½ nghề trong lĩnh - Biết vai trò của ngành (NLT vực kỹ thuật nghề kỹ thuật điện H) điện - Tên một số ngành nghề liên quan đến kỹ thuật điện
- Thông hiểu - Trình bày các đặc điểm ½ 1 và yêu cầu của ngành nghề (NLK (NLT trong lĩnh vực kỹ thuật H) H) điện Vận dụng 1 - Tìm hiểu sự phù hợp của (NLV bản thân với ngành nghề kỹ D) thuật điện 2 Thiết kế 2.1. Giới thiệu Nhận biết 2 kỹ thuật về thiết kế kỹ - Kể tên được một số ngành (NLT thuật nghề chính liên quan đến H) thiết kế kỹ thuật Thông hiểu - Trình bày được mục đích và vai trò của thiết kế kỹ thuật. Tổng số câu 8 1 3 Tổng số điểm 4,0 1,0 0 5,0 Tỉ lệ % 40 10 0 50 5 Có ở trong một số ô của bản đặc tả, ghi tắt tên của năng lực (đã được quy định trong chương trình môn học/hoạt động giáo dục).
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II - NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN Môn: CÔNG NGHỆ – Lớp 8 (Đề gồm có 02 trang) Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) MÃ ĐỀ: A Họ và tên: Điểm Nhận xét của giáo viên ........................................................ Lớp: 8/…….... I. TRẮC NGHIỆM (5 điểm): Chọn một phương án trả lời đúng từ câu 1 đến câu 8 rồi ghi vào bài làm (4đ) Câu 1: Để thực hành lắp ráp mạch điện tưới cây tự động, chúng ta cần chuẩn bị các thiết bị điện gồm nguồn điện 12 Vôn, dây điện, máy bơm và.... A. tua vít điện. B. mô đun cảm biến độ ẩm. C. mô đun cảm biến nhiệt độ. D. kìm điện. Câu 2: Mạch điều khiển sử dụng mô đun cảm biến ánh sáng được dùng trong A. mạch điện chiếu sáng thủ công. B. mạch điện chiếu sáng tự động. C. mạch điện điều khiển quạt tự động. D. mạch điện báo cháy. Câu 3: Khi thực hành lắp ráp mạch điều khiển sử dụng mô đun cảm biến nhiệt độ để điều khiển quạt. Sau khi lắp ráp và nối với nguồn điện xong, ta cần làm gì để quạt hoạt động theo nhu cầu người dùng? A. Điều chỉnh ngưỡng ánh sáng tác động vào cảm biến. B. Cài đặt để tăng hoặc giảm nhiệt độ vào cảm biến. C. Thay đổi độ ẩm vào cảm biến. D. Giảm nhiệt độ về không độ. Câu 4: Khi thực hành lắp ráp mạch điều khiển đèn led sử dụng mô đun cảm biến ánh sáng. Để vận hành mạch điện, chúng ta cần làm những việc sau: (1) cấp nguồn điện cho mạch điện, (2) kiểm tra các vị trí đầu nối, (3) đánh giá hoạt động của mạch điện, (4) thay đổi nguồn sáng để kiểm tra hoạt động của mạch điện Thứ tự đúng của các việc trên là A. (1)->(2)->(3)->(4). B. (4)->(2)->(3)->(1). C. (2)->(1)->(3)->(4). D. (2)->(1)->(4)->(3). Câu 5: Phát triển sản phẩm là một trong những…… của thiết kế kỹ thuật. Từ còn thiếu là A. mục đích. B. vai trò. C. biến đổi. D. điều kiện. Câu 6: Những người thấy bản thân phù hợp với ngành nghề trong lĩnh vực kĩ thuật điện vì họ có khả năng nào sau? A. Đam mê kĩ thuật điện. B. Làm việc độc lập và làm việc nhóm. C. Lắp đặt được các mạch điện điều khiển. D. Ghi nhớ tốt về nhiều lĩnh vực ngoài điện. Câu 7: Hoạt động sáng tạo nhằm tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp, thể hiện dưới dạng hồ sơ kỹ thuật để tạo ra sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của con người gọi là A. thiết kế kỹ thuật. B. thợ lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện. C. sản xuất kỹ thuật. D. cả ba đáp án trên. Câu 8: Khi có nguồn điện cung cấp cho mạch điện, cảm biến trên mô đun thu nhận tín hiệu đầu vào từ môi trường xung quanh và chuyển thành tín hiệu đầu ra để đóng hoặc cắt… A. tín hiệu. B. cảm biến. C. dây điện. D. nguồn điện. Câu 9: Trong các phát biểu sau, phát biểu nào đúng phát biểu nào sai? Đúng (Đ), sai (S) và ghi vào bài làm (ví dụ a- Đ, b- S....) (1đ) a) Những nghề nghiệp trong lĩnh vực kĩ thuật điện thường gắn liền với việc sản xuất, phân phối và sử dụng năng lượng điện.
- b) Người xây dựng và lắp đặt đường dây truyền tải điện không thuộc ngành nghề kỹ thuật điện. c) Kĩ sư điện là người có khả năng nghiên cứu, thiết kế hệ thống truyền tải điện d) Thợ sửa chữa điện gia dụng là nghề thuộc ngành kỹ sư điện II. TỰ LUẬN (5 điểm): Câu 1 (1,5đ): Nêu các thành phần chính của mạch điện điều khiển sử dụng mô đun cảm biến. Câu 2 (2,5đ): Trình bày các đặc điểm và trình độ chuyên môn của 3 ngành nghề phổ biến trong lĩnh vực kỹ thuật điện. Câu 3 (1,0đ): Em hãy đề xuất 2 mạch điện điều khiển sử dụng mô đun cảm biến để lắp đặt trong gia đình nhằm giảm tiêu thụ điện năng (nêu tên mô đun cảm biến của từng mạch điện đã đề xuất). BÀI LÀM ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………….…………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………….…………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………….…………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II - NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN Môn: CÔNG NGHỆ – Lớp 8 (Đề gồm có 02 trang) Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) MÃ ĐỀ: B Họ và tên: Điểm Nhận xét của giáo viên ........................................................ Lớp: 8/…….... I. TRẮC NGHIỆM (5 điểm): Chọn một phương án trả lời đúng từ câu 1 đến câu 8 rồi ghi vào bài làm (4đ) Câu 1: Khi thực hành lắp ráp mạch điều khiển sử dụng mô đun cảm biến nhiệt độ để điều khiển quạt. Sau khi lắp ráp và nối với nguồn điện xong, ta cần làm gì để quạt hoạt động theo nhu cầu người dùng? A. Điều chỉnh ngưỡng ánh sáng tác động vào cảm biến. B. Giảm nhiệt độ về không độ. C. Thay đổi độ ẩm vào cảm biến. D. Cài đặt để tăng hoặc giảm nhiệt độ vào cảm biến. Câu 2: Phát triển sản phẩm là một trong những…… của thiết kế kỹ thuật. Từ còn thiếu là A. vai trò. B. mục đích. C. biến đổi. D. điều kiện. Câu 3: Để thực hành lắp ráp mạch điện tưới cây tự động, chúng ta cần chuẩn bị các thiết bị điện gồm nguồn điện 12 Vôn, dây điện, máy bơm và.... A. tua vít điện. B. mô đun cảm biến nhiệt độ. C. mô đun cảm biến độ ẩm. D. kìm điện. Câu 4: Mạch điều khiển sử dụng mô đun cảm biến ánh sáng được dùng trong A. mạch điện chiếu sáng thủ công. B. mạch điện chiếu sáng tự động. C. mạch điện điều khiển quạt tự động. D. mạch điện báo cháy. Câu 5: Những người thấy bản thân phù hợp với ngành nghề trong lĩnh vực kĩ thuật điện vì họ có khả năng nào sau? A. Đam mê kĩ thuật điện. B. Làm việc độc lập và làm việc nhóm. C. Lắp đặt được các mạch điện điều khiển. D. Ghi nhớ tốt về nhiều lĩnh vực ngoài điện. Câu 6: Hoạt động sáng tạo nhằm tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp, thể hiện dưới dạng hồ sơ kỹ thuật để tạo ra sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của con người gọi là A. thiết kế kỹ thuật. B. thợ lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện. C. sản xuất kỹ thuật. D. cả ba đáp án trên. Câu 7: Khi có nguồn điện cung cấp cho mạch điện, cảm biến trên mô đun thu nhận tín hiệu đầu vào từ môi trường xung quanh và chuyển thành tín hiệu đầu ra để đóng hoặc cắt… A. tín hiệu. B. cảm biến. C. dây điện. D. nguồn điện. Câu 8: Khi thực hành lắp ráp mạch điều khiển đèn led sử dụng mô đun cảm biến ánh sáng. Để vận hành mạch điện, chúng ta cần làm những việc sau: (1) đánh giá hoạt động của mạch , (2) kiểm tra các vị trí đầu nối, (3) điện cấp nguồn điện cho mạch điện, (4) thay đổi nguồn sáng để kiểm tra hoạt động của mạch điện Thứ tự đúng của các việc trên là A. (2)->(3)->(4)->(1). B. (4)->(2)->(3)->(1). C. (1)->(2)->(3)->(4). D. (2)->(1)->(4)->(3). Câu 9. Trong các phát biểu sau, phát biểu nào đúng phát biểu nào sai? Đúng (Đ), sai (S) và ghi vào bài làm (ví dụ a- Đ, b- S....) (1đ) a) Thợ sửa chữa điện gia dụng là người có khả năng chỉ đạo xây dựng và vận hành hệ thống điện
- b) Kĩ sư cơ điện là nghề thuộc ngành kỹ sư điện c) Người xây dựng và lắp đặt đường dây truyền tải điện không thuộc ngành nghề kỹ thuật điện. d) Những nghề nghiệp trong lĩnh vực kĩ thuật điện thường gắn liền với việc sản xuất, phân phối và sử dụng năng lượng điện. II. TỰ LUẬN (5 điểm): Câu 1 (2,5đ): Trình bày các đặc điểm và trình độ chuyên môn của 3 ngành nghề phổ biến trong lĩnh vực kỹ thuật điện. Câu 2 (1,5đ): Nêu các thành phần chính của mạch điện điều khiển sử dụng mô đun cảm biến. Câu 3 (1,0đ): Em hãy đề xuất 2 mạch điện điều khiển sử dụng mô đun cảm biến để lắp đặt trong gia đình nhằm giảm tiêu thụ điện năng (nêu tên mô đun cảm biến của từng mạch điện đã đề xuất). BÀI LÀM ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………….…………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………….…………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………….…………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
- UBND HUYỆN DUY XUYÊN KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II - NĂM HỌC 2024-2025 TRƯỜNG THCS NGÔ QUYỀN Môn: CÔNG NGHỆ – Lớp 8 HƯỚNG DẪN CHẤM I. TRẮC NGHIỆM (5 điểm) Mỗi câu trả lời đúng được 0,5 điểm. Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 Đề A B B B D B C A D Đề B D A C B C A D A Mỗi ý đúng được 0,25 điểm Câu 9 a b c d Đề A Đ S Đ S Đề B S Đ S Đ II. TỰ LUẬN (5 điểm) Đề A Câu Đáp án Điểm 1 Thành phần chính của mạch điện điều khiển sử dụng mô đun cảm biến gồm (1,5đ) - Mô đun cảm biến 0,5 - Đối tượng điều khiển 0,5 - Nguồn điện 0,5 Đặc điểm của 3 ngành nghề phổ biến trong lĩnh vực kỹ thuật điện: 2 - Kĩ sư điện: Nghiên cứu, tư vấn, thiết kế, chỉ đạo xây dựng và vận hành hệ (2,5đ) thống điện, thiết bị điện… 0,5 - Kĩ thuật viên kĩ thuật điện: Hỗ trợ nghiên cứu và thiết kế, sản xuất, lắp ráp, xây dựng, vận hành, bảo trì và sửa chữa thiết bị điện… 0,5 - Thợ lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện: Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thiết bị hệ thống cung cấp và truyền tải điện 0,5 Trình độ chuyên môn: - Kĩ sư điện: Trình độ đại học Đầy đủ 1đ - Kĩ thuật viên kĩ thuật điện: Trung cấp hoặc cao đẳng Được 2 - Thơ lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện: Tương đương sơ cấp nghề 0,7đ 3 - Mạch chiếu sáng tự động - mô đun cảm biến ánh sáng 1đ/2 (1đ) - Mạch tưới cây tự động – mô đun cảm biến độ ẩm - Mạch điều khiển máy điều hòa tự động – mô đun cảm biến nhiệt độ -… Đề B Câu Đáp án Điểm 1 Đặc điểm của 3 ngành nghề phổ biến trong lĩnh vực kỹ thuật điện: (2,5đ) - Kĩ sư điện: Nghiên cứu, tư vấn, thiết kế, chỉ đạo xây dựng và vận hành hệ 0,5
- thống điện, thiết bị điện… - Kĩ thuật viên kĩ thuật điện: Hỗ trợ nghiên cứu và thiết kế, sản xuất, lắp ráp, xây 0,5 dựng, vận hành, bảo trì và sửa chữa thiết bị điện… - Thợ lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện: Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thiết bị hệ 0,5 thống cung cấp và truyền tải điện Trình độ chuyên môn: Đầy đủ 1đ - Kĩ sư điện: Trình độ đại học Được 2 - Kĩ thuật viên kĩ thuật điện: Trung cấp hoặc cao đẳng nghề 0,7đ - Thơ lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện: Tương đương sơ cấp Thành phần chính của mạch điện điều khiển sử dụng mô đun cảm biến gồm 2 - Mô đun cảm biến 0,5 (1,5đ) - Đối tượng điều khiển 0,5 - Nguồn điện 0,5 3 - Mạch chiếu sáng tự động - mô đun cảm biến ánh sáng 1đ/2 (1đ) - Mạch tưới cây tự động – mô đun cảm biến độ ẩm - Mạch điều khiển máy điều hòa tự động – mô đun cảm biến nhiệt độ -… Duyệt của BGH PHÓ HIỆU TRƯỞNG Giáo viên ra đề Nguyễn Văn Tám Lê Văn Vỹ

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bộ 23 đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 6
25 p |
250 |
9
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 6 năm 2020-2021 (Có đáp án)
46 p |
380 |
8
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p |
114 |
7
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 8 năm 2020-2021 (Có đáp án)
36 p |
391 |
6
-
Bộ 8 đề thi giữa học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 9 năm 2020-2021 (Có đáp án)
53 p |
375 |
6
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 2 môn Sinh học lớp 8 năm 2020-2021 (Có đáp án)
54 p |
387 |
5
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn Tin học lớp 6 năm 2020-2021 (Có đáp án)
36 p |
392 |
4
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 2 môn Địa lí lớp 7 năm 2020-2021 (Có đáp án)
47 p |
373 |
4
-
Bộ 8 đề thi giữa học kì 2 môn Sinh học lớp 7 năm 2020-2021 (Có đáp án)
46 p |
387 |
3
-
Bộ 10 đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 năm 2020-2021 (Có đáp án)
47 p |
391 |
3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2019-2020 có đáp án - Phòng GD&ĐT quận Hà Đông
4 p |
154 |
3
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 năm 2020-2021 (Có đáp án)
35 p |
98 |
3
-
Bộ 7 đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 9 năm 2020-2021 (Có đáp án)
67 p |
382 |
3
-
Bộ 8 đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 6 năm 2020-2021 (Có đáp án)
52 p |
373 |
3
-
Bộ 10 đề thi giữa học kì 2 môn Địa lí lớp 6 năm 2020-2021 (Có đáp án)
59 p |
100 |
3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2020-2021 có đáp án - Trường Tiểu học Tràng Xá
3 p |
110 |
2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Tân Long
17 p |
380 |
2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai
4 p |
126 |
2


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
