Đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Huệ, Bắc Trà My
lượt xem 2
download
Cùng tham khảo “Đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Huệ, Bắc Trà My” giúp các em ôn tập lại các kiến thức đã học, đánh giá năng lực làm bài của mình và chuẩn bị cho kì thi được tốt hơn với số điểm cao như mong muốn. Chúc các em thi tốt!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THCS Nguyễn Huệ, Bắc Trà My
- MA TRẬN KIỂM TRA GIỮA KÌ II NĂM HỌC 2023-2024 Môn GDCD 7 - Trắc nghiệm: 15 câu x 1/3 điểm/1 câu = 5,0 điểm - Tự luận: 3 câu = 5,0 điểm Tổng Mức độ đán Mạc Nội h giá h dun Nhậ Thô Vận Vận Số Tổng điểm nội g/Ch n ng dụn dụn câu dun ủ biết hiểu g g g đề/B cao ài TN TL TN TL TN TL TN TL TN TL Giáo 1. 3 1+1/ 3 / 2 1/2 / / 8 2 5,67 dục Phòn 2 kĩ g năng chốn sống g bạo lực học đườn g Giáo 2. 3 / 3 1/2 1 / / 1/2 7 1 4,33 dục Quả kinh n lí tế tiền Tổn 6 1+1/ 6 1/2 3 ½ / 1/2 15 3 10 g số 2 câu Tỉ lệ 20% 20% 20% 10% 10% 10% 10% 50% 50% 100 % % Tỉ lệ 40% 30% 20% 10% 50% 50 100% chun % g
- BẢNG ĐẶC TẢ ĐƠN VỊ KIẾN THỨC MỨC ĐỘ ĐÁNH GIÁ KIỂM TRA GIỮA KÌ II, GDCD LỚP 7 Nội Mức độ Số câu hỏi theo mức độ nhận thức dung/ đánh giá Mạch TT chủ nội dung Nhận Thông Vận Vận đề/ biết hiểu dụng dụng cao bài 1 Giáo 1. Nhận 3 câu 3+ 1/2 1+ ½ dục Phòng biết : câu Kĩ năng chống - Nêu sống bạo lực được các học biểu đường hiện của bạo lực học đường - Xác định nguyên nhân của bạo lực học đường. - Nêu được tác hại của bạo lực học đường Thông hiểu: Hiểu được những nguyên nhân, tác hại của bạo lực học đường. Vận
- dụng: - Thông qua tình huống xác định được hành vi bạo lực học đường. - Biết cách ứng phó với trước tình huống bạo lực học đường. 2 Giáo 2. Quản Nhận 4+ 1/2 3 câu 2 câu dục lí tiền biết: câu kinh tế - Nêu được ý nghĩa của việc quản lí tiền hiệu quả. - Nhận biết được nguyên tắc quản lí tiền có hiệu quả. Thông hiểu: Hiểu được việc quản lí tiền có hiệu quả Vận dụng: Phân tích, xử lí
- được tình huống về quản lí tiền có hiệu quả và đầu biết cách tạo nguồn thu nhập cá nhân. Tổng 7+1/2 6+ 1/2 3+ ½ 1/2 Tỉ lệ % 40% 30% 20% 10% Trường THCS Nguyễn Huệ KIỂM TRA GIỮA KÌ II Họ và tên…………………………….. NĂM HỌC: 2023 - 2024 MÔN: GDCD LỚP 7 Lớp 7/… Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) I. TRẮC NGHIỆM (5.0 điểm) Khoanh tròn vào chữ cái trước câu trả lời đúng Câu 1. Bố mẹ D thường xuyên vắng nhà vì công việc bận rộn, không chăm sóc và quan tâm D. Do đó, D kết bạn với các đối tượng xấu và nhiều lần tụ tập gây gổ đánh nhau. Một lần, D cho rằng bạn học cùng lớp nói xấu mình nên đã dẫn người chặn đường đánh khiến bạn đó bị thương nặng. Trong trường hợp trên, nguyên nhân khách quan nào dẫn đến hành vi bạo lực học đường của bạn D? A. Đặc điểm tâm sinh lí lứa tuổi học sinh. B. Bạn D thiếu kĩ năng sống, thiếu kiến thức. C. Thiếu sự quan tâm, giáo dục từ gia đình. D. Tính cách nông nổi, bồng bột của bạn D. Câu 2. Nguyên nhân chủ quan dẫn đến bạo lực học đường là gì? A. Thiếu sự quan tâm, giáo dục từ gia đình. B. Đặc điểm tâm sinh lí lứa tuổi học sinh. C. Tác động tiêu cực từ môi trường xã hội. D. Tác động từ các game có tính bạo lực. Câu 3. Nhận định nào dưới đây không đúng về bạo lực học đường? A. Bạo lực học đường là vấn đề nan giải, gây những tác hại về nhiều mặt. B. Đánh đập, ngược đãi, chê bai,… là những biểu hiện của bạo lực học đường. C. Nguyên nhân chủ quan gây bạo lực học đường là do thiếu sự quan tâm từ gia đình. D. Khi gặp bạo lực học đường chúng ta cần bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc tiêu cực. Câu 4. Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng về tác hại của bạo lực học đường? A. Gây ra những tổn thương về thân thể và tâm lý cho nạn nhân. B. Người bị bạo lực học đường có thể bị giảm sút kết quả học tập. C. Gây không khí căng thẳng trong gia đình và xã hội thiếu an toàn. D. Người gây bạo lực học đường không phải chịu các hình thức kĩ luật. Câu 5. Việc phòng, chống bao lực học đường được quy định trong văn bản pháp luật nào dưới đây? A. Bộ luật dân sự năm 2015. B. Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015. C. Bộ luật lao động năm 2020. D. Bộ luật tố tụng hình dân năm 2015. Câu 6. T là nữ sinh lớp 7, bạn nổi tiếng ngoan ngoãn, xinh xắn và học giỏi. Khi tham gia hoạt động ngoại khóa, T bị K và H (Hai bạn nam lớp 9) trêu ghẹo và có những hành vi đụng chạm vào cơ thể. Sự việc khiến T vô cùng xấu hổ và sợ hãi. Theo em, trong trường hợp trên, bạn học sinh nào có hành vi bạo lực học đường?
- A. Bạn T lớp 7. B. Bạn K và H lớp 9. C. Bạn K lớp 7. D. Không có bạn học sinh nào. Câu 7. Nếu nhìn thấy tình trạng các bạn học sinh đang đánh nhau, em nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây? A. Không làm gì cả vì đó không phải việc của mình. B. Lấy điện thoại quay clip rồi tung lên fakebook. C. Reo hò, cổ vũ các bạn tiếp tục đánh nhau. D. Nhanh chóng báo cho những người lớn đáng tin cậy. Câu 8. Em tán thành với ý kiến nào dưới đây? A. Bạo lực học đường chỉ có một biểu hiện là đánh nhau. B. Bạo lực học đường chỉ gây ra những tác hại về sức khỏe, thể chất. C. Việc phòng, chống bạo lực học đường là trách nhiệm riêng của ngành giáo dục. D. Bạo lực học đường do nhiều nguyên nhân gây ra. Câu 9. Quản lí tiền là biết sử dụng tiền A. hợp lí có hiệu quả. B. mọi lúc, mọi nơi. C. vào những việc mình thích. D. cho vay nặng lãi. Câu 10. Ý nào sau đây thể hiện nguyên tắc quản lí tiền hiệu quả? A. Chi tiêu có kế hoạch B. Vay tiền bạn bè để chi tiêu không đúng mục đích . C. Không đặt mục tiêu tiết kiệm tiền. D. Lãng phí thức ăn, điện, nước. Câu 11. Biết cách quản lí tiền giúp ta chủ động A. trong lao động trong học tập. B. trong cuộc sống và có nhiều cơ hội phát triển. C. làm những gì mình thích. D. tìm kiếm việc làm, cơ hội du lịch đó đây. Câu 12. Để tạo ra nguồn thu nhập học sinh có thể thực hiện hoạt động nào dưới đây? A. Làm tài xế xe ôm công nghệ. B. Nghỉ học để đi làm kiếm tiền. C. Thu gom phế liệu. D. Đòi bố mẹ tăng thêm tiền tiêu vặt. Câu 13. Quản lí tiền hiệu quả sẽ giúp chúng ta rèn luyện tính tiết kiệm và ý thức A. trách nhiệm. B. tự lập. C. thông cảm. D. chia sẻ. Câu 14. Để quản lí tiền có hiệu quả cần A. đặt mục tiêu và thực hiện tiết kiệm tiền. B. bật tất cả đèn trong nhà khi ở nhà một mình. C. không tắt các thiết bị điện khi ra khỏi lớp học. D. đòi mẹ mua những thứ mình thích. Câu 15. Quản lí tiền hiệu quả giúp em rèn luyện thói quen chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, biết cách kiếm tiền phù hợp với khả năng của mình là ý nghĩa của việc A. tiết kiệm tiền. B. chi tiêu tiền. C. quản lí tiền. D. phung phí tiền. II. TỰ LUẬN. (5.0 điểm) Câu 1 (2,0 điểm). Em hãy cho biết biểu hiện của bạo lực học đường. Để phòng tránh bạo lực học đường, em cần phải làm gì? …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… Câu 2 (1,0 điểm). Em hãy nêu một số quy định cơ bản của pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường. …………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………
- …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… Câu 3 (2,0 điểm). Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: “Vì nhà ở xa trường nên A phải ở trọ. Hằng tháng mẹ A gửi cho A một số tiền để chi tiêu sinh hoạt cho cả tháng. Những ngày đầu, A tiêu xài thoải mái. Đến cuối tháng, A thường hết tiền, đôi lúc nhịn ăn và vay mượn các bạn.” Em hãy nhận xét việc quản lí tiền của A? Nếu là bạn A em sẽ quản lí, sử dụng tiền mẹ đưa như thế nào? …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… Trường THCS Nguyễn Huệ KIỂM TRA GIỮA KÌ II Họ và tên…………………………….. NĂM HỌC: 2023 - 2024 MÔN: GDCD LỚP 7 (Dành cho HSKT) Lớp 7/… THỜI GIAN: 45 PHÚT I. TRẮC NGHIỆM (5.0 điểm) Khoanh tròn vào chữ cái trước câu trả lời đúng Câu 1. Bố mẹ D thường xuyên vắng nhà vì công việc bận rộn, không chăm sóc và quan tâm D. Do đó, D kết bạn với các đối tượng xấu và nhiều lần tụ tập gây gổ đánh nhau. Một lần, D cho rằng bạn học cùng lớp nói xấu mình nên đã dẫn người chặn đường đánh khiến bạn đó bị thương nặng. Trong trường hợp trên, nguyên nhân khách quan nào dẫn đến hành vi bạo lực học đường của bạn D? A. Đặc điểm tâm sinh lí lứa tuổi học sinh. B. Bạn D thiếu kĩ năng sống, thiếu kiến thức. C. Thiếu sự quan tâm, giáo dục từ gia đình. D. Tính cách nông nổi, bồng bột của bạn D. Câu 2. Nguyên nhân chủ quan dẫn đến bạo lực học đường là gì? A. Thiếu sự quan tâm, giáo dục từ gia đình. B. Đặc điểm tâm sinh lí lứa tuổi học sinh. C. Tác động tiêu cực từ môi trường xã hội. D. Tác động từ các game có tính bạo lực. Câu 3. Nhận định nào dưới đây không đúng về bạo lực học đường? A. Bạo lực học đường là vấn đề nan giải, gây những tác hại về nhiều mặt. B. Đánh đập, ngược đãi, chê bai,… là những biểu hiện của bạo lực học đường. C. Nguyên nhân chủ quan gây bạo lực học đường là do thiếu sự quan tâm từ gia đình. D. Khi gặp bạo lực học đường chúng ta cần bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc tiêu cực. Câu 4. Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng về tác hại của bạo lực học đường? A. Gây ra những tổn thương về thân thể và tâm lý cho nạn nhân. B. Người bị bạo lực học đường có thể bị giảm sút kết quả học tập. C. Gây không khí căng thẳng trong gia đình và xã hội thiếu an toàn. D. Người gây bạo lực học đường không phải chịu các hình thức kĩ luật. Câu 5. Việc phòng, chống bao lực học đường được quy định trong văn bản pháp luật nào dưới đây? A. Bộ luật dân sự năm 2015. B. Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015.
- C. Bộ luật lao động năm 2020. D. Bộ luật tố tụng hình dân năm 2015. Câu 6. T là nữ sinh lớp 7, bạn nổi tiếng ngoan ngoãn, xinh xắn và học giỏi. Khi tham gia hoạt động ngoại khóa, T bị K và H (Hai bạn nam lớp 9) trêu ghẹo và có những hành vi đụng chạm vào cơ thể. Sự việc khiến T vô cùng xấu hổ và sợ hãi. Theo em, trong trường hợp trên, bạn học sinh nào có hành vi bạo lực học đường? A. Bạn T lớp 7. B. Bạn K và H lớp 9. C. Bạn K lớp 7. D. Không có bạn học sinh nào. Câu 7. Nếu nhìn thấy tình trạng các bạn học sinh đang đánh nhau, em nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây? A. Không làm gì cả vì đó không phải việc của mình. B. Lấy điện thoại quay clip rồi tung lên fakebook. C. Reo hò, cổ vũ các bạn tiếp tục đánh nhau. D. Nhanh chóng báo cho những người lớn đáng tin cậy. Câu 8. Em tán thành với ý kiến nào dưới đây? A. Bạo lực học đường chỉ có một biểu hiện là đánh nhau. B. Bạo lực học đường chỉ gây ra những tác hại về sức khỏe, thể chất. C. Việc phòng, chống bạo lực học đường là trách nhiệm riêng của ngành giáo dục. D. Bạo lực học đường do nhiều nguyên nhân gây ra. Câu 9. Quản lí tiền là biết sử dụng tiền A. hợp lí có hiệu quả. B. mọi lúc, mọi nơi. C. vào những việc mình thích. D. cho vay nặng lãi. Câu 10. Ý nào sau đây thể hiện nguyên tắc quản lí tiền hiệu quả? A. Chi tiêu có kế hoạch B. Vay tiền bạn bè để chi tiêu không đúng mục đích . C. Không đặt mục tiêu tiết kiệm tiền. D. Lãng phí thức ăn, điện, nước. Câu 11. Biết cách quản lí tiền giúp ta chủ động A. trong lao động trong học tập. B. trong cuộc sống và có nhiều cơ hội phát triển. C. làm những gì mình thích. D. tìm kiếm việc làm, cơ hội du lịch đó đây. Câu 12. Để tạo ra nguồn thu nhập học sinh có thể thực hiện hoạt động nào dưới đây? A. Làm tài xế xe ôm công nghệ. B. Nghỉ học để đi làm kiếm tiền. C. Thu gom phế liệu. D. Đòi bố mẹ tăng thêm tiền tiêu vặt. Câu 13. Quản lí tiền hiệu quả sẽ giúp chúng ta rèn luyện tính tiết kiệm và ý thức A. trách nhiệm. B. tự lập. C. thông cảm. D. chia sẻ. Câu 14. Để quản lí tiền có hiệu quả cần A. đặt mục tiêu và thực hiện tiết kiệm tiền. B. bật tất cả đèn trong nhà khi ở nhà một mình. C. không tắt các thiết bị điện khi ra khỏi lớp học. D. đòi mẹ mua những thứ mình thích. Câu 15. Quản lí tiền hiệu quả giúp em rèn luyện thói quen chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, biết cách kiếm tiền phù hợp với khả năng của mình là ý nghĩa của việc A. tiết kiệm tiền. B. chi tiêu tiền. C. quản lí tiền. D. phung phí tiền. II. TỰ LUẬN. (5.0 điểm) Câu 16. Em hãy cho biết biểu hiện của bạo lực học đường? …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………
- HƯỚNG DẪN CHẤM VÀ BIỂU ĐIỂM GIỮA KÌ II - NĂM HỌC 2023-2024 Môn GDCD 7 I. Phần trắc nghiệm: (5,0 điểm) - Mỗi câu đúng được 0,33 điểm. Câ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 u Đá C B C D A D D D A A B C B A C p án II. Phần tự luận: (5,0 điểm) Câu Nội Dung Điểm 1 Bạo lực học đường có nhiều biểu hiện: đánh đập, ngược đãi, chê 1,0 bai, lăng mạ, chửi bới, đe dọa, khủng bố, cô lập, lan truyền những thông tin sai sự thật về người học,... xảy ra trong cơ sở giáo dục Cách ứng phó với bạo lực học đường: + Cần kết bạn với những bạn tốt; trang bị cho bản thân những kiến 0,5 thức, kĩ năng liên quan đến bạo lực học đường; thông báo cho giáo viên hoặc những người lớn đáng tin cậy khi phát hiện nghi cơ bạo lực học đường. + Cần tránh: kết bạn với những bạn xấu; tỏ thái độ tiêu cực; tụ tập 0,5 ở những nơi có nguy cơ bạo lực học đường;. 2 Nghị định số 80/2017/NĐ- CP của chính phủ; 0,5 Bộ luật Hình sự 2015 0,25
- Bộ luật Dân sự năm 2015 0,25 Bạn A chưa biết cách quản lí và sử dụng tiền hiệu quả dẫn tới việc 1,0 phải nhịn ăn và vay tiền người khác vào cuối tháng. 3 Nếu là A em sẽ: - Lập kế hoạch chi tiêu hợp lí số tiền mẹ gửi hàng tháng. 0,5 - Ưu tiên chi tiêu vào những khoản thật sự cần thiết: tiền ăn, 0,5 tiền mua những đồ dùng học tập. (Học sinh có thể có những cách lập luận khác hợp lí giáo viên có thể tùy vào cách lí giải của học sinh để ghi điểm hợp lí.) Người duyệt đề Người ra đề HƯỚNG DẪN CHẤM VÀ BIỂU ĐIỂM GIỮA KÌ II - NĂM HỌC 2023-2024 Môn GDCD 7 (DÀNH CHO HSKT) I. Phần trắc nghiệm: (5,0 điểm) - Mỗi câu đúng được 0,33 điểm. Câ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 u Đá C B C D A D D D A A B C B A C p án II. Phần tự luận: (5,0 điểm) Câu Nội Dung Điểm 1 Biểu hiện của bạo lực học đường: đánh đập, ngược đãi, chê bai, 5 lăng mạ, chửi bới, đe dọa, khủng bố, cô lập, lan truyền những thông tin sai sự thật về người học,... xảy ra trong cơ sở giáo dục Người duyệt đề Người ra đề
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 12 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THPT Bình Trung
7 p | 235 | 16
-
Bộ 17 đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 7
19 p | 159 | 9
-
Bộ 23 đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 6
25 p | 191 | 9
-
Bộ 22 đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8
23 p | 305 | 7
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Ngọc Thụy
3 p | 57 | 7
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 8 năm 2020-2021 (Có đáp án)
36 p | 48 | 6
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Ma Nới
6 p | 67 | 4
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 6 năm 2020-2021 (Có đáp án)
32 p | 48 | 3
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn Địa lí lớp 9 năm 2020-2021 (Có đáp án)
38 p | 34 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Công nghệ lớp 12 năm 2020-2021 - Trường THPT Trương Vĩnh Ký
4 p | 60 | 3
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 7 năm 2020-2021 (Có đáp án)
35 p | 41 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2019-2020 có đáp án - Phòng GD&ĐT quận Hà Đông
4 p | 103 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2020-2021 có đáp án - Trường Tiểu học Nguyễn Trung Trực
6 p | 70 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Sơn Lâm
4 p | 59 | 3
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Trường THCS Tân Long
17 p | 61 | 2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 4 năm 2020-2021 có đáp án - Trường Tiểu học Tràng Xá
3 p | 65 | 2
-
Bộ 5 đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 9 năm 2020-2021 (Có đáp án)
42 p | 33 | 2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 8 năm 2020-2021 có đáp án - Phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai
4 p | 80 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn