Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
2 trang
112 lượt xem
11
0

Điều gì cần làm sau khi tạo được tương tác với khách hàng

.Đối với người sử dụng, lợi ích mà họ thu được có thể là kiến thức, cảm giác thích thú (từ việc chia sẻ) hoặc chỉ đơn giản giúp họ cảm thấy vui vẻ hơn. Đối với thương hiệu, tuy nhiên, lợi ích có thể là tạo được các fans hay followers mới, sự nhận biết thương hiệu tăng lên. Điều này đặt ra một câu hỏi khó Chiến lược thúc đẩy sự tương tác khi sử dụng social media có nên chỉ tập trung vào LIKE, bình luận, chia sẻ hay phát triển các mối quan hệ sẵn có?...

Từ khoá:

hoangliensonnhi

phương pháp tiếp thị

thủ thuật bán hàng

chiến lược tiếp thị

chiến lược bán hàng

tiếp cận khách hàng

chăm sóc khách hàng

Share
/
2

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

57 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 2 - Hà Văn Sang

36 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam

123 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất

21 trang
Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

1 trang
Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

20 trang
Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

13 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

26 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng

Tuyển tập bài viết bán hàng

26 trang
Bài giảng Thấu hiểu người tiêu dùng - Con đường đi tìm ước mơ thầm kín

Bài giảng Thấu hiểu người tiêu dùng - Con đường đi tìm ước mơ thầm kín

22 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

81 trang
Tiểu luận môn Bán lẻ điện tử: Dự án bán lẻ nước hoa

Tiểu luận môn Bán lẻ điện tử: Dự án bán lẻ nước hoa

33 trang
Đánh giá các yếu tố thu hút khách du lịch nội địa đến khu phi quân sự (DMZ) tại tỉnh Quảng Trị

Đánh giá các yếu tố thu hút khách du lịch nội địa đến khu phi quân sự (DMZ) tại tỉnh Quảng Trị

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm Bia Sài Gòn tại Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm Bia Sài Gòn tại Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang

127 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

44 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

39 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

46 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

57 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

139 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

61 trang
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing

47 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing

18 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015