Điều khiển lưu lượng và tắc nghẽn trong mạng ATM, chương 6
142
lượt xem 28
download
lượt xem 28
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trên quan điểm của khách hàng, các khía cạnh có thể hình dung được trong việc quản lý các đặc tính khai thác mạng bao gồm: thời gian đáp ứng, mức độ từ chối cuộc gọi, độ sẵn sàng … Các đặc tính này có thể được thể hiện bằng các mức độ chấp thuận của mạng. Đứng trên quan điểm của người quản lý hệ thống thì quản lý mạng là vấn đề cung cấp thông tin cần thiết để xác định mức độ thể hiện đặc tính khai thác của mạng trên so sánh với đặc tính mạng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD