Giải pháp phát triển hệ thống phân phối liên kết dọc hàng điện tử điện lạnh tại Việt Nam - 6
lượt xem 13
download
Chức năng: Quản lý chất lượng máy điều hòa không khí đảm bảo chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng. Nhiệm vụ: Thường xuyên kiểm tra về mặt kỹ thuật các hoạt động cung cấp điều hòa không khí. Nghiên cứu về chất lượng điều hòa không khí, hiệu quả của việc giữ điều hòa không khí tại các máy điều hòa không khí. Quyền hạn: Đảm bảo ổn định cho việc sử dụng lắp đặt điều hòa không khí và tính an toàn của sản phẩm đến người tiêu dùng. * Hệ thống kho: Môi trường để bảo...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giải pháp phát triển hệ thống phân phối liên kết dọc hàng điện tử điện lạnh tại Việt Nam - 6
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Chức năng: Quản lý chất lượng máy điều hòa không khí đ ảm bảo chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng. Nhiệm vụ: Thường xuyên kiểm tra về mặt kỹ thuật các hoạt động cung cấp đ iều hòa không khí. Nghiên cứu về chất lư ợng điều hòa không khí, hiệu quả của việc giữ điều hòa không khí tại các máy điều hòa không khí. Q uyền hạn: Đảm bảo ổn định cho việc sử dụng lắp đặt điều hòa không khí và tính an toàn của sản phẩm đến người tiêu dùng. * Hệ thống kho: Môi trường để bảo quản sản phẩm đã hoàn thành đ ưa vào kho sau khi đã nhập về. * Hệ thống đại lý: Trực tiếp tiêu thụ hàng hoá của công ty, góp phần không nhỏ trong việc tăng doanh thu cho công ty. Đồng thời hệ thống các cửa hàng của công ty còn tích cực trong việc quảng cáo và tuyên truyền h ình ảnh sản phẩm Điều hòa không khí Daikin công ty trên thị trường. Phòng thiết kế: Chức năng: Thiết kế hệ thống điều hòa trong các công trình mà công ty có h ợp đồng với phía khách hang. Nhiệm vụ: Đưa ra các dự tính về số lượng từng loại máy, hệ thống lắp đặt các thiết bị trong công trình, và dự toán kinh phí cho từng công trình một cách cụ thể. Q uyền hạn:
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Có quyền trong việc thiết kế hệ thống máy điều hòa, số lượng máy, công suất và cách bố trí các loại máy điều hòa. 2 .2.Phân tích ngành điện tử điện lạnh. 2 .2.1.Môi trường vĩ mô 2 .2.1.1.Môi trường dân số Việt nam là một nước có dân số khá đông khoảng 80 triệu dân. Dân số Việt Nam tập trung chủ yếu là khu vực nông thôn khoảng 70% dân số. Tốc độ đô thị hoá diễn ra nhanh chóng khu vực nông thôn thu hẹp và dân cư ở thành phố không n gừng tăng. Quy mô hộ gia đình ngày càng nhỏ một thế hệ, nên số hộ gia đ ình ở nông thôn cũng như ở thành phố ngày càng phát triển. Những năm đầu 1990 tỷ lệ đô thị hóa h àng năm chỉ đạt khoảng 17 -18% nhưng nay m ức độ đô thị hóa đã tăng lên 27%/năm (Theo BTBKTVN). Vì vậy với môi trường dân số như hiện nay thì đây là một thị trường khá lớn đối với sản phẩm của Công Ty. 2 .2.1.2.Môi trường kinh tế : Tốc độ tăng trưởng GDP của nước ta trong những năm qua là tương đối cao: Năm 2004 2005 2006 2007 Tốc độ tăng trưởng GDP (%) 7,5 8 ,4 8 ,17 8 ,5 Bảng2.2. Tốc độ tăng trưởng GDP nước ta qua các năm.1 Với tốc độ phát triển như vậy, nên nhu cầu của nền kinh tế đòi hỏi các n gành sản xuất, dịch vụ phát triển. Bên cạnh đó nhu cầu thứ cấp được cải thiện, 1 . Theo Website Chính phủ
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com mức sống ngày càng được nâng cao và người dân theo khuynh hướng tiêu dùng thoả mã ngày càng nhiều hơn những nhu cầu về nâng cao chất lượng cuộc sống. 2 .2.1.3.Môi trường tự nhiên : Việt Nam là m ột nư ớc nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, hàng n ằm có một m àu hè kéo dài, đó là một nguồn lợi cho việc cung cấp các thiết bị máy điều hòa không khí, máy lạnh. 2 .2.1.4.Môi trường công nghệ : Ngày nay công ngh ệ tiên tiến ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc sản xuất thiết bị điều h òa không khí. Các thiết bị máy nén hay các loại ống dẫn n gày đư ợc sản xuất với chiều d ài tăng lên, máy nén b ền hơn, máy điều hòa không khí ngày càng gia tăng hiệu suất, tiết kiệm được nhiều điện hơn. Nên sản lượng đ iều hòa không khí tiêu thụ ngày càng tăng. Trong thời gian qua, với công nghệ Inverter, và ứng dụng công nghệ biến tần trong việc sản xuất máy điều hòa làm hiệu suất tiêu thụ điện của các dòng máy đ iều hòa của hãng Daikin ngày càng cao, có lợi cho người tiêu dùng,.. Khoa h ọc kỹ thuật ngày phát triển một cách nhanh chóng. Do đó công nghệ n gày một lạc hậu nhanh h ơn. Nên công ty cần phải nắm bắt được xu hướng của công nghệ để đầu tư vào công nghệ một cách hợp lý, tránh lạc hậu về công nghệ. Công nghệ thông tin phát triển và những ứng dụng của nó vào kinh doanh rất hữu ích, đ ặc biệt là sự xuất hiện của internet, sự phát triển của thương m ại điện tử. Công ty cần ứng dựng vào hoạt động kính doanh tiếp thị của mình, để tiết kiệm được chi phí, nâng cao khả năng phục vụ khách h àng.
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com 2 .2.1.5.Môi trường chính trị và pháp luật : Chính trị và pháp luật nó đóng vai trò rất quan trọng đối với mọi hoạt động của công ty. Việt nam là một nước được đánh giá có nền chính trị ổn định Luật pháp Việt Nam ngày một hoàn thiện tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của Công Ty. Lộ trình cắt giảm thuế quan của mặt h àng điều hòa không khí, trước đây xem ngành điều hòa không khí là mặt hàng xa xỉ nên áp thuế suất nhập khẩu cao, Với 3 nhóm hàng mà người tiêu dùng đang quan tâm là ti vi, điều hòa, máy giặt, sẽ phải giảm thuế suất thuế nhập khẩu từ 50% và 40% hiện h ành xuống 40% và 38% ngay khi vào WTO và xuống còn 25% sau 3 -5 năm1. 2 .2.1.6.Môi trường văn hoá xã hội Môi trường văn hoá xã hội nó tác động rất lớn đối với công ty, xã hội là nơi m à con người giao lưu văn hoá, nơi cung cấp nguồn nhân lực cho công ty. Việt nam là mộ t nước có rất nhiều dân tộc,. Mỗ i dân tộc có một phong tục tập quán, có những giá trị riêng tạo n ên nét đặc trưng của việt nam. Do mỗi nơi có nh ững đặc trưng riêng nên có những sở thích khác nhau, do đó công ty cần phải p hân đo ạn thị trường một cách thích hợp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 1 .Theo Báo Tiền Phong
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com 2 .2.2.Môi trường vi mô 2 .2.2.1.Khách hàng Sản phẩm của công ty điều hòa không khí Daikin Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng là điều hòa không khí phục vụ cho bộ phận khách hàng của khu vực Nam Miền Trung - Tây Nguyên. Th ời gian đầu điều hòa không khí sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực công n ghiệp và thương m ại chiếm tỷ lệ cao. Đến nay tỷ lệ tiêu thụ có sự thay đổi đáng kể theo hướng gia tăng ở lĩnh vực thương m ại và công nghiệp dân dụn g. K hách hàng công nghiệp: Là những cá nhân, tổ chức sử dụng sản phẩm (điều hòa không khí máy lớn) của công ty nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất của mình, chẳng hạn như siêu thị, resort, hotel,… K hách hàng dân dụng : Là những hộ gia đình sử dụng sản phẩm của chi nhánh ( điều hòa không khí loại 2 mảnh). Để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty , công ty còn thiết kế và lắp đặt hệ thống sử dụng điều hòa không khí cho các cơ sở sản xuất công nghiệp, nhà hàng ,…. Công ty tổ chức việc thực hiện tiếp nhận, bảo quản, điều động vận tải, đóng bình theo quy định. Công ty có trách nhiệm nắm bắt kịp thời tình hình biến động của thị trường, tổ chức tốt việc bán hàng, thực hiện văn minh thương nghiệp thu hút khách hàng,…
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com 2 .2.2.2.Nhà cung cấp Công ty Điều hòa không khí Daikin Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng là đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần Điều hòa không khí Việt Kim là nhà phân phối độc quyền của công ty Daikin ở thị trường Việt Nam. Chính vì thế nguồn h àng cung cấp cho công ty từ sự phân bổ của công ty. Từng kỳ, phòng kinh doanh của công ty cân đối h àng hoá trên cơ sở dự báo nhu cầu tiêu thụ và m ức tồn kho để lập kế hoạch nhập hàng. Sau đó báo cáo với công ty. Căn cứ vào kế hoạch nhập h àng của các đ ơn vị trực thuộc, công ty tiến h ành xem xét và quyết định đi đến đ àm phán, ký kết hợp đồng mua hàng với nh à cung cấp. Từ đó phân bổ hàng về cho công ty. Công ty và nhà cung cấp có phần hạn chế trong quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau bởi họ không tham gia thương lượng khi mua hàng. Hàng tháng, công ty nhập hàng từ tổng côn g ty từ Sài Gòn về tại Đà Nẵng theo sự phân bổ của công ty. Nhiệm vụ của công ty là chu ẩn bị kho hàng, sẵn sàng nh ận hàng khi hàng đ ến. Vì th ế công ty ít chịu sức ép từ phía nhà cung cấp. 2 .2.2.3.Đối thủ cạnh tranh Trong những năm qua, thị trư ờng điều hòa không khí Việt Nam nói chung và thị trường nam miền Trung - Tây Nguyên nói riêng trở nên sôi động với sự tham gia của nhiều công ty nổi tiếng như LG electronic, Samsung, Fujitsu, Toshiba,… sức cạnh tranh cao. Hiện nay, công ty hoạt động trong môi trư ờng cạnh tranh gay gắt và quyết liệt, các đối thủ cạnh tranh xuất hiện ngày càng nhiều gây khó khăn cho công ty
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Các đối thủ cạnh tranh của công ty điều hòa không khí Daikin Đà Nẵng: LG electronic, Samsung, Fujitsu, Toshiba … Với nhiều đối thủ cạnh tranh như vậy tạo nên không ít thách thức cho công ty. Sự cạnh tranh đa dạng, nhiều mặt: về giá, sản phẩm, dịch vụ hậu m ãi. Công ty sử dụng nguồn lực, thế mạnh của m ình để có hành động đáp trả các đối thủ nhằm giữ vững vị thế của mình trên th ị trường. 2 .3.Các hoạt động đầu tư 2 .3.1.Chính sách đại lý – mức chiết khấu Hàng trưng bày: Một năm được mua 1 lần/ năm và 3 bộ/lần với mức giảm giá đặc biệt 30% từ giá lẻ và được lựa chọn trong các model sau - Lo ại (loại FT-B standard) : FT25BAVM/R25JV16 (1HP), FT35BAVM/R35JV16 (1.5HP) - Lo ại FTKE (loại inverter): FTKE25BVM/R25BVM (1HP), FTKE35BVM/RKE35BVM (1.5HP) - Lo ại FT-F (lo ại rẻ): FT25FV1M/R25FV1M (1HP), h àng giá FT35FV1M/R35FV1M (1.5HP) Hàng bán: Chiết khấu h àng bán: Giảm 10% từ giá lẻ cho tất cả các sản phẩm. Hạn mức tín d ụng: Chiết khấu thanh toán:
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com - Thanh toán trước khi giao hàng (fax ủ y nhiệm chi trước khi xuất hóa đơn): giảm trực tiếp thêm 3% vào hóa đơn. - Thanh toán trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn : giảm 1% trị giá lô h àng và số tiền này sẽ được cấn trừ vào hóa đơn kế tiếp. Hạn mức tín dụng: không được vượt quá 30% của tổng Doanh số đạt được của từng quý. - Bán lẻ: vẫn giữ nguyên h ạn mức tín dụng: 30 ngày. - Dự án: Hạn mức tín dụng tuỳ theo từng công trình nhưng không vượt quá 60 ngày. - Nếu vượt quá hạn mức tín dụng cho phép thì phạt 2%/phần công nợ vượt - Công nợ quá hạn Tới mức quá hạn công nợ 90 ngày : Công ty sẽ có văn bản thông báo nhắc nhở nhưng nếu sau thêm 30 ngày vẫn không thanh toán sẽ cắt đại lý (có thông báo bằng văn bản). Nếu thanh toán đúng hạn trong vòng 1 quý: thưởng thêm 1% trị giá doanh số của quý đó. 2 .3.2.Chính sách hỗ trợ đại lý 2 .3.2.1.Hỗ trợ quảng cáo - Đại lý mới: Công ty hỗ trợ làm b ảng hiệu và quầy kệ trưng bày cho đ ại lý khi đ ại lý có yêu cầu. - Đại lý cũ: khi có nhu cầu thay thế các bảng hiệu và quầy kệ trước đây th ì thời gian giữa 2 lần hỗ trợ tối thiểu là 2 năm.
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Mức hỗ trợ sẽ tùy theo giá th ị trường và kích cỡ bảng hiệu/ quầy kệ cũng như khả năng tạo ảnh hưởng đến rộng rãi ngừơi tiêu dùng của đại lý. Mức hỗ trợ tối đa là 1% tổng doanh thu n ăm, trừ trư ờng hợp đặc biệt. 2 .3.2.2.Hỗ trợ đào tạo: Định kỳ 1 năm 1 lần Công ty sẽ tổ chức huấn luyện tại chỗ (nếu có yêu cầu) hoặc tập trung cho đại lý . Chương trình hu ấn luyện bao gồm: tính năng của sản phẩm, kỹ thuật lắp đặt và sửa chữa, kỹ năng b án hàng. Hoặc tùy theo nhu cầu của đại lý và trong khả n ăng đáp ứng của Công ty trong từng giai đọan m à Công ty có thể hỗ trợ đ ào tạo tại chỗ. 2 .3.2.3.Chính sách chương trình khuyến mãi: Trư ờng hợp Công ty có chương trình khuyến mãi cho ngư ời tiêu dùng thì đ ại lý sẽ đ ược hưởng chương trình khuyến m ãi này 15 ngày trước khi chương trình đựơc công bố (tức là cho đến thời điểm CTKM đựơc công bố, đại lý sẽ được Công ty bù quà khuyến mãi cho những đ ơn hàng đ ã lấy trư ớc đó 15 ngày). Với chương trình khuyến mãi dành riêng cho đại lý th ì thực hiện theo quy định cụ thể của từng chương trình. Trư ờng hợp đại lý tự thực hiện chương trình khuyến mãi riêng thì yêu cầu: - Gởi cho Công ty kế họach CTKM của đơn vị. - Đại lý cần cam kết doanh số của Daikin trong thời gian khuyến mãi của đại lý thấp nhất 20 bộ/tháng.
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com - Công ty sẽ hỗ trợ 3% trên tổng doanh số thực hiện trong CTKM và sẽ được Công ty cấn trừ vào hóa đơn xuất hàng kế tiếp hoặc đại lý xuất hóa đơn quảng cáo cho Công ty có giá trị tương đương 3 %. Trường hợp đại lý lấy h ết 1 lần số lư ợng tối thiểu theo quy định thì khỏan hỗ trợ sẽ được trừ ngay vào hóa đơn. Ph ần doanh số đã thưởng theo CTKM th ì không được hưởng h êm những chính sách chiêt kh ấu cũng nh ư khỏan thưởng khác. 2 .3.2.4.Chính sách giá bán cho người tiêu dùng: Đại lý có tòan quyền xây dựng giá bán lẻ của đơn vị mình. Tuy nhiên Công ty xin khuyến nghị mức chênh lệch giá của đại lý là ±5% là tối đa so với bảng giá Công ty đã ban hành. 2 .3.2.5.Chính sách bù lỗ giá: Sản phẩm tồn kho tại đại lý trong vòng 3 tháng sẽ được Công ty bù lỗ giá trong trường hợp thay đổi giá bán, nhân viên của Công ty sẽ kết hợp với đại lý kiểm kê số lượng hàng tồn kho. 2 .3.2.6.Chính sách bán hàng/giao hàng: Khi đ ại lý có nhu cầu lấy hàng, cần thiết phải có đơn đặt hàng (theo m ẫu của Công ty), trong đó phải ghi rõ số lượng của từng chủng lọai, tổng giá trị đơn h àng, đ ịa điểm giao hàng, người giao hàng, thời gian thanh toán. Đơn đặt hàng ph ải do người đại diện pháp luật của DN đại lý hoặc người ủy quyền ký mới có giá trị thực hiện. Công ty chỉ giao hàng đến địa chỉ đ ã đựơc đại lý chỉ định. Khi hàng hóa đã được giao cho ngư ời nhận theo đúng chỉ định của đ ại lý thì đồng nghĩa với với đại lý đ ã nhận đựơc hàng và phải có trách nhiệm
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com thanh toán. Nh ằm tránh rủi ro trong việc vận chuyển Công ty kiến nghị đại lý sử dụng dịch vụ vận chuyển của các đơn vị vận tải có tư cách pháp nhân và có bảo h iểm rủi ro cho h àng hóa vận chuyển. Khi hàng đã đ ến kho, đại lý cần gởi fax cho Công ty bản hóa đơn và ký đóng d ấu đại lý. 2 .4.Thực trạng về hệ thống liên kết trong phân phối ở Việt Nam và doanh nghiệp. 2 .4.1.Thực trạng về vấn đề liên kết ở Việt Nam. Trong thời gian qua, Nh à nước đã ban hành nhiều văn bản pháp lý tạo cơ sở cho việc hình thành và phát triển các loại hình liên kết kinh tế, do vậy, liên kết kinh tế ở Việt Nam đã có những bước phát triển nhất định. Những hình thức liên kết kinh tế chủ yếu hiện nay là: - Hình thức liên kết giữa các chủ thể kinh tế nhà nước thể hiện chủ yếu dưới d ạng tổng công ty. Tuy nhiên, liên kết trong tổng công ty, nhìn chung, chưa hoàn toàn dựa trên nguyên tắc tự nguyện và mối quan hệ về lợi ích và hiệu quả kinh tế. Một số đ ơn vị tham gia vào tổng công ty là do các quyết định h ành chính, ho ặc vì những ưu đ ãi mà chỉ tham gia tổng công ty mới được hưởng. - Hình thức liên kết giữa các chủ thể kinh tế tập thể chủ yếu dưới dạng liên h iệp hợp tác xã, trong đó các thành viên thường là những hợp tác xã, ho ặc thông qua các hợp đồng kinh tế, vì vậy đã phát huy được lợi ích của liên kết. Do nền kinh tế xuất hiện nhiều thành phần kinh tế, nên trong một số n ăm gần đây, việc liên kết, hợp tác diễn ra rất đa dạng, các hợp tác xã không
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp phát triển hệ thống bán lẻ hiện đại tại Việt Nam
96 p | 219 | 64
-
LUẬN VĂN: Một số giải pháp phát triển hệ thống Trung tâm Giới thiệu việc làm công ở Việt Nam đến năm 2010
87 p | 305 | 59
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Đặc điểm của pháp luật trong nhà nước pháp quyền và định hướng phát triển hệ thống pháp luật Việt Nam
14 p | 276 | 47
-
Đề án Kinh tế: Phát triển hệ thống Logistics trên địa bàn tỉnh An Giang đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
182 p | 83 | 28
-
Luận văn tốt nghiệp Quản lý Kinh tế: Hoạt động đầu tư phát triển hệ thống cảng của Cục Hàng không Việt Nam
62 p | 89 | 18
-
Báo cáo tổng kết đề tài cấp bộ: Giải pháp phát triển hệ thống phân phối liên kết dọc các nhóm hàng lương thực thực phẩm
173 p | 108 | 16
-
Luận án Tiến sĩ: Giải pháp phát triển hệ thống thông tin ứng dụng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện nay
213 p | 106 | 15
-
Tóm tăt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển hệ thống đại lý của Công ty TNHH Tiến Minh
9 p | 76 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Phát triển nông thôn: Nghiên cứu hiện trạng và đề xuất giải pháp phát triển hệ thống cây trồng hiệu quả tại xã Tiên Yên, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang
100 p | 37 | 7
-
Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Giải pháp phát triển hệ thống siêu thị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
116 p | 55 | 6
-
Khóa luận tốt nghiệp: Tình hình đầu tư và phát triển hệ thống thủy lợi trên địa bàn huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011-2015
108 p | 75 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học lâm nghiệp: Điều tra, đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp phát triển hệ thống cây xanh nội thành Hà Nội
70 p | 21 | 3
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế Phát triển: Giải pháp phát triển hệ thống siêu thị trên địa bàn tỉnh Bình Định đến năm 2015
12 p | 17 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt theo hình thức công - tư trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
153 p | 5 | 3
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển hệ thống quỹ hưu trí tự nguyện tại các doanh nghiệp Việt Nam
28 p | 5 | 2
-
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển hệ thống phân phối hàng hóa Việt Nam ở nước ngoài
27 p | 4 | 1
-
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát triển hệ thống phân phối hàng hóa Việt Nam ở nước ngoài
190 p | 4 | 1
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quản lý thực hiện dự án hỗ trợ phát triển hệ thống y tế dự phòng của Ban Quản lý dự án trung ương Cục Y tế dự phòng
136 p | 1 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn