intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo án lớp 4: Đạo đức:BẢO VỆ CÁC CÔNG TRÌNH CÔNG CỘNG CÁC DI TÍCH LỊCH SỬ VÀ DI TÍCH VĂN HOÁ

Chia sẻ: Abcdef_18 Abcdef_18 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

119
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

I – Mục tiêu : - Kiến thức :H biết vận dụng các kiến thức đã học vào trực hành trong cuộc sống - Kỹ năng : rèn kỹ năng thực hành - Thái độ : giáo dục H ný thức bảo vệ các công trình các di tích lịch sử II – Chuẩn bị : - GV : Nội dung bài - HS : Xem trước bài III – Các hoạt động : 1. Khởi động :( 1p ) Hát 2. Kiểm tra bài cũ : ( 5p ) - Vì sao chúng ta phải bảo vệ các...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án lớp 4: Đạo đức:BẢO VỆ CÁC CÔNG TRÌNH CÔNG CỘNG CÁC DI TÍCH LỊCH SỬ VÀ DI TÍCH VĂN HOÁ

  1. Đạo đức Tiết : BẢO VỆ CÁC CÔNG TRÌNH CÔNG CỘNG CÁC DI TÍCH LỊCH SỬ VÀ DI TÍCH VĂN HOÁ I – Mục tiêu : - Kiến thức :H biết vận dụng các kiến thức đã học vào trực hành trong cuộc sống - Kỹ năng : rèn kỹ năng thực hành - Thái độ : giáo dục H ný thức bảo vệ các công trình các di tích lịch sử II – Chuẩn bị : - GV : Nội dung bài - HS : Xem trước bài III – Các hoạt động : 1. Khởi động :( 1p ) Hát 2. Kiểm tra bài cũ : ( 5p ) - Vì sao chúng ta phải bảo vệ các công trình công cộng , các di tích lịch sử và văn hoá ? - H đọc ghi nhớ
  2. 3. Giới thiệu bài mới : ( 1p ) Tiết thực hành – G chép đề 4. Phát triển các hoạt động : ( 32p ) Hoạt động cuả giáo viên Hoạt động cuả học sinh Hoạt động 1 : Hoạt động : lớp Phương pháp : đàm thoại - Yêu cầu H kể tên các công trình công cộng , các di - H nêu tích lịch sử và các di tích văn hoá - G giới thiệu thêm một số di tích lịch sử : Đền Hùng , công viên Lê Văn Tám , rạp 30 – 4 , chùa Huỳnh Hoạt động :cá nhân Phương pháp : đàm thoại Kim Hoạt động 2 : yêu cầu H nhận - Rất đẹp , kiên cố xét
  3. - Có - Những nơi này được xây dựng như thế nào - Giữ gìn cẩn thận , sửa sang , quét dọn sạch sẽ - Các công trình này có ai chăm sóc bảo vệ không ? - Không - Các công trình được bạo vệ như thế nào? - Người ta có sử dụng những nơi này đẩ cho trâu bò vào ăn cỏ , dẫm nát - Chăm sóc , giữ gìn , bảo không ? - G bổ sung , đồng thời giúp vệ H hiểu thêm về đất nước mình , lòng tự hào Hoạt động : lớp - Vì thế nhiệm vụ của chúng Phương pháp : đàm thoại ta phải làm gì ? - H nêu Hoạt động 3 : củng cố - Nhận xét
  4. - Cho H nêu lên những việc có thể làm để bảo vệ các công trình , các di tích lịch sử đó 5. Tổng kết : ( 1p ) - Dặn dò H về nhà học bài - Chuẩn bị : On tập Nhận xét tiết học
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2