Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 8 (Sách Chân trời sáng tạo)
lượt xem 6
download
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 8 (Sách Chân trời sáng tạo) trọn bộ cả năm là kế hoạch bài dạy Giáo dục thể chất dành cho học sinh lớp 8 chương trình Chân trời sáng tạo. Mỗi bài học sẽ có phần mục tiêu, chuẩn bị bài, các hoạt động trên lớp và lưu ý giúp quý thầy cô dễ dàng sử dụng và lên kế hoạch giảng dạy chi tiết. Mời quý thầy cô cùng tham khảo giáo án.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 8 (Sách Chân trời sáng tạo)
- GIÁO ÁN MÔN: GIÁO DỤC THỂ CHẤT - LỚP 8 (CHÂN TRỜI SÁNG TẠO)
- KẾ HOẠCH DẠY HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT LỚP 8 (Chân trời sáng tạo) Phần 1: KIẾN THỨC CHUNG Chủ đề: Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong luyện tập thể dục thể thao Phần 2: VẬN ĐỘNG CƠ BẢN CHỦ ĐỀ BÀI TIẾT Bài 1: Kĩ thuật xuất phát thấp và chạy lao sau xuất Chủ đề 1: phát CHẠY CỰ LI NGẮN (100 Bài 2: Phối hợp giai đoạn chạy lao sau xuất phát và M) chạy giữa quãng 12 TIẾT Bài 3: Phối hợp các giai đoạn trong chạy cự li ngắn (100 m) Chủ đề 2: Bài 1: Kĩ thuật giậm nhảy đá lăng NHẢY CAO KIỂU BƯỚC Bài 2: Kĩ thuật chạy đà kết hợp với giậm nhảy QUA Bài 3: Kĩ thuật trên không và rơi xuống cát (đệm) 12 TIẾT Chủ đề 3: Bài 1: Bài tập bổ trợ trong chạy cự li trung bình CHẠY CỰ LI TRUNG Bài 2: Phối hợp các giai đoạn trong chạy cự li trung 8 TIẾT BÌNH bình Chủ đề 4: Bài 1: Bài thể dục nhịp điệu (Phần 1) BÀI TẬP THỂ DỤC Bài 2: Bài thể dục nhịp điệu (Phần 2) 12 TIẾT Phần 3: THỂ THAO TỰ CHỌN Chủ đề 1: Bài 1: Các bước chân phối hợp thể dục Earobic THỂ DỤC Bài 2: Di chuyển đội hình trong thể dục Earobic 24 TIẾT EAROBIC Bài 3: Bài thể dục Earobic liên hoàn Bài 1: Kĩ thuật đá bóng bằng mu giữa bàn chân Chủ đề 2: Bài 2: Kĩ thuật dẫn bóng 24 TIẾT BÓNG ĐÁ Bài 3: Kĩ thuật dừng bóng bằng đùi Bài 1: Kĩ thuật bước trược ngang và phòng thủ 1 kèm Chủ đề 3: 1 BÓNG RỔ Bài 2: Kĩ thuật dẫn bóng kết hợp duy chuyển ném rổ 24 TIẾT một tay trên vai Bài 3: Kĩ thuật đột phá tấn công
- KẾ HOẠCH DẠY HỌC THỂ DỤC LỚP 8 (Chân trời sáng tạo) ...........................................................................*.......................................................................... Phàn 1: KIẾN THỨC CHUNG Chủ đề: Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong luyện tập thể dục thể thao ( 2 TIẾT ) I. MỤC TIÊU. (Yêu cầu cần đạt) 1. Về kiến thức. * Sau bài học này, HS sẽ: - Biết lựa chọn và sử dụng chế độ dinh dưỡng hợp lí với bản thân trong luyện tập TDTT. 2. Năng lực. + Năng lực chung: - Giải quyết được những nhiệm vụ học tập một cách độc lập, theo nhóm và thể hiện sự sáng tạo. - Góp phần phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác qua hoạt động nhóm và trao đổi công việc với giáo viên. + Năng lực riêng: - Lựa chọn được những yếu tố thuận lợi của môi trường tự nhiên và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả tập luyện. 3. Phẩm chất. - Chủ động tích cực tham gia các hoạt động luyện tập trong môi trường tự nhiên để rèn luyện và nâng cao sức khỏe. 2. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU. 1. Đối với giáo viên. - Giáo án, SGK, SGV Giáo dục thể chất 8. - Hình ảnh, tranh vẽ minh họa có liên quan đến các yếu tố tự nhiên, dinh dưỡng. 2. Đối với học sinh. - SGK Giáo dục thể chất 8. III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC. 1. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG. 2. Mục tiêu: Tạo hứng thú cho HS, từng bước bước vào bài học. 3. Nội dung: - GV sử dụng phương tiện trực quan, giúp HS có nhận biết ban đầu về hình ảnh các yếu tố tự nhiên, dinh dưỡng để rèn luyện sức khỏe và phát triển thể chất. - GV đặt câu hỏi để thu hút, khích lệ sự tập trung chú ý khai thác vốn hiểu biết của HS. 1. Sản phẩm học tập: HS trình bày một số hiểu biết có liên quan đến các yếu tố dinh dưỡng, tự nhiên để rèn luyện sức khỏe và phát triển thể chất. 2. Tổ chức thực hiện: Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV nêu vấn đề và đặt câu hỏi cho HS thảo luận: + Môi trường tự nhiên gồm những yếu tố nào? + Môi trường tự nhiên có ảnh hưởng đến quá trình luyện tập TDTT không? Cho ví dụ. + Hằng ngày, cần cung cấp những gì để giúp cơ thể phát triển thể chất và tăng cường sức khỏe? + Luyện tập TDTT giúp cơ thể tăng hay giảm tiêu hao năng lượng? Bước 2: HS tiếp nhận, thực hiện nhiệm vụ - HS vận dụng kiến thức thực tế, hiểu biết của bản thân để trả lời câu hỏi. - GV hướng dẫn, hỗ trợ HS (nếu cần thiết).
- Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động, thảo luận - GV đại diện HS trả lời câu hỏi: + Môi trường tự nhiên gồm những yếu tố: đất, nước, không khí, ánh sáng,... + Môi trường tự nhiên ảnh hưởng đến quá trình luyện tập TDTTT. Ví dụ: Chạy ngược gió tốc độ chạy giảm hơn so với chạy xuôi gió, chạy lên dốc mệt hơn so với chạy trên đường bằng,... + Trong quá trình luyện tập TDTT; mồ hôi ra nhiều thì cơ thể đòi hỏi phải cung cấp lượng nước vừa đủ. + Hằng ngày cần cung cấp thức ăn và nước uống để giúp cơ thể phát triển thể chất và tăng cường sức khoẻ. + Luyện tập TDTT giúp cơ thể tăng tiêu hao năng lượng. - GV mời đại diện HS khác nhận xét, bổ sung. Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ - GV nhận xét, đánh giá, khuyến khích động viên HS. - GV dẫn dắt vào bài học: Các yếu tố tự nhiên và dinh dưỡng chiếm một vai trò quan trọng trong việc rèn luyện sức khỏe và phát triển thể chất của chúng ta. Ở mỗi thời kỳ phát triển, yếu tố tự nhiên và nhu cầu về dinh dưỡng hoàn toàn khác nhau, tuy nhiên việc đáp ứng nhu cầu ấy một cách hợp lý lại luôn luôn là vấn đề đáng chú ý, vì đó là nền tảng của sức khỏe. Vậy chúng ta cần sử dụng các yếu tố tự nhiên và dinh dưỡng như thế nào để đảm bảo và phù hợp? Hãy cùng nhau đi tìm hiểu trong bài học ngày hôm nay * Chủ đề: Sử dụng chế độ dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong luyện tập thể dục thể thao. I. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC. * Hoạt động 1: Khái niệm về sức khỏe. 1. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS: - Nắm được khái niệm về sức khỏe. - Những việc cần làm để có một sức khỏe tốt. 2. Nội dung: GV tổ chức cho HS thảo luận theo nhóm, đọc thông tin SGK tr.4 và thực hiện nhiệm vụ học tập. 3. Sản phẩm học tập: Trình bày theo nhóm khái niệm về sức khỏe. 4. Tổ chức hoạt động: * Hoạt động 1: Vai trò của môi trường tự nhiên trong tập luyện thể dục thể thao. 1. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS nắm được vai trò của môi trường tự nhiên trong tập luyện thể dục thể thao – tắm nắng, tắm không khí, tắm nước. 2. Nội dung: GV tổ chức cho HS thảo luận theo nhóm, đọc thông tin SGK và thực hiện nhiệm vụ học tập. 3. Sản phẩm học tập: Trình bày theo nhóm vai trò của môi trường tự nhiên trong tập luyện thể dục thể thao. 4. Tổ chức hoạt động: LƯỢNG HỌAT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM VẬN ĐỘNG Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập TG SL 2. Vai trò của môi trường tự nhiên - GV dẫn dắt: trong tập luyện thể dục thể thao + Trong cuộc sống hằng ngày nói chung và a. Tắm nắng hoạt động thể dục thể thao nói riêng, mỗi chúng - Là một phương pháp có cách thức ta đều cần đến các yếu tố của môi để nâng cao thực hiện đơn giản và không tốn sức khoẻ và phát triển thể chất. Việc sử dụng kém. Luyện tập tắm nắng tốt nhất các yếu tố có lợi của thiên nhiên bằng cách kết vào buổi sáng, tránh tắm nắng vào hợp chặt chẽ việc sử dụng các điều kiện tự lúc nắng gay gắt và khi ánh nắng đã nhiên sẵn có khi tập luyện như quá yếu. tắm nước, tắm nắng, tắm không khí,.. giúp tăng - Phương pháp tắm nắng tốt nhất là
- thêm hiệu quả cho quá trình rèn luyện sức tắm nắng bằng vận động. khoẻ. => Việc thường xuyên tắm nắng hợp + Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao lí và thời gian thích hợp giúp cơ thể trong các môi khác nhau giúp phòng chống hấp thụ tốt calcium và phosphorus, được các bệnh thường gặp. làm cho xương chắc khoẻ, giảm các => Trong quá trình sử dụng các yếu tố của môi triệu chứng viêm và đau cơ, tăng trường tự nhiên cần chú ý sử dụng các phương cường khả năng của hệ miễn dịch và tiện có tác động khác nhau đối với cơ thể và có thể ngăn ngừa được nhiều loại mức độ cần được tăng lên một cách từ từ. ung thư khác nhau. - GV chia HS thành 4 nhóm, yêu cầu HS thảo b. Tắm không khí luận theo nhóm, đọc thông tin SGK và thực - Là lợi dụng sự kích thích của nhiệt hiện nhiệm vụ: độ môi trường tác động vào cơ thể. + Nhóm 1: Tìm hiểu về phương pháp tắm nắng. => Là một phương pháp luyện tập + Nhóm 2: Tìm hiểu về phương pháp tắm đơn giản, có tác dụng tốt tới sự phát không khí. triển thể chất, đồng thời không bị + Nhóm 3: Tìm hiểu về phương pháp tắm nước. hạn chế bởi thời tiết, điều kiện sân Bước 2: HS tiếp nhận, thực hiện nhiệm vụ bãi hay vị trí tập luyện. - HS làm việc theo nhóm, thực hiện nhiệm vụ => Làm cơ thể thích ứng với sự thay GV đưa ra. đổi của thời tiết, tránh được những - GV theo dõi phần thảo luận của các thành viên bệnh tật có thể xảy ra. trong từng nhóm, của mỗi nhóm, hỗ trợ HS nếu - Khi luyện tập tắm không khí nên cần thiết. mặc ít quần áo, nếu thời tiết quá lạnh Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo thì nên tắm không khí ở trong nhà luận hoặc cần kết hợp với các hoạt động - GV mời đại diện các nhóm trình bày nội dung thể thao. thảo luận: c. Tắm nước + Nhóm 1: Tìm hiểu về phương pháp tắm nắng. - Tắm nước rất có lợi cho sự phát + Nhóm 2: Tìm hiểu về phương pháp tắm triển và rèn luyện của cơ thể. không khí. - Mỗi lần tắm nước chỉ khoảng từ 10 + Nhóm 3: Tìm hiểu về phương pháp tắm nước. đến 15 phút với nhiệt độ vừa phải (từ - GV mời đại diện các nhóm nhận xét lẫn nhau, 24 - 30 °C) là phù hợp với mọi lứa đặt câu hỏi cho nhóm bạn (nếu chưa rõ). tuổi và bảo vệ sức khoẻ. Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm vụ học tập GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức, chuyển sang nội dung mới. Hoạt động 3: Dinh dưỡng trong rèn luyện sức khỏe và phát triển thể chất. 1. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS nắm được: - Vai trò của dinh dưỡng. - Chế độ dinh dưỡng hợp lí. 2. Nội dung: GV tổ chức cho HS thảo luận theo nhóm, đọc thông tin, quan sát hình ảnh SGK và thực hiện nhiệm vụ học tập. 3. Sản phẩm học tập: Trình bày theo nhóm với 2 nội dung: - Vai trò của dinh dưỡng. - Chế độ dinh dưỡng hợp lí. 4. Tổ chức hoạt động: LƯỢNG HỌAT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM VẬN ĐỘNG
- Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập TG SL 3. Dinh dưỡng trong rèn luyện sức - GV chia HS thành 2 nhóm, yêu cầu HS thảo khỏe và phát triển thể chất luận theo nhóm, quan sát hình ảnh, đọc thông a. Vai trò của dinh dưỡng tin SGK và thực hiện nhiệm vụ: - Dinh dưỡng là việc cung cấp các + Nhóm 1: Tìm hiểu về vai trò của dinh dưỡng chất cần thiết theo dạng thức dưỡng. ăn cho các tế + Nhóm 2 : Tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng bào trong cơ thể để duy trì sự sống. hợp lí. - Chế độ dưỡng trong giai đoạn trẻ vị Bước 2: HS tiếp nhận, thực hiện nhiệm vụ thành niên là hết sức quan trọng, cần - HS làm việc theo nhóm, thực hiện nhiệm vụ đảm bảo các nhóm chất dinh dưỡng GV đưa ra. thiết yếu trong mỗi bữa ăn. - GV theo dõi phần thảo luận của các thành Chất bột đường viên trong từng nhóm, của mỗi nhóm, hỗ trợ Nguồn thức ăn chứa nhiều chất bột HS nếu cần thiết. đường nhất Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động và thảo là các hạt ngũ cốc, hạt họ đậu, gạo, luận bột mì, khoai sắn,... - GV mời đại diện các nhóm trình bày nội dung Chất béo thảo luận: - Chất béo thực vật thường có trong + Nhóm 1: Tìm hiểu về vai trò của dinh dưỡng. thực vật, dầu tinh luyện, dầu mè,... + Nhóm 2 : Tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng Chất béo động vật có trong trứng, mỡ hợp lí. lợn, mỡ gà, dầu cá,... - GV mời đại diện các nhóm nhận xét lẫn nhau, - Chất béo giúp cho cơ thể hấp thu đặt câu hỏi cho nhóm bạn (nếu chưa rõ). các vitamin, đặc biệt là các vitamin Bước 4: Đánh giá kết quả, thực hiện nhiệm tan trong dầu, chẳng hạn vitamin A, vụ học tập D, E, K và đóng vai trò quan trọng GV đánh giá, nhận xét, chuẩn kiến thức, trong quá trình làm đông máu tự chuyển sang nội dung mới. nhiên. Chất đạm - Chất đạm có nhiều trong các loại đậu, trứng, sữa, tôm, cua, thịt, cá,... - Chất đạm giúp cơ thể chống lại các bệnh truyền nhiễm, là nguyên vật liệu cần thiết để xây dựng và tái tạo tế bào trong cơ thể. Vị chất dinh dưỡng - Bao gồm các loại vitamin và các chất khoáng, có vai trò quan trọng và bắt buộc phải có trong khẩu phần ăn hằng ngày. Chất xơ - Là thành phần của thành tế bào thực vật, có tác dụng hỗ trợ tiêu hoá cho cơ thể. Chất xơ có nhiều trong các loại rau, củ, quả,... b. Chế độ dinh dưỡng hợp lí - Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá khả năng miễn dịch của cơ, giúp nâng cao sức khoẻ và phát triển thể chất ở trẻ vị thành
- niên. - Do đó, chế độ ăn uống hợp lí sẽ giúp cung cấp đầy đủ năng lượng, chất dinh dưỡng theo những nhu cầu dinh dưỡng được đề ra và đảm bảo cân bằng giữa các chất dinh dưỡng. * HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP VÀ VẬN DỤNG. 1. Mục tiêu: Thông qua hoạt động, HS củng cố kiến thức đã học. 2. Nội dung: GV yêu cầu HS trả lời các câu hỏi phần Vận dụng SGK HS vận dụng kiến thức đã học để trả lời câu hỏi. 3. Sản phẩm học tập: HS trả lời được các câu hỏi phần Vận dụng SGK 4. Tổ chức hoạt động: Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ học tập - GV nêu nhiệm vụ cho HS: Trả lời các câu hỏi SGK phần Vận dụng Bước 2: HS tiếp nhận, thực hiện nhiệm vụ - HS vận dụng kiến thức đã học và tiếp nhận, thực hiện nhiệm ở nhà. - GV hướng dẫn, hỗ trợ HS (nếu cần thiết). Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động, thảo luận - HS báo cáo xen kẽ vào các tiết học. Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ - GV nhận xét, đánh giá, chuẩn kiến thức, kết thúc tiết học. * HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ - Ôn lại kiến thức đã học. - Bổ sung: …………………………………...................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... .............................................
- KẾ HOẠCH DẠY HỌC THỂ DỤC LỚP 8 (Chân trời sáng tạo) ...........................................................................*.......................................................................... Chủ đề 1: CHẠY CỰ LI NGẮN (100 M) Bài 1: KĨ THUẬT XUẤT PHÁT THẤP VÀ CHẠY LAO SAU XUẤT PHÁT (Thời lượng 4 tiết – Học tiết đôi) I. Mục tiêu. (Yêu cầu cần dạt) 1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác Xuất phát thấp. Ôn tập chạy chạy bước nhỏ. chạy nâng cao đùi, trò chơi phát triển sức nhanh trong sách giáo khoa hoặc do GV chọn. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Biết thực hiện các động tác chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau chạy giữa quãng kết hợp với thở khi chạy, xuất phát cao. Và tự tổ chức trò chơi vận động Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác xuát phát cao. II. Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phụ thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Hoạt động GV Hoạt động HS 1.Hoạt động mở đầu 5-7' Đội hình nhận lớp + Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm hỏi - HS tập hợp báo cáo. sức khỏe học sinh phổ - GV nhận lớp biến nội dung, yêu cầu + Khởi động giờ học - GV cho lớp dàn hàng để thực hiện - Chạy khởi động 2 vòng khởi động. sân - GV HD học sinh khởi - Xoay các khớp, ép động. ngang, ép dọc… 2. Hoạt động hình thành 18-20' kiến thức HS th- HS nhận nhiệm vụ mới - Ôn tập: ôn chạy bước - Cho học sinh tập đồng nhỏ, chạy nâng cao đùi, loạt theo nhịp đếm và chạy đạp sau chạy giữa động tác mẫu của GV quãng. - Chỉ dẫn HS những sai sót thường gặp trong khi Đội hình HS quan sát GV làm mẫu tập động tác GV phân tích, làm mẫu
- từng kĩ thuật động tác - HS chú ý lắng nghe, quan sát các xuất phát thấp trong chạy hình ảnh. - Học mới: Xuất phát thấp cự li ngắn. - Ghi nhớ thực hiện động tác theo trong chạy cự li ngắn nhịp đếm, hình thành biểu tượng đúng và cho hs quan sát vềđộngtác GV quan sát sữa sai cho thực hiện đồng loạt. từng hs. - Cho học sinh tập thử các X X XX X X X X X X X XX X X X X X nhịp theo hình ảnh đã ghi X X XX X X X X X nhớ. X X XX X X X X X 10m -20 m x 3 Hoạt động tập luyện 10' - GV phổ biến nội dung - HS lắng nghe Luyện tập xuất phát thấp và yêu cầu luyện tập. - Tập luyện theo cá nhân chạy giữa quãng, kết hợp - Tập luyện theo cá nhân, - Tập luyện theo cặp đôi với thở cặp đôi và theo nhóm. - Tập luyện theo nhóm - Quan sát, đánh giá, chỉ X X X XX X X X X X X dẫn học sinh tập luyện. XX XXX XX X X X - Sửa sai cho học sinh. X XXXX X X X X X Trò chơi: Vượt chướng XX XXX XX X X X X 20-30M ngại vật - GV hướng dẫn học sinh - Đội hình tập luyện chơi: phổ biến luân chơi, cách chơi. Khen thưởng, kỷ luật. - HS chơi trò chơi tích cực, vui vẻ. 4. Hoạt động vận dụng 4' - Thay đổi yêu cầu và đội - Thực hiện theo yêu cầu vận dụng. hình tập luyện theo - Thảo luận, trả lời câu hỏi của Gv. - Luyện tập chạy giữa hướng: Tăng tốc độ thực Đội hình tập luyện theo nhóm quãng và các yêu cầu vận hiện bài tập, tăng độ X X XX X X X X X dụng của GV chính xác về tư thế. X X XX X X X X X - Đặt câu hỏi để HS liên X X XX X X X X X X X X X X X X X X hệ và vận dụng. x 10m -20 m - Hướng dẫn HS vận dung - Cán sự hướng dẫn lớp hướng dẫn các động tác và trò chơi luyện đã học để tập luyện buổi sáng và vui chơi cung các bạn 5. Hoạt động kết thúc 3' - GV điều hành lớp thả - Phục hồi sau tập luyện lỏng cơ toàn thân X X X XX X X X X X X - Nhận xét về các hoạt - GV nhắc nhở nhẹ X X X XX X X X X X X động học tập vàGiao nhàng, tuyên dương và X X X XX X X X X X X x X X X XX X X X X X X nhiệm vụ học tập về nhà động viên HS kịp thời. - Xuống lớp - Hướng dẫn học sinh sử x dụng SGK và chẩn bị bài mới - HS tập trung thực hiện theo chỉ dẫn
- - Xuống lớp: Gv hô giải của GV. tán. - HS nhận nhiệm vụ mới về nhà hoàn thiện - HS đáp khỏe Bổ sung: ……………………………………………………………………………………………………………… …………………………………….................................................................................................................. .......................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... ..............................................
- Bài 2: CHẠY LAO SAU XUẤT PHÁT VÀ CHẠY GIỮA QUÃNG (Thời lượng 3 tiết – Học tiết 2) I. Mục tiêu. (Yêu cầu cần dạt) 1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác Xuất phát thấp. Ôn tập chạy chạy bước nhỏ. chạy nâng cao đùi, trò chơi phát triển sức nhanh trong sách giáo khoa hoặc do GV chọn. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Biết thực hiện các động tác chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau chạy giữa quãng kết hợp với thở khi chạy, xuất phát cao. Và tự tổ chức trò chơi vận động Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác xuát phát cao. II. Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phụ thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Hoạt động GV Hoạt động HS 1.Hoạt động mở đầu 5-7' Đội hình nhận lớp + Nhận lớp Gv nhận lớp, - HS tập hợp báo cáo. thăm hỏi sức khỏe - GV nhận lớp học sinh phổ biến + Khởi động nội dung, yêu cầu - GV cho lớp dàn hàng để thực hiện khởi - Chạy khởi động 2 vòng giờ học động. sân - Xoay các khớp, ép - GV HD học sinh ngang, ép dọc… khởi động. 2. Hoạt động hình thành 18-20' kiến thức HS th- HS nhận nhiệm vụ mới - Ôn tập: ôn chạy bước - Cho học sinh tập nhỏ, chạy nâng cao đùi, đồng loạt theo chạy đạp sau chạy giữa nhịp đếm và động quãng. tác mẫu của GV - Chỉ dẫn HS Đội hình HS quan sát GV làm mẫu động tác những sai sót - HS chú ý lắng nghe, quan sát các hình ảnh. thường gặp trong - Ghi nhớ thực hiện động tác theo nhịp đếm, khi tập hình thành biểu tượng đúng vềđộngtác thực hiện đồng loạt. - Học mới: Chạy lao sau
- xuất phát. X X XX X X X X X GV phân tích, làm X X XX X X X X X mẫu từng kĩ thuật X X XX X X X X X động tác chạy lao X X XX X X X X X 10m -20 m x sau xuất phát. và cho hs quan sát GV quan sát sữa sai cho từng hs. - Cho học sinh tập thử các nhịp theo hình ảnh đã ghi nhớ. 3 Hoạt động tập luyện 10' - GV phổ biến nội - HS lắng nghe dung và yêu cầu - Tập luyện theo cá nhân Luyện tập xuất phát cao luyện tập. - Tập luyện theo cặp đôi chạy giữa quãng, kết hợp - Tập luyện theo - Tập luyện theo nhóm với thở cá nhân, cặp đôi X và theo nhóm. XX XX X X X X X X X X XX X X XX X X - Quan sát, đánh XXXXXXXXX X giá, chỉ dẫn học X X XX X X XX X X sinh tập luyện. X 20-30M Trò chơi phát triển sức - Sửa sai cho học - Đội hình tập luyện nhanh sinh. - GV hướng dẫn học sinh chơi: phổ biến luân chơi, cách chơi. Khen thưởng, kỷ luật. - HS chơi trò chơi tích cực, vui vẻ. 4. Hoạt động vận dụng 4' - Thay đổi yêu - Thực hiện theo yêu cầu vận dụng. cầu và đội hình - Thảo luận, trả lời câu hỏi của Gv. tập luyện theo Đội hình tập luyện theo nhóm - Luyện tập chạy giữa hướng: Tăng tốc X X XX X X X X X quãng và các yêu cầu vận độ thực hiện bài X X XX X X X X X dụng của GV tập, tăng độ chính X X XX X X X X X X X XX X X X X X xác về tư thế. x 10m -20 m - Đặt câu hỏi để - Cán sự hướng dẫn lớp hướng dẫn luyện HS liên hệ và vận dụng. - Hướng dẫn HS vận dung các
- động tác và trò chơi đã học để tập luyện buổi sáng và vui chơi cung các bạn 5. Hoạt động kết thúc 3' - GV điều hành - Phục hồi sau tập luyện lớp thả lỏng cơ XXXXXXXXX XX XXXXXXXXX XX - Nhận xét về các hoạt toàn thân X X X XX X X X XX X động học tập vàGiao - GV nhắc nhở x X X X XX X X X XX X nhiệm vụ học tập về nhà nhẹ nhàng, tuyên x - Xuống lớp dương và động viên HS - HS tập trung thực hiện theo chỉ dẫn của GV. - Hướng dẫn học - HS nhận nhiệm vụ mới về nhà hoàn thiện sinh sử dụng SGK - HS đáp khỏe và chẩn bị bài mới - Xuống lớp: Gv hô giải tán. Bổ sung: ................. ………………………………………….......................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... ............................
- Bài 3: PHỐI HỢP CÁC GIAI ĐOẠN TRONG CHẠY CỰ LY NGẮN (Thời lượng 4 tiết – Học tiết đôi) I. Mục tiêu. (Yêu cầu cần dạt) 1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác Xuất phát thấp. Ôn tập chạy chạy bước nhỏ. chạy nâng cao đùi, trò chơi phát triển sức nhanh trong sách giáo khoa hoặc do GV chọn. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Biết thực hiện các động tác chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau chạy giữa quãng kết hợp với thở khi chạy, xuất phát cao. Và tự tổ chức trò chơi vận động Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác xuát phát cao. II. Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phụ thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Hoạt động GV Hoạt động HS 1.Hoạt động mở đầu 5-7' Đội hình nhận lớp + Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm - HS tập hợp báo cáo. hỏi sức khỏe học sinh - GV nhận lớp phổ biến nội dung, + Khởi động yêu cầu giờ học - GV cho lớp dàn hàng để thực hiện - Chạy khởi động 2 vòng sân khởi động. - Xoay các khớp, ép ngang, ép - GV HD học sinh dọc… khởi động. 2. Hoạt động hình thành kiến 18- thức 20' HS th- HS nhận nhiệm vụ mới - Ôn tập: ôn chạy bước nhỏ, chạy - Cho học sinh tập nâng cao đùi, chạy đạp sau chạy đồng loạt theo nhịp giữa quãng. đếm và động tác mẫu của GV - Chỉ dẫn HS những Đội hình HS quan sát GV làm mẫu sai sót thường gặp động tác trong khi tập - HS chú ý lắng nghe, quan sát các hình ảnh. - Học mới: chạy đoạn đương 80m – - Ghi nhớ thực hiện động tác theo 100m. nhịp đếm, hình thành biểu tượng GV phân tích, làm
- mẫu từng kĩ thuật đúng vềđộngtác động tác chạy lao sau thực hiện đồng loạt. xuất phát. và cho hs quan sát X X XX XX X X X XX XX X X X X X GV quan sát sữa sai X X XX XX X X X cho từng hs. X X XX X X X X X - Cho học sinh tập x 10m-20 m thử các nhịp theo hình ảnh đã ghi nhớ. 3 Hoạt động tập luyện 10' - GV phổ biến nội - HS lắng nghe dung và yêu cầu - Tập luyện theo cá nhân Luyện tập xuất phát cao chạy giữa luyện tập. - Tập luyện theo cặp đôi quãng, kết hợp với thở - Tập luyện theo cá - Tập luyện theo nhóm nhân, cặp đôi và theo X nhóm. XX XXX X X X X X X X XX XX XX X X - Quan sát, đánh giá, XXXXXXX XX X chỉ dẫn học sinh tập X X XX XX XX X X Trò chơi phát triển sức nhanh luyện. X 20-30M - Sửa sai cho học - Đội hình tập luyện sinh. - GV hướng dẫn học sinh chơi: phổ biến luân chơi, cách chơi. Khen thưởng, kỷ luật. - HS chơi trò chơi tích cực, vui vẻ. 4. Hoạt động vận dụng 4' - Thay đổi yêu cầu và - Thực hiện theo yêu cầu vận dụng. đội hình tập luyện - Thảo luận, trả lời câu hỏi của Gv. theo hướng: Tăng tốc Đội hình tập luyện theo nhóm - Luyện tập chạy giữa quãng và các độ thực hiện bài tập, X X XX X X X X X yêu cầu vận dụng của GV tăng độ chính xác về X X XX X X X X X tư thế. X X XX X X X X X X X X X X X X X X - Đặt câu hỏi để HS x 10m -20 m liên hệ và vận dụng. - Cán sự hướng dẫn lớp hướng dẫn - Hướng dẫn HS vận luyện dung các động tác và trò chơi đã học để tập luyện buổi sáng và vui chơi cung các bạn 5. Hoạt động kết thúc 3' - GV điều hành lớp - Phục hồi sau tập luyện thả lỏng cơ toàn thân XX X XX X X X X XX XX X XX X X X X XX - Nhận xét về các hoạt động học tập - GV nhắc nhở nhẹ X X X XX X X XX X X vàGiao nhiệm vụ học tập về nhà nhàng, tuyên dương x X X X XX X X XX X X - Xuống lớp và động viên HS x - Hướng dẫn học sinh
- sử dụng SGK và - HS tập trung thực hiện theo chỉ chẩn bị bài mới dẫn của GV. - Xuống lớp: Gv hô - HS nhận nhiệm vụ mới về nhà giải tán. hoàn thiện - HS đáp khỏe Bổ sung: ................. ………………………………………….......................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... ............................
- Chủ đề 2: NHẢY CAO KIỂU BƯỚC QUA Bài 1: KỸ THUẬT GIẬM NHẢY ĐÁ LĂNG (Thời lượng 4 tiết – Học tiết đôi) I. Mục tiêu. (Yêu cầu cần dạt) 1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác kỹ thuật nhảy cao giậm nhảy bước qua. Ôn tập chạy chạy bước nhỏ. chạy nâng cao đùi, trò chơi phát triển sức bật trong sách giáo khoa hoặc do GV chọn. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Biết thực hiện các động tác chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau chạy giữa quãng kết hợp với thở khi chạy, bật nhảy cao. Và tự tổ chức trò chơi vận động Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác bật nhảy cao. II. Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phụ thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Hoạt động GV Hoạt động HS 1.Hoạt động mở đầu 5-7' Đội hình nhận lớp + Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm hỏi - HS tập hợp báo cáo. sức khỏe học sinh phổ - GV nhận lớp biến nội dung, yêu cầu + Khởi động giờ học - GV cho lớp dàn hàng để thực hiện - Chạy khởi động 2 vòng khởi động. sân - GV HD học sinh khởi - Xoay các khớp, ép ngang, động. ép dọc… 2. Hoạt động hình thành 18-20' kiến thức HS th- HS nhận nhiệm vụ mới - Ôn tập: ôn chạy bước - Cho học sinh tập đồng nhỏ, chạy nâng cao đùi, loạt theo nhịp đếm và chạy đạp sau chạy giữa động tác mẫu của GV quãng. - Chỉ dẫn HS những sai sót thường gặp trong khi Đội hình HS quan sát GV làm mẫu tập động tác GV phân tích, làm mẫu - HS chú ý lắng nghe, quan sát các từng kĩ thuật động tác hình ảnh. xuất phát thấp trong chạy - Ghi nhớ thực hiện động tác theo - Học mới: kỹ thuật giậm cự li ngắn.
- nhảy đá lăng nhịp đếm, hình thành biểu tượng và cho hs quan sát đúng vềđộngtác GV quan sát sữa sai cho thực hiện đồng loạt. từng hs. - Cho học sinh tập thử X X XX X X X X X X X XX X X X X X các nhịp theo hình ảnh đã X X XX X X X X X ghi nhớ. X X XX X X X XX 10m-20 m x 3 Hoạt động tập luyện 10' - GV phổ biến nội dung - HS lắng nghe Luyện tập giậm nhảy đá và yêu cầu luyện tập. - Tập luyện theo cá nhân lăng - Tập luyện theo cá nhân, - Tập luyện theo cặp đôi cặp đôi và theo nhóm. - Tập luyện theo nhóm - Quan sát, đánh giá, chỉ X X X XX X X X X X X Trò chơi: lò cò dẫn học sinh tập luyện. X X XX X X X X X X - Sửa sai cho học sinh. X X XX X X X X X X X X XX X X X X X X X 20-30M - GV hướng dẫn học sinh - Đội hình tập luyện chơi: phổ biến luân chơi, cách chơi. Khen thưởng, kỷ luật. - HS chơi trò chơi tích cực, vui vẻ. 4. Hoạt động vận dụng 4' - Thay đổi yêu cầu và đội - Thực hiện theo yêu cầu vận dụng. hình tập luyện theo - Thảo luận, trả lời câu hỏi của Gv. - Luyện tập giậm nhảy đá hướng: Tăng tốc độ thực Đội hình tập luyện theo nhóm lăng và các yêu cầu vận hiện bài tập, tăng độ X X XX X X X X X dụng của GV chính xác về tư thế. X X XX X X X X X - Đặt câu hỏi để HS liên X X XX X X X X X X X X X X X X X X hệ và vận dụng. x 10m -20 m - Hướng dẫn HS vận - Cán sự hướng dẫn lớp hướng dẫn dung các động tác và trò luyện chơi đã học để tập luyện buổi sáng và vui chơi cung các bạn 5. Hoạt động kết thúc 3' - GV điều hành lớp thả - Phục hồi sau tập luyện lỏng cơ toàn thân X X X XX X X X X X X - Nhận xét về các hoạt - GV nhắc nhở nhẹ X X X XX X X X X X X động học tập và Giao nhàng, tuyên dương và X X X XX X X X X X X x X X X XX X X X X X X nhiệm vụ học tập về nhà động viên HS kịp thời. - Xuống lớp - Hướng dẫn học sinh sử x dụng SGK và chẩn bị bài mới - HS tập trung thực hiện theo chỉ dẫn - Xuống lớp: Gv hô giải của GV. tán.
- - HS nhận nhiệm vụ mới về nhà hoàn thiện - HS đáp khỏe Bổ sung: ……………………………………………………………………………………………………………… …………………………………….................................................................................................................. .......................................................................................................................................................................... .......................................................................................................................................................................... ..............................................
- Bài 2: KỸ THUẬT CHẠY ĐÀ KẾT HỢP GIẬM NHẢY (Thời lượng 4 tiết – Học tiết đôi) I. Mục tiêu. (Yêu cầu cần dạt) 1. Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể: - Tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể. - Tích cực tham gia các trò chơi vận động và có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi. 2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung: - Tự chủ và tự học: Tự xem trước các động tác kỹ thuật nhảy cao giậm nhảy bước qua. Ôn tập chạy chạy bước nhỏ. chạy nâng cao đùi, trò chơi phát triển sức bật trong sách giáo khoa hoặc do GV chọn. - Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi. 2.2. Năng lực đặc thù: - NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Biết thực hiện các động tác chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau chạy giữa quãng kết hợp với thở khi chạy, bật nhảy cao. Và tự tổ chức trò chơi vận động Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện. Thực hiện được các động tác bật nhảy cao. II. Phương tiện: + Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phụ thể thao, còi phục vụ trò chơi. + Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao. III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học - Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu. - Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt (tập thể), tập theo nhóm, tập luyện theo cặp. Nội dung LVĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu Hoạt động GV Hoạt động HS 1.Hoạt động mở đầu 5-7' Đội hình nhận lớp + Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm hỏi - HS tập hợp báo cáo. sức khỏe học sinh phổ - GV nhận lớp biến nội dung, yêu cầu + Khởi động giờ học - GV cho lớp dàn hàng để thực hiện - Chạy khởi động 2 vòng khởi động. sân - GV HD học sinh khởi - Xoay các khớp, ép ngang, động. ép dọc… 2. Hoạt động hình thành 18-20' kiến thức HS th- HS nhận nhiệm vụ mới - Ôn tập: ôn chạy bước - Cho học sinh tập đồng nhỏ, chạy nâng cao đùi, loạt theo nhịp đếm và chạy đạp sau chạy giữa động tác mẫu của GV quãng. - Chỉ dẫn HS những sai sót thường gặp trong khi Đội hình HS quan sát GV làm mẫu tập động tác GV phân tích, làm mẫu - HS chú ý lắng nghe, quan sát các từng kĩ thuật động tác hình ảnh. xuất phát thấp trong chạy - Ghi nhớ thực hiện động tác theo - Học mới: kỹ thuật chạy cự li ngắn. nhịp đếm, hình thành biểu tượng đà kết hợp giậm nhảy
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 17: Ném bóng bằng hai tay trên đầu ra trước
4 p | 75 | 7
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 16: Chuyền bóng bằng hai tay theo hàng dọc
4 p | 98 | 7
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 15: Các hoạt động vận động phối hợp của cơ thể
4 p | 91 | 7
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 8: Động tác vặn mình
4 p | 40 | 5
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 13: Tư thế vận động của tay
5 p | 65 | 5
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 21: Làm quen đá bóng bằng lòng bàn chân vào cầu môn
3 p | 97 | 4
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 14: Tư thế vận động của chân
5 p | 74 | 4
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 3: Dàn hàng ngang, dồn hàng ngang
4 p | 82 | 4
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 12: Tư thế vận động của đầu và cổ
5 p | 84 | 3
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 11: Động tác điều hòa
3 p | 58 | 3
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 1: Tư thế đứng nghiêm, đứng nghỉ, tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số
5 p | 73 | 3
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 9: Động tác lưng bụng
4 p | 62 | 3
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 6: Động tác tay
4 p | 63 | 3
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 5: Động tác vươn thở
4 p | 60 | 3
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 4: Động tác quay trái, quay phải, quay sau
5 p | 60 | 3
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 7: Động tác chân
4 p | 45 | 2
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 2: Tập hợp hàng ngang, dóng hàng, điểm số
4 p | 50 | 2
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều - Bài 10: Động tác phối hợp
3 p | 39 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn