Giáo án môn Thể dục lớp 7 (Trọn bộ cả năm)
lượt xem 4
download
"Giáo án môn Thể dục lớp 7 (Trọn bộ cả năm)" được biên soạn với nội dung gồm các bài học môn Thể dục trong chương trình lớp 7 dành cho quý thầy cô giáo để phục vụ quá trình dạy. Mỗi bài học sẽ có phần mục tiêu, chuẩn bị bài, các hoạt động trên lớp và lưu ý giúp quý thầy cô dễ dàng sử dụng và lên kế hoạch giảng dạy chi tiết. Mời quý thầy cô cùng tham khảo giáo án.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án môn Thể dục lớp 7 (Trọn bộ cả năm)
- Tiết 1 PHÒNG TRÁNH CHẤN THƯƠNG KHI HOẠT ĐỘNG TDTT Ngày soạn: 23 / 8 / 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 7 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Học sinh biết ý nghĩa của việc phòng tránh chấn thương khi hoạt động TDTT. b. Kỹ năng Học sinh biết vận dụng để phòng tránh chấn thương khi luyện tập, thi đấu. c. Thái độ Học sinh có ý thức tự bảo vệ an toàn cho bản thân, phòng tránh chấn thương khi tập luyện TDTT. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực tự lựa chọn và xác định môn thể thao phù hợp. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp giảng giải, vấn đáp. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên Địa điểm :Lớp học. Phương tiện: tranh ảnh một số chấn thương khi tập luyện TDTT 2. Chuẩn bị của học sinh: vở ghi. III. Chuỗi các hoạt động học ĐỊNH NỘI DUNG PHƯƠNG PHÁP LƯỢNG I. Phần mở đầu 2ph Ổn định lớp Phổ biến nội dung bài học II.Phần cơ bản 40ph Phòng tránh chấn thương khi hoạt GV đặt câu hỏi + Mục đích tập luyện TDTT là
- động TDTT gì ? Ý nghĩa của phòng tránh chấn thương + Có em nào đã để xảy ra chấn khi hoạt động TDTT thương khi tập luyện TDTT ? Mục đích cơ bản và quan trọng nhất + Hãy kể một số chấn thương khi tham gia tập luyện TDTT là nâng TDTT mà em biết ? cao sức khỏe, phát triển thể lực của mỗi người. Thế nhưng do không biết hoặc xem thương, không chịu tuân theo các quy tắc, phương pháp khoa học trong hoạt động TDTT, nên người tập đã để xảy ra chấn thương như: Xây sát, choáng ngất, tổn thương cơ, bong gân, tổn thương khớp và sai khớp, giập hoặc gãy xương. Chấn thương làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thể lực, thi đấu, kết quả học tập hiện tại cũng như lao động và công tác sau này là đi ngược lại với mục đích khi tham gia tập luyện TDT. Do đó, chấn thương là kẻ thù của TDTT. Biết được nguyên nhân và cách phòng tránh không để chấn thương xảy ra là yêu cầu quan trọng trong quá trình tập luyện và thi đấu TDTT. III. Phần kết thúc 3ph Nhắc nhở HS về ôn bài và chuẩn bị giầy cho giờ sau. IV. Rút kinh nghiệm ………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………
- Tiết 2 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ CHẠY NHANH Ngày soạn: 23 / 8 / 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 7 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: học sinh biết các khẩu lệnh và cách thực hiện tập hợp hàng dọc, dóng hàng.đứng nghiêm,nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau, điểm số. Chạy nhanh: học sinh biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy gót chạm mông b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ: học sinh thực hiện cơ bản đúng tập hợp hàng dọc, dóng hàng.đứng nghiêm, nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau, điểm số. Chạy nhanh: học sinh thực hiện được chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy gót chạm mông c. Thái độ Học sinh có tính kỉ luật, tác phong nhanh nhẹn, khỏe mạnh trong hoạt động TDTT, có thói quen giữ vệ sinh. Biết vận dụng kĩ năng đã học vào tập luyện ở trường và tự tập ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp trực quan, làm mẫu, giảng giải. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh
- 1. Chuẩn bị của giáo viên Giáo viên kẻ sân bãi, chuẩn bị còi. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV . €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung +) Khởi động: yêu cầu bài học Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung Thực hiện các động tác khởi 4x8nhịp quanh sân trường động: Đội hình khởi động + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng + Ép ngang dọc + Xoay các khớp €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi
- II.Phần cơ bản động đúng động tác 1. Đội hình đội ngũ 15 ph Ôn: Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, đứng nghiêm, đứng nghỉ, GV hưỡng dẫn HS tập luyện, thực quay phải, quay trái, quay đằng hiện mẫu cho HS quan sát. sau, điểm số. HS tập luyện theo nhóm 2. Chạy ngắn 15 ph Chạy bước nhỏ 20 m Chạy nâng cao đùi Đội hình tập luyện Chạy đá gót chạm mông € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € €(GV) GV quan sát hưỡng dẫn học sinh 7 ph tập luyện III. Phần kết thúc Thả lỏng Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét HS dồn hàng.GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học, nhắc nhở HS tập luyện ở nhà. IV. Rút kinh nghiệm.
- ………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………… Tiết 3 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ CHẠY NHANH Ngày soạn: 28/ 8 / 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 7 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức
- Đội hình đội ngũ: Học sinh biết các khẩu lệnh và cách thực hiện tập hợp hàng dọc ngang,dóng hang, điểm số từ 1 đến hết và điểm số 1 2, 12 đến hết. đứng nghiêm, nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau. Chạy nhanh:Học sinh biết cách thực hiện chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy bước nhở. b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ: : Học sinh thực hiện được tập hợp hàng dọc ngang,dóng hang,điểm số từ 1 đến hết và điểm số 1 2, 12 đến hết. đứng nghiêm, nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau. Chạy nhanh: Học sinh thực hiện được chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy bước nhở. c. Thái độ Học sinh có tính kỉ luật, tác phong nhanh nhẹn, khỏe mạnh trong hoạt động TDTT, có thói quen giữ vệ sinh. Biết vận dụng kĩ năng đã học vào tập luyện ở trường và tự tập ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp trực quan, làm mẫu, giảng giải. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên: Giáo viên kẻ sân bãi, chuẩn bị còi. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV. €(GV) € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung € € € € € € € GV nhận lớp phổ biến nội dung +) Khởi động: yêu cầu bài học.
- Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung Thực hiện các động tác khởi 4x8nhịp quanh sân trường động. Đội hình khởi động + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang dọc + Xoay các khớp €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. II. Phần cơ bản GV quan sát nhắc nhở HS khởi 1.Đội hình đội ngũ 15 ph động đúng động tác. Ôn tập + Tập hợp hàng ngang HS tập luyện theo nhóm dọc.Dóng hàng, điểm số,đứng €(GV) nghiêm nghỉ,quay phải, quay trái, quay đằng sau. € € € € € € € + Điểm số từ 1 đến hết và 1 € € € € € € € 2,12 đến hết € € € € € € € + Đứng nghiêm, nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau. GV hưỡng dẫn học sinh tập luyện 2.Chạy nhanh 15 ph * Ôn tập Đội hình tập luyện Chạy nâng cao đùi 20m Chạy đạp sau Chạy bước nhỏ (GV)
- GV quan sát hưỡng dẫn HS tập III. Phần kết thúc 7 ph luyện Thả lỏng Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét HS dồn hàng.GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. IV. Rút kinh nghiệm. ………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………. Tiết 4 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ CHẠY NHANH Ngày soạn: 28 / 8 / 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 7 1. Mục tiêu a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: Học sinh biết các khẩu lệnh và cách thực hiện tập hợp hàng dọc ngang,dóng hang.Đứng nghiêm,nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau. biến đổi đội hình 0 2 4, 0 3 6 9 từ hàng ngang. Chạy nhanh: Học sinh biết cách thực hiện chạy nâng cao đùi,chạy bước nhỏ, chạy đạp sau. Tư thế sẵn sàng xuất phát.
- b.Kĩ năng Đội hình đội ngũ: : Học sinh thực hiện cơ bản đúng tập hợp hàng dọc ngang, dóng hàng. Đứng nghiêm, nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau. Biến đổi đội hình 0 2 4, 0 3 6 9. Chạy nhanh:Học sinh thực hiện được chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy bước nhỏ, Tư thế sẵn sàng xuất phát. c. Thái độ Học sinh có tính kỉ luật, tác phong nhanh nhẹn, khỏe mạnh trong hoạt động TDTT, có thói quen giữ vệ sinh. Biết vận dụng kĩ năng đã học vào tập luyện ở trường và tự tập ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp trực quan, làm mẫu, giảng giải. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên: Giáo viên kẻ sân bãi, chuẩn bị còi, cờ. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy. III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung +) Khởi động: yêu cầu bài học Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung Thực hiện các động tác khởi 4x8nhịp quanh sân trường động Đội hình khởi động + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng
- + Ép ngang dọc + Xoay các khớp €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi động đúng động tác II. Phần cơ bản 1.Đội hình đội ngũ 15 ph Ôn tập + Tập hợp hàng ngang HS tập luyện theo nhóm dọc.Dóng hàng, điểm số,đứng nghiêm nghỉ,quay phải, quay trái, €(GV) quay đằng sau. + Đội hình 0 24. € € € € € € € + Đội hình 0 3 6 9 € € € € € € € € € € € € € € GV quan sát hưỡng dẫn học sinh tập luyện. 2.Chạy nhanh 15 ph * Ôn tập Chạy nâng cao đùi 20m Đội hình tập luyện Chạy đạp sau Chạy bước nhỏ Tư thế sẵn sàng xuất phát (GV) GV thực hiện mẫu động tác HS tập luyện
- III. Phần kết thúc 7 ph GV quan sát hưỡng dẫn Thả lỏng Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét HS dồn hàng.GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. IV. Rút kinh nghiệm. Tiết 5 PHÒNG TRÁNH CHẤN THƯƠNG KHI HOẠT ĐỘNG TDTT Ngày soạn: 4 / 9 / 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 7 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Học sinh biết được một số nguyên nhân cơ bản để xảy ra chấn thương vầ cách phòng tránh. b. Kĩ năng Học sinh vận dụng để phòng tránh chấn thương khi tập luyện thi đấu. c. Thái độ Học sinh có ý thức tự bảo vệ bản thân khi tập luyện thể dục thể thao để phòng tránh chấn thương. 2. Định hướng phát triển năng lực.
- Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp trực quan, làm mẫu, giảng giải. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên Một số tranh ảnh tai nạn khi tập luyện thể dục thể thao. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy. III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 3ph Nhận lớp GV kiểm tra sĩ số lớp II. Phần cơ bản 40ph * Một số nguyên nhân để xảy ra chấn GV hỏi : Theo em nguyên thương và cách phòng tránh nhân xảy ra chấn thương đó a ) Một số nguyên nhân là gì ? Không thực hiện đúng một số Không tiến hành khởi động nguyên tắc cơ bản trong tập luyện và khi bắt đầu buổi tập, như thi đấu TDTT như: vậy đúng hay sai ? + Nguyên tắc hệ thống: Đó là tập Để thực hiện nguyên tắc luyện TDTT thường xuyên, kiên trì có tăng tiến em cần tập luyện hệ thống. như thế nào ? + Nguyên tắc tăng tiến: Cần tập từ nhẹ đến nặng, từ đơn giản đến phức tạ p + Nguyên tắc vừa sức: Cần tập luyện Để thực hiện nguyên tắc với khả năng và sức khỏe của mỗi vừa sức em cần tập luyện người. như thế nào ? Không đảm bảo các nguyên tắc vệ GV yêu cầu HS kể một số sinh trong tập luyện TDTT như: ví dụ về nguyên nhân xảy ra + Địa điểm phương tiện không đảm chấn thương trong tập luyện bảo an toàn vệ sinh. TDTT. +Trang phục tập luyện không phù hợp. + Môi trường tập luyện như ánh sáng, không khí, nhiệt độ, tiếng ồn... không
- đảm bảo yêu cầu. + Ăn uống quá nhiều ngay trước hoặc sau khi tập. Không tuân thủ nội quy, kỉ luật trong tập luyện và thi đấu TDTT. b ) Cách phòng tránh Tại sao khi bắt đầu tập Khi bắt đầu tập cần phải khởi động luyện cần phải khởi động ? Cần tập từ nhẹ đến nặng, từ đơn Cần phòng tránh chấn giản đến phức tạp. thương trong tập luyện Không tập các động tác khó, nguy TDTT bằng cách nào ? hiểm không có người hưỡng dẫn, bảo hiểm. Sau buổi tập cần phải thực hiện hồi tĩnh Cần tiến hành dọn vệ sinh sân tập và kiểm tra sửa chữa các phương tiện trước khi tiến hành buổi tập. Khi tập xong không nên ngồi chỗ thông gió hoặc tắm nước lạnh vì rất dễ cảm. Cần tập luyện TDTT thường xuyên không uống rượu bia, thuốc lá, các 2ph chất ma túy. GV nhận xét đánh giá tinh III. Phần kết thúc thần học tập của học sinh. Nhận xét IV. Rút kinh nghiệm Tiết 6 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ CHẠY NHANH Ngày soạn: 4 / 8 / 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 7 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ.
- a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: Học sinh biết các khẩu lệnh và cách thực hiện tập hợp hàng dọc ngang,dóng hang.Đứng nghiêm,nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau. biến đổi đội hình 0 2 4, 0 3 6 9 từ hàng dọc. Chạy nhanh: :Học sinh biết cách thực hiện chạy đạp sau, ngồi xuất phát. b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ: Học sinh thực hiện cơ bản đúng tập hợp hàng dọc ngang,dóng hang.Đứng nghiêm,nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau.biến đổi đội hình 0 2 4, 0 3 6 9 từ hàng dọc. Chạy nhanh: Học sinh thực hiện được chạy đạp sau, ngồi xuất phát. c. Thái độ Học sinh có tính kỉ luật, tác phong nhanh nhẹn, khỏe mạnh trong hoạt động TDTT, có thói quen giữ vệ sinh. Biết vận dụng kĩ năng đã học vào tập luyện ở trường và tự tập ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp trực quan, làm mẫu, giảng giải. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên Giáo viên kẻ sân bãi, chuẩn bị còi, cờ. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV. €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € €
- Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung +) Khởi động: yêu cầu bài học Chạy nhẹ nhàng. 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung Thực hiện các động tác khởi 4x 8nhịp quanh sân trường. động. Đội hình khởi động. + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang dọc. + Xoay các khớp €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi II. Phần cơ bản động đúng động tác 1. Đội hình đội ngũ 15 ph Ôn tập + Tập hợp hàng dọc ngang,dóng Đội hình tập luyện hang. €(GV) + Đứng nghiêm,nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau. € € € € € € € + Biến đổi đội hình 0 2 4, 0 3 € € € € € € € 6 9 từ hàng dọc. € € € € € € € GV quan sát hưỡng dẫn học sinh tập luyện. HS tập luyện theo nhóm GV quan sát sửa chữa cho HS 2.Chạy nhanh 15 ph * Ôn tập Chạy đạp sau 20m Ngồi xuất phát Đội hình tập luyện
- (GV) GV thực hiện mẫu động tác HS tập luyện III. Phần kết thúc 7 ph GV quan sát hưỡng dẫn Thả lỏng Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét HS dồn hàng.GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. IV. Rút kinh nghiệm. ………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………….
- Tiết 7 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ CHẠY NHANH Ngày soạn: 12 / 9 / 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 7 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: Học sinh biết cách biến đổi đội hình 0 2 4, 0 3 6 9. Đi đều đứng lại. Chạy nhanh: Học sinh biết cách thực hiện chạy đạp sau, ngồi xuất phát. Trò chơi: Ai nhanh hơn. b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ: Học sinh thực hiện cơ bản đúng biến đổi đội hình 0 2 4, 0 3 6 9. Đi đều đứng lại. Chạy nhanh: Học sinh thực hiện được chạy đạp sau, ngồi xuất phát. Trò chơi: Ai nhanh hơn. c. Thái độ Học sinh có tính kỉ luật, tác phong nhanh nhẹn, khỏe mạnh trong hoạt động TDTT, có thói quen giữ vệ sinh. Biết vận dụng kĩ năng đã học vào tập luyện ở trường và tự tập ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp trực quan, làm mẫu, giảng giải. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên: Giáo viên kẻ sân bãi, chuẩn bị còi, cờ. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy. III. Chuỗi các hoạt động học.
- ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV. €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung +) Khởi động: yêu cầu bài học. Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung Thực hiện các động tác 4x8nhịp quanh sân trường. khởi động. Đội hình khởi động. + Tay, lườn, ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang dọc. + Xoay các khớp €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi II. Phần cơ bản động đúng động tác. 1.Đội hình đội ngũ 15 ph Ôn tập + Biến đổi đội hình 0 2 4, 0 3 6 9. Đội hình tập luyện + Đi đều đứng lại. €(GV)
- € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € HS tập luyện, GV quan sát hướng 2.Chạy nhanh 15 ph dẫn. * Ôn tập Chạy nâng cao đùi 20m Ngồi xuất phát Đội hình tập luyện (GV) HS tập luyện * Trò chơi : Ai nhanh hơn GV quan sát hưỡng dẫn. GV điều khiển trò chơi. Nhắc nhở III. Phần kết thúc 7 ph HS chơi đúng luật Thả lỏng Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét HS dồn hàng.GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. IV. Rút kinh nghiệm.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án môn Thể dục lớp 6: Môn tự chọn - Chạy nhanh - Chạy bền
3 p | 389 | 17
-
Giáo án môn Thể dục lớp 9 (Trọn bộ cả năm)
205 p | 24 | 5
-
Giáo án Thể dục lớp 6 (Trọn bộ cả năm)
154 p | 32 | 5
-
Giáo án môn Thể dục lớp 12 (Trọn bộ cả năm)
144 p | 30 | 5
-
Giáo án môn Thể dục lớp 12 (Học kì 2)
56 p | 15 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 10 (Học kì 2)
96 p | 12 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Học kì 2)
67 p | 15 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 10 (Trọn bộ cả năm)
179 p | 14 | 4
-
Giáo án Thể dục lớp 11 (Trọn bộ cả năm)
133 p | 23 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Trọn bộ cả năm)
211 p | 12 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 7 (Học kì 2)
73 p | 10 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 6 (Trọn bộ cả năm)
182 p | 18 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 11 (Trọn bộ cả năm)
269 p | 19 | 4
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 4 - Bài 4: Em thể hiện sự cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn (Sách Cánh diều)
14 p | 21 | 4
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 3 sách Kết nối tri thức: Tuần 15
4 p | 27 | 3
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 3 sách Kết nối tri thức: Tuần 12
5 p | 25 | 2
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 4 - Bài 3: Em nhận biết sự cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn (Sách Cánh diều)
10 p | 17 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn