Giáo án môn Thể dục lớp 6 (Trọn bộ cả năm)
lượt xem 4
download
"Giáo án môn Thể dục lớp 6 (Trọn bộ cả năm)" được biên soạn với nội dung gồm các bài học môn Thể dục trong chương trình lớp 6 dành cho quý thầy cô giáo để phục vụ quá trình dạy. Mỗi bài học sẽ có phần mục tiêu, chuẩn bị bài, các hoạt động trên lớp và lưu ý giúp quý thầy cô dễ dàng sử dụng và lên kế hoạch giảng dạy chi tiết. Mời quý thầy cô cùng tham khảo giáo án.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án môn Thể dục lớp 6 (Trọn bộ cả năm)
- Tiết 1 LỢI ÍCH CỦA THỂ DỤC THỂ THAO Ngày soạn: 23/ 8/ 2021 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 6 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Học sinh biết một số lợi ích của việc tham gia và thường xuyên tập luyện TDTT. b. Kĩ năng Học sinh có kĩ năng vận dụng hiểu biết về tác dụng TDTT để tập luyện trong các giờ học và tập luyện ở nhà. c. Thái độ Học sinh có nề nếp, tác phong nhanh nhẹn, tính kỉ luật, giữ gìn vệ sinh chung khi tập luyện TDTT, tự giác học tập trên lớp và ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực lập kế hoạch tự tập hằng ngày. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Thuyết trình, giảng giải. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên Địa điểm: Trong lớp học 2. Chuẩn bị của học sinh Phương tiện: vở ghi III. Chuỗi các hoạt động học. A. Hoạt động khởi động. ( 5 phút ) Tập luyện TDTT có tác động như thế nào đến bản thân các em ? B. Hoạt động hình thành kiến thức. Thờ Hoạt động của giáo viên và học sinh Nội dung kiến thức gian 7 ph Hoạt động 1 1. Mục tiêu thể dục lớp 6 Biết được một số kiến thức GV: Giảng giải thuyết trình. kỹ năng cơ bản để tập luyện giữ gìn sức khoẻ nâng cao thể lực. Trang 1
- Góp phần rèn luyện nếp sống lành mạnh, nhanh nhẹn, tự giác tập luyện. Có sự tăng tiến về thể lực, thi đạt tiêu chuẩ RLTT và thể hiện khả năng của bản thân về TDTT. Biết vận dụng những điều đã 27 ph Hoạt động 2 học vào tự tập hàng ngày. GV yêu cầu HS trả lời câu hỏi. + Luyện tập TDTT rèn luyện cho 2. Lợi ích tác dụng của chúng ta những đức tính gì? TDTT. + Các em đã vận dụng những gì ở Góp phần hình thành nhân TDTT vào sinh hoạt? cách cho học sinh. + Tập luyện TDTT góp phần nâng cao TDTT giúp học sinh có sức chất lượng giáo dục như thế nào? khoẻ tốt góp phần nâng cao Luyện tập TDTT thường xuyên có chất lượng giáo dục. tác dụng gì? Giáo dục học sinh có tính kỷ + Luyện tập TDTT thường xuyên đúng luật cao, nhanh nhẹn, thật thà, phương pháp có tác dụng gì. chung thực. + Muốn cho xương cứng và khả năng Tập luyện TDTT thường chống đỡ tốt ta cần làm gì. xuyên giúp h/s có nếp sống lành + Để có sức khoẻ tốt ta cần phải luyện mạnh, làm việc khoa học. TDTT như thế nào ? Tập luyện TDTT phòng chống + Luyện tập thể thao có tác dụng tốt bệnh tật phát triển các tố chất cho phổi không ? Tại sao ? thể lực sức nhanh sức mạnh, + Tập luyện thể thao giúp gì cho sự sức bền, và độ linh hoạt của cơ. phát triển của con người ? Luyện tập TDTT làm cho xương tiếp thu máu được đầy đủ hơn tăng khả năng chống đỡ khoẻ. Luyện tập TDTT làm cho tim khoẻ lên, khí huyết lưu thông sức khoẻ nâng lên. Luyện tập TDTT thường xuyên làm cho lồng ngực và phổi nở ra lượng trao đổi khí ở phổi tăng lên, máu giàu ôxi hơn. Luyên tập TDTT làm cho con người phát triển toàn diện đức, Trang 2
- trí, thể, mỹ. C. Hoạt động luyện tập vân dụng. ( 5 phút ) GV yêu cầu HS nhắc lại kiến thức vừa học D. Hoạt động tìm tòi mở rộng.( 1 ph ) GV hướng dẫn HS học bài ở nhà, chuẩn bị cho giờ sau. IV. Rút kinh nghiệm. Tiết 2 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ BÀI THỂ DỤC Ngày soạn: 23/ 8/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 6 I. Mục tiêu : 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: Học sinh biết các khẩu lệnh và cách thực hiện tập hợp hàng dọc, dóng hàng,điểm số ( từ 1 đến hết và 12; 12 đến hết); Đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau, cách chào, báo cáo,xin phép ra vào lớp. Bài thể dục: Học sinh biết tên và cách thực hiện 3 động tác: Vươn thở, Tay, ngực. b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ Học sinh thực hiện được tập hợp hàng dọc, dóng hàng,điểm số ( từ 1 đến hết và 12; 12 đến hết); Đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau, cách chào, báo cáo,xin phép ra vào lớp. Bài thể dục: Học sinh thực hiện được các động tác vươn thở, tay, ngực. c. Thái độ Học sinh có nề nếp, tác phong nhanh nhẹn, tính kỉ luật, giữ gìn vệ sinh chung khi tập luyện TDTT, tự giác học tập trên lớp và ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Tập luyện theo nhóm, quan sát, thực hiện mẫu. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh Trang 3
- 1. Chuẩn bị của giáo viên. Địa điểm: Sân thể dục của nhà trường. Còi thể dục. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu cầu bài học +) Khởi động: Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung Thực hiện các động tác khởi 4x8nhịp quanh sân trường. động. Đội hình khởi động. + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, €(GV) lưng bụng. + Ép ngang – dọc + Xoay các khớp Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. II. Phần cơ bản GV quan sát nhắc nhở HS khởi 1. Đội hình đội ngũ động đúng động tác. Tập hợp hàng dọc 15 ph Trang 4
- Dóng hàng Điểm số(theo chu kỳ 1>2;từ 1> Đội hình 3 hàng dọc cự ly hẹp. hết) Đứng nghiêm. nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau, cách chào, € € € € € € € báo cáo, xin phép ra vào lớp € € € € € € € (GV) € € € € € € € Giáo viên làm mẫu, phân tích giảng giải từng kĩ thuật động tác. Sau đó cho học sinh tập luyện. Phân lớp làm 4 nhóm để tập, gv 2. Bài TD phát triển chung kiểm tra theo nhóm.Sửa chữa * Học 3 động tác: 15 ph động tác cho Hs a. Động tác vươn thở: Đội hình tập luyện (GV) b/ Động tác tay: Giáo viên làm mẫu, phân tích động tác. Học sinh tập luyện,GV quan sát sửa chữa động tác cho HS c/ Động tác ngực III. Phần kết thúc: Trang 5
- Thả lỏng hồi tĩnh. 7 ph Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. Nhắc nhở HS tập luyện ở nhà. IV. Rút kinh nghiệm ………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………… Tiết 3 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ BÀI THỂ DỤC CHẠY BỀN Ngày soạn: 28/ 8/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 6 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: Học sinh biết các khẩu lệnh và cách thực hiện tập hợp hàng ngang, dóng hàng,dồn hàng điểm số ( từ 1 đến hết và 12; 12 đến hết); Đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau. Trang 6
- Bài TD: Học sinh biết tên và cách thực hiện 5 động tác: Vươn thở, Tay, ngực, chân, bụng. Chạy bền:Học sinh biết cách chạy theo hình số 8. b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ: Học sinh thực hiện được tập hợp hàng ngang, dóng hàng,dồn hàng điểm số ( từ 1 đến hết và 12; 12 đến hết); Đứng nghiêm, đứng nghỉ, quay phải, quay trái, quay đằng sau, Bài thể dục: Học sinh thực hiện cơ bản đúng các động tác vươn thở, tay, ngực. Thực hiện được các động tác: Chân,bụng. Chạy bền:Thực hiện đúng chạy vòng số 8. c. Thái độ Học sinh có nề nếp, tác phong nhanh nhẹn, tính kỉ luật, giữ gìn vệ sinh chung khi tập luyện TDTT, tự giác học tập trên lớp và ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Tập luyện theo nhóm, quan sát, thực hiện mẫu. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh. 1. Chuẩn bị của giáo viên: Còi. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu cầu bài học. +) Khởi động: 200m Chạy nhẹ nhàng HS chạy thành 1 hàng dọc xung quanh sân trường. Trang 7
- 4x8nhịp Đội hình khởi động. Thực hiện các động tác khởi động + Tay, lườn, ngực, vặn mình, chân, €(GV) lưng bụng. + Ép ngang – dọc. + Xoay các khớp. Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi động đúng động tác II. Phần cơ bản: 10 ph 1. Đội hình đội ngũ Tập hợp hàng ngang Đội hình 4 hàng ngang cự ly hẹp. Dóng hàng,dàn hàng,dồn hàng. €(GV) Điểm số(theo chu kỳ 1>2;từ 1> hết) € € € € € € € Đứng nghiêm. nghỉ, quay phải, € € € € € € € quay trái, quay đằng sau € € € € € € € Giáo viên làm mẫu, phân tích giảng giải từng kĩ thuật động tác. Sau đó cho HS tập luyện theo nhóm. 2. Bài TD phát triển chung: * Ôn 3 động tác:vươn thở,tay, ngực. 12 ph Đội hình tập luyện * Học 2 động tác: Động tác chân (GV) Trang 8
- Giáo viên làm mẫu, phân tích động tác. Học sinh tập luyện,GV quan sát sửa chữa động tác cho HS Động tác bụng 8 ph 3.Chạy bền GV quan sát nhắc nhở học sinh Chạy vòng số 8 chạy đúng tốc độ 7 ph III. Phần kết thúc Thả lỏng hồi tĩnh. Đội hình thả lỏng (GV) GV nhận xét đánh giá kết quả Nhận xét giờ học. Nhắc nhở HS tập luyện ở nhà. IV. Rút kinh nghiệm ... ………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… Tiết 4 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ BÀI THỂ DỤC Trang 9
- Ngày soạn: 28/ 8/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 6 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: Học sinh biết cách khẩu lệnh giậm chân tại chỗ, đi đều, đứng lại. Bài thể dục: Học sinh biết tên và cách thực hiện các động tác vươn thở, tay, ngực, chân, bụng, vặn mình, phối hợp. b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ: Học sinh thực hiện được giậm chân tại chỗ, đi đều, đứng lại. Bài thể dục: thực hiện cơ bản đúng động tác vươn thở, tay, ngực, chân, bụng. Thực hiện được động tác vặn mình, phối hợp. c. Thái độ Học sinh có nề nếp, tác phong nhanh nhẹn, tính kỉ luật, giữ gìn vệ sinh chung khi tập luyện TDTT, tự giác học tập trên lớp và ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Tập luyện theo nhóm, quan sát, thực hiện mẫu. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên: Còi. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) Trang 10
- € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu cầu bài học. +) Khởi động: Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung quanh sân trường. Thực hiện các động tác khởi động 4x8 nhịp Đội hình khởi động. + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, €(GV) lưng bụng. + Ép ngang dọc + Xoay các khớp Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi động đúng động tác. II. Phần cơ bản: 1. Đội hình đội ngũ 15 ph Ôn tập: Giậm chân, đi đều, đứng Đội hình 4 hàng dọc lại € € € € € € € € € € € € € € (GV) € € € € € € € Giáo viên làm mẫu, phân tích giảng giải từng kĩ thuật động tác. Sau đó cho HS tập luyện theo nhóm. GV kiểm tra sửa chữa động tác 15 ph cho HS 2. Bài TD phát triển chung: Trang 11
- * Ôn tập các động tác: Đội hình tập luyện Vươn thở, tay, ngực, chân, bụng * Học mới 2 động tác: (GV) Vặn mình Giáo viên thực hiện mẫu phân tích động tác. Phối hợp Học sinh tập luyện,GV quan sát sửa chữa động tác cho HS III. Phần kết thúc Thả lỏng hồi tĩnh. 7 ph Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. IV. Rút kinh nghiệm ………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………. Trang 12
- Tiết 5 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ BÀI THỂ DỤC Ngày soạn: 4 / 9/2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 6 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: Học sinh biết cách thực hiện giậm chân tại chỗ, đi đều, đứng lại. Bài thể dục: Học sinh biết tên và cách thực hiện các động tác vươn thở, tay, ngực, chân, bụng, vặn mình, phối hợp. b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ: Học sinh thực hiện được giậm chân tại chỗ, đi đều, đứng lại. Bài thể dục: thực hiện cơ bản đúng động tác vươn thở, tay, ngực, chân, bụng, vặn mình, phối hợp. c. Thái độ Học sinh có nề nếp, tác phong nhanh nhẹn, tính kỉ luật, giữ gìn vệ sinh chung khi tập luyện TDTT, tự giác học tập trên lớp và ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Tập luyện theo nhóm, quan sát, thực hiện mẫu. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên: Còi. Trang 13
- 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung. GV nhận lớp phổ biến nội dung +) Khởi động: yêu cầu bài học. Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung quanh sân trường. Thực hiện các động tác khởi 4x 8nhịp Đội hình khởi động. động. + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang – dọc. + Xoay các khớp. €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi II. Phần cơ bản: động đúng động tác. 1. Đội hình đội ngũ 15 ph Ôn tập: Giậm chân, đi đều, đứng lại Đội hình 4 hàng dọc € € € € € € € € € € € € € € (GV) Trang 14
- € € € € € € € HS tập luyện GV quan sát, sửa chữa động tác cho HS 2. Bài TD phát triển chung 15 ph * Ôn tập các động tác: Vươn thở, tay, ngực, chân, Đội hình tập luyện bụng,vặn mình, phối hợp. (GV) Giáo viên làm mẫu, phân tích động tác. Học sinh tập luyện,GV quan sát sửa chữa động tác cho HS GV kiểm tra từng nhóm III. Phần kết thúc Thả lỏng hồi tĩnh. 7 ph Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. Nhắc nhở HS tập luyện ở nhà. IV. Rút kinh nghiệm. ………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………. Trang 15
- Tiết 6 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ BÀI THỂ DỤC Ngày soạn: 4/ 9/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 6 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: Học sinh biết cách thực hiện giậm chân tại chỗ, đi đều, đứng lại. Bài thể dục: Học sinh biết tên và cách thực hiện các động tác vươn thở, tay, ngực, chân, bụng, vặn mình, phối hợp, nhảy, điều hòa. b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ: Học sinh thực hiện được giậm chân tại chỗ, đi đều, đứng lại. Bài thể dục: thực hiện cơ bản đúng động tác vươn thở, tay, ngực, chân, bụng, vặn mình, phối hợp, nhảy, điều hòa. c. Thái độ Học sinh có nề nếp, tác phong nhanh nhẹn, tính kỉ luật, giữ gìn vệ sinh chung khi tập luyện TDTT, tự giác học tập trên lớp và ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Tập luyện theo nhóm, quan sát, thực hiện mẫu. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên: Còi. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV Trang 16
- €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu cầu bài học. +) Khởi động: Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung quanh sân trường. Thực hiện các động tác khởi động 4x8nhịp Đội hình khởi động + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng €(GV) + Ép ngang dọc + Xoay các khớp Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. II. Phần cơ bản GV quan sát nhắc nhở HS 1. Đội hình đội ngũ khởi động đúng động tác Ôn tập: Giậm chân, đi đều, đứng 15 ph lại Đội hình 4 hàng dọc (GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € HS tập luyện GV quan sát, sửa chữa động 2. Bài TD phát triển chung: 15 ph tác cho HS * Ôn tập các động tác: Vươn thở, tay, ngực, chân, Đội hình tập luyện Trang 17
- bụng,vặn mình, phối hợp * Học 2 động tác (GV) Nhảy Giáo viên làm mẫu, phân tích Điều hòa động tác. Học sinh tập luyện theo nhóm GV quan sát sửa chữa động tác cho HS III. Phần kết thúc Thả lỏng hồi tĩnh. 7 ph Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học IV. Rút kinh nghiệm. Tiết 7 ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ BÀI THỂ DỤC Ngày soạn: 12/ 9/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 6 Trang 18
- I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Đội hình đội ngũ: Học sinh biết cách thực hiện tập hợp hàng ngang, dọc, dóng hàng, dàn hàng, điểm số, giậm chân tại chỗ. Bài thể dục: Học sinh biết tên và cách thực hiện các động tác vươn thở, tay, ngực, chân, bụng, vặn mình, phối hợp, nhảy, điều hòa. b. Kĩ năng Đội hình đội ngũ: Học sinh thực hiện được tập hợp hàng ngang, dọc, dóng hàng , dàn hàng, điểm số, giậm chân tại chỗ, đi đều, đứng lại. Bài thể dục: Thực hiện cơ bản đúng động tác vươn thở, tay, ngực, chân, bụng, vặn mình, phối hợp, nhảy, điều hòa. c. Thái độ Học sinh có nề nếp, tác phong nhanh nhẹn, tính kỉ luật, giữ gìn vệ sinh chung khi tập luyện TDTT, tự giác học tập trên lớp và ở nhà. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Tập luyện theo nhóm, quan sát, thực hiện mẫu. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên: Còi. 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung +) Khởi động: GV nhận lớp phổ biến nội dung Chạy nhẹ nhàng 200m yêu cầu bài học HS chạy thành 1 hàng dọc xung Trang 19
- Thực hiện các động tác khởi 4x8nhịp quanh sân trường. động. Đội hình khởi động. + Tay, lườn, ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang dọc. + Xoay các khớp. €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi II. Phần cơ bản: động đúng động tác. 1. Đội hình đội ngũ 15 ph Ôn tập: + Tập hợp hàng ngang, dọc, Đội hình 4 hàng dọc dóng hàng , dàn hàng, điểm số. + Giậm chân, đi đều, đứng lại. € € € € € € € € € € € € € € (GV) € € € € € € € HS tập luyện theo nhóm. GV quan sát, sửa chữa động tác cho 2. Bài TD phát triển chung: 15 ph HS. * Ôn tập 9 động tác: Vươn thở, tay, ngực, chân, bụng,vặn mình, phối hợp, nhảy, Đội hình tập luyện điều hòa. (GV) HS tập luyện GV quan sát sửa chữa động tác cho HS Trang 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án môn Thể dục lớp 6: Môn tự chọn - Chạy nhanh - Chạy bền
3 p | 393 | 17
-
Giáo án môn Thể dục lớp 9 (Trọn bộ cả năm)
205 p | 25 | 5
-
Giáo án Thể dục lớp 6 (Trọn bộ cả năm)
154 p | 32 | 5
-
Giáo án môn Thể dục lớp 12 (Trọn bộ cả năm)
144 p | 31 | 5
-
Giáo án môn Thể dục lớp 12 (Học kì 2)
56 p | 17 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 10 (Học kì 2)
96 p | 12 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Học kì 2)
67 p | 15 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 10 (Trọn bộ cả năm)
179 p | 16 | 4
-
Giáo án Thể dục lớp 11 (Trọn bộ cả năm)
133 p | 24 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Trọn bộ cả năm)
211 p | 12 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 7 (Trọn bộ cả năm)
200 p | 14 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 7 (Học kì 2)
73 p | 10 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 11 (Trọn bộ cả năm)
269 p | 19 | 4
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 4 - Bài 4: Em thể hiện sự cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn (Sách Cánh diều)
14 p | 25 | 4
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 3 sách Kết nối tri thức: Tuần 15
4 p | 34 | 3
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 3 sách Kết nối tri thức: Tuần 12
5 p | 25 | 2
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 4 - Bài 3: Em nhận biết sự cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn (Sách Cánh diều)
10 p | 25 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn