Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Trọn bộ cả năm)
lượt xem 4
download
"Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Trọn bộ cả năm)" được biên soạn dành cho quý thầy cô giáo để phục vụ quá trình dạy. Giúp thầy cô có thêm tư liệu để chuẩn bị bài giảng thật kỹ lương và chi tiết trước khi lên lớp, cũng như giúp các em học sinh nắm được kiến thức môn học. Mời quý thầy cô cùng tham khảo giáo án.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Trọn bộ cả năm)
- Tiết 1 MỘT SỐ HIỂU BIẾT VỀ SỨC NHANH Ngày soạn:23/ 8/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 8 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Học sinh biết được khái niệm, phân loại sức nhanh. b. Kĩ năng Học sinh phân biệt được một số hình thức biểu hiện về sức nhanh. c. Thái độ Học sinh tự giác, tích cực học môn thể dục ở trên lớp và tự học ngoài giờ. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động tích cực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp thuyết trình, giảng giải, vấn đáp. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên 2. Chuẩn bị của học sinh: vở ghi. III. Chuỗi các hoạt động học. A. Hoạt động khởi động. (5 phút ) GV giới thiệu về một số môn thể thao đòi hỏi sức nhanh. B. Hoạt động hình thành kiến thức. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 3 ph Ổn định lớp GV kiểm tra sĩ số lớp phổ Phổ biến nội dung biến nội dung yêu cầu bài II. Phần cơ bản 31 ph học *Một số hiểu biết cần thiết Định nghĩa:sức nhanh là năng lực thực hiện nhiệm vụ vận động với
- thời gian ngắn nhất. GV: theo em thế nào là sức Sức nhanh biểu hiện ba hình thức nhanh ? cơ bản:Phản ứng nhanh,tần số động GV giảng giải tác nhanh và thực hiện động tác đơn HS lấy ví dụ minh họa nhanh. + Phản ứng nhanh: ví dụ:khi nghe thấy tín hiệu dừng thì dừng lại ngay.... + Tần số động tác: ví dụ :số lần bước chạy trong 1s, số lần tâng cầu hay nhảy dây trong10s,20s... + Động tác đơn nhanh; ví dụ:trong đáu võ,đấu kiếm...xuất đòn nhanh,.. * Ngoài ra trong chạy 100m hay chạy cự li ngắn còn liên quan đến: + Sức mạnh tốc độ.Ví dụ:đạp chân vào bàn đạp khi xuất phát + Sức bền tốc độ.Ví dụ:khi gắng sức chạy 10 20m cuối trước khi đến đích. III. Phần kết thúc Nhận xét Dặn dò C. Hoạt động luyện tập vận dụng. (5 phút ) GV yêu cầu HS nhắc lại kiến thức đã học. D. Hoạt động tìm tòi mở rộng. (1 phút ) GV nhắc nhở HS chuẩn bị cho giờ học sau. IV. Rút kinh nghiệm ………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………
- Tiết 2 BÀI THỂ DỤC CHẠY NGẮN Ngày soạn:23/ 8/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 8 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Bài thể dục: học sinh biết cách thực hiện các động tác từ nhip 1 đến nhịp 8. Chạy ngắn: biết cách thực hiện chạy bước nhỏ,chạy đạp sau, chạy nâng cao đùi. Biết chơi một số trò chơi. b. Kĩ năng Bài thể dục: học sinh thực hiện được các động tác từ nhịp 1 đến nhịp 8. Chạy ngắn: thực hiện cơ bản đúng chạy bước nhỏ,chạy nâng cao đùi,chạy đạp sau. c. Thái độ Học sinh có ý thức tự giác, kỉ luật trong giờ học, có tinh thần tập thể giúp đỡ bạn khi tập luyện, thi đấu TDTT 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp chia nhóm, quan sát, thực hiện mẫu động tác. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh
- 1. Chuẩn bị của giáo viên: Còi 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy thể thao. III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu cầu bài học. +) Khởi động: Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung quanh sân trường. Thực hiện các động tác khởi động 4x8nhịp Đội hình khởi động. + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang dọc €(GV) + Xoay các khớp Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi động đúng động tác. II. Phần cơ bản
- 1. Bài thể dục 15 ph Đội hình tập luyện Học từ nhịp 1 8. (GV) GV thực hiện mẫu động tác cho HS quan sát. HS vừa quan sát vừa tập luyện Các nhóm tập luyện.GV quan sát sửa chữa động tác cho HS. 2. Chạy ngắn 15 ph * Khái niệm GV giới thiệu các cự li chạy Chạy cự ly ngắn gồm có:60m, ngắn 80m,100m, 200m, 400m. Đội hình tập luyện Ôn tập + Chạy bước nhỏ 20 m + Chạy nâng cao đùi 20 m + Chạy đạp sau 20 m (GV) Trò chơi: Ai nhanh hơn GV hướng dẫn HS tập luyện. GVchia đội chơi.quan sát nhắc III. Phần kết thúc nhở HS chơi đúng luật. Thả lỏng 7 ph Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét HS dồn hàng.GV nhận xét đánh
- giá kết quả giờ học. IV. Rút kinh nghiệm. ......................................................................................................................................... ......................................................................................................................................... Tiết 3 BÀI THỂ DỤC CHẠY NGẮN CHẠY BỀN Ngày soạn: 28/ 8/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 8 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Bài thể dục: học sinh biết cách thực hiện các động tác từ nhịp 1 đến nhịp 8.
- Chạy ngắn: biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy đạp sau, chạy nâng cao đùi. Trò chơi: ai nhanh hơn Chạy bền:học sinh biết cách thực hiện một số động tác hồi tĩnh sau khi chạy. b. Kĩ năng Bài thể dục: học sinh thực hiện được các động tác từ nhịp1 đến nhịp 8. Chạy ngắn: thực hiện cơ bản đúng chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau. Chạy bền: học sinh thực hiện được chạy dích dắc tiếp sức. c. Thái độ Học sinh có ý thức tự giác, kỉ luật trong giờ học. * Học sinh khuyết tật: Bài thể dục: biết cách thực hiện các động tác từ nhịp 1 đến nhịp 8. Chạy ngắn: biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy đạp sau, chạy nâng cao đùi. Trò chơi: ai nhanh hơn Chạy bền:học sinh biết cách thực hiện một số động tác hồi tĩnh sau khi chạy. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp chia nhóm, quan sát, thực hiện mẫu động tác. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên: Còi 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy thể thao. III. Chuỗi các hoạt động dạy học.
- ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu +) Khởi động: cầu bài học. Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung quanh sân trường. Thực hiện các động tác 4x8nhịp Đội hình khởi động. khởi động + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang – dọc. + Xoay các khớp. €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi động II. Phần cơ bản đúng động tác. 1.Bài thể dục 13 ph Ôn tập:từ nhịp 1 đến nhịp 8 Đội hình tập luyện (GV) GV quan sát hướng dẫn HS tập 2.Chạy ngắn 10 ph luyện Ôn tập cho vài HS làm mẫu động tác. + Chạy bước nhỏ
- IV. Rút kinh nghiệm ………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………. Tiết 4 BÀI THỂ DỤC CHẠY NGẮN Ngày soạn:28/ 8/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 8 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Bài thể dục: Học sinh biết cách thực hiện động tác từ nhịp 1 đến 17. Chạy ngắn: Biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.trò chơi: người thừa thứ ba. b. Kĩ năng Bài thể dục: Học sinh thực hiện được từ nhịp 1 đến 17 Chạy ngắn: Thực hiện được chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.trò chơi. c. Thái độ Học sinh có ý thức tự giác, kỉ luật trong giờ học. * Học sinh khuyết tật. Bài thể dục: biết cách thực hiện động tác từ nhịp 1 đến 17. Chạy ngắn: Biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp chia nhóm, quan sát, thực hiện mẫu động tác. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên: Còi 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy thể thao. III. Chuỗi các hoạt động học
- ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu +) Khởi động: cầu bài học. Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung Thực hiện các động tác khởi 4x8 nhịp quanh sân trường. động. Đội hình khởi động. + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang – dọc + Xoay các khớp €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi động II. Phần cơ bản đúng động tác. 1.Bài thể dục 15 ph Ôn tập: từ nhịp 1 đến nhịp 8. Học mới: từ nhịp 9 đến 17. Đội hình tập luyện
- (GV) Gv thực hiện động tác mẫu cho HS HS tập luyện GV quan sát hưỡng dẫn HS tập 2. Chạy ngắn 15 ph luyện Ôn tập + Chạy bước nhỏ 20 m + Chạy nâng cao đùi Đội hình tập luyện + Chạy đạp sau + Chạy đá gót chạm mông * Trò chơi: Người thừa thứ 3 (GV) GV quan sát hướng dẫn HS tập III. Phần kết thúc 7 ph luyện Thả lỏng GV hướng dẫn trò chơi,nhắc nhở HS chơi đúng luật Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét HS dồn hàng.GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. IV. Rút kinh nghiệm. Tiết 5 BÀI THỂ DỤC CHẠY NGẮN CHẠY BỀN
- Ngày soạn: 4 / 9 / 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 8 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Bài thể dục: Học sinh biết cách thực hiện động tác từ nhịp 1 đến 17. Chạy ngắn: Biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.trò chơi chạy đuổi, xuất phát cao chạy nhanh. Chạy bền: Học sinh biết cách thực hiện chạy vượt chướng ngại vật tiếp sức, đo mạch để theo dõi sức khỏe. b. Kĩ năng Bài thể dục: Học sinh thực hiện được động tác từ nhịp 1 đến 17. Chạy ngắn: thực hiện được chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.trò chơi chạy đuổi, xuất phát cao chạy nhanh. Chạy bền: Học sinh thực hiện cơ bản đúng chạy vượt chướng ngại vật tiếp sức, đo mạch để theo dõi sức khỏe. c. Thái độ Học sinh có ý thức tự giác, kỉ luật. * Học sinh khuyết tật: Bài thể dục: biết cách thực hiện động tác từ nhịp 1 đến 17. Chạy ngắn: Biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.trò chơi chạy đuổi, xuất phát cao chạy nhanh. Chạy bền: Biết cách thực hiện chạy vượt chướng ngại vật tiếp sức, đo mạch để theo dõi sức khỏe. 2. Định hướng phát năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp chia nhóm, quan sát, thực hiện mẫu động tác. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên : Còi, cờ. 2. Chuẩn bị của học sinh : Giầy. III. Chuỗi các hoạt động học
- ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội dung +) Khởi động: yêu cầu bài học Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung quanh sân trường. Thực hiện các động tác khởi 4x8nhịp Đội hình khởi động. động. + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang – dọc + Xoay các khớp €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi động đúng động tác. II. Phần cơ bản 1. Bài thể dục 10 ph Ôn tập: từ nhịp 1 17 Đội hình tập luyện
- (GV) HS tập luyện GV quan sát sửa chữa động tác cho HS. 2.Chạy ngắn 10 ph Ôn tập + Chạy bước nhỏ Đội hình tập luyện + Chạy nâng cao đùi + Chạy đạp sau + Chạy đá gót cham mông + Xuất phát cao chạy nhanh 3060m (GV) GV quan sát hướng dẫn HS tập Trò chơi: Chạy đuổi luyện 3. Chạy bền 10 ph GV chia đội chơi, điều khiển trò Cách kiểm tra mạch: Dùng ba chơi đầu ngón tay ấn nhẹ vào chiều sát cổ tay phía ngón cái Chạy vượt chướng ngại vật GV hưỡng dẫn HS kiểm tra mạch tiếp sức HS thực hành đo mạch của bản thân III. Phần kết thúc 7 ph Thả lỏng Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét
- HS dồn hàng.GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. IV. Rút kinh nghiệm ………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………. Tiết 6 BÀI THỂ DỤC CHẠY NGẮN Ngày soạn: 4 / 9 / 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 8 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức. Bài thể dục: Học sinh biết cách thực hiện các động tác từ nhịp 1 25. Chạy ngắn: Học sinh biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.trò chơi chạy tốc độ cao, xuất phát cao chạy nhanh. b. Kĩ năng. Bài thể dục: Học sinh thực hiện được các động tác từ nhịp 1 25. Chạy ngắn: Học sinh thực hiện cơ bản đúng chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.trò chơi chạy tốc độ cao, xuất phát cao chạy nhanh. c. Thái độ
- Học sinh có ý thức tự giác, kỉ luật. * Học sinh khuyết tật: Bài thể dục: Học sinh biết cách thực hiện các động tác từ nhịp 1 25. Chạy ngắn: Học sinh biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.trò chơi chạy tốc độ cao, xuất phát cao chạy nhanh. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp chia nhóm, quan sát, thực hiện mẫu động tác. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên : Còi, cờ 2. Chuẩn bị của học sinh: Giầy III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV. €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung GV nhận lớp phổ biến nội +) Khởi động: dung yêu cầu bài học Chạy nhẹ nhàng 200m HS chạy thành 1 hàng dọc xung Thực hiện các động tác khởi động quanh sân trường + Tay, lườn,ngực, vặn mình, chân, 4x8nhịp Đội hình khởi động lưng bụng.
- + Ép ngang – dọc €(GV) + Xoay các khớp Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi II. Phần cơ bản động đúng động tác. 1. Bài thể dục Ôn tập: từ nhịp 1 17 15 ph Học từ nhịp 18 25 Đội hình tập luyện (GV) GV thực hiện mẫu động tác mới HS quan sát tập luyện GV quan sát sửa chữa động tác cho HS 2.Chạy ngắn Ôn tập + Chạy bước nhỏ 15 ph + Chạy nâng cao đùi + Chạy đạp sau 20 m Đội hình tập luyện + Chạy đá gót cham mông 20 m + Xuất phát cao chạy nhanh 20 m 20 m 3060m (GV)
- Trò chơi: Chạy tốc độ cao GV quan sát hướng dẫn HS tập III. Phần kết thúc luyện Thả lỏng GV chia đội chơi, điều khiển 7 ph trò chơi Đội hình thả lỏng (GV) Nhận xét HS dồn hàng. GV nhận xét đánh giá kết quả giờ học. IV. Rút kinh nghiệm. ………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………. Tiết 7 BÀI THỂ DỤC CHẠY NGẮN CHẠY BỀN
- Ngày soạn: 12/ 9/ 2019 Ngày dạy Tiết Lớp Ghi chú 8 I. Mục tiêu 1. Kiến thức, kỹ năng và thái độ. a. Kiến thức Bài thể dục: Học sinh biết cách thực hiện các động tác từ nhịp 1 25. Chạy ngắn: Học sinh biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.Trò chơi chạy tốc độ cao, xuất phát cao chạy nhanh. Chạy bền: Học sinh biết cách vượt chướng ngại vật trên đường chạy. b. Kĩ năng Bài thể dục: Học sinh thực hiện được các động tác từ nhịp 1 25. Chạy ngắn: Học sinh thực hiện cơ bản đúng chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, chạy đá gót chạm mông.Trò chơi chạy tốc độ cao, xuất phát cao chạy nhanh. Chạy bền: Học sinh thực hiện cơ bản đúng vượt chướng ngại vật trên đường chạy. c. Thái độ Học sinh có ý thức tự giác, kỉ luật. 2. Định hướng phát triển năng lực. Năng lực vận động, năng lực thể lực. 3. Phương pháp kỹ thuật dạy học. Phương pháp chia nhóm, quan sát, thực hiện mẫu động tác. II. Chuẩn bị của giáo viên và học sinh 1. Chuẩn bị của giáo viên : Còi, cờ 2. Chuẩn bị của học sinh : Giầy III. Chuỗi các hoạt động học. ĐỊNH NỘI DUNG LƯỢN PHƯƠNG PHÁP G I. Phần mở đầu 8ph Nhận lớp Lớp trưởng tập hợp lớp,báo cáo sĩ số cho GV.
- €(GV) € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € € Phổ biến nội dung +) Khởi động: GV nhận lớp phổ biến nội dung Chạy nhẹ nhàng 200m yêu cầu bài học. HS chạy thành 1 hàng dọc xung Thực hiện các động tác khởi 4x8nhịp quanh sân trường. động. Đội hình khởi động + Tay, lườn, ngực, vặn mình, chân, lưng bụng. + Ép ngang – dọc. + Xoay các khớp. €(GV) Lớp khởi động theo nhịp hô của lớp trưởng. GV quan sát nhắc nhở HS khởi II. Phần cơ bản động đúng động tác. 1.Bài thể dục 10 ph Ôn tập: từ nhịp 1 25 Đội hình tập luyện (GV) HS tập luyện GV quan sát sửa chữa động tác cho 2.Chạy ngắn 10 ph HS Ôn tập + Chạy bước nhỏ + Chạy nâng cao đùi Đội hình tập luyện
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án môn Thể dục lớp 6: Môn tự chọn - Chạy nhanh - Chạy bền
3 p | 393 | 17
-
Giáo án môn Thể dục lớp 9 (Trọn bộ cả năm)
205 p | 25 | 5
-
Giáo án Thể dục lớp 6 (Trọn bộ cả năm)
154 p | 32 | 5
-
Giáo án môn Thể dục lớp 12 (Trọn bộ cả năm)
144 p | 31 | 5
-
Giáo án môn Thể dục lớp 12 (Học kì 2)
56 p | 17 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 10 (Học kì 2)
96 p | 12 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 8 (Học kì 2)
67 p | 15 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 10 (Trọn bộ cả năm)
179 p | 16 | 4
-
Giáo án Thể dục lớp 11 (Trọn bộ cả năm)
133 p | 24 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 7 (Trọn bộ cả năm)
200 p | 14 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 7 (Học kì 2)
73 p | 10 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 6 (Trọn bộ cả năm)
182 p | 20 | 4
-
Giáo án môn Thể dục lớp 11 (Trọn bộ cả năm)
269 p | 19 | 4
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 4 - Bài 4: Em thể hiện sự cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn (Sách Cánh diều)
14 p | 25 | 4
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 3 sách Kết nối tri thức: Tuần 15
4 p | 34 | 3
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 3 sách Kết nối tri thức: Tuần 12
5 p | 25 | 2
-
Giáo án môn Đạo đức lớp 4 - Bài 3: Em nhận biết sự cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn (Sách Cánh diều)
10 p | 25 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn