Giáo án Tin học lớp 5 học kì 2
lượt xem 1
download
Giáo án biên soạn với các bài học như tìm hiểu về thủ tục; thực hành thủ tục; biến và chương trình con; bài tập thực hành; cơ bản về bảng tính; lọc dữ liệu bảng tính... Để nắm chi tiết nội dung mời các bạn cùng tham khảo gián án.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Giáo án Tin học lớp 5 học kì 2
- Thứ …. ngày …. tháng ….năm 2019 TUẦN 19 TIẾT 37 BÀI 18. TÌM HIỂU VỀ THỦ TỤC I. MỤC TIÊU: Sau khi học xong bài này các em có: Biết sử dụng phần mềm Logo để vẽ hình. Biết viết những câu lệnh thủ tục và thực thi các dòng lệnh để vẽ hình phức tạp. Biết sử dụng thủ tục procedures thành thạo. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Học tại phòng máy: Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính thực hành, phấn, đồ dùng học tập. Học sinh: tập, bút. III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1.Ổn định lớp. Kiểm tra bài cũ Ổn định. Bài mới: Hoạt động 1: Giới thiệu về thủ tục Procedure Giáo viên hướng dẫn học sinh vẽ hình tương ứng Học sinh quan sát và lắng nghe. với những dòng lệnh sau đây trong phần mềm Logo: Setpc 0 Setpc 1 Setpc 4 Repeat 3 [ fd Repeat 4 [ fd Repeat 360 [ fd Học sinh quan sát. 100 rt 120] 100 rt 90] 1 rt 1] Học sinh viết lệnh theo hướng dẫn của giáo viên. Giáo viên nhận xét. Học sinh nhận xét. Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành. Để vẽ hình trong phần mềm Logo, học sinh cần Thực hành theo nhóm. nhớ và gõ chính xác dòng lệnh. Khi số lần hình vẽ Học sinh trao đổi với bạn xuất hiện nhiều, thì các em phải gõ nhiều lần. những thao tác mình làm được và Tuy nhiên, học sinh có thể lưu bài khi sử dụng học chưa làm được. sinh chỉ cần gõ tên, lệnh sẽ thực thi. Ví dụ: Gõ hinhvuong, chú rùa sẽ vẽ hình vuông màu xanh. Giáo viên giới thiệu cho học sinh hình ảnh, câu lệnh thực thi thủ tục. 1. Thủ tục trong phần mềm Logo: Là tạo những Quan sát và lắng nghe. 1
- lệnh mới cho Logo, những điều mà người sử dụng Logo làm, bao gồm các bước để thực hiện một điều Học sinh thực hành theo mẫu. gì đó. 2. Cú pháp To End Ví dụ: To hinhvuong Repeat 4 [fd 100 rt 90] End Như vậy, muốn vẽ hình vuông chỉ cần gõ lệnh Học sinh nhận xét hinhvuong. Giáo viên nhận xét. Hoạt động 2: Thủ tục trong Procedure Quan sát và lắng nghe. Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành về bài thủ tục vẽ hình vuông + gõ to hinhvuong (chú ý tên thủ tục không dấu cách và không gõ Tiếng Việt). + Gõ dòng lệnh vào ô Input rồi nhấn Enter hoặc nhấn OK để kết thúc dòng lệnh. + Nhấn chuột vào nút Cancel để kết thúc. Chương trình sẽ thông báo là hinhvuong defined. 3. Củng cố dặn dò: Nhận xét tiết học. Quan sát và lắng nghe. Về nhà hãy thực hành phần mềm Logo và khi tạo procedure em có thể chỉnh sửa dòng lệnh bằng cách vào menu File, chọn tên procedure đã đặt, nhấp chuột chọn Ok. V. HOẠT ĐỘNG NỐI TIẾP Đọc trước bài để chuẩn bị tiết sau 2
- VI. RÚT KINH NGHIỆM .............................................................................................................................................. ....................................................................................................................................................... .................................................................................................. ………………….…………………. TỔ TRƯỞNG Thứ …. ngày …. tháng ….năm 2019 TUẦN 19 TIẾT 38 BÀI 18. TÌM HIỂU VỀ THỦ TỤC I. MỤC TIÊU: Sau khi học xong bài này các em có: Biết sử dụng phần mềm Logo để vẽ hình. Biết viết những câu lệnh thủ tục và thực thi các dòng lệnh để vẽ hình phức tạp. Biết sử dụng thủ tục procedures thành thạo. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Học tại phòng máy: Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính thực hành, phấn, đồ dùng học tập. Học sinh: tập, bút. III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1.Ổn định lớp. Kiểm tra bài cũ Ổn định. Bài mới: Hoạt động 3: Thực hành Học sinh trao đổi với bạn Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành. những thao tác mình làm được và + Học sinh tạo thủ tục vẽ hình tròn, lấy tên là chưa làm được. hinhtron. + Học sinh tạo thủ tục vẽ hình tam giác, lấy tên là Trong quá trình thực hành, học tamgiac. sinh quan sát và rút ra kinh + Học sinh tạo thủ tục vẽ hình chữ nhật, lấy tên là nghiệm và bài học. chunhat. Giáo viên nhận xét. Học sinh tự khám phá. Hoạt động 4: Tự khám phá Giáo viên hướng dẫn học sinh xem mã nguồn của 3
- procedure và chỉnh sửa bằng cách nhấp chuột vào nút Học sinh cùng bạn tự đánh giá. Edall. Hoạt động 5: Học sinh tự nhận xét Quan sát và lắng nghe. 3. Củng cố dặn dò: Nhận xét tiết học. Về nhà hãy thực hành phần mềm Logo và khi tạo procedure em có thể chỉnh sửa dòng lệnh bằng cách vào menu File, chọn tên procedure đã đặt, nhấp chuột chọn Ok. V. HOẠT ĐỘNG NỐI TIẾP Đọc trước bài để chuẩn bị tiết sau VI. RÚT KINH NGHIỆM .............................................................................................................................................. ....................................................................................................................................................... .................................................................................................. ………………….…………………. TỔ TRƯỞNG 4
- 5
- Thứ …. ngày …. tháng ….năm 2019 TUẦN 20 TIẾT 3940 BÀI 19. THỰC HÀNH THỦ TỤC I. MỤC TIÊU: Sau khi học xong bài này các em có: Biết sử dụng phần mềm Logo để vẽ hình. Biết viết những câu lệnh thủ tục và thực thi các dòng lệnh để vẽ hình phức tạp. Biết sử dụng thủ tục procedures thành thạo. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Học tại phòng máy: Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính thực hành, phấn, đồ dùng học tập. Học sinh: tập, bút. III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1.Ổn định lớp. Kiểm tra bài cũ Ổn định. Bài mới: Học sinh quan sát và lắng nghe. Hoạt động 1: Viết lệnh tạo các hình đa giác Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành. + Hướng dẫn học sinh điền thông số, dòng lệnh Học sinh quan sát. thích hợp của Logo vào bảng sau: Học sinh làm bài tập theo hướng dẫn của giáo viên. Học sinh nhận xét. Giáo viên nhận xét. Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành. 6
- + Tạo thủ tục cho các hình đa giác với tên tamgiac, ngugiac, lucgiac. Thực hành theo nhóm. Ví dụ: Học sinh trao đổi với bạn To tamgiac những thao tác mình làm được và Repeat 3 [fd 100 rt 120] chưa làm được. End Giáo viên nhận xét bài thực hành của học sinh. Hoạt động 2: Viết lệnh tạo màu nền và màu nét vẽ Giáo viên hướng dẫn học sinh ghi lại dòng lệnh tạo Quan sát và lắng nghe. màu nền của Logo vào bảng sau: Học sinh nhận xét Học sinh làm bài tập theo hướng dẫn của giáo viên. Quan sát và lắng nghe. Giáo viên nhận xét. Học sinh nhận xét. Giáo viên hướng dẫn học thực hành tạo thủ tục để thay đổi màu nền và màu nét vẽ cho các màu ở trong Học sinh thực hành. bảng trên với tên như sau: Màu nền: nenxanhduong, nenden, nenxanhla, nendo, nenhong, nenvang, nentim, nentrang. Ví dụ: Nền xanh dương (gõ lệnh nenxanhduong, logo sẽ thay màu nền xanh). To nenxanhduong Setsc [0 0 255] End Học sinh trao đổi với bạn Giáo viên hướng dẫn các màu nét vẽ. những thao tác mình làm được và + Màu nét vẽ: xanhduong, den, xanhla, do, nenhong, chưa làm được. vang, tim, trang. Giáo viên nhận xét. Hoạt động 3: Thực hành Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành. 7
- + Học sinh tạo thủ tục vẽ ngôi sao, lấy tên là Học sinh thực hành. ngoisao. (5 cạnh, kích thướt cạnh 100, góc 144). + Học sinh tạo thủ tục vẽ hình bát giác, lấy tên là batgiac. (8 cạnh, kích thướt cạnh 100, góc 45). + Học sinh tạo thủ tục vẽ hoa hình vuông, lấy tên là Trong quá trình thực hành, học hoavuong. sinh quan sát và rút ra kinh (8 cạnh, kích thướt cạnh 100, góc 45). nghiệm và bài học. Giáo viên nhận xét. Hoạt động 4: Tự khám phá Giáo viên hướng dẫn học sinh xem hình vẽ từng Học sinh tự khám phá. thao tác bằng cách thêm lệnh wait sau mỗi dòng lệnh (thời gian được tính bằng 1/100 giây). Giáo viên nhận xét. Hoạt động 5: Học sinh tự nhận xét Học sinh cùng bạn tự đánh giá. 3. Củng cố dặn dò: Nhận xét tiết học. Quan sát và lắng nghe. Về nhà hãy thực hành phần mềm Logo. Trong phần mềm Logo, em có thể dùng biểu thức để tính toán để sử dụng trong các dòng lệnh. V. HOẠT ĐỘNG NỐI TIẾP Đọc trước bài để chuẩn bị tiết sau VI. RÚT KINH NGHIỆM .............................................................................................................................................. ....................................................................................................................................................... .................................................................................................. ………………….…………………. TỔ TRƯỞNG 8
- 9
- Thứ …. ngày …. tháng ….năm 2019 TUẦN 21 TIẾT 41 BÀI 20. BIẾN VÀ CHƯƠNG TRÌNH CON I. MỤC TIÊU: Sau khi học xong bài này các em có: Biết sử dụng phần mềm Logo để vẽ hình. Học sinh được tìm hiểu về biến (Variable) và chương trình con (Subprogram) được sử dụng trong thủ tục. Biết sử dụng biến và chương trình con để vẽ hình. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Học tại phòng máy: Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính thực hành, phấn, đồ dùng học tập. Học sinh: tập, bút. III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1.Ổn định lớp. Kiểm tra bài cũ Ổn định. Bài mới: Hoạt động 1: Sử dụng biến trong thủ tục Giáo viên hướng dẫn học sinh viết 3 thủ tục rồi Học sinh quan sát và lắng nghe. chạy thử 3 thủ tục đó. + hinhvuongnho (độ dài cạnh là 50): Học sinh làm bài theo hướng ………………………………... dẫn của giáo viên. ………………………………... ……………………………….. + hinhvuongtrung (độ dài cạnh là 100): ………………………………... ………………………………... ……………………………….. + hinhvuongto (độ dài cạnh là 150): ………………………………... ………………………………... ……………………………….. Học sinh nhận xét. Giáo viên nhận xét. Giáo viên hướng dẫn học sinh về vẽ nhiều hình vuông với các kích thướt khác nhau. Tuy nhiên, trong Thực hành theo nhóm. phần mềm Logo có một cách đó là tạo ra các biến để có thể thay đổi giá trị khi chương trình được 10
- chạy. Ví dụ: Tạo ra biến để thay đổi chiều dài của một hình vuông thì chỉ cần chỉnh sửa kích thướt lại. To hinhvuong :n Repeat 4 [ fd :n rt 90] End Học sinh trao đổi với bạn Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành. những thao tác mình làm được và + Giáo viên hướng dẫn học sinh gõ lệnh hinhvuong chưa làm được. với số đo tuỳ ý thì phần mềm Logo sẽ cho kết quả như mình mong muốn. Ví dụ: hinhvuong 200 thì sẽ có hình vuông có chiều dài cạnh là 200. Tương tự hinhvuong 500, hinhvuong 50… + Chú ý: Một thủ tục có thể sử dụng một hoặc nhiều biến. Tên biến được đặt tuỳ ý, giữ các ký tự Học sinh nhận xét. không được có khoảng cách. Nên đặt tên biến là một chữ cái (như n, x hoặc y). Giáo viên nhận xét. Hoạt động 2: Chương trình con Quan sát và lắng nghe. Giáo viên hướng dẫn học sinh về chương trình con: Là một hay nhiều lệnh được xây dựng nhằm hoàn thành một nhiệm vụ nào đó. Học sinh thực hành theo mẫu. Ví dụ: tạo chương trình hinhvuong To hinhvuong Repeat 4 [ fd 100 rt 90] End Học sinh tự thực hành và trao + Chương trình con là chương trình được xuất hiện đổi kết quả với bạn cùng lớp. trong các lệnh của chương trình khác. Ví dụ: Tạo chương trình hoavan Quan sát và lắng nghe. To hoavan Repeat 12 [ hinhvuong rt 30] Học sinh trao đổi với bạn End những thao tác mình làm được và + hinhvuong là chương trình con, còn hoavan là chưa làm được. chương trình chính. 3. Củng cố dặn dò: Nhận xét tiết học. Quan sát và lắng nghe. Về nhà hãy thực hành phần mềm Logo. Trong phần mềm Logo, chương trình con là một trong những công cụ không thể thiếu của các ngôn ngữ lập trình. Chương trình con có thể chia bài toán thành nhiều bài toán đơn giản. Từ đó có thể dễ dàng sửa chữa và phát triển. Chương trình con cho phép kế thừa các kết quả đã làm nhằm giảm chi phí và công sức công việc viết chương trình. 11
- V. HOẠT ĐỘNG NỐI TIẾP Đọc trước bài để chuẩn bị tiết sau VI. RÚT KINH NGHIỆM .............................................................................................................................................. ....................................................................................................................................................... .................................................................................................. ………………….…………………. TỔ TRƯỞNG 12
- Thứ …. ngày …. tháng ….năm 2019 TUẦN 21 TIẾT 42 BÀI 20. BIẾN VÀ CHƯƠNG TRÌNH CON I. MỤC TIÊU: Sau khi học xong bài này các em có: Biết sử dụng phần mềm Logo để vẽ hình. Học sinh được tìm hiểu về biến (Variable) và chương trình con (Subprogram) được sử dụng trong thủ tục. Biết sử dụng biến và chương trình con để vẽ hình. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Học tại phòng máy: Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính thực hành, phấn, đồ dùng học tập. Học sinh: tập, bút. III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1.Ổn định lớp. Kiểm tra bài cũ Ổn định. Bài mới: Hoạt động 3: Thực hành Học sinh quan sát và lắng nghe. Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành. 1. Học sinh thêm biến thay đổi chiều dài của cạnh vào các thủ tục tamgiac, tugiac, ngugiac, lucgiac, Học sinh quan sát. batgiac và thực hiện các lệnh sau: Học sinh thực hành theo hướng tamgiac 80, tamgiac 120, tugiac 60, tugiac 150, dẫn của giáo viên. ngugiac 35, ngugiac 80, lucgiac 105, lucgiac 240, batgiac 62, batgiac 200. 2. Trong 2 chương trình sau, chương trình nào là chương trình con, chương trình nào là chương trình chính? To gocvuong To hinhvuong Fd 100 rt 90 Repeat 4 [gocvuong] Thực hành theo nhóm. End End Học sinh trao đổi với bạn ………………………………………………………… những thao tác mình làm được và Giáo viên nhận xét. chưa làm được. 3. Hỏi: Chương trình nào là chương trình chính, Học sinh nhận xét. chương trình nào là chương trình con trong đoạn mã (code) sau đây: Quan sát và làm bài. To nha 13
- Sq are Fd 100 rt 30 Tri Học sinh nhận xét. Emd Giáo viên nhận xét. Hoạt động 4: Tự khám phá Học sinh thực hành theo mẫu. Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hiện các chương trình trong bảng, gõ lệnh hoa và cho biết tại sao phải dùng chương trình con. Quan sát và lắng nghe. Học sinh nhận xét. Giáo viên nhận xét. Học sinh cùng bạn tự đánh giá. Hoạt động 5: Học sinh tự nhận xét 3. Củng cố dặn dò: Nhận xét tiết học. Quan sát và lắng nghe. Về nhà hãy thực hành phần mềm Logo. Trong phần mềm Logo, chương trình con là một trong những công cụ không thể thiếu của các ngôn ngữ lập trình. Chương trình con có thể chia bài toán thành nhiều bài toán đơn giản. Từ đó có thể dễ dàng sửa chữa và phát triển. Chương trình con cho phép kế thừa các kết quả đã làm nhằm giảm chi phí và công sức công việc viết chương trình. V. HOẠT ĐỘNG NỐI TIẾP Đọc trước bài để chuẩn bị tiết sau VI. RÚT KINH NGHIỆM .............................................................................................................................................. ....................................................................................................................................................... .................................................................................................. ………………….…………………. TỔ TRƯỞNG 14
- Thứ …. ngày …. tháng ….năm 2019 TUẦN 22 TIẾT 43 BÀI 21. BÀI TẬP THỰC HÀNH I. MỤC TIÊU: Sau khi học xong bài này các em có: Học sinh được thực hành về các bài tập tạo thủ tục, tạo biến trog thủ tục và sử dụng chương trình con. Học sinh thực hành thành thạo các chương trình. Biết sử dụng phần mềm Logo để vẽ hoa văn phức tạp. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Học tại phòng máy: Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính thực hành, phấn, đồ dùng học tập. Học sinh: tập, bút. III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1.Ổn định lớp. Kiểm tra bài cũ Ổn định. Bài mới: Học sinh quan sát và lắng nghe. Hoạt động 1: Bài tập thực hành về thủ tục Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành thủ tục các hình sau: Học sinh quan sát. Học sinh thực hành theo hướng dẫn của giáo viên. Thực hành theo nhóm. Học sinh trao đổi với bạn 15
- những thao tác mình làm được và chưa làm được. Học sinh nhận xét. Quan sát và lắng nghe. Học sinh thực hành theo mẫu. Giáo viên nhận xét. Hoạt động 2: Bài tập thực hành về chương trình con Giáo viên hướng dẫn học sinh về chương trình con: Học sinh tự thực hành và trao đổi kết quả với bạn cùng lớp. Học sinh cùng bạn tự đánh giá. Giáo viên nhận xét. Quan sát và lắng nghe. 16
- Hoạt động 5: Học sinh tự nhận xét 3. Củng cố dặn dò: Nhận xét tiết học. Về nhà hãy thực hành phần mềm Logo. V. HOẠT ĐỘNG NỐI TIẾP Đọc trước bài để chuẩn bị tiết sau VI. RÚT KINH NGHIỆM .............................................................................................................................................. ....................................................................................................................................................... .................................................................................................. ………………….…………………. TỔ TRƯỞNG 17
- Thứ …. ngày …. tháng ….năm 2019 TUẦN 22 TIẾT 44 BÀI 21. BÀI TẬP THỰC HÀNH I. MỤC TIÊU: Sau khi học xong bài này các em có: Học sinh được thực hành về các bài tập tạo thủ tục, tạo biến trog thủ tục và sử dụng chương trình con. Học sinh thực hành thành thạo các chương trình. Biết sử dụng phần mềm Logo để vẽ hoa văn phức tạp. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC: Học tại phòng máy: Giáo viên: Bài giảng điện tử, máy tính thực hành, phấn, đồ dùng học tập. Học sinh: tập, bút. III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1.Ổn định lớp. Kiểm tra bài cũ Ổn định. Bài mới: Học sinh quan sát và lắng nghe. Hoạt động 3: Bài tập thực hành về biến Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành. + Bài tập 8: Tạo một biến lấy tên là n dùng để hiển Học sinh quan sát. thị độ dài một cạnh của hình tam giác đều. Học sinh thực hành theo hướng To hinhtamgiac :n dẫn của giáo viên. Cs Repeat 3 [fd :n rt 360/3] end Giáo viên nhận xét. + Bài tập 9: Tạo một biến lấy tên là b dùng để hiển Thực hành theo nhóm. thị độ dài của một cạnh hình ngũ giác. Giáo viên nhận xét. + Bài tập 10: Tạo một biến lấy tên là d dùng để hiển thị độ dài của một cạnh hình ngũ giác. Giáo viên nhận xét. Học sinh trao đổi với bạn + Bài tập 11: Tạo một biến lấy tên là g dùng để hiển những thao tác mình làm được và thị độ dài của một cạnh hình lục giác. chưa làm được. Học sinh nhận xét. Giáo viên nhận xét. Quan sát và lắng nghe. 18
- Hoạt động 4: Bài tập thực hành về diễn giải code Học sinh thực hành theo mẫu. Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành các bài tập sau: Học sinh tự thực hành và trao + Bài tập 12: Em hãy diễn giải từng dòng lệnh trong đổi kết quả với bạn cùng lớp. thủ tục tạo hình tròn sau: To hinhtron Cs Repeat 36 [fd 10 rt 360/36] end Giáo viên nhận xét. + Bài tập 12: Em hãy diễn giải từng dòng lệnh trong thủ tục tạo hoạ tiết sau: To hoatiet1 Cs Repeat 25 [hinhtron tamgiac lt 90] end Học sinh nhận xét. Giáo viên nhận xét. Hoạt động 5: Học sinh tự nhận xét Học sinh cùng bạn tự đánh giá. 3. Củng cố dặn dò: Nhận xét tiết học. Quan sát và lắng nghe. Về nhà hãy thực hành phần mềm Logo. V. HOẠT ĐỘNG NỐI TIẾP Đọc trước bài để chuẩn bị tiết sau VI. RÚT KINH NGHIỆM .............................................................................................................................................. ....................................................................................................................................................... .................................................................................................. ………………….…………………. TỔ TRƯỞNG 19
- 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Giáo án tin học lớp 5 - Tiết 5,6: Bài 3: TỔ CHỨC THÔNG TIN TRONG MÁY TÍNH I/ Mục
5 p | 850 | 102
-
Giáo án khoa học lớp 5 - Bài dạy: TỪ TUỔI VỊ THÀNH NIÊN ĐẾN TUỔI GIÀ I. Mục
6 p | 830 | 59
-
Giáo án tin học lớp 1 - BÀI 5: CHUỘT MÁY TÍNH
5 p | 382 | 47
-
Giáo án tin học lớp 5 - BÀI 4: TẠO BẢNG TRONG VĂN BẢN
8 p | 591 | 47
-
Giáo án Tin Học lớp 10: BÀI TOÁN VÀ THUẬT TOÁN (TIẾT 5)
7 p | 524 | 39
-
Giáo án Tin Học lớp 10: Bài tập thực hành 3, 4, 5 LÀM QUEN VỚI HỆ ĐIỀU HÀNH
5 p | 600 | 39
-
Giáo án tin học lớp 5 - Tiết 9 - Bài 2: SỬ DỤNG BÌNH PHUN MÀU I/ Mục tiêu: -
3 p | 342 | 32
-
Giáo án Tin học lớp 5
115 p | 328 | 30
-
Giáo án tin học lớp 5 - BÀI: LUYỆN GÕ CÁC KÍ TỰ ĐẶC BIỆT
5 p | 344 | 24
-
Giáo án tin học lớp 5 - Tiết 7: Chương II: EM TẬP VẼ Bài 1: NHỮNG GÌ EM ĐÃ BIẾT
4 p | 305 | 21
-
Giáo án Tin học lớp 10 Bài 5: Ngôn ngữ lập trình - ThS. Hoàng Tuấn Hưng
4 p | 182 | 17
-
Giáo án Tin Học khối 5 - GV. Từ Đăng Linh
85 p | 122 | 15
-
Giáo án tin học lớp 5 - bài: THỰC HÀNH TỔNG HỢP (Tiếp theo)
3 p | 425 | 13
-
Giáo án Tin học Lớp 11 Bài 5 & 6: Khai báo biến - Phép toán, biểu thức, câu lệnh gán (T2)
3 p | 167 | 11
-
Giáo án Tin học Lớp 11 Bài 5 & 6: Khai báo biến - Phép toán, biểu thức, câu lệnh gán (T1)
3 p | 192 | 10
-
Giáo án Tin học lớp 10: Bài toán - Thuật toán (tiết 5)
5 p | 109 | 8
-
Giáo án Tin học lớp 4 - Bài 5: Thao tác với thư mục, tệp (Sách Chân trời sáng tạo)
5 p | 27 | 4
-
Giáo án Tin học lớp 8 bài 5: Sử dụng bảng tính giải quyết bài toán thực tế
5 p | 23 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn