HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 5
298
lượt xem 83
download
lượt xem 83
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 5 Những yêu cầu của công tác nghiên cứu Marketing Bây giờ ta sẽ trình bày rõ sáu đặc điểm của công tác nghiên cứu Marketing. Phương pháp khoa học Nghiên cứu Marketing có hiệu quả cần sử dụng những nguyên tắc của một phương pháp khoa học: Quan sát kỹ lưỡng, xây dựng các giả thiết, dự đoán, và kiểm nghiệm. Tính sáng tạo trong nghiên cứu Nghiên cứu Marketing phải cố gắng đưa ra được những cách mới để giải quyết một vấn đề. Sau đây là một ví...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD