Kế hoạch bộ môn Giáo dục công dân lớp 6 (Năm 2015-2016)
lượt xem 27
download
Kế hoạch bộ môn "Giáo dục công dân lớp 6" của năm 2015-2016 giới thiệu đến các bạn các căn cứ để xây dựng kế hoạch, đặc điểm tình hình của Trường THCS Minh Lập, nội dung kế hoạch Giáo dục công dân lớp 6,... Với các bạn đang học chuyên ngành Giáo dục thì đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Kế hoạch bộ môn Giáo dục công dân lớp 6 (Năm 2015-2016)
- KÕ ho¹ch bé m«n c«ng d©n 6 C¶ n¨m : 35 TuÇn x 1tiÕt / TuÇn = 35 tiÕt. Häc k× I : 18 TuÇn x 1tiÕt / TuÇn = 18 tiÕt. Häc k× II: 17 TuÇn x 1tiÕt / TuÇn = 17 tiÕt I.CÁC CĂN CỨ ĐỂ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của Phòng GDĐT huyện Đồng Hỷ, trường THCS minh lập,tổ KHXH Căn cứ vào đặc điểm tình hình của trường THCS Minh Lập II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA TRƯỜNG 1.Thuận lợi BGH cũng như các đoàn thể quan tâm, nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tốt bộ môn Đa số các em ngoan, có ý thức học tập bộ môn một cách nghiêm túc, các em đã được làm quen với cách học theo mô hình trường học mới ở bậc tiểu học . Gia đình cacsem rất quan tâm đến việc học tập của con em mình. 2.Khó khăn Với Giáo viên: Đây là mô hình trường học mới nên phương pháp và cách thức tổ chức dạy học còn lúng túng, định lượng thời gian chưa hợp lý giữa phân phối chương trình với sách hướng dẫn học bộ môn(tài liệu tập huấn). Với HS: việc chuẩn bị bài ở nhà, sự tìm tòi, hiểu biết, đặc biệt là vốn từ của các em còn hạn chế.HS chưa mạnh dạn, chủ động phát hiện vấn đề, trao đổi, hợp tác, chia sẻ. Năng lực quản lý, tổ chức hoạt động của từng nhóm chưa hiệu quả. Căn cứ vào kết quả năm học 2014 2015 III. NỘI DUNG KẾ HOẠCH 1. Các chỉ tiêu phấn đấu Lớp HỌC KỲ I HỌC KỲ II CẢ NĂM G K TB Y G K TB Y G K TB Y 6B/ 23 1
- 6C/21 TS:44 2. Biện pháp thực hiện Để đạt được các chỉ tiêu trên GV cần nghiên cứu kỹ các văn bản hướng dẫn của Bộ GDĐT, các công văn của Sở GDĐT tỉnh Thái Nguyên,Phòng GDĐT huyện Đồng Hỷ ; Sách hướng dẫn học bộ môn, tài liệu tập huấn mô hình trường học mới, GD kỹ năng sống, KT đánh giá theo hướng mở có lien hệ thực tế gắn với sự kiện, lịch sử, quê hương đất nước…Chú trọng đến việc phát triển năng lực cho hs, có phương pháp tổ chức hoạt động dạy học phù hợp với từng đối tượng hs.Đảm bảo duy trì sĩ số trong từng giờ học. Không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ nhận thức của bản thân, đáp ứng nhu cầu thực tế. Xây dựng kế hoạch bài học chi tiết ,cụ thể hóa… Phát hiện, lựa chọn, lập danh sách đối tượng HS khá giỏi và hs yếu kém để có kế hoạch bồi dưỡng và phụ đạo thường xuyên hoặc theo lịch của chuyên môn trường. Động viên, khích lệ, chia sẻ kịp thời đối với những hs chưa mạnh dạn, chủ động trong học tập Phối hợp chặt chẽ với GVBM và PHHS cũng như các đoàn thể khác trong và ngoài nhà trường để làm tốt công tác giáo s Tích cực sử dụng tốt các phương tiện dạy học, ứng dụng CNTT vào bài giảng giúp hs có hứng thú hơn với môn học, từ đó hs say mê và yêu thích môn học. IV. KẾ HOẠCH CỤ THỂ Chương trình cả năm: 132 tiết( chưa tính kiểm tra) Học kỳ I: 18 tuần : 64 tiết (kết thúc học kỳ I hết bài 16) Học kỳ II: 17 tuần: 68 tiêt ( kết thúc học kỳ II hết bài 17) 2
- S Sè tiÕt T liÖu §iÒu Ph¬ng ph¸p §å T Tªn bµi PPCT KiÕn thøc c¬ b¶n tham chØ thùc hiÖn dïng T kh¶o nh 1 Bµi 1 1,2,3 - Nªu ®îc c¸c ®iªu kiÖn lµ c«ng d©n - §èi tho¹i B¶ng - SGK, Em lµ c«ng d©n ViÖt Nam theo quy ®Þnh cña ph¸p luËt - Th¶o luËn phô SGV ViÖt Nam - Tr×nh bµy ®îc nh÷ng yÕu tè lµm nªn nhãm tranh - Tôc niÒm tù hµo cña mçi ngêi c«ng d©n - DiÔn ®µn ¶nh ng÷, ViÖt Nam còng nh d©n téc ViÖt Nam minh ca dao - ThÓ hiÖn ®îc mét sè hµnh vi vµ th¸i häa ViÖt ®é tÝch cùc cña ngêi c«ng d©n nhá Nam tuæi trong gia ®×nh, nhµ trêng, x· héi ; ®Æc biÖt trong viÖc häc tËp vµ ph¸t huy truyÒn thèng hiÕu häc tèt ®Ñp cña d©n téc - Tù hµo m×nh lµ c«ng d©n ViÖt Nam 2 Bµi 2 4,5 - LÝ gi¶i ®îc v× sao ph¶i tù ch¨m sãc - §èi tho¹i B¶ng - SGK, Tù ch¨m sãc søc søc kháe - Th¶o luËn phô SGV kháe - BiÕt vµ thùc hiÖn ®îc viÖc tù ch¨m nhãm tranh - Tôc sãc, rÌn luyÖn søc kháe. - DiÔn ®µn ¶nh ng÷, - NhËn xÐt, ®¸nh gi¸ ®îc nh÷ng hµnh vi - §ãng vai minh ca dao ch¨m sãc søc kháe cña b¶n th©n vµ cña häa ViÖt ngêi kh¸c. Nam - Cã th¸i ®é quan t©m, quýn träng søc kháe cña b¶n th©n vµ cña ngêi kh¸c. 3 Bµi 3 6,7 - Nªu ®îc ý nghÜa cña sèng cÇn kiÖm - §èi tho¹i B¶ng - SGK, 3
- Sèng cÇn kiÖm - BiÕt cÇn cï trong häc tËp vµ lao ®éng, - Th¶o luËn phô SGV tiÕt kiÖm trong sinh ho¹t vµ trong cuéc nhãm tranh - Tôc sèng. - DiÔn ®µn ¶nh ng÷, - BiÕt ®¸nh gi¸ hµnh vi cña b¶n th©n vµ - KÝch thÝch minh ca dao cña ngêi kh¸c vÒ sèng cÇn kiÖm t duy häa ViÖt - Quý träng nh÷ng ngêi sèng cÇn kiÖm; Nam phª ph¸n lèi sèng lêi biÕng xa hoa, l·ng phÝ 4 Bµi 4 8,9 - Nªu ®îc ý nghÜa cña lßng biÕt ¬n. - Th¶o luËn B¶ng - SGK, BiÕt ¬n - ChØ ra ®îc nh÷ng biÓu hiÖn ®a d¹ng nhãm phô SGV cña lßng biÕt ¬n. - KÝch thÝch tranh - Tôc - BiÕt sèng víi lßng biÕt ¬n vµ thÓ hiÓn t duy ¶nh ng÷, sù biÕt ¬n minh ca dao - Tr©n träng, ghi nhí c«ng ¬n cña ngêi häa ViÖt ®· quan t©m, gióp ®ì m×nh. Nam -BiÕt phª ph¸n nh÷ng hµnh vi v« ¬n béi nghÜa. 5 Bµi 5 10,11,12 - Tr×nh bµy ®îc yªu cÇu c¬ b¶n cña - §èi tho¹i B¶ng - SGK, Giao tiÕp cã v¨n hµnh vi giao tiÕp cã v¨n hãa vµ ý nghÜa - Th¶o luËn phô, SGV hãa cña hµnh vi giao tiÕp cã v¨n hãa nhãm tranh - Mét - Thùc hiÖn hµnh vi giao tiÕp cã v¨n - DiÔn ®µn ¶nh sè v¨n hãa trong cuéc sèng hµng ngµy. minh b¶n - Cã th¸i ®é ®ång t×nh, ñng hé nh÷ng häa luËt hµnh vi giao tiÕp cã v¨n hãa,; ph¶n ®èi - B¶n nh÷ng hµnh vi giao tiÕp thiÕu v¨n hãa néi trong gia ®×nh nhµ trêng vµ céng quy ®ång. cña tr- êng 6 Ho¹t ®éng tr¶i 13,14 - §èi tho¹i B¶ng - SGK, nghiÖm - Th¶o luËn phô, SGV nhãm tranh - Tôc 4
- ¶nh ng÷, minh ca dao häa ViÖt Nam 7 ¤n tËp kiÓm tra Thi 15,16,17 - §èi tho¹i B¶ng - SGK, HK I - Th¶o luËn phô SGV nhãm tranh - DiÔn ®µn ¶nh minh häa 8 Bµi 6 Thùc hiÖn 18,19 - ChØ ra ®îc nguyªn nh©n phæ biÕn trËt tù an toµn giao dÉn ®Õn tai n¹n giao th«ng. th«ng - Nªu ®îc mét sè quy ®Þnh cña ph¸p luËt ®èi víi ngêi tham gia giao th«ng vµ biÕt ®îc mét sè biÓn b¸o giao th«ng th«ng dông - Ph©n biÖt ®îc hµnh vi thùc hiÖn ®óng vµ kh«ng ®óng quy ®Þnh vÒ an toµn giao th«ng - Tr×nh bµy ®îc ý nghÜa cña viÖc thùc hiÖn trËt tù, an toµn giao th«ng vµ tham gia giao th«ng mét c¸ch cã v¨n hãa. - ThÓ hiÖn th¸i ®é t«n träng vµ tu©n thñ LuËt Giao th«ng ; ®Êu tranh b¶o vÖ trËt tù ; an toµn giao th«ng 9 Bµi 7 Cuéc sèng 20,21,22 - Tr×nh bµy ®îc gi¸ trÞn cña cuéc sèng §Ò hßa b×nh hßa b×nh kiÓm 5
- - BiÕt c¸ch t¹o cho b¶n th©n tr¹ng th¸i tra b×nh yªn, th th¸i - BiÕt c¸ch lùa chän vµ tham gia nh÷ng ho¹t ®éng phï hîp ®Ó x©y dùng hßa b×nh - Yªu hßa b×nh, lªn ¸n c¸c hµnh vi b¹o lùc trong cuéc sèng h»ng ngµy ë nhµ,ë trêng vµ ë céng ®ång. Bµi 8 QuyÒn trÎ em 23,24 - Nªu ®îc c¸c nhãm quyÒn c¬ b¶n cña trÎ em theo C«ng íc cña Liªn hîp quèc. - Ph©n biÖt ®îc nh÷ng viÖc lµm thùc hiÖn quyÒn trÎ em vµ viÖc lµm vi ph¹m quyÒn trÎ em. - BiÕt thùc hiÖn tèt quyÒn vµ bæn phËn cña m×nh - Phª ph¸n hµnh vi vi ph¹m quyÒn trÎ em vµ cha lµm tèt bæn phËn cña trÎ em. 10 Bµi 9 25,26,27 - Nªu ®îc mét sè quy ®Þnh cña ph¸p Tranh Mét sè quyÒn vµ luËt vÒ nh÷ng quyÒn vµ nghÜa vô c¬ Th¶o luËn ¶nh, SGK, nghÜa vô c¬ b¶n b¶n cña c«ng d©n( QuyÒn vµ nghÜa vô nhãm SGV cña c«ng d©n häc tËp ; QuyÒn ®îc ph¸p luËt b¶o hé - DiÔn ®µn Nh÷ng vÒ tÝnh m¹ng, th©n thÓ, søc kháe, mÈu danh dù, nh©n phÈm ; QuyÒn ®îc b¶o chuyÖ ®¶m an toµn vµ bÝ mËt th tÝn, ®iÖn nvÒ tho¹i, ®iÖn tÝn). nh÷ng - Ph©n tÝch ®îc ý nghÜa cña c¸c tÊm g- quyÒn nµy ®èi víi sù ph¸t triÓn cña mçi ¬ng c«ng d©n. biÕt - Ph©n biÖt nh÷ng hµnh vi ®óng vµ sèng hµnh vi vi ph¹m ph¸p luËt trong thùc chan 6
- hiÖn c¸c quyÒn c¶u c«ng d©n hoµ víi - Cã ý thøc tù gi¸c thùc hiÖn quyÒn cña mäi m×nh, biÕt b¶o vÖ m×nh khi cã nguy ngêi c¬ x©m h¹i, ®ång thêi biÕt t«n träng xung quyÒn cña ngêi kh¸c. quanh. 11 Ho¹t ®éng tr¶i 28,29,30 - Th¶o luËn PhiÕu - SGK, nghiÖm s¸ng t¹o nhãm häc SGV tËp - Nh÷ng mÈu chuyÖ n vÒ sèng lÞch sù tÕ nhÞ trong cuéc sèng 12 ¤n tËp kiÓm tra thi 31,32,33 - Th¶o luËn B¶ng - SGK, nhãm phô SGV - DiÔn ®µn tranh - Mét ¶nh sè minh c©u häa chuyÖ n, tÊm g¬ng vÒ HS nghÌo vît khã 7
- v¬n lªn IV -ChØ tiªu phÊn ®Êu KÕt qu¶ Líp Ghi chó Giái Kh¸ Trung b×nh YÕu 6A 10 55% 35% 0% 6B 5% 35% 58% 3% V- BiÖn ph¸p thùc hiÖn * §èi víi häc sinh: -Muèn häc tèt bé m«n nµy HS cÇn sö dông tèi ®a c¸c gi¸c quan kh¸c nhau ®Ó nh»m ph¸t huy ph¬ng ch©m “ T«i nghe vµ t«i quªn ,t«i nh×n vµ t«i nhí ,t«i lµm vµ t«i hiÓu” 8
- -Ngêi häc kh«ng lµ ngêi tiÕp nhËn mét c¸ch bÞ ®éng ,kh«ng chñ yÕu tiÕp nhËn thong tin tõ GV mµ chñ ®éng lÜnh héi th«ng tin,suy nghÜ t×m tßi kh¸m ph¸ c¸c khÝa c¹nh kh¸c nhau cña th«ng tin ,s¾p xÕp l¹i th«ng tin - Ngêi häc ph¶i biÕt hîp t¸c víi c¸c b¹n cïng häc ®Ó lÜnh héi th«ng tin ®Ó gióp ®ì nhau trong häc tËp - Ngêi häc kh«ng chØ lÜnh héi néi dung kiÕn thøc mµ cßn h×nh thµnh vµ ph¸t triÓnkÜ n¨ng häc tËp cña m×nh,h×nh thµnh vµ ph¸t triÓn c¸ch häc - HS lu«n cè g¾ng tù gi¸c ,tÝch cùc vµ ®éc lËp v× “ Kh«ng ai cã thÓ häc tËp thay m×nh” - Lu«n trao ®æi víi b¹n bÌ ®Ó kiÓm tra sù hiÓu biÕt - Lu«n häc bµi vµ chuÈn bÞ bµi tríc khi tíi líp ®Ó hiÓu,n¾m v÷ng ,n¾m s©u kiÕn thøc - Lu«n ®Æt c©u hái víi b¹n ®Ó xem suy nghÜ cña m×nh ,nh÷ng hiÓu biÕt cña m×nh cã gièng nhau kh«ng ®Ó ®iÒu chØnh söa ch÷a nh÷ng ®iÒu m×nh sai th«ng qua trao ®æi ,th¶o luËn * §èi víi Gi¸o viªn -CÇn cã nhËn thøc ®óng ®¾n vÒ vÞ trÝ ,vai trß cña m«n häc vµ x¸c ®Þnh ®îc tr¸ch nhiÖm cña b¶n th©n Cô thÓ - Tríc khi lªn líp: Nghiªn cøu bµi d¹y vµ t×m hiÓu c¸c t liÖu liªn quan tíi bµi d¹y thËt kÜ cµng khoa häc. Trong qu¸ tr×nh so¹n bµi cÇn kÕt hîp c¸c ph¬ng ph¸p d¹y häc ®Ó híng dÉn häc sinh t×m hiÓu tØ mØ, chi tiÕt c¸c kiÕn thøc trong bµi. So¹n gi¶ng ®óng ph©n phèi ch¬ng tr×nh. - Khi lªn líp. + Tríc khi gi¶ng d¹y ph¶i kiÓm tra phÇn bµi cò vµ phÇn chuÈn bÞ bµi míi cña häc sinh mét c¸ch th êng xuyªn ®Ó kÞp thêi ®«n ®èc c¸c em häc bµi, lµm bµi ®Çy ®ñ vµ ®Òu ®Æn. 9
- + Trong qu¸ tr×nh d¹y häc ph¶i ph¸t huy ®îc tÝnh tÝch cùc, tù gi¸c, chñ ®éng, s¸ng t¹o cña häc sinh. Díi sù h- íng dÉn cña gi¸o viªn häc sinh tÝch cùc ho¹t ®éng ®Ó tù ph¸t hiÖn vµ chiÕm lÜnh c¸c tri thøc, kÜ n¨ng míi, h×nh thµnh th¸i ®é tÝch cùc. + C¸c ho¹t ®éng d¹y häc ph¶i ®îc thiÕt kÕ phï hîp víi môc tiªu cô thÓ cña bµi häc, c¨n cø vµo n¨ng lùc vµ tr×nh ®é cña häc sinh, vµo ®iÒu kiÖn hoµn c¶nh cô thÓ mµ thiÕt kÕ tiÕt häc thµnh nh÷ng ho¹t ®éng cã thÓ ph¸t huy tèi ®a ho¹t ®éng nhËn thøc cña häc sinh - D¹y häc m«n GDCD ph¶i g¾n bã chÆt chÏ víi cuéc sèng thùc tiÕn. GV ph¶i híng dÉn häc sinh liªn hÖ gi÷a bµi häc GDCD víi ®êi sèng ®¹o ®øc ph¸p luËt cña c¸ nh©n, tËp thÓ vµ ®Þa ph¬ng. Híng dÉn häc sinh ®iÒu tra t×m hiÓu c¸c sù kiÖn, c¸c vÊn ®Ò trong líp, trong trêng ë ®Þa ph¬ng cã liªn quan ®Õn chñ ®Ò bµi häc. Híng dÉn c¸c em ph¸t huy vèn kinh nghiÖm cuéc sèng cña b¶n th©n ®Ó ph©n tÝch lÝ gi¶i, tranh luËn vÒ c¸c t×nh huèng c¸c sù kiÖn thùc tÕ. - CÇn kÕt hîp mét c¸ch hîp lÝ c¸c ph¬ng ph¸p gi¸o dôc: gi÷a c¸c ph¬ng ph¸p d¹y häc truyÒn thèng ( diÕn gi¶ng, ®µm tho¹i, trùc quan, kÓ chuyÖn ... ) víi c¸c ph¬ng ph¸p hiÖn ®¹i cã kh¶ n¨ng ph¸t huy tÝnh tÝch cùc, chñ ®éng cña häc sinh ( th¶o luËn, ®ãng vai, gi¶i quuyÕt vÊn ®Ò, ®Ò ¸n ... ) - CÇn sö dông hîp lÝ c¸c h×nh thøc d¹y häc: häc c¸ nh©n, häc theo nhãm, häc theo líp. * VÒ viÖc kiÓm tra ®¸nh gi¸ - §ßi hái kiÓm tra ®¸nh gi¸ trªn c¸c mÆt: sù hiÓu biÕt néi dung kiÕn thøc, kh¶ n¨ng vËn dông, kÜ n¨ng vµ th¸i ®é. - H×nh thøc kiÓm tra: miÖng, 15 phót, mét tiÕt, häc k×. ( Riªng bµi kiÓm tra 1 tiÕt vµ häc k× cÇn lËp ma trËn 2 chiÒu vµ cã ®ñ c¶ tr¾c nghiÖm, tù luËn) 10
- - Khi chÊm bµi gi¸o viªn ph¶i thùc sù kh¸ch quan ®èi víi kÕt qu¶ häc tËp cña häc sinh - Sau bµi kiÓm tra häc sinh ph¶i rót ra ®îc u, nhîc ®iÓm cña m×nh ®Ó ph¸t huy u ®iÓm, kh¾c phôc nhîc ®iÓm, cßn gi¸o viªn ®iÒu chØnh l¹i ph¬ng ph¸p d¹y häc cña m×nh ( nÕu cÇn) - Tr¶ bµi theo ®óng quy ®Þnh Trªn ®©y lµ toµn bé kÕ ho¹ch bé m«n GDCD 6. T«i sÏ cè g¾ng hoµn thµnh tèt kÕ ho¹ch nµy. §ång Hû, ngµy 10 th¸ng 9 n¨m 2015 Ngêi viÕt 11
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Kế hoạch giảng dạy môn Toán THPT năm học 2014 - 2015
18 p | 322 | 69
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 4 (Sách Chân trời sáng tạo)
216 p | 107 | 22
-
Phân phối chương trình thể dục lớp 9 năm học 2016-2017
6 p | 388 | 19
-
Kế hoạch bộ môn: Giáo dục công dân 6
12 p | 168 | 17
-
SKKN: Xây dựng được kế hoạch sát với tình hình thực tế đơn vị
38 p | 134 | 14
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 8 (Sách Chân trời sáng tạo)
47 p | 22 | 6
-
Giáo án môn Giáo dục thể chất lớp 1 sách Cánh Diều (Trọn bộ cả năm)
64 p | 81 | 6
-
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Xây dựng kế hoạch giáo dục và thiết kế một số bài giảng Giáo dục thể chất lớp 10 THPT trong bối cảnh hiện nay, hướng tới tiếp cận chương trình GDPT 2018 tại Nghệ An
60 p | 35 | 5
-
Kế hoạch giáo dục bộ môn Toán 8 - Trường THCS Nghĩa Lâm
73 p | 60 | 4
-
Kế hoạch dạy học tự chọn năm học 2016-2017 - Phòng GD&ĐT Kỳ Sơn
7 p | 155 | 4
-
Kế hoạch V/v dứt điểm không vi phạm đạo đức nhà giáo, quy chế chuyên môn, kỷ luật lao động
6 p | 128 | 3
-
Bài giảng Giáo dục phổ thông môn Giáo dục Thể chất (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
31 p | 77 | 2
-
Đề thi giữa học kì 2 môn Giáo dục KT và PL lớp 11 năm 2023-2024 - Trường THPT Bố Hạ, Bắc Giang
4 p | 2 | 2
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 11 năm 2023-2024 có đáp án - Trường THPT Bố Hạ, Bắc Giang
2 p | 8 | 1
-
Đề thi giữa học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 10 năm 2023-2024 - Trường THPT Bố Hạ, Bắc Giang
2 p | 4 | 1
-
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục địa phương lớp 11 năm 2023-2024 - Trường THPT Bố Hạ, Bắc Giang
2 p | 4 | 1
-
Đề thi học kì 2 môn Giáo dục QP - AN lớp 12 năm 2023-2024 - Trường THPT Bắc Trà My, Quảng Nam
3 p | 1 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn