intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn Gerbera Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:125

115
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài trình bày tổng quan vấn đề nghiên cứu, đánh giá và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc cả nhân viên tại khách sạn Gerbera Huế; trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên khách sạn Gerbera Huế để đề xuất giải pháp thích hợp nhất nhằm nâng cao động lực làm việc cho nhân viên.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn Gerbera Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> ----------<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> cK<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> TẠI KHÁCH SẠN GERBERA HUẾ<br /> <br /> : Trần Phương Vũ<br /> <br /> Lớp<br /> <br /> : K43 Thương Mại<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Sinh viên<br /> <br /> GVHD: ThS. Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Niên khóa : 2009- 2013<br /> <br /> Huế, 05/2013<br /> <br /> ng<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Tr<br /> Đ<br /> ại<br /> h<br /> <br /> in<br /> <br /> cK<br /> <br /> họ<br /> <br /> uế<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> Vôùi tình caûm chaân thaønh, cho pheùp toâi ñöôïc baøy toû loøng bieát ôn saâu saéc<br /> <br /> uế<br /> <br /> tôùi taát caû caùc caù nhaân vaø cô quan ñaõ taïo ñieàu kieän, giuùp ñôõ chuùng toâi trong quaù<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> nghieân cöùu ñeà taøi.<br /> <br /> Lôøi ñaàu tieân, toâi xin chaân thaønh caûm ôn Thaïc só Buøi Vaên Chieâm, ngöôøi<br /> ñaõ höôùng daãn taän tình, ñaày traùch nhieäm ñeå toâi hoaøn thaønh ñeà taøi nghieân cöùu.<br /> <br /> h<br /> <br /> Qua söï höôùng daãn cuûa thaày, toâi khoâng chæ hoïc ñöôïc nhieàu kieán thöùc boå ích maø<br /> <br /> in<br /> <br /> coøn hoïc ôû thaày phöông phaùp nghieân cöùu khoa hoïc, thaùi ñoä vaø tinh thaàn laøm vieäc<br /> <br /> cK<br /> <br /> nghieâm tuùc.<br /> <br /> Toâi xin baøy toû loøng bieát ôn ñeán laõnh ñaïo Tröôøng Ñaïi hoïc kinh teá Hueá,<br /> nghieân cöùu ñeà taøi.<br /> <br /> họ<br /> <br /> Phoøng ban chöùc naêng ñaõ tröïc tieáp hoaëc giaùn tieáp giuùp ñôõ toâi trong suoát quaù trình<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Chuùng toâi xin chaân thaønh caûm ôn laõnh ñaïo vaø caùn boä coâng nhaân vieân<br /> khaùch saïn Gebera Hueá; ñaõ nhieät tình coäng taùc, giuùp ñôõ, cung caáp nhöõng taøi<br /> <br /> ng<br /> <br /> lieäu thöïc teá vaø thoâng tin caàn thieát ñeå toâi hoaøn thaønh ñeà taøi naøy.<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Cuoái cuøng, toâi xin chaân thaønh caûm ôn ñeán taát caû ngöôøi thaân, gia ñình, baïn beø<br /> <br /> ñaõ nhieät tình giuùp ñôõ, ñoäng vieân toâi trong suoát thôøi gian hoïc taäp vaø nghieân cöùu ñeà<br /> <br /> Tr<br /> <br /> taøi.<br /> <br /> Trần Phương Vũ- K43 Thương mại<br /> <br /> I<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Bùi Văn Chiêm<br /> MỤC LỤC<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU .....................................................v<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ ............................................................................................vi<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ ........................................................................................vi<br /> DANH MỤC CÁC BIỂU BẢNG................................................................................. vii<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ..................................................................................................1<br /> 1. Lý do nghiên cứu.........................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu....................................................................................................2<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu...............................................................................2<br /> <br /> cK<br /> <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu.............................................................................................3<br /> 4.1. Quy trình nghiên cứu ..............................................................................................3<br /> 4.2. Phương pháp thu thập số liệu..................................................................................4<br /> <br /> họ<br /> <br /> 4.3. Phương pháp phân tích xử lý số liệu ......................................................................4<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU...........................................................................6<br /> CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC6CHO NHÂN VIÊN.6<br /> 1.1. Cơ sở lý luận ...........................................................................................................6<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.1.1. Khái niệm động lực và các vấn đề liên quan........................................................6<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 1.1.2. Các học thuyết tạo động lực lao động ................................................................11<br /> 1.1.3. Những yếu tố tạo động lực làm việc cho nhân viên ...........................................14<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.1.4. Những đặc trưng cơ bản của kinh doanh khách sạn...........................................19<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn ......................................................................................................20<br /> 1.2.1. Những bất cập trong công tác tạo động lực cho nhân viên ở nước ta. ...............20<br /> 1.2.2. Những điểm mới trong Bộ luật lao động (sửa đổi) có ảnh hưởng tới động lực<br /> làm việc của người lao động..........................................................................................21<br /> <br /> Trần Phương Vũ- K43 Thương mại<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Bùi Văn Chiêm<br /> <br /> 1.2.3. Chính sách phát triển nhân lực ở tỉnh Thừa Thiên Huế .....................................24<br /> 1.3. Một số nghiên cứu tạo động lực làm việc trước đây ............................................25<br /> 1.4. Đề xuất mô hình nghiên cứu.................................................................................28<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.5. Câu hỏi nghiên cứu ...............................................................................................29<br /> 1.6. Giả thuyết nghiên cứu...........................................................................................29<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO<br /> NHÂN VIÊN TẠI KHÁCH SẠN GERBERA HUẾ ....................................................30<br /> 2.1. Tổng quan về khách sạn Gerbera Huế .................................................................30<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.1.1. Giới thiệu chung về khách sạn Gerbera Huế ......................................................30<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.1.2. Cơ sở vật chất .....................................................................................................30<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn qua 2 năm 2011 - 2012 ...........32<br /> 2.1.4. Tình hình nguồn nhân lực của khách sạn Gerbera Huế......................................35<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.2. Những chính sách tạo động lực làm viêc cho nhân viên đang áp dụng tại khách<br /> sạn Gerbera Huế ............................................................................................................37<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 2.2.1. Điều kiện làm việc ..............................................................................................37<br /> 2.2.2. Các quy định về môi trường nhân sự..................................................................38<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2.2.3. Chính sách về lương bổng ..................................................................................39<br /> 2.2.4. Chính sách về phúc lơi .......................................................................................40<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.2.5. Chính sách về bố trí công việc............................................................................41<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 2.2.6. Chính sách đào tạo thăng tiến, thăng tiến...........................................................43<br /> 2.2.7. Chính sách khen thưởng và ký luật ....................................................................43<br /> 2.3. Thực trạng công tác tạo động lực cho nhân viên tại khách sạn Gerbera Huế ......46<br /> 2.3.1. Đặc điểm của tổng thể điều tra ...........................................................................46<br /> 2.3.2. Xử lý thang đo và mô hình .................................................................................48<br /> <br /> Trần Phương Vũ- K43 Thương mại<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0