intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của Công ty Cổ phần TMDV Hoa Sơn

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:86

188
lượt xem
39
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận nhằm hệ thống, xây dựng, đánh giá hoạt động của kênh phân phối kết hợp với những tài liệu tìm được nhằm đưa ra các giải pháp hợp lý nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối, đẩy mạnh lượng hàng hóa tiêu thụ tại Công ty Cổ phần TMDV Hoa Sơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của Công ty Cổ phần TMDV Hoa Sơn

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI CỦA<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV HOA SƠN<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN<br /> <br /> : NGUYỄN XUÂN TÙNG<br /> <br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A18551<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : QUẢN TRỊ MARKETING<br /> <br /> HÀ NỘI, THÁNG 10 NĂM 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI CỦA<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV HOA SƠN<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> : Th.S Vũ Ngọc Thắng<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Nguyễn Xuân Tùng<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A18551<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Quản trị Marketing<br /> <br /> HÀ NỘI, THÁNG 10 NĂM 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để có thể thực hiện được đề tài khóa luận này, trong quá trình học tập tại trường<br /> Đại học Thăng Long, em đã cố gắng tích lũy và nỗ lực trau dồi kiến thức. Em xin chân<br /> thành cảm ơn các thầy cô của Khoa Kinh tế - Quản lý tại trường Đại học Thăng Long<br /> đã cung cấp những kiến thức hữu ích, quý giá về Kinh tế nói chung và ngành<br /> Marketing nói riêng.<br /> Đặc biệt em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy Vũ Ngọc Thắng và các anh, chị, cô<br /> chú làm việc tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoa Sơn đã nhiệt tình giúp<br /> đỡ, tư vấn trong quá trình thực hiện khóa luận để em có thể thực hiện được đề tài khóa<br /> luận của mình. Trong bài chắc chắn vẫn còn có những thiếu sót do đó em mong muốn<br /> nhận được sự góp ý của thầy Vũ Ngọc Thắng cùng các thầy cô khác và các cán bộ tại<br /> Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoa Sơn để đề tài có thể hoàn thiện hơn.<br /> Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn thầy Vũ Ngọc Thắng, các thầy cô làm<br /> việc tại Khoa Kinh tế - Quản lý của trường Đại học Thăng Long và các anh, chị, cô<br /> chú làm việc tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoa Sơn!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Nguyễn Xuân Tùng<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br /> khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được<br /> trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Nguyễn Xuân Tùng<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƯƠNG 1.<br /> <br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KÊNH PHÂN PHỐI TRONG<br /> DOANH NGHIỆP ..............................................................................1<br /> 1.1. Tổng quan về kênh phân phối .............................................................................1<br /> 1.1.1.<br /> <br /> Định nghĩa về kênh phân phối .........................................................................1<br /> <br /> 1.1.2.<br /> <br /> Vai trò của kênh phân phối trong doanh nghiệp .............................................1<br /> <br /> 1.1.3.<br /> <br /> Chức năng của kênh phân phối .......................................................................2<br /> <br /> 1.1.3.1<br /> <br /> Trao đổi, mua bán ........................................................................................2<br /> <br /> 1.1.3.2<br /> <br /> Vận chuyển ...................................................................................................2<br /> <br /> 1.1.3.3<br /> <br /> Thông tin .......................................................................................................2<br /> <br /> 1.1.3.4<br /> <br /> Lưu kho và dự trữ hàng hóa .......................................................................2<br /> <br /> 1.1.3.5<br /> <br /> Tài chính .......................................................................................................2<br /> <br /> 1.1.3.6<br /> <br /> Chia sẻ rủi ro ................................................................................................2<br /> <br /> 1.1.4.<br /> <br /> Các thành viên trong kênh phân phối ..............................................................3<br /> <br /> 1.1.5.<br /> <br /> Các dạng cấu trúc kênh phân phối...................................................................3<br /> <br /> 1.1.6.<br /> <br /> Các dòng lưu chuyển trong kênh phân phối....................................................4<br /> <br /> 1.1.7.<br /> <br /> Phân loại cấu trúc kênh ....................................................................................7<br /> <br /> 1.1.7.1<br /> <br /> Kênh truyền thống .......................................................................................7<br /> <br /> 1.1.7.2<br /> <br /> Hệ thống kênh marketing chiều dọc (VMS - Vertical Marketing<br /> <br /> Systems) ........................................................................................................................9<br /> 1.1.8.<br /> <br /> Mối quan hệ giữa phân phối với các công cụ khác trong Marketing Mix ...10<br /> <br /> 1.1.8.1<br /> <br /> Với sản phẩm ..............................................................................................10<br /> <br /> 1.1.8.2<br /> <br /> Với giá của sản phẩm .................................................................................11<br /> <br /> 1.1.8.3<br /> <br /> Với các công cụ xúc tiến hỗn hợp .............................................................11<br /> <br /> 1.2. Xây dựng kênh phân phối ..................................................................................11<br /> 1.2.1.<br /> <br /> Định nghĩa xây dựng kênh phân phối............................................................11<br /> <br /> 1.2.2.<br /> <br /> Xác định khi nào doanh nghiệp phải xây dựng kênh phân phối ..................11<br /> <br /> 1.2.3.<br /> <br /> Xác định và phối hợp các mục tiêu phân phối ...............................................12<br /> <br /> 1.2.4.<br /> <br /> Phân loại các công việc phân phối .................................................................12<br /> <br /> 1.2.5.<br /> <br /> Các yếu tố ảnh hưởng tới cấu trúc kênh ........................................................12<br /> <br /> 1.2.5.1<br /> <br /> Môi trường vi mô .......................................................................................12<br /> <br /> 1.2.5.2<br /> <br /> Môi trường vĩ mô .......................................................................................13<br /> <br /> 1.2.6.<br /> <br /> Xác định cấu trúc kênh ...................................................................................14<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2