intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm của khách hàng cá nhân tại siêu thị Sepon, Quảng Trị

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:111

180
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Sepon của khách hàng; đánh giá mức độ tác động của các yếu tố đến quyết định lựa chọn siêu thị Sepon của khách hàng; kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm đối tượng đối với quyết định lựa chọn siêu thị Sepon, từ kết quả nghiên cứu, đưa ra những giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm của khách hàng cá nhân tại siêu thị Sepon, Quảng Trị

i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> -------------------<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> inh<br /> tế<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN<br /> QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN MUA SẮM CỦA<br /> KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI SIÊU THỊ SEPON,<br /> QUẢNG TRỊ<br /> <br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> <br /> MAI CHIẾM CẦN<br /> <br /> Khóa học 2012 - 2016<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> -------------------<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> inh<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> tế<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG<br /> ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN MUA SẮM<br /> CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI<br /> SIÊU THỊ SEPON, QUẢNG TRỊ<br /> <br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Mai Chiếm Cần<br /> Lớp: K46A QTKD Thương Mại<br /> Khóa: 2012 - 2016<br /> <br /> Huế, 05/2016<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn:<br /> ThS. Bùi Thị Thanh Nga<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> Lôøi Caûm Ôn<br /> <br /> inh<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> Để thực hiện và hoàn thành xong đề tài nghiên cứu này, tôi<br /> đã nhận được rất nhiều sự quan tâm giúp đỡ từ quý thầy cô<br /> giáo, từ đơn vị thực tập – siêu thị Sepon thuộc Công ty Cổ phần<br /> Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị và từ các khách hàng trên<br /> địa bàn tỉnh Quảng Trị.<br /> Tôi xin gởi lời cám ơn chân thành đến quý thầy cô giáo<br /> khoa Quản trị Kinh doanh - trường Đại học Kinh tế Huế đã<br /> giúp đỡ, trang bị kiến thức cho tôi trong suốt thời gian học tập<br /> tại trường, giúp tôi có nền tảng kiến thức vững chắc để thực<br /> hiện tốt bài nghiên cứu này.<br /> Đặc biệt tôi xin gởi lời cám ơn chân thành đến Cô giáo ThS.<br /> Bùi Thị Thanh Nga đã tận tình hướng dẫn tôi trong suốt quá<br /> trình thực tập để giúp tôi hoàn thành đề tài một cách tốt nhất.<br /> Qua đây tôi cũng xin gởi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo<br /> Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương Mại Quảng Trị, các anh<br /> chị nhân viên siêu thị Sepon đã hướng dẫn, giúp đỡ và tạo mọi<br /> điều kiện thuận lợi cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại đơn<br /> vị. Chân thành cám ơn các khách hàng đã nhiệt tình hợp tác<br /> trong suốt quá trình tôi điều tra thu thập dữ liệu, giúp tôi hoàn<br /> thành bài nghiên cứu.<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn tất cả những sự<br /> giúp đỡ trên!<br /> Huế, tháng 05 năm 2016<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mai Chiếm Cần<br /> <br /> tế<br /> <br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Bùi Thị Thanh Nga<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> CBCNV<br /> <br /> : Cán bộ công nhân viên<br /> <br /> CP<br /> <br /> : Cổ phần<br /> <br /> DVTTTĐ<br /> <br /> : Dịch vụ thanh toán tiền điện<br /> <br /> UBND<br /> <br /> : Ủy ban nhân dân<br /> <br /> THPT<br /> <br /> : Trung học phổ thông<br /> <br /> TNHH MTV<br /> TP<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> TMCP<br /> <br /> : Thương mại cổ phần<br /> : Trách nhiệm hữu hạn một thành viên<br /> : Thành phố<br /> <br /> inh<br /> tế<br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> SVTH: Mai Chiếm Cần – K46A QTKD Thương Mại<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Bùi Thị Thanh Nga<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> <br /> Bảng 1: Tình hình nguồn nhân lực của siêu thị Sepon giai đoạn 2013-2015 .................. 35<br /> Bảng 2 : Kết quả hoạt động kinh doanh của siêu thị giai đoạn 2013-2015....................... 37<br /> Bảng 3 : So sánh tổng hợp chi phí của siêu thị Sepon qua các năm 2013-2015............... 38<br /> Bảng 4 : Phân tích lợi nhuận qua các năm 2013-2015...................................................... 39<br /> Bảng 5 : Cơ cấu mẫu điều tra ............................................................................................ 40<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> Bảng 6 : Số lần đi siêu thị Sepon trong 1 tháng ................................................................ 43<br /> Bảng 7 : Mức độ quan trọng của các yếu tố khi lựa chọn siêu thị Sepon làm địa điểm mua<br /> sắm<br /> <br /> ............................................................................................................................ 44<br /> <br /> Bảng 8 : Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha lần 1 ....................................................... 47<br /> <br /> inh<br /> <br /> Bảng 9 : Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha lần 2 ....................................................... 48<br /> Bảng 10: Kết quả phân tích nhân tố lần 1 ........................................................................ 49<br /> Bảng 11: Ma trận xoay nhân tố lần 1 ............................................................................... 50<br /> <br /> tế<br /> <br /> Bảng 12: Kết quả phân tích nhân tố lần 2 ........................................................................ 51<br /> Bảng 13: Kết quả phân tích EFA lần 2 các nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định lựa chọn<br /> <br /> Hu<br /> <br /> mua sắm<br /> <br /> .......................................................................................................................... 52<br /> <br /> Bảng 14: Kết quả phân tích EFA với yếu tố Quyết định lựa chọn mua sắm................... 55<br /> <br /> ế<br /> <br /> Bảng 15 : Kết quả kiểm định Cronbach’s Alpha lần 2 ..................................................... 55<br /> Bảng 16: Phân tích tương quan Pearson .......................................................................... 57<br /> Bảng 17: Kết quả phân tích hồi quy lần 1........................................................................ 59<br /> Bảng 18: Kết quả phân tích hồi quy lần 2........................................................................ 60<br /> Bảng 19: Kết quả kiểm định phân phối chuẩn ................................................................. 64<br /> Bảng 20: Kết quả kiểm định Independent - Samples T Test với biến Giới tính.............. 65<br /> Bảng 21: Kết quả kiểm định One – Way ANOVA với biến Độ tuổi .............................. 66<br /> <br /> SVTH: Mai Chiếm Cần – K46A QTKD Thương Mại<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
12=>0