intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva30 Thangnamvoiva30 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:113

118
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Huế; xác định được những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lƣợng dịch vụ thẻ tại Vietcombank Huế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Huế

i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> inh<br /> <br /> NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> <br /> tế<br /> <br /> ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn:<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Lê Khánh Trang<br /> <br /> ọc<br /> <br /> TS. Hoàng Văn Liêm<br /> <br /> ih<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> Lớp: K46 Ngân Hàng<br /> <br /> Niên khoá: 2012 – 2016<br /> <br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận này, em xin bày tô sự câm ơn såu sắc tới giáo viên hướng dẫn,<br /> <br /> TS. Hoàng Văn Liêm, người đã tận tình hướng dẫn và theo sát quá trình làm khóa luận cûa<br /> em. Do kiến thức còn hän hẹp và chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế nên khóa luận khó tránh khôi<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> những hän chế, em rçt mong nhận được sự góp ý cûa Thæy.<br /> Em xin chån thành cám ơn quý Thæy, Cô trong khoa Tài chính Ngån hàng, Trường<br /> Đäi Học Kinh Tế Huế đã tận tình truyền đät kiến thức trong những năm em học tập. Với vốn<br /> kiến thức được tiếp thu trong quá trình học tập không chî là nền tâng cho quá trình nghiên cứu khóa<br /> luận mà còn là hành trang quý báu để em bước vào đời.<br /> <br /> inh<br /> <br /> Em xin chån thành cám ơn Ban giám đốc Ngån hàng TMCP Ngoäi thương Việt<br /> Nam, chi nhánh Huế cùng các Anh, Chị phòng Dịch vụ khách hàng đã cho phép và täo điều<br /> <br /> tế<br /> <br /> kiện thuận lợi để em thực tập täi Ngån hàng.<br /> <br /> Cuối cùng em kính chúc qúy Thæy, Cô dồi dào sức khôe và thành công trong sự nghiệp cao<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> quý. Đồng kính chúc các Anh, Chị trong Ngån hàng TMCP Ngoäi thương Việt Nam, chi<br /> nhánh Huế luôn dồi dào sức khôe và đät được nhiều thành công trong công việc.<br /> <br /> ih<br /> <br /> Sinh viên thực tập<br /> <br /> Lê Khánh Trang<br /> <br /> ọc<br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> i<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> TÓM TẮT NGHIÊN CỨU<br /> <br /> Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu các nhân tố ảnh hƣởng đến sự hài<br /> <br /> lòng khách hàng đồng thời xây dựng thang đo đánh giá sự hài lòng của khách hàng<br /> đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Ngoại thƣơng Việt Nam, chi<br /> nhánh Huế. Qua đó, trên cơ sở phân tích dữ liệu, đánh giá mức độ ảnh hƣởng của<br /> các nhân tố đến sự hài lòng và đƣa ra gợi ý nhằm phát huy tối đa chất lƣợng dịch vụ<br /> thẻ tại Ngân hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> Nghiên cứu đƣợc thực hiện khảo sát 220 khách hàng đang sử dụng dịch vụ<br /> thẻ tại Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Ngoại thƣơng Việt Nam, sử dụng phần mềm<br /> phân tích thống kê SPSS 20.0 để phân tích dữ liệu và vận dụng thang đo<br /> SERVPERV (Cronin and Taylor, 1992) để xây dựng thang đo cho nghiên cứu này.<br /> Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố đƣa ra là phù hợp.<br /> Kết quả của nghiên cứu đƣa ra đƣợc 5 nhân tố ảnh hƣởng đến sự hài lòng của<br /> <br /> inh<br /> <br /> khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thƣơng Việt Nam, chi<br /> nhánh Huế đó là: phƣơng tiện hữu hình và sự tin cậy, sự đồng cảm và giá cả, thời<br /> gian và sự nhất quán, chuyên môn của nhân viên và hệ thống máy ATM. Thông qua<br /> <br /> tế<br /> <br /> mức độ ảnh hƣởng của các nhân tố đến sự hài lòng cùng với các đánh giá của khách<br /> hàng, xem xét tình hình thực tế tại Ngân hàng, nghiên cứu đã đƣa ra một số định<br /> <br /> ih<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> hƣớng giúp Ngân hàng phát triển dịch vụ trong thời gian tới.<br /> <br /> ọc<br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> ii<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> : Automated Teller Machine – Máy giao dịch tự động<br /> <br /> ĐVCNT<br /> <br /> : Đơn vị chấp nhận thẻ<br /> <br /> ĐVT<br /> <br /> : Đơn vị tính<br /> <br /> NH<br /> <br /> : Ngân hàng<br /> <br /> NHNN<br /> <br /> : Ngân hàng Nhà nƣớc<br /> <br /> TMCP<br /> <br /> : Thƣơng mại Cổ phần<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> ATM<br /> <br /> Vietcombank<br /> <br /> :Ngân hàng Thƣơng mại cổ phần Ngoại thƣơng Việt Nam<br /> <br /> Vietcombank<br /> <br /> : Ngân hàng Thƣơng mại cổ phần Ngoại thƣơng Việt Nam –<br /> <br /> Huế<br /> <br /> Chi nhánh Huế<br /> <br /> inh<br /> tế<br /> ih<br /> <br /> Đạ<br /> ọc<br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> iii<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN ................................................................................................... i<br /> TÓM TẮT NGHIÊN CỨU ............................................................................. ii<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ........................................................... iii<br /> MỤC LỤC ....................................................................................................... iv<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH ............................................................................. vii<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG ........................................................................... viii<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................. 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ....................................................................................... 1<br /> 2. Mục đích nghiên cứu ................................................................................. 2<br /> 3. Phạm vi nghiên cứu ................................................................................... 2<br /> 4. Đối tƣợng nghiên cứu ............................................................................... 2<br /> <br /> inh<br /> <br /> 5. Phƣơng pháp nghiên cứu........................................................................... 2<br /> 6. Kết cấu đề tài ............................................................................................. 3<br /> PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ............................... 4<br /> <br /> tế<br /> <br /> Chƣơng 1. TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÕNG CỦA<br /> KHÁCH HÀNG ............................................................................................... 4<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> 1.1. DỊCH VỤ ............................................................................................... 4<br /> 1.1.1. Khái niệm dịch vụ ........................................................................... 4<br /> <br /> ih<br /> <br /> 1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ ...................................................................... 4<br /> 1.2. TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ THẺ ....................................................... 5<br /> <br /> ọc<br /> <br /> 1.2.1. Khái niệm dịch vụ ngân hàng ......................................................... 5<br /> 1.2.2. Dịch vụ thẻ ngân hàng .................................................................... 6<br /> 1.3. CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ .................................................................... 9<br /> <br /> Hu<br /> <br /> 1.3.1. Khái niệm chất lƣợng dịch vụ ......................................................... 9<br /> 1.3.2. Các mô hình đánh giá chất lƣợng dịch vụ ...................................... 9<br /> <br /> ế<br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2