intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần FPT miền Trung – Chi nhánh Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:100

121
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài xây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng theo mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL, điều chỉnh thang đo các thành phần chất lượng dịch vụ theo mô hình SERVQUAL; kiểm định mô hình giả thuyết và xác định thành phần tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ;... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần FPT miền Trung – Chi nhánh Huế

Tröôùc tieân, toâi xin chaân thaønh göûi lôøi caûm<br /> ôn ñeán quyù Thaày Coâ trong khoa Quaûn Trò Kinh<br /> Doanh cuûa tröôøng Ñaïi hoïc Kinh teá Hueá ñaõ trang bò<br /> cho toâi nhieàu kieán thöùc quyù baùu trong thôøi gian toâi<br /> theo hoïc Ñaïi hoïc ôû tröôøng. Toâi xin chaân thaønh göûi<br /> lôøi caûm ôn ñeán Th. S Traàn Haø Uyeân Thi ngöôøi ñaõ<br /> höôùng daãn raát taän tình cho toâi ñeå toâi coù theå<br /> hoaøn thaønh luaän vaên toát nghieäp naøy.<br /> Tieáp theo, toâi xin chaân thaønh caûm ôn ñeán<br /> nhöõng ngöôøi baïn vaø ngöôøi thaân ñaõ taän tình hoã<br /> trôï, goùp yù vaø giuùp ñôõ toâi trong suoát thôøi gian hoïc<br /> taäp vaø nghieân cöùu ñeà taøi khoùa luaän toát nghieäp.<br /> Cuoái cuøng, toâi xin chaân thaønh caûm ôn taát<br /> caû moïi ngöôøi.<br /> <br /> Hueá, ngaøy 08 thaùng 05 naêm 2012<br /> Sinh Vieân<br /> Leâ Ngoïc Thaéng<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Ths. Trần Hà Uyên Thi<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN.................................................................................................................. i<br /> MỤC LỤC ...................................................................................................................... ii<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT.................................................................................v<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH ............................................................................................. vi<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU................................................................................. vii<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ..................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .........................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................................2<br /> 2.1. Mục tiêu tổng quát....................................................................................................2<br /> 2.2 Mục tiêu cụ thể ..........................................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................2<br /> 3.1. Đối tượng nghiên cứu...............................................................................................2<br /> 3.2. Phạm vi nghiên cứu ..................................................................................................3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................3<br /> 4.1. Quy trình nghiên cứu................................................................................................3<br /> 4.2. Thiết kế nghiên cứu ..................................................................................................4<br /> 4.2.1 Nghiên cứu sơ bộ ............................................................................................4<br /> 4.2.2 Nghiên cứu chính thức (nghiên cứu định lượng) ............................................5<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU...........................................7<br /> 1.1. Khái niệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng ............................................................7<br /> 1.2. Các lý thuyết liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng......................................8<br /> 1.2.1 Khách hàng là gì?............................................................................................8<br /> 1.2.2. Dịch vụ ...........................................................................................................8<br /> 1.2.3. Chất lượng....................................................................................................11<br /> 1.3. Mô hình SERVQUAL ............................................................................................15<br /> 1.3.1 Mô hình năm khoảng cách chất lượng dịch vụ .............................................15<br /> 1.3.2. Thành phần chất lượng dịch vụ....................................................................17<br /> 1.4. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn cuả khách hàng..................19<br /> 1.4.1. Khái niệm về sự thoả mãn khách hàng ........................................................19<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Lê Ngọc Thắng – Lớp K42 Marketing<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Ths. Trần Hà Uyên Thi<br /> <br /> 1.4.2. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn khách hàng..............19<br /> 1.5. Mô hình nghiên cứu và thang đo ............................................................................19<br /> 1.5.1. Mô hình nghiên cứu .....................................................................................19<br /> 1.5.2 Các thang đo..................................................................................................21<br /> 1.6. Thực trạng chăm sóc khách hàng tại thị trường Việt Nam ....................................23<br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN FPT MIỀN TRUNG – CHI NHÁNH HUẾ ....................25<br /> 2.1 Tổng quan về công ty cổ phần FPT Miền Trung – Chi nhánh Huế ........................25<br /> 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển ................................................................25<br /> 2.1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy và lĩnh vực hoạt động..............................................26<br /> 2.1.3<br /> <br /> Tình hình nguồn lực của công ty...............................................................29<br /> <br /> 2.1.3.1 Tình hình lao động .................................................................................29<br /> 2.1.3.2 Tình hình vốn kinh doanh của công ty ...................................................30<br /> 2.1.4<br /> <br /> Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty ...............................................31<br /> <br /> 2.2 Đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ phần FPT Miền Trung –<br /> Chi nhánh Huế ...............................................................................................................31<br /> 2.2.1 Mô tả mẫu .....................................................................................................31<br /> 2.2.2 Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach alpha .................................33<br /> 2.2.3 Đánh giá thang đo bằng phân tích nhân tố khám phá EFA ..........................36<br /> 2.2.3.1 Thang đo chất lượng dịch vụ theo mô hình SERVQUAL .....................36<br /> 2.2.3.2 Thang đo sự thỏa mãn ............................................................................39<br /> 2.2.4 Kiểm định phân phối chuẩn ..........................................................................40<br /> 2.2.5 Kiểm định mô hình nghiên cứu bằng phân tích hồi quy bội.........................40<br /> 2.2.6 Kiểm định giá trị trung bình sự thỏa mãn về dịch vụ chăm sóc khách hàng .......46<br /> CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM<br /> SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN FPT MIỀN TRUNG - CHI<br /> NHÁNH HUẾ................................................................................................................48<br /> 3.1 Mục tiêu chung về nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty<br /> cổ phần FPT Miền Trung - Chi nhánh Huế...................................................................48<br /> 3.2 Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cổ<br /> phần FPT chi nhánh tại Huế ..........................................................................................48<br /> Sinh viên thực hiện: Lê Ngọc Thắng – Lớp K42 Marketing<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Ths. Trần Hà Uyên Thi<br /> <br /> 3.2.1 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng dựa trên mức độ tin cậy.......48<br /> 3.2.2 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng dựa trên mức độ đáp ứng ..50<br /> 3.2.3 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng dựa trên mức độ về khả<br /> năng phục vụ ..........................................................................................................50<br /> 3.2.4 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng dựa trên mức độ đồng cảm...51<br /> 3.2.5 Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng dựa trên mức độ về phương<br /> tiện hữu hình ...........................................................................................................51<br /> PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ.....................................................................52<br /> 1. Kết luận.....................................................................................................................52<br /> 2. Các hạn chế và kiến nghị...........................................................................................52<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> PHỤ LỤC<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Lê Ngọc Thắng – Lớp K42 Marketing<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Ths. Trần Hà Uyên Thi<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> CSKH<br /> <br /> : Chăm sóc khách hàng<br /> <br /> FTTH<br /> <br /> : Các gói cáp quang<br /> <br /> TC<br /> <br /> : Thành phần tin cậy<br /> <br /> DU<br /> <br /> : Thành phần đáp ứng<br /> <br /> PV<br /> <br /> : Thành phần phục vụ<br /> <br /> DC<br /> <br /> : Thành phần đồng cảm<br /> <br /> HH<br /> <br /> : Thành phần hữu hình<br /> <br /> IBB1<br /> <br /> : Phòng kinh doanh 1<br /> <br /> IBB2<br /> <br /> : Phòng kinh doanh 2<br /> <br /> QA<br /> <br /> : Bộ phận giám sát<br /> <br /> SA<br /> <br /> : Bộ phận bán hàng tại công ty<br /> <br /> CUS<br /> <br /> : Bộ phận chăm sóc khách hàng<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Lê Ngọc Thắng – Lớp K42 Marketing<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2