Làm sao để khách hàng cảm nhận được giá trị của dịch vụ?
132
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Để khách hàng cảm nhận được giá trị dịch vụ mình đem lại là điều chẳng dễ dàng. Tâm lý chung, khách hàng sẽ đều có cảm giác rằng họ có thể gặp rủi ro khi mua bất kể một loại dịch vụ nào. Nguyên nhân chính là do dịch vụ là một thứ sản phẩm vô hình. Khách hàng không thể đánh giá và biết trước kết quả họ sẽ nhận được cho đến khi tự bỏ tiền ra thử nghiệm dịch vụ đó. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD