intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Lập kế hoạch Marketing trực tiếp

Chia sẻ: Pham Huu Phuong | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:12

132
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Là việc sử dụng điện thoại, thư điện tử và những công cụ tiếp xúc khác (không phải là người) để giao tiếp và dẫn dụ một đáp ứng từ những khách hàng riêng biệt hoặc tiềm năng. Marketing qua điện tử Marketing từ xa qua điện thoại

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Lập kế hoạch Marketing trực tiếp

  1. LOGO Marketing trực tiếp
  2. LOGO NỘI DUNG Khái niệm 1 Các hình thức 2 Lợi ích và mục tiêu 3
  3. LOGO 1. Khái niệm Là việc sử dụng điện thoại, thư điện tử và những công cụ tiếp xúc khác (không phải là người) để giao tiếp và dẫn dụ một đáp ứng từ những khách hàng riêng biệt hoặc tiềm năng.
  4. LOGO 2. Các hình thức  Marketing trực tiếp qua thư điện tử
  5. LOGO 2. Các hình thức  Marketing từ xa qua điện thoại
  6. LOGO 2. Các hình thức  Trên các kênh truyền hình, truyền thanh, báo chí và tạp chí.
  7. LOGO 3. Lợi ích và mục tiêu  Lợi ích • Tiết kiệm thời gian và công sức Text Text Concept Text Text Text
  8. LOGO 3. Lợi ích và mục tiêu  Mục tiêu  Làm khách hàng tiềm năng mua ngay
  9. LOGO 3. Lợi ích và mục tiêu  Tạo cơ hội cho nhân viên bán hàng
  10. LOGO 3. Lợi ích và mục tiêu  Tác động đến nhận thức và dự định mua của khách hàng
  11. LOGO 3. Lợi ích và mục tiêu  Gửi những thông điệp đến khách hàng
  12. LOGO
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2