Luận văn: Đánh giá mức độ bền vững của tài khóa tại Việt Nam
lượt xem 7
download
Luận văn nghiên cứu này được xây dựng nhằm mục đích đánh giá rõ, đúng thực trạng bền vững tài khóa tại Việt Nam; trên cơ sở đó, nghiên cứu sẽ đƣa ra một số khuyến nghị về các giải pháp đảm bảo bền vững tài khóa ở Việt Nam. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn: Đánh giá mức độ bền vững của tài khóa tại Việt Nam
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận án Tiến sỹ Kinh tế: Vận dụng phương pháp phân tích đa tiêu chí đánh giá mức độ đô thị hóa nhằm góp phần xây dựng các quan điểm phát triển đô thị ở Việt Nam đến năm 2020, lấy Hà Nội làm ví dụ
199 p | 555 | 204
-
Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Sài Gòn Morin Huế
138 p | 248 | 65
-
Luận văn Đánh giá mức độ đầu tư chi phí cho hệ thống xử lý khí thải của cơ sở sản xuất nhôm gia dụng Tân Đức Thành ở Quận Cái Răng
50 p | 160 | 30
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Ngoại thương
103 p | 28 | 13
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá mức độ ô nhiễm môi trường tại một số cơ sở chăn nuôi lợn trên địa bàn huyện Tam Dương tỉnh Vĩnh Phúc và đề xuất giải pháp quản lý, xử lý phù hợp
60 p | 42 | 12
-
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ phân phối sản phẩm Gas (LPG) của Công ty TNHH Trường Đạt
105 p | 80 | 11
-
Luận văn Thạc sĩ Sinh học: Đánh giá mức độ đa dạng và cấu trúc di truyền loài Re hương (Cinnamomum parthenoxylon (Jack) Meisn.) đang bị đe dọa tuyệt chủng ở một số tỉnh miền Bắc Việt Nam
77 p | 15 | 8
-
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Sacombank Tiền Giang
146 p | 70 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt chi nhánh Bình Dương
105 p | 14 | 6
-
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đào tạo của Học viện đào tạo quốc tế Ani
92 p | 32 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu phương pháp đánh giá mức độ ưu tiên trong thư điện tử
54 p | 22 | 5
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Đánh giá mức độ thoả mãn công việc của nhân viên trường Cao Đẳng Y Tế Trà Vinh
23 p | 41 | 5
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện tỉnh XeKoong - Lào
26 p | 22 | 4
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ: Nghiên cứu phương pháp đánh giá mức độ ưu tiên trong thư điện tử
22 p | 22 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Hóa học: Phân tích dạng kim loại chì (Pb) và đánh giá mức độ ô nhiễm trong đất thuộc khu vực khai thác quặng Pb-Zn làng Hích, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên
68 p | 39 | 3
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ đáp ứng thông tin kế toán cho nhu cầu quản lý tại các đơn vị thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng
26 p | 55 | 3
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Công nghệ thông tin: Đánh giá mức độ phổ biến của quảng cáo và quảng cáo độc hại trên website
20 p | 46 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng cột điện đơn thân của Công ty TNHH Chế tạo cột thép Đông Anh tại thị trường Việt Nam
88 p | 2 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn