Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Phát triển năng lực đánh giá của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1930 ở trường trung học phổ thông
20
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Phát triển năng lực đánh giá của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1930 ở trường trung học phổ thông" nghiên cứu nhằm xác định các nguyên tắc, biện pháp, để phát triển năng lực đánh giá của HS trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1930 ở trường THPT, góp phần nâng cao hiệu quả bài học lịch sử ở trường THPT nhằm thực hiện chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo tinh thần nghị quyết 29 của Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD