Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc
19
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc" trình bày tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng; cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD