![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Sự tác động của người gây ảnh hưởng tới ý định mua giày thể thao của sinh viên Hà Nội
12
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mục tiêu của đề tài "Sự tác động của người gây ảnh hưởng tới ý định mua giày thể thao của sinh viên Hà Nội" là xác định và đo lường một số tác động của một số nhân tố của những người gây ảnh hưởng tới ý định mua hàng của sinh viên Hà Nội như một biện pháp Marketing của các doanh nghiệp kinh doanh giày thể thao Việt Nam.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD