![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
lượt xem 8
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu những vấn đề cơ bản về thẻ thanh toán, từ đó hiểu và nắm bắt được tầm quan trọng của việc sử dụng thẻ thanh toán trong nền kinh tế hiện đại ngày nay, những lợi ích và cả những rủi ro mà thẻ thanh toán có thể mang lại cho ngân hàng và người sử dụng thẻ.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
- -----*****----- – 60340201 : ,
- Trang ......................................................................................................... 1 ............................ 5 1.1. .................................................................. 5 .................................................. 5 .................................................... 6 .................................... 6 ...................................................... 7 1.2. ... 8 1.2.1. ......................................................................................... 8 1.2.2. 12 1.2.2.1. .................................................................................. 12 1.2.2.2. Hôn nhân ................................................................................. 12 1.2.2.3. .................................................................................... 13 1.2.2.4. ................................................................................... 13 1.2.2.5. ................................................................................. 13 .................................................................. 14 1.2.2.7. .................................................................... 14 1.2.2.8. ............................................................. 14 1.2.2.9. .................................................................. 14
- 1.2.3. .............................................................. 15 1.2.4. ........................................... 16 1.3. ............................. 18 1.4. Nam ................................................................................................................ 19 1.4.1. ........................................................................... 19 1.4.2. ................................................................... 20 1.4.3. ..................................................................... 20 1.4.4. ................................................. 22 chương ......................................................................................... 25 ........................................ 26 2.1. ..................................................................... 26 2.1.1. ................................................................................... 27 2.1.1.1. ................................................................... 27 2.1.1.2. .................................................................. 28 2.1.1.3. ............................................................... 30 2.1.1.4. ..................................................................... 30 2.1.2. ............................................................................................ 31 2.1.2.1. ............................................................................ 31 2.1.2.2. .......................................................................... 36 2.2. ......................................... 37 2.2.1. ............................................................................. 37 2.2.2. ........................................................................................... 38 2.3. ............................................................................................ 39
- 2.3.1. .......................................................................... 39 2.3.2. ........................................................ 40 2.3.2.1. ........................................................................ 40 2.3.2.2. ............................................................................ 40 2.3.2.3. .............................. 42 2.3.3. ........................................................................................................................ 42 2.3.3.1. ....................................................................... 42 2.3.3.2. .............................................................. 43 2.3.3.3. ...................................................... 44 2.4. ........................................................................................................................ 47 2.4.1. ............................................................................................. 47 2.4.2. ........................................................................................... 48 2.4.3. ......................................................................................... 48 2.4.4. .......................................................................... 49 2.4.5. ............................................................................ 49 2.4.6. ..................................................................... 50 2.4.7. ng ........................................................................... 50 2.5. ........................................................................................................................ 52 2.5.1. ......................................................................................... 52 2.5.2. ......................................................................................... 53 chương ......................................................................................... 55 TPHCM ......................................................................................................... 56 3.1. ng phát triển t Nam ........................................................................................................................ 56
- 3.1.1. Nam ................................................................................................................ 56 3.1.2. ................................................................................... 58 3.2. Gi i pháp ............................................. 58 3.2.1. ..................................... 59 3.2.2. .................................................... 60 3.2.3. .................................................. 60 3.2.4. ... 62 3.2.5. .................................................................................................................. 65 3.3. M t s ..................................................................................... 65 3.4.1. i v i Chính ph ........................................................................... 65 3.4.2. i v ......................................... 66 3.4.3. iv ......................................................................................................... 67 chương ......................................................................................... 69 .................................................................................................... 70 .............................................................................. 71
- ACB Agribank ATM , BIDV EAB EDC (Electronic Data Cap , , EMVCo , , , , , , POS (Point Of Sale): là m t lo i máy tính ti n cao c thanh toán t i qu qu n lý trong các ngành kinh doanh bán l và ngay c trong nghành kinh doanh d ch v . H th ng qu ý ẳn m t máy tính ti ng. Sacombank TDQT Techcombank TMCP TPHCM Vietcombank VietinBank
- DANH Trang ng : .............................. 26 ng 2: -Partner ........................ 28 ng 3: ............................... 29 ng 4: .......... 30 ng 5: ..................................... 41 ng 6: ................ 43 ng 7: ................... 43 ng 8: .................. 44 i 2.1: .............................. 31 i 2.2: .............. 32 i 2.3: ................ 33 i 2.4: com ............ 33 i 2.5: .... 34 i 2.6: T06/2013 ......................................................................................................... 35 i 2.7: ............................................................. 35 i 2.8: ....................... 36 nh 2.1: ........................................................ 39
- 1 ặt vấ nghiên c u: X ng hi n nay trên th gi i là vi c thanh toán không dùng ti n m , u c s chu chuy n ti n t trong n n kinh t , góp ph n m r ng giao . Trong s phát tri , a h th ng ngân hàng là không th thi u v i vai trò trung gian thanh toán c a n n kinh t và gi m t vai trò quan tr ng quy n vi c thành b i trong s phát tri i Vi t Nam. S n ph m th t t i Vi t Nam từ i u tiên phát hành lo i th này, từ có nhi u ngân hàng v ừ phát tri n nh ng d ch v m bắt k p xu th , t o l i nhu . ừ Nam, - , , , u này ch ng tỏ, t th ng ti i. , , , , , , , VietinBank , , , , , , , ắ , ,
- 2 , “ TPHCM , VietinBank , , ừ VietinBank duy trì quan h v i khách hàng hi n có và thu hút khách hàng ti ừ ỏ , 1. ấ - VietinBank . - VietinBank CM. - nâng cao . 2. ỏ u - , VietinBank nào? - Nh ng nhân t nào VietinBank ? ? - c VietinBank ? - nâng cao ? 3. , ừ ắ ắ ,
- 3 - ; , ắ ắ , VietinBank ừ , Nam 4. - ối ượng nghiên cứu: C , ó giao d ch VietinBank. - Phạm vi nghiên cứu: ỏ tr a bàn H Chí Minh. Th i gian nghiên c u trong 05 2008- T06/2013. 5. - hương pháp ịnh nh: + ánh giá , VietinBank -2012. + So sánh VietinBank - hương pháp ịnh lượng: + ừ , . + g ỏ , s d ng k thu t phỏng v n tr c ti p khách hàng thông qua b ng câu hỏ thu th p thông tin từ , d ng d ch v VietinBank. +X ý, TATA
- 4 + Ki VietinBank . 6. Ý ĩ ễ , ý , . – ; ừ ý , ừ VietinBank , , ý VietinBank 7. ấ hương 1: ơ l l n h h nh án hương 2: Ph n ch nh ng nh n ố nh hư ng n ịnh ng h h nh án c g n h ng ng hương i n ị n TPHCM hương 3: i i pháp ng ng h h nh án c g n h ng ng hương i n ị n
- 5 1– 1.1. ng n h h nh án ý, – , ừ , , , , ắ , , , , , , , , ừ h n l ại h h nh án 1.1.1. ấ - ắ ắ ây ắ , - ừ ừ ừ , : + , ắ
- 6 + , , , ắ - , ý ắ ừ ừ 1.1.2. ể - , , , , ,J - , , , 1.1.3. ấ - , , ắ , , , ừ ,
- 7 e ừ - , , N , , , , , ắ - ừ - ừ ). - , ý ừ ý , . 1.1.4. - , , c local use only card domestic use only card).
- 8 - , c . , , , , ,J , , , , 1.2. h ng nh n ố nh hư ng n ịnh ng h h nh án 1.2.1. ừ riê , , T2/2006, - , , , , m , -Yen Teoh, Siong-Choy Chong, Shi Mid Y Exploring the factors influencing credit card spending behavior among Malaysians , , , Cash or Card: Consumer Perceptions of Payment Modes (Jashim Khan, 2011), nghiên
- 9 , , , , J , ; Loix, Pepermans and Van Hove, 2005; Foscht, Maloles 3rd, Swoboda and Chia, 2010) u , ,t ý “ ,“ (Choe, Yoon, and Johnson (1991), Gender differences in the choice of payment method for purchasing durable goods; Pahl (1999)). J , of Philadelphia – ắ Supply - and Demand-Side Developments Influencing Growth in the Debit Market “ ẳ “ “ , Fumiko Hayashi 13/05/2008 Payment Card Rewards Programs and Consumer Payment Choice , , , , , , , , Competition and Innovation in the Consumer e-Payments Market? Considering the Demand, Supply, and Puplic Policy Issues (Federal Reserve Bank of Chicago, , ,
- 10 Factors influencing the decision to choose debit cards of students (T0 , , , , , ừ . , , , , , , ; , . , , , , , , ỏ , ỏ , , , “ V , , , , , .
- 11 ắ = = i = , , i = P(Y = 1/Xi). , i , fi (Yi ) PiYi (1 Pi )1Yi , i) = niPi i) = niPi(1 – Pi) i P , PiYi (1 Pi )1Yi (1 Pi ) exp(Yi log( i )) 1 Pi , Pi P(Y 1) odds 1 Pi P(Y 0) , = β0 + β1X1 + β2X2 + + βk X k ez ez P(Y 1) P(Y 0) 1 P(Y 1) 1 1 ez 1 ez ez P(Y 1) 1 ez z , P(Y 0) e 1 1 ez P(Y 1) , ln[ ] ln e z z 0 1X1 2 X 2 k X k P(Y 0) , P(Y 1) ln ( ) = β 0 + β 1 X1 + β 2 X2 + + βk X k P(Y 0) Trong = , = β0 βk : Xk βk Xk , Xk , ỏ
- 12 , - ỏ ỏ , , , (1), (0), 1.2.2. , 0 1.2.2.1. K ắ ắ , , , , g online, , trong , , , , , ừ . 1.2.2.2. Hôn nhân X , , ừ , ừ ắ , ừ , , , , ,
- 13 ắ , 1.2.2.3. , , , , 1.2.2.4. , , dân. , , ừ , , 1.2.2.5. , , ỏ , , , , , , ắ ,
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý rủi ro trong hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
123 p |
1073 |
194
-
Luận văn thạc sĩ kinh tế: Thực trạng và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển kinh tế trang trại tại địa bàn huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên
148 p |
811 |
171
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển kinh tế hộ và những tác động đến môi trường khu vực nông thôn huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
148 p |
836 |
164
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Marketing dịch vụ trong phát triển thương mại dịch vụ ở Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế
135 p |
769 |
156
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của hoạt động tín dụng trong việc phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên
116 p |
725 |
128
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý rủi ro trong kinh doanh của hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
115 p |
566 |
62
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của Công Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Ninh Bình trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
143 p |
441 |
25
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu một số giải pháp quản lý và khai thác hệ thống công trình thủy lợi trên địa bàn thành phố Hà Nội trong điều kiện biến đổi khí hậu
83 p |
455 |
21
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển kinh tế trang trại trên địa bàn huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình
26 p |
438 |
16
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển công nghiệp huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
26 p |
471 |
13
-
Luận văn thạc sĩ kinh tế: Những giải pháp chủ yếu nhằm chuyển tổng công ty xây dựng số 1 thành tập đoàn kinh tế mạnh trong tiến trình hội nhập quốc tế
12 p |
401 |
13
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
87 p |
150 |
8
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm đồ uống của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
101 p |
107 |
7
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển xúc tiến thương mại đối với sản phẩm nhãn của các hộ sản xuất ở tỉnh Hưng Yên
155 p |
30 |
5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển truyền thông thương hiệu công ty của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Tiến Trường
96 p |
101 |
4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi của Tổng công ty Dệt may Hà Nội
103 p |
97 |
2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ du lịch biển của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel
120 p |
96 |
2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng thương hiệu phân tích tình huống bia Saigon Special trong giai đoạn 2007-2010
153 p |
76 |
2
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)