intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:90

15
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu những vấn đề cơ bản về thẻ thanh toán, từ đó hiểu và nắm bắt được tầm quan trọng của việc sử dụng thẻ thanh toán trong nền kinh tế hiện đại ngày nay, những lợi ích và cả những rủi ro mà thẻ thanh toán có thể mang lại cho ngân hàng và người sử dụng thẻ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

  1. -----*****----- – 60340201 : ,
  2. Trang ......................................................................................................... 1 ............................ 5 1.1. .................................................................. 5 .................................................. 5 .................................................... 6 .................................... 6 ...................................................... 7 1.2. ... 8 1.2.1. ......................................................................................... 8 1.2.2. 12 1.2.2.1. .................................................................................. 12 1.2.2.2. Hôn nhân ................................................................................. 12 1.2.2.3. .................................................................................... 13 1.2.2.4. ................................................................................... 13 1.2.2.5. ................................................................................. 13 .................................................................. 14 1.2.2.7. .................................................................... 14 1.2.2.8. ............................................................. 14 1.2.2.9. .................................................................. 14
  3. 1.2.3. .............................................................. 15 1.2.4. ........................................... 16 1.3. ............................. 18 1.4. Nam ................................................................................................................ 19 1.4.1. ........................................................................... 19 1.4.2. ................................................................... 20 1.4.3. ..................................................................... 20 1.4.4. ................................................. 22 chương ......................................................................................... 25 ........................................ 26 2.1. ..................................................................... 26 2.1.1. ................................................................................... 27 2.1.1.1. ................................................................... 27 2.1.1.2. .................................................................. 28 2.1.1.3. ............................................................... 30 2.1.1.4. ..................................................................... 30 2.1.2. ............................................................................................ 31 2.1.2.1. ............................................................................ 31 2.1.2.2. .......................................................................... 36 2.2. ......................................... 37 2.2.1. ............................................................................. 37 2.2.2. ........................................................................................... 38 2.3. ............................................................................................ 39
  4. 2.3.1. .......................................................................... 39 2.3.2. ........................................................ 40 2.3.2.1. ........................................................................ 40 2.3.2.2. ............................................................................ 40 2.3.2.3. .............................. 42 2.3.3. ........................................................................................................................ 42 2.3.3.1. ....................................................................... 42 2.3.3.2. .............................................................. 43 2.3.3.3. ...................................................... 44 2.4. ........................................................................................................................ 47 2.4.1. ............................................................................................. 47 2.4.2. ........................................................................................... 48 2.4.3. ......................................................................................... 48 2.4.4. .......................................................................... 49 2.4.5. ............................................................................ 49 2.4.6. ..................................................................... 50 2.4.7. ng ........................................................................... 50 2.5. ........................................................................................................................ 52 2.5.1. ......................................................................................... 52 2.5.2. ......................................................................................... 53 chương ......................................................................................... 55 TPHCM ......................................................................................................... 56 3.1. ng phát triển t Nam ........................................................................................................................ 56
  5. 3.1.1. Nam ................................................................................................................ 56 3.1.2. ................................................................................... 58 3.2. Gi i pháp ............................................. 58 3.2.1. ..................................... 59 3.2.2. .................................................... 60 3.2.3. .................................................. 60 3.2.4. ... 62 3.2.5. .................................................................................................................. 65 3.3. M t s ..................................................................................... 65 3.4.1. i v i Chính ph ........................................................................... 65 3.4.2. i v ......................................... 66 3.4.3. iv ......................................................................................................... 67 chương ......................................................................................... 69 .................................................................................................... 70 .............................................................................. 71
  6. ACB Agribank ATM , BIDV EAB EDC (Electronic Data Cap , , EMVCo , , , , , , POS (Point Of Sale): là m t lo i máy tính ti n cao c thanh toán t i qu qu n lý trong các ngành kinh doanh bán l và ngay c trong nghành kinh doanh d ch v . H th ng qu ý ẳn m t máy tính ti ng. Sacombank TDQT Techcombank TMCP TPHCM Vietcombank VietinBank
  7. DANH Trang ng : .............................. 26 ng 2: -Partner ........................ 28 ng 3: ............................... 29 ng 4: .......... 30 ng 5: ..................................... 41 ng 6: ................ 43 ng 7: ................... 43 ng 8: .................. 44 i 2.1: .............................. 31 i 2.2: .............. 32 i 2.3: ................ 33 i 2.4: com ............ 33 i 2.5: .... 34 i 2.6: T06/2013 ......................................................................................................... 35 i 2.7: ............................................................. 35 i 2.8: ....................... 36 nh 2.1: ........................................................ 39
  8. 1 ặt vấ nghiên c u: X ng hi n nay trên th gi i là vi c thanh toán không dùng ti n m , u c s chu chuy n ti n t trong n n kinh t , góp ph n m r ng giao . Trong s phát tri , a h th ng ngân hàng là không th thi u v i vai trò trung gian thanh toán c a n n kinh t và gi m t vai trò quan tr ng quy n vi c thành b i trong s phát tri i Vi t Nam. S n ph m th t t i Vi t Nam từ i u tiên phát hành lo i th này, từ có nhi u ngân hàng v ừ phát tri n nh ng d ch v m bắt k p xu th , t o l i nhu . ừ Nam, - , , , u này ch ng tỏ, t th ng ti i. , , , , , , , VietinBank , , , , , , , ắ , ,
  9. 2 , “ TPHCM , VietinBank , , ừ VietinBank duy trì quan h v i khách hàng hi n có và thu hút khách hàng ti ừ ỏ , 1. ấ - VietinBank . - VietinBank CM. - nâng cao . 2. ỏ u - , VietinBank nào? - Nh ng nhân t nào VietinBank ? ? - c VietinBank ? - nâng cao ? 3. , ừ ắ ắ ,
  10. 3 - ; , ắ ắ , VietinBank ừ , Nam 4. - ối ượng nghiên cứu: C , ó giao d ch VietinBank. - Phạm vi nghiên cứu: ỏ tr a bàn H Chí Minh. Th i gian nghiên c u trong 05 2008- T06/2013. 5. - hương pháp ịnh nh: + ánh giá , VietinBank -2012. + So sánh VietinBank - hương pháp ịnh lượng: + ừ , . + g ỏ , s d ng k thu t phỏng v n tr c ti p khách hàng thông qua b ng câu hỏ thu th p thông tin từ , d ng d ch v VietinBank. +X ý, TATA
  11. 4 + Ki VietinBank . 6. Ý ĩ ễ , ý , . – ; ừ ý , ừ VietinBank , , ý VietinBank 7. ấ hương 1: ơ l l n h h nh án hương 2: Ph n ch nh ng nh n ố nh hư ng n ịnh ng h h nh án c g n h ng ng hương i n ị n TPHCM hương 3: i i pháp ng ng h h nh án c g n h ng ng hương i n ị n
  12. 5 1– 1.1. ng n h h nh án ý, – , ừ , , , , ắ , , , , , , , , ừ h n l ại h h nh án 1.1.1. ấ - ắ ắ ây ắ , - ừ ừ ừ , : + , ắ
  13. 6 + , , , ắ - , ý ắ ừ ừ 1.1.2. ể - , , , , ,J - , , , 1.1.3. ấ - , , ắ , , , ừ ,
  14. 7 e ừ - , , N , , , , , ắ - ừ - ừ ). - , ý ừ ý , . 1.1.4. - , , c local use only card domestic use only card).
  15. 8 - , c . , , , , ,J , , , , 1.2. h ng nh n ố nh hư ng n ịnh ng h h nh án 1.2.1. ừ riê , , T2/2006, - , , , , m , -Yen Teoh, Siong-Choy Chong, Shi Mid Y Exploring the factors influencing credit card spending behavior among Malaysians , , , Cash or Card: Consumer Perceptions of Payment Modes (Jashim Khan, 2011), nghiên
  16. 9 , , , , J , ; Loix, Pepermans and Van Hove, 2005; Foscht, Maloles 3rd, Swoboda and Chia, 2010) u , ,t ý “ ,“ (Choe, Yoon, and Johnson (1991), Gender differences in the choice of payment method for purchasing durable goods; Pahl (1999)). J , of Philadelphia – ắ Supply - and Demand-Side Developments Influencing Growth in the Debit Market “ ẳ “ “ , Fumiko Hayashi 13/05/2008 Payment Card Rewards Programs and Consumer Payment Choice , , , , , , , , Competition and Innovation in the Consumer e-Payments Market? Considering the Demand, Supply, and Puplic Policy Issues (Federal Reserve Bank of Chicago, , ,
  17. 10 Factors influencing the decision to choose debit cards of students (T0 , , , , , ừ . , , , , , , ; , . , , , , , , ỏ , ỏ , , , “ V , , , , , .
  18. 11 ắ = = i = , , i = P(Y = 1/Xi). , i , fi (Yi )  PiYi (1  Pi )1Yi , i) = niPi i) = niPi(1 – Pi) i P , PiYi (1  Pi )1Yi  (1  Pi ) exp(Yi log( i )) 1  Pi , Pi P(Y  1) odds   1  Pi P(Y  0) , = β0 + β1X1 + β2X2 + + βk X k ez ez P(Y  1)  P(Y  0)  1  P(Y  1)  1  1  ez 1  ez ez P(Y  1)  1  ez z , P(Y  0) e 1 1  ez P(Y  1) , ln[ ]  ln e z  z  0  1X1   2 X 2     k X k P(Y  0) , P(Y  1) ln ( ) = β 0 + β 1 X1 + β 2 X2 + + βk X k P(Y  0) Trong = , = β0 βk : Xk βk Xk , Xk , ỏ
  19. 12 , - ỏ ỏ , , , (1), (0), 1.2.2. , 0 1.2.2.1. K ắ ắ , , , , g online, , trong , , , , , ừ . 1.2.2.2. Hôn nhân X , , ừ , ừ ắ , ừ , , , , ,
  20. 13 ắ , 1.2.2.3. , , , , 1.2.2.4. , , dân. , , ừ , , 1.2.2.5. , , ỏ , , , , , , ắ ,
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2