intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Hóa chất Việt Trì đến năm 2015 tầm nhìn 2020

Chia sẻ: Lê Đặng Nguyên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:113

44
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài giúp cho Công ty có được tầm nhìn cụ thể hơn về môi trường kinh doanh của mình, từ đó nhận ra những cơ hội và thách thức cũng như điểm mạnh, điểm yếu của Công ty để có những chiến lược kinh doanh cụ thể trong quá trình phát triển của Công ty đến năm 2015, tầm nhìn 2020. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Hóa chất Việt Trì đến năm 2015 tầm nhìn 2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> VĂN ĐÌNH HOAN<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT VIỆT TRÌ<br /> ĐẾN NĂM 2015 TẦM NHÌN 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI – Năm 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> VĂN ĐÌNH HOAN<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA CHẤT VIỆT TRÌ<br /> ĐẾN NĂM 2015 TẦM NHÌN 2020<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. NGUYỄN VĂN NGHIẾN<br /> <br /> HÀ NỘI – Năm 2013<br /> <br /> Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Hóa chất Việt Trì đến năm 2015 tầm nhìn 2020<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tên tôi là Văn Đình Hoan, học viên lớp Cao học Quản trị kinh doanh<br /> khóa 2011-2013, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.<br /> Tôi xin cam đoan Luận văn tốt nghiệp cao học ngành Quản trị kinh<br /> doanh với đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần<br /> Hóa chất Việt Trì đến năm 2015 tầm nhìn 2020” là công trình nghiên cứu<br /> của riêng tôi, được tập hợp từ nhiều tài liệu và liên hệ với thực tế của bản thân<br /> viết ra, không sao chép với bất kỳ luận văn nào từ trước đó.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về nội dung của Luận văn này.<br /> <br /> Hà Nội, ngày<br /> <br /> tháng<br /> <br /> năm 2013<br /> <br /> TÁC GIẢ LUẬN VĂN<br /> <br /> Văn Đình Hoan<br /> Khóa Cao học 2011B<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trang i<br /> <br /> Học viên: Văn Đình Hoan<br /> <br /> Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Hóa chất Việt Trì đến năm 2015 tầm nhìn 2020<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Tôi trân trọng cảm ơn Ban giám hiệu, Viện Sau đại học, Viện Kinh tế<br /> & Quản lý cùng các thầy, cô giáo Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã tận<br /> tình giảng dạy, giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và hoàn thiện đề tài<br /> nghiên cứu này.<br /> Đặc biệt xin trân trọng cảm ơn sâu sắc đến Thầy giáo – TS. Nguyễn<br /> Văn Nghiến đã tận tâm hướng dẫn tôi trong suốt quá trình nghiên cứu nhằm<br /> xây dựng và hoàn thiện đề tài.<br /> Tôi cũng xin chân thành cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ, động<br /> viên, giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và thực hiện đề tài tốt nghiệp.<br /> Mặc dù đã có nhiều cố gắng, song bản Luận văn này được thực hiện<br /> trong khoảng thời gian không nhiều và với kinh nghiệm thực tế tự tích lũy,<br /> khó tránh khỏi những hạn chế nhất định; kính mong nhận được sự chỉ bảo,<br /> đóng góp của các thầy, cô giáo, các bạn bè đồng nghiệp để đề tài nghiên cứu<br /> này được hoàn thiện hơn nữa.<br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày<br /> <br /> tháng<br /> <br /> năm 2013<br /> <br /> Người thực hiện<br /> <br /> Văn Đình Hoan<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trang ii<br /> <br /> Học viên: Văn Đình Hoan<br /> <br /> Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Hóa chất Việt Trì đến năm 2015 tầm nhìn 2020<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN ....................................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN ............................................................................................................ ii<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG........................................................................................ vi<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ........................................................................................... vii<br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VÀ CHỮ VIẾT TẮT ............................................. viii<br /> LỜI MỞ ĐẦU .............................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu............................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .......................................................................2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .....................................................................................3<br /> 5. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài.................................................................................3<br /> 6. Kết cấu của luận văn............................................................................................3<br /> CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH.......................4<br /> 1.1. Tổng quan về chiến lược và quản trị chiến lược kinh doanh ...........................4<br /> 1.1.1. Khái niệm về chiến lược kinh doanh .........................................................4<br /> 1.1.2. Các yêu cầu của Chiến lược kinh doanh....................................................6<br /> 1.1.3. Vai trò của chiến lược kinh doanh đối với các doanh nghiệp ...................6<br /> 1.1.4. Quản trị chiến lược ....................................................................................7<br /> 1.2. Hoạch định chiến lược kinh doanh...................................................................9<br /> 1.2.1. Khái niệm...................................................................................................9<br /> 1.2.2. Trình tự, nội dung các bước Hoạch định chiến lược kinh doanh ............10<br /> 1.2.3. Xác định sứ mệnh, mục tiêu chiến lược của Công ty ..............................11<br /> 1.3. Phân tích môi trường kinh doanh của công ty................................................12<br /> 1.3.1. Môi trường vĩ mô.....................................................................................13<br /> 1.3.2. Phân tích môi trường vi mô (môi trường ngành).....................................19<br /> 1.3.3. Phân tích nội bộ doanh nghiệp...................................................................23<br /> Luận văn Thạc sỹ quản trị kinh doanh<br /> <br /> Trang iii<br /> <br /> Học viên: Văn Đình Hoan<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2