Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng với công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực Bà Rịa
13
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng với công tác dịch vụ khách hàng của Điện lực Bà Rịa; từ dó đề tài đưa ra các hàm ý quản trị để điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu có các giải pháp nhằm cải thiện vấn đề chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo lòng trung thành cho khách hàng để từ đó góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của ngành điện.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD