MẪU BÌA LUẬN VĂN CÓ IN CHỮ NHŨ VÀNG Khổ 210 x 297 mm<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
---------------------------------------<br />
<br />
THÁI LINH THU<br />
<br />
THÁI LINH THU<br />
<br />
QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ<br />
CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ<br />
TẠI ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br />
QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
KHOÁ 2011B<br />
Hà Nội – 2014<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
<br />
THÁI LINH THU<br />
<br />
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO<br />
QUỐC TẾ TẠI ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
<br />
CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br />
<br />
NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br />
<br />
TS. NGUYỄN DANH NGUYÊN<br />
<br />
HÀ NỘI 2014<br />
<br />
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br />
<br />
BGH<br />
<br />
Ban Giám hiệu<br />
<br />
CTTT<br />
<br />
Chương trình tiên tiến<br />
<br />
CĐT<br />
<br />
Cơ điện tử<br />
<br />
ĐBCL<br />
<br />
Đảm bảo chất lượng<br />
<br />
ĐHBKHN<br />
<br />
Đại học Bách Khoa Hà Nội<br />
<br />
KH&KT VL<br />
<br />
Khoa học và Kỹ thuật vật liệu<br />
<br />
TĐG<br />
<br />
Tự đánh giá<br />
<br />
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br />
Bảng 1.1<br />
<br />
Biểu đồ phương pháp đầu vào – đầu ra đối với đánh giá đào tạo<br />
(Donald L Kirkpatrick, 2004)<br />
<br />
Bảng 1.2<br />
<br />
Bốn dạng đánh giá trong mô hình CIPP (Peter F.Olive, 2005).<br />
<br />
Bảng 1.4<br />
<br />
Mô hình đánh giá 4 cấp độ của Kirkpatrick<br />
<br />
Bảng 1.6<br />
<br />
Bảng mô tả 5 mức độ và 6 cách đo của Phillips<br />
(Jack Phillips, Ron Drewstone, 2002)<br />
<br />
Hình 1.7<br />
<br />
Mô hình đánh giá đào tạo của Kirkpatrick và Jack Phillips<br />
<br />
Bảng 1.8<br />
<br />
Mô hình các bước đánh giá ROI (Jack Phillips, 2000, trang 24)<br />
<br />
Bảng 2.1<br />
<br />
Bảng chương trình đào tạo tại ĐHBKHN<br />
<br />
Bảng 2.2<br />
<br />
Bảng phân công thu thập minh chứng tự đánh giá tại ĐHBKHN<br />
<br />
Bảng 2.3<br />
<br />
Bảng kế hoạch thu thập dữ liệu các mức độ đánh giá<br />
<br />
Bảng 2.4.<br />
<br />
Kế hoạch đánh giá tổng thể<br />
<br />
Bảng 2.5<br />
<br />
Bảng mục tiêu đánh giá hiệu quả CTTT Cơ Điện tử<br />
<br />
Bảng 2.6<br />
<br />
Số lượng SV nhập học và biến động qua các năm CTTT Cơ điện tử<br />
<br />
Bảng 2.7<br />
<br />
Bảng kết quả phản hồi các môn học của sinh viên CTTT Cơ Điện tử<br />
<br />
Bảng 2.8<br />
<br />
Kết quả đánh giá tỉ lệ hài lòng của sinh viên CTTT Cơ Điện tử<br />
<br />
Bảng 2.9<br />
<br />
Kết quả học tập của sinh viên Ngành Cơ Điện Tử năm 2011-2012<br />
<br />
Bảng 2.10<br />
<br />
Kết quả tốt nghiệp của sinh viên Ngành CTTT: Cơ điện tử<br />
<br />
Bảng 2.11<br />
<br />
Bảng kết quả tính BCR của CTTT: Cơ điện tử<br />
<br />
Bảng 2.12<br />
<br />
Bảng kết quả đánh giá hiệu quả của sinh viên CTTT: Cơ điện tử<br />
<br />
Bảng 2.13<br />
<br />
Bảng mục tiêu đánh giá hiệu quả CTTT KH&KT VL<br />
<br />
Bảng 2.14<br />
Bảng 2.15<br />
<br />
Số lượng SV nhập học và biến động qua các năm CTTT KH&KT<br />
VL<br />
Bảng kết quả phản hồi các môn học của sinh viên CTTT KH&KT<br />
VL<br />
<br />
Bảng 2.16<br />
<br />
Kết quả đánh giá tỉ lệ hài lòng của sinh viên CTTT KH&KT VL<br />
<br />
Bảng 2.17<br />
<br />
Kết quả học tập của sinh viên KH&KT VL năm 2011-2012<br />
<br />
Bảng 2.18<br />
<br />
Kết quả tốt nghiệp của sinh viên Ngành CTTT: C KH&KT VL<br />
<br />
Bảng 2.19<br />
<br />
Bảng kết quả tính BCR của CTTT: KH&KT VL<br />
<br />
Bảng 2.20<br />
<br />
Bảng kết quả đánh giá hiệu quả của sinh viên CTTT: KH&KT VL<br />
<br />
DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ VÀ ĐỒ THỊ<br />
<br />
Sơ đồ 1.1<br />
<br />
Sơ đồ trình tự và các dạng đánh giá mô hình CIPP<br />
<br />
Sơ đồ 1.5<br />
<br />
Đồ thị đánh giá các cấp độ của Kirkpatrik<br />
<br />