intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Hà Nội

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:96

21
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của đề tài "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Hà Nội" nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và xem xét lại các yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến sự hài lòng của khách hàng, đánh giá những mặt đạt được, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế về chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart, từ đó có thể đưa ra các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị cung cấp cho khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Hà Nội

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2