
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng, tổ chức tại Ngân hàng TMCP Công thương - Chi nhánh Đà Nẵng
23
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download

Luận văn "Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng, tổ chức tại Ngân hàng TMCP Công thương - Chi nhánh Đà Nẵng" trình bày một số vấn đề lý luận về chất lượng mối quan hệ; đo lường chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng TMCP Công Thương – Chi nhánh Đà Nẵng với khách hàng tổ chức; một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng tổ chức tại Ngân hàng TMCP Công Thương – Chi nhánh Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD