intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của người khai Hải quan đối với dịch vụ Hải quan điện tử tại Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum

Chia sẻ: Đinh Phương | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:138

77
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn: Nghiên cứu sự hài lòng của người khai Hải quan đối với dịch vụ Hải quan điện tử tại Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum có mục tiêu hướng đến phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người khai Hải quan về dịch vụ hải quan điện tử tại Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum, trên cơ sở đó đề xuất kiến nghị hoàn thiện. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người khai Hải quan về dịch vụ hải quan điện tử tại Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum. Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người khai Hải quan. Đưa ra một số hàm ý quản trị từ kết quả nghiên cứu đối với Cục Hải quan Gia Lai-Kon Tum nhằm nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người khai Hải quan đối với dịch vụ hải quan điện tử. Để tìm hiểu rõ hơn, mời các bạn cùng xem và tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của người khai Hải quan đối với dịch vụ Hải quan điện tử tại Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum

ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGUYỄN THỊ BÍCH LÊ<br /> <br /> NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÕNG CỦA<br /> NGƢỜI KHAI HẢI QUAN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ<br /> HẢI QUAN ĐIỆN TỬ TẠI CỤC HẢI QUAN<br /> GIA LAI – KON TUM<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Ðà Nẵng – Năm 2017<br /> <br /> ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGUYỄN THỊ BÍCH LÊ<br /> <br /> NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÕNG CỦA<br /> NGƢỜI KHAI HẢI QUAN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ<br /> HẢI QUAN ĐIỆN TỬ TẠI CỤC HẢI QUAN<br /> GIA LAI – KON TUM<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Mã số: 60.34.01.02<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: PGS.TS. LÊ VĂN HUY<br /> <br /> Ðà Nẵng – Năm 2017<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................... 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................... 2<br /> 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu........................................................... 3<br /> 4. Phƣơng pháp nghiên cứu ........................................................................ 4<br /> 5. Đóng góp của đề tài ................................................................................ 4<br /> 6. Cấu trúc của đề tài ................................................................................... 5<br /> 7. Tổng quan tài liệu nghiên cứu................................................................. 5<br /> CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ SỰ HÀI LÕNG CỦA KHÁCH<br /> HÀNG ............................................................................................................... 7<br /> 1.1. DỊCH VỤ CÔNG VÀ DỊCH VỤ HẢI QUAN ĐIỆN TỬ ........................ 7<br /> 1.1.1. Dịch vụ công ..................................................................................... 7<br /> 1.1.2. Dịch vụ hải quan điện tử ................................................................. 10<br /> 1.1.3. Thủ tục hải quan điện tử ................................................................. 11<br /> 1.2. SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ HẢI<br /> QUAN ĐIỆN TỬ ............................................................................................ 15<br /> 1.2.1. Chất lƣợng dịch vụ .......................................................................... 15<br /> 1.2.2. Sự hài lòng của khách hàng ............................................................ 18<br /> 1.2.3. Mối quan hệ giữa chất lƣợng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng .. 20<br /> 1.2.4. Sự hài lòng đối với dịch vụ Hải quan điện tử ................................. 22<br /> 1.3. CÁC MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH<br /> HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CÔNG VÀ DỊCH VỤ HẢI QUAN ĐIỆN<br /> TỬ. .................................................................................................................. 23<br /> 1.3.1. Một số mô hình nghiên cứu trên thế giới. ....................................... 23<br /> 1.3.2. Mô hình nghiên cứu trong nƣớc ..................................................... 26<br /> <br /> 1.4. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ĐỀ XUẤT .................................................... 32<br /> TÓM TẮT CHƢƠNG 1 .................................................................................. 36<br /> CHƢƠNG 2. MÔ TẢ ĐỊA BÀN NGHIÊN CỨU VÀ THIẾT KẾ<br /> NGHIÊN CỨU ............................................................................................... 37<br /> 2.1. TÌNH HÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC HẢI QUAN ĐIỆN TỬ TẠI<br /> CỤC HẢI QUAN GIA LAI – KON TUM. .................................................... 37<br /> 2.1.1. Giới thiệu tổng quan về Cục Hải quan Gia Lai – Kon Tum ........... 37<br /> 2.1.2 Quy trình thủ tục HQĐT .................................................................. 38<br /> 2.1.3. Thực trạng thực hiện thủ tục HQĐT tại cục Hải Quan Gia Lai –<br /> Kon Tum ......................................................................................................... 40<br /> 2.1.4 Những kết quả đạt đƣợc khi thực hiện thủ tục HQĐT .................... 40<br /> 2.1.5. Một số tồn tại và hạn chế của thủ tục HQĐT ................................. 41<br /> 2.2. QUY TRÌNH NGHIÊN CỨU .................................................................. 43<br /> 2.3. NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH ................................................................... 43<br /> 2.3.1. Mẫu nghiên cứu định tính ............................................................... 44<br /> 2.3.2. Thảo luận nhóm .............................................................................. 44<br /> 2.3.3. Kết quả nghiên cứu định tính .......................................................... 45<br /> 2.3.4. Thang đo sau khi hiệu chỉnh ........................................................... 46<br /> 2.4. NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƢỢNG .............................................................. 50<br /> 2.4.1. Thiết kế bảng câu hỏi ...................................................................... 51<br /> 2.4.2. Mẫu nghiên cứu............................................................................... 51<br /> 2.4.3. Phƣơng pháp chọn mẫu ................................................................... 52<br /> 2.4.4. Kỹ thuật xử lý số liệu ...................................................................... 52<br /> TÓM TẮT CHƢƠNG 2 .................................................................................. 56<br /> CHƢƠNG 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .................................................... 57<br /> 3.1. THỐNG KÊ MÔ TẢ MẪU NGHIÊN CỨU ........................................... 57<br /> 3.2. ĐÁNH GIÁ ĐỘ TIN CẬY THANG ĐO ................................................ 57<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2