Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng
5
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng; Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD