Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu Em-eukal của Công ty TNHH VBF
42
lượt xem 21
download
lượt xem 21
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Truyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu Em-eukal của Công ty TNHH VBF" là hệ thống hóa lý luận về xây dựng kế hoạch truyền thông marketing tích hợp; phân tích tiền đề để xây dựng kế hoạch truyền thông marketing cho một thương hiệu mới; xây dựng được một kế hoạch truyền thông markeing theo lý luận đã nghiên cứu.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD