intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Văn Quán

Chia sẻ: Nguyễn Thảo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

100
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu của luận văn nhằm đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng, tạo tiền đề cho sự phát triển của Ngân hàng Techcombank Văn Quán trong tình hình hội nhập.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Văn Quán

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> NGUYỄN THANH MÙI<br /> <br /> HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG<br /> TẠI NGÂN HÀNG TMCP<br /> KỸ THƢƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH VĂN QUÁN<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> i<br /> <br /> ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> --------------------NGUYỄN THANH MÙI<br /> <br /> HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG<br /> TẠI NGÂN HÀNG TMCP<br /> KỸ THƢƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH VĂN QUÁN<br /> <br /> Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng<br /> Mã số: 60 34 02 01<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG NGHIÊN CỨU<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: TS NGUYỄN TIẾN DŨNG<br /> <br /> XÁC NHẬN CỦA<br /> <br /> XÁC NHẬN CỦA CHỦ TỊCH HĐ<br /> <br /> CÁN BỘ HƢỚNG DẪN<br /> <br /> CHẤM LUẬN VĂN<br /> <br /> Hà Nội – 2016<br /> <br /> ̀<br /> LƠI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận văn này do chính tôi thực hiện, dƣới sự hƣớng dẫn<br /> khoa học của TS.Nguyễn Tiến Dũng. Các số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận<br /> văn này hoàn toàn trung thực, tài liệu trích dẫn trong luận văn đã đƣợc chỉ rõ nguồn<br /> gốc. Mọi sự giúp đỡ cho việc hoàn thành luận văn đều đã đƣợc cảm ơn. Nếu sai tôi<br /> hoàn toàn chịu trách nhiệm<br /> Hà Nội, ngày<br /> <br /> tháng 11 năm 2016<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thanh Mùi<br /> <br /> ̉<br /> ̀<br /> LƠI CAM ƠN<br /> Trƣớc tiên , tác giả bà y tỏ lòng biế t ơn chân thành tới giáo viên hƣớng dẫn<br /> TS.Nguyễn Tiến Dũng đã chỉ bảo tâ ̣n tình cho tôi trong suố t quá trình nghiên cƣ́u và<br /> hoàn thành luận văn này . Tác giả xin bày tỏ lời cảm ơn tới Nhà trƣờng , các thầy cô<br /> đã quan tâm, tham gia đóng góp ý kiế n và hỗ trơ ̣ tác giả trong quá trình nghiên cƣ́u ,<br /> giúp tác giả có cơ sở kiến thức và phƣơng pháp nghiên cứu để hoàn thiện Luận văn .<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn tới Lãnh đạo các Cơ quan , các đồ ng nghiê ̣p ,<br /> bạn bè đã quan tâm , hỗ trơ , cung cấ p tài liê ̣u , thông tin cầ n thiế t , tạo điều kiện cho<br /> ̣<br /> tác giả có cơ sở thực tiễn để nghiên cứu, hoàn thành luận văn.<br /> Cuố i cùng, tác giả chân thành cảm ơn gia đình , bạn bè đã h ỗ trợ, đô ̣ng viên<br /> tác giả trong suốt quá trình nghiên cứu và hoàn thiện luận văn./.<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thanh Mùi<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ....................... Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG........................................ Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ ................................................ Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC BIỂU ĐỒ ............................................ Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH ......................................... Error! Bookmark not defined.<br /> LỜI NÓI ĐẦU ............................................................................................................1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài: ......................................................................................1<br /> 2. Câu hỏi nghiên cứu:..............................................................................................2<br /> 3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu: ......................................................................2<br /> 4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu: ......................................................................3<br /> 4.1 Đối tượng nghiên cứu : ..................................................................................3<br /> 4.2 Phạm vi nghiên cứu:.......................................................................................3<br /> 5. Kết cấu luận văn: .................................................................................................3<br /> CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ LÝ LUẬN CHUNG<br /> VỀ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA NGÂN HÀNG THƢƠNG<br /> MẠI .............................................................................................................................4<br /> 1.1. Tổng quan tình hình nghiên cứu. ......................................................................4<br /> 1.1.1.<br /> <br /> Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài. ...........................4<br /> <br /> 1.1.2.<br /> <br /> Khoảng trống nghiên cứu .......................................................................6<br /> <br /> 1.2 Khách hàng và cơ sở cho hoạt động chăm sóc khách hàng. .............................7<br /> 1.2.1 Khái niệm khách hàng của ngân hàng: .......................................................7<br /> 1.2.2 Phân loại khách hàng: ................................................................................7<br /> 1.2.3 Đặc trưng của dịch vụ ngân hàng .............................................................10<br /> 1.2.4. Nhu cầu của khách hàng ..........................................................................12<br /> 1.2.5. Sự hài lòng của khách hàng .....................................................................14<br /> 1.2.6 Thang đo chất lượng dịch vụ hoạt động chăm sóc khách hàng và các chỉ<br /> tiêu đánh giá. .........................................................................................................15<br /> 1.3 Những lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng ....... Error! Bookmark not<br /> defined.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
23=>2