intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá của khách hàng về sản phẩm bia Huda lon xanh của công ty bia Huế trên địa bàn thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:126

67
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm bia Huda lon xanh của Công ty Bia Huế, qua đó đề xuất một số giải pháp phù hợp hiệu quả nhằm hoàn thiện sản phẩm bia Huda lon xanh để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá của khách hàng về sản phẩm bia Huda lon xanh của công ty bia Huế trên địa bàn thành phố Huế

LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là trung thực<br /> và chưa được sử dụng để bảo vệ một học vị nào. Tôi cũng xin cam đoan mọi sự giúp<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Huế, ngày 20 tháng 07 năm 2012<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> Nguyễn Thị Hằng Nga<br /> <br /> i<br /> <br /> U<br /> <br /> rõ nguồn gốc.<br /> <br /> Ế<br /> <br /> đỡ cho việc thực hiện luận văn đã được cảm ơn và các thông tin trích dẫn đã được chỉ<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành luận văn này, ngoài sự nỗ lực của bản thân, tôi đã nhận được sự<br /> giúp đỡ tận tình và quý báu từ thầy hướng dẫn khoa học, công ty thực tập, sở ban<br /> ngành trong tỉnh Thừa Thiên Huế, bạn bè và người thân. Nhân đây, tôi xin chân thành<br /> <br /> Ế<br /> <br /> gửi lời cảm ơn đến:\<br /> <br /> U<br /> <br /> TS. NGUYỄN ĐĂNG HÀO - người hướng dẫn khoa học - đã dành nhiều thời<br /> <br /> ́H<br /> <br /> gian quý báu để chỉ dẫn về đề tài và định hướng phương pháp nghiên cứu trong thời<br /> gian tôi tiến hành thực hiện luận văn.<br /> <br /> kiện về thời gian và giúp đỡ tôi trong việc khảo sát khách hàng.<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Các anh chị làm việc tại Công ty Bia Huế, các cơ quan ban ngành đã tạo điều<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn bè đã động viên, hỗ trợ,<br /> <br /> H<br /> <br /> giúp đỡ và khuyến khích tinh thần lẫn vật chất cho tôi trong quá trình thực hiện luận<br /> <br /> IN<br /> <br /> văn này.<br /> Xin gửi lời chúc sức khỏe và chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> Huế, ngày 09 tháng 11 năm 2012<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Nguyễn Thị Hằng Nga<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: NGUYỄN THỊ HẰNG NGA<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> <br /> Niên khóa: 2010 - 2012<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. NGUYỄN ĐĂNG HÀO<br /> Tên đề tài: ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM BIA HUDA<br /> <br /> Ế<br /> <br /> LON XANH CỦA CÔNG TY BIA HUẾ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> U<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> <br /> Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thay đổi nhanh chóng về thị hiếu, công nghệ,<br /> <br /> Formatted: Indent: Left: 0 cm, First line: 0,63<br /> cm<br /> Formatted: Indent: First line: 0,63 cm<br /> <br /> ́H<br /> <br /> tình hình cạnh tranh, do đó doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển nếu chỉ dựa<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> vào sản phẩm hiện có. Xuất phát từ những vấn đề trên, để nâng cao năng lực cạnh<br /> <br /> tranh, Công ty bia Huế phải làm mới sản phẩm bia của mình và cụ thể ở đây là sản<br /> phẩm bia Huda lon xanh.<br /> <br /> H<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> - Phương pháp thu thập dữ liệu: Thu thập dữ liệu sơ cấp, thứ cấp<br /> <br /> Formatted: Indent: First line: 0,63 cm<br /> <br /> IN<br /> <br /> - Phương pháp phân tích số liệu<br /> <br /> Formatted: Indent: Left: 0 cm, First line: 0,63<br /> cm<br /> <br /> + Phương pháp phân tích nhân tố.<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> + Phương pháp hồi quy tuyến tính.<br /> <br /> K<br /> <br /> + Phương pháp xử lý số liệu: Sử dụng phần mềm excel, SPSS 15.0.<br /> <br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp của luận văn<br /> <br /> O<br /> <br /> Đề tài đã phát hiên 5 nhân tố chính và 20 yếu tố (biến quan sát) có ảnh hưởng đến<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> sự đánh giá của khách hàng đối với sản phẩm bia Huda lon xanh của Công ty bia Huế<br /> trên địa bàn thành phố Huế. Cụ thể: nhân tố hình thức bên ngoài sản phẩm có 4 yếu tố,<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> nhân tố hoạt động xúc tiến hỗn hợp có 5 yếu tố, nhân tố chất lượng bên trong sản<br /> phẩm có 5 yếu tố, nhân tố hệ thống phân phối sản phẩm có 3 yếu tố, nhân tố giá cả sản<br /> phẩm có 3 yếu tố. Từ kết quả nghiên cứu đề tài đã đề xuất giải pháp nhằm góp phần<br /> hoàn thiện cho việc nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm<br /> bia Huda lon xanh của Công ty Bia Huế trên địa bàn thành phố Huế<br /> <br /> iii<br /> <br /> Formatted: Indent: Left: 0 cm, First line: 0,63<br /> cm<br /> Formatted: Font: 13 pt<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> CT: Chương trình<br /> Đvt: Đơn vị tính<br /> EFA :Exploratory Factor Analysis (Phân tích nhân tố khám phá)<br /> <br /> Ế<br /> <br /> KH TD : Khách hàng tiêu dùng<br /> <br /> U<br /> <br /> NC : Nhu cầu<br /> <br /> ́H<br /> <br /> PP: Phân phối<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> SP : Sản phẩm<br /> <br /> iv<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> Số hiệu bảng<br /> <br /> Tên bảng<br /> <br /> Trang<br /> <br /> Các nhà cung cấp nguyên liệu cho Công ty Bia Huế ........................24<br /> <br /> Bảng 2.2.<br /> <br /> Các đối thủ cạnh tranh chính của Công ty Bia Huế...........................28<br /> <br /> Bảng 2.3.<br /> <br /> Tình hình lao động của Công ty Bia Huế qua ba năm 2009- 2011 ...34<br /> <br /> Bảng 2.4.<br /> <br /> Tình hình tài sản và nguồn vốn của Công ty qua 3 năm 2009 - 2011<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Bảng 2.1.<br /> <br /> ...........................................................................................................36<br /> Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty qua 3 năm 2009- 2011 ..38<br /> <br /> Bảng 2.6.<br /> <br /> Cơ cấu mẫu điều tra ...........................................................................40<br /> <br /> Bảng 2.7.<br /> <br /> Đánh giá mức độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Bảng 2.5.<br /> <br /> H<br /> <br /> ...........................................................................................................43<br /> Kiểm định số lượng mẫu thích hợp KMO .........................................45<br /> <br /> Bảng 2.9.<br /> <br /> Kết quả phân tích nhân tố khám phá .................................................46<br /> <br /> Bảng 2.10.<br /> <br /> Bảng đặt tên và giải thích các biến quan sát của mô hình sau khi phân<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> Bảng 2.8.<br /> <br /> tích nhân tố.........................................................................................48<br /> Kiểm định One- Sample T Test đánh giá về hình thức bên ngoài sản<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> Bảng 2.11.<br /> <br /> Kiểm định One- Sample T Test đánh giá về hoạt động xúc tiến hỗn<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Bảng 2.12.<br /> <br /> O<br /> <br /> phẩm...................................................................................................50<br /> <br /> hợp sản phẩm bia Hua lon xanh.........................................................51<br /> Bảng 2.13.<br /> <br /> Kiểm định One- Sample T Test đánh giá về chất lượng bên trong sản<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> phẩm bia Hua lon xanh ......................................................................54<br /> <br /> Bảng 2.14.<br /> <br /> Kiểm định One- Sample T Test đánh giá về hệ thống phân phối sản<br /> phẩm bia Hua lon xanh ......................................................................56<br /> <br /> Bảng 2.15.<br /> <br /> Kiểm định One- Sample T Test đánh giá về giá cả sản phẩm bia Hua<br /> lon xanh..............................................................................................58<br /> <br /> Bảng 2.16.<br /> <br /> Kết quả kiểm định ý kiến đánh giá sự hài lòng của khác hàng đối với<br /> sản phẩm bia Huda lon xanh..............................................................59<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
11=>2