intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện tại BHXH thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:160

199
lượt xem
65
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành chính tại BHXH thành phố Đông Hà; xác định được chất lượng dịch vụ qua mức đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại BHXH thành phố Đông Hà; qua đó đề ra các giải pháp phù hợp nhất để nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ hành chính nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sỹ Khoa học kinh tế: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện tại BHXH thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> NGUYỄN VĂN TRỌNG<br /> <br /> Ế<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> <br /> IN<br /> <br /> KHI THAM GIA BẢO HIỂM Y TẾ TỰ NGUYỆN<br /> <br /> K<br /> <br /> TẠI BẢO HIỂM XÃ HỘI THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ,<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> TỈNH QUẢNG TRỊ<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> HUẾ, 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> NGUYỄN VĂN TRỌNG<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br /> KHI THAM GIA BẢO HIỂM Y TẾ TỰ NGUYỆN<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TẠI BẢO HIỂM XÃ HỘI THÀNH PHỐ ĐÔNG HÀ,<br /> <br /> K<br /> <br /> TỈNH QUẢNG TRỊ<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> Chuyên ngành : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> : 60 34 05<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Mã số<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> PGS.TS NGUYỄN KHẮC HOÀN<br /> <br /> HUẾ, 2014<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu,<br /> kết quả nêu trong luận văn là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất<br /> kỳ công trình nào khác.<br /> Các số liệu, kết quả do trực tiếp tác giả thu thập, thống kê và xử lý. Các<br /> nguồn dữ liệu khác được tác giả sử dụng trong luận văn đều có ghi nguồn trích dẫn<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> và xuất xứ.<br /> <br /> ́H<br /> <br /> Huế, ngày 31 tháng 7 năm 2014<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> Người thực hiện luận văn<br /> <br /> i<br /> <br /> Nguyễn Văn Trọng<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Lời đầu tiên Tôi xin cảm ơn Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Trị, Bảo hiểm xã<br /> hội thành phố Đông Hà đã tạo điều kiện cho Tôi được tham gia học Chương trình<br /> Thạc sĩ.<br /> Xin cảm ơn quý Thầy, Cô Trường Đại học Kinh tế Huế, những người đã<br /> <br /> Ế<br /> <br /> trang bị cho tôi những kiến thức quý báu trong thời gian Tôi theo học tại Trường.<br /> <br /> U<br /> <br /> Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Thầy PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn,<br /> <br /> ́H<br /> <br /> người đã cho Tôi nhiều kiến thức quý báu và hướng dẫn khoa học của luận<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> văn, Thầy đã tận tình hướng dẫn, định hướng và góp ý giúp cho Tôi hoàn thành<br /> luận văn này.<br /> <br /> Sau cùng, Tôi xin chân thành cảm ơn đến những người bạn, những<br /> <br /> H<br /> <br /> đồng nghiệp và những người thân đã tận tình hỗ trợ, góp ý và và động viên<br /> <br /> IN<br /> <br /> Tôi trong suốt thời gian học tập và nghiên cứu.<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người!<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> Nguyễn Văn Trọng<br /> <br /> ii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Cải cách hành chính nhà nước là một nhiệm vụ vừa cấp bách vừa lâu dài, để<br /> từng bước xây dựng một nền hành chính trong sạch vững mạnh phục vụ đắc lực và<br /> thúc đẩy mạnh mẽ công cuộc đổi mới và phát triển đất nước. Chính vì vậy, đổi mới<br /> cung ứng dịch vụ công, việc cải thiện chất lượng cung ứng dịch vụ ở ngay chính khu<br /> vực nhà nước là hết sức quan trọng. Bên cạnh chức năng quản lý nhà nước, chức năng<br /> <br /> Ế<br /> <br /> phục vụ của nhà nước nhằm cung cấp những dịch vụ cần thiết cho người dân để họ<br /> <br /> U<br /> <br /> thực hiện tốt quyền lợi và nghĩa vụ của mình giờ đây cần được chú trọng hơn bao giờ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> hết. Vì vậy, việc đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính mà cơ quan nhà nước cung<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ứng như thế nào vẫn là câu hỏi đặt ra. Do đó, vấn đề “Đánh giá sự hài lòng của khách<br /> hàng khi tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện tại BHXH thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng<br /> <br /> H<br /> <br /> Trị” được tác giả chọn làm đề tài nghiên cứu.<br /> <br /> IN<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> Nghiên cứu định tính về chủ trương, chính sách của nhà nước, kỹ thuật<br /> <br /> K<br /> <br /> thảo luận nhóm được sử dụng trong nghiên cứu và được dùng để khám phá bổ<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> sung mô hình nghiên cứu đề nghị. Phương pháp phân tích định lượng là phương<br /> <br /> O<br /> <br /> pháp sử dụng chính để xác định những nhân tố kinh tế, xã hội chủ yếu tác động<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> sự hài lòng của người dân. Việc thu thập thông tin trực tiếp từ bằng cách gởi<br /> bảng câu hỏi đến người dân. Phương pháp định lượng chính sử dụng là phương<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> pháp phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy và tương quan.<br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của luận văn<br /> Thông qua việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân, khảo sát thủ<br /> <br /> tục hành chính chúng ta không những xác định được mức độ hài lòng của<br /> người dân đối với dịch vụ hành chính, mà còn đánh giá được mức độ cung ứng<br /> dịch vụ hành chính, để từ đó gợi ý các giải pháp có thể áp dụng nhằm nâng cao<br /> hiệu quả, hiệu lực hoạt động phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước. Luận văn<br /> có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các cơ quan, đơn vị đang nghiên<br /> cứu áp dụng cải cách thủ tục hành chính cho đơn vị.<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2